ผู้เขียน หัวข้อ: อยากให้ GM หาวิธีแก้สงครามชิงปราสาท  (อ่าน 38177 ครั้ง)

XxAlcohoLxX

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 280
  • 191
Re: อยากให้ GM หาวิธีแก้สงครามชิงปราสาท
« ตอบกลับ #90 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2011, 08:10:51 »
เห็นด้วยกับความคิดทีมงานคับ ที่จิงหน้าจะคิดได้เองนานแร้วนะคับ
ไม่น่าปล่อยให้เรยมาถึงป่านนี้ - - แก้ไขดีกว่าไม่ทำอะไรเรย

อยากแนะนำไห้ปรับอีก2สกิลคับ
ประตุลูซิส อยากให้ปรับ เป็นสามารถเรียกคนในปาตี้ ในระยะกี่ช่องก้อว่าไปไม่ใช่อย่างที่เป็นอยุ่
เตรียมความพร้อมของเซนฯ อยากให้ปรับ ไม่สามารถลบล้างคูลดาวทักษะคลาส3ทุกอาชีพได้

III-PooH-III

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 390
  • มึงว่ากู!...แล้วมึงดูตัวเองยังอีตอแหล
Re: อยากให้ GM หาวิธีแก้สงครามชิงปราสาท
« ตอบกลับ #91 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2011, 12:17:10 »
หนูไม่ยอม
~•~ไม่ได้ถือตัวแต่ถือเรื่องมารยาทกับกาละเทศะ~•~

`Ar!e$-

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 49
  • #Mr.Ghost of Fl2€€ D0M
Re: อยากให้ GM หาวิธีแก้สงครามชิงปราสาท
« ตอบกลับ #92 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2011, 12:32:05 »
เห็นด้วยกับความคิดทีมงานคับ ที่จิงหน้าจะคิดได้เองนานแร้วนะคับ
ไม่น่าปล่อยให้เรยมาถึงป่านนี้ - - แก้ไขดีกว่าไม่ทำอะไรเรย

อยากแนะนำไห้ปรับอีก2สกิลคับ
ประตุลูซิส อยากให้ปรับ เป็นสามารถเรียกคนในปาตี้ ในระยะกี่ช่องก้อว่าไปไม่ใช่อย่างที่เป็นอยุ่
เตรียมความพร้อมของเซนฯ อยากให้ปรับ ไม่สามารถลบล้างคูลดาวทักษะคลาส3ทุกอาชีพได้

ระเบิดคลั่งเป็นทักษะ คลาส 2 ครับ ที่อมตะ เป็นผลของ ทักษะติดตัว ของ ทักษะ คลาส 3 ถึงจะ ปรับไม่ให้มีผลต่อทักษะคลาส3

แต่ก็ยังสามารถล้าง คูลดาวน์ ของทักษะ ระเบิดคลั่ง ที่ ทำให้ สามารถ ใช้บัพอมตะ ต่อเนื่องได้เช่นเดิม ครับ
         

มารศาสตรา

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 714
Re: อยากให้ GM หาวิธีแก้สงครามชิงปราสาท
« ตอบกลับ #93 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2011, 13:17:40 »
หลังจากประชุมกับทีมโปรแกรมเมอร์มีข้อสรุปในการแก้ไขเบื้องต้นจากกิจกรรมสงครามชิงปราสาทสดๆร้อนๆ ตามนี้ครับ
1. นำไอเทม อุโมง ออกจากกิจกรรมนี้ครับ
2. ปรับระบบชิงทรัพยากรดังนี้ครับ
 2.1 ฝ่ายเจ้าบ้านจะไม่เสียทรัพยากรจนกว่าบ้านจะแตก
 2.2 ฝ่ายตีบ้านจะได้รับทรัพยากรจนกว่าจะตีบ้านได้
 2.3 สมาคมที่ทรัพยากรติดลบจะไม่สามารถร่วมกิจกรรมได้
3. เพิ่มรางวัลให้กิลพันธมิตรเข้ามาตีบวก และลงดันได้เสมือนเจ้าของบ้าน
เพื่อนๆ คิดว่ายังไงบ้างครับ แบบนี้ พอจะเห็นทางออกของปัญหาบ้างไหมครับ

2.3 สมาคมที่ทรัพยากรติดลบจะไม่สามารถร่วมกิจกรรมได้   เห็นด้วยทุกข้อค่ะยกเว้นข้อนี้ข้อเดียวแล้วอย่างี้สิทธิ์เท่าเทียมกันมันยุตรงไหนค่ะถ้าพวกที่เคยโกงมาช้านานแระมะก่อนอะมันก็มีทรัพย์สะสมไว้แล้วสิค่ะถ้าจะปรับงี้ เอาเสมอภาคคือเริ่มใหม่หมดตัดทั้งอิฐ บวกไม้ เหลือ 0 เริ่มใหม่หมดอันนี้ถือว่ายุติธรรมค่ะ


ข้ออื่นเราไม่รู้จริงๆแต่ถ้าข้อนี้เราไม่โอค่ะ
เสนอให้เปลี่ยนเป็นก้อนหินแทน  เอามาใช้ประโยชน์ได้ด้วยไม่เสียเปล่า
เห็นด้วย จริงๆน่าจะเป็นหิน แทนอิฐนะ ยังไงก็ได้จากการงานอยู่แล้ว ยังแปลกใจทำไมมีหินมาให้แต่ไร้ซึ่งประโยชน์ (เอาไว้ปาทิ้งอย่างเดียว)

•Eternal wanderer•

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 1,260
  • เก่งคุง หล่อ เฟี้ยว ครบสูตร ~
Re: อยากให้ GM หาวิธีแก้สงครามชิงปราสาท
« ตอบกลับ #94 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2011, 15:02:15 »
ผมว่านะ ครวจะมี NPC สำหรับ กำหมด กลยุทธ สงครามชิงประสาทขั้น สูง
เช่น 1 สามารถกำหมดการไช้ทรัพยากรของกิลได้<เลือกกำหมดการไช้ทรัพยากรได้นันเอง>
     2 NPC สามารถ ทำการไช้ กลยุทธ ฟื่นสภาพกำเเพง ได้โดย สามารถกำหนดได้<เเต่จะเสียทรัพยากรโดยทันที>
     3 สามารถ ติดต่อ สมาคมพันธมิตร หรือ เลือก การสละปราสาท ทิ่ง โดยทันทีได้ หรือ สามารถโอนการครองปราสาทไห้สมาคมพันธมิตรได้
ส่วนการได้บ้าน<ปราสาทสมาคม>ซึงสามารถ เป็นทีเก็บเลเวล ล่าบอสได้ ซึงผมอยากเสนอไห้ว่า
     1 สมาคมทีได้ปราสาทหรือเมื่อง สามารถกำหนด ราคาของสำหรับการขายไห้ NPC ตัวประหลาด ทิ่งกี้ โดยคำนวนจาก ระดับสามาคม จำนวน ค่าครองชิพ
     2 ควรปรับเเมพ สงครามชิงปราสาทให้เเตกต่างกันไป เช่น เรดคิลฟ เป็นเเมพค้ลายทะเล มาปิศาจมาก่อกวน ฟอท เเมพทำค้ลายหลังปราสาททั่วไป มีทหารมาเจิ่ม เดธ.ลมเเรง เเละติด สถานะ เหนือย
     3 ขออ้างอิงจากข้อ 1 เมื่อทำการชื่อของจากทิ่งกี้ ควร นำกำไล มาเข้าเป็นเงิน สมาคม 15 เปอรเชนต์
เสนอเเนะ เยอะมาก - -  woon_sunny woon_sunny woon_sunny woon_sunny


แบบว่าหล่ออะBy Keng Design By Keaw

III-PooH-III

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 390
  • มึงว่ากู!...แล้วมึงดูตัวเองยังอีตอแหล
Re: อยากให้ GM หาวิธีแก้สงครามชิงปราสาท
« ตอบกลับ #95 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2011, 16:11:53 »
หลังจากประชุมกับทีมโปรแกรมเมอร์มีข้อสรุปในการแก้ไขเบื้องต้นจากกิจกรรมสงครามชิงปราสาทสดๆร้อนๆ ตามนี้ครับ
1. นำไอเทม อุโมง ออกจากกิจกรรมนี้ครับ
2. ปรับระบบชิงทรัพยากรดังนี้ครับ
 2.1 ฝ่ายเจ้าบ้านจะไม่เสียทรัพยากรจนกว่าบ้านจะแตก
 2.2 ฝ่ายตีบ้านจะได้รับทรัพยากรจนกว่าจะตีบ้านได้
 2.3 สมาคมที่ทรัพยากรติดลบจะไม่สามารถร่วมกิจกรรมได้
3. เพิ่มรางวัลให้กิลพันธมิตรเข้ามาตีบวก และลงดันได้เสมือนเจ้าของบ้าน
เพื่อนๆ คิดว่ายังไงบ้างครับ แบบนี้ พอจะเห็นทางออกของปัญหาบ้างไหมครับ

2.3 สมาคมที่ทรัพยากรติดลบจะไม่สามารถร่วมกิจกรรมได้   เห็นด้วยทุกข้อค่ะยกเว้นข้อนี้ข้อเดียวแล้วอย่างี้สิทธิ์เท่าเทียมกันมันยุตรงไหนค่ะถ้าพวกที่เคยโกงมาช้านานแระมะก่อนอะมันก็มีทรัพย์สะสมไว้แล้วสิค่ะถ้าจะปรับงี้ เอาเสมอภาคคือเริ่มใหม่หมดตัดทั้งอิฐ บวกไม้ เหลือ 0 เริ่มใหม่หมดอันนี้ถือว่ายุติธรรมค่ะ


ข้ออื่นเราไม่รู้จริงๆแต่ถ้าข้อนี้เราไม่โอค่ะ
เสนอให้เปลี่ยนเป็นก้อนหินแทน  เอามาใช้ประโยชน์ได้ด้วยไม่เสียเปล่า
เห็นด้วย จริงๆน่าจะเป็นหิน แทนอิฐนะ ยังไงก็ได้จากการงานอยู่แล้ว ยังแปลกใจทำไมมีหินมาให้แต่ไร้ซึ่งประโยชน์ (เอาไว้ปาทิ้งอย่างเดียว)

อันนี้น่าสนคร้า อิอิ
~•~ไม่ได้ถือตัวแต่ถือเรื่องมารยาทกับกาละเทศะ~•~

X-Burner

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 1,165
Re: อยากให้ GM หาวิธีแก้สงครามชิงปราสาท
« ตอบกลับ #96 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2011, 18:15:51 »
หลังจากประชุมกับทีมโปรแกรมเมอร์มีข้อสรุปในการแก้ไขเบื้องต้นจากกิจกรรมสงครามชิงปราสาทสดๆร้อนๆ ตามนี้ครับ
1. นำไอเทม อุโมง ออกจากกิจกรรมนี้ครับ
2. ปรับระบบชิงทรัพยากรดังนี้ครับ
 2.1 ฝ่ายเจ้าบ้านจะไม่เสียทรัพยากรจนกว่าบ้านจะแตก
 2.2 ฝ่ายตีบ้านจะได้รับทรัพยากรจนกว่าจะตีบ้านได้
 2.3 สมาคมที่ทรัพยากรติดลบจะไม่สามารถร่วมกิจกรรมได้
3. เพิ่มรางวัลให้กิลพันธมิตรเข้ามาตีบวก และลงดันได้เสมือนเจ้าของบ้าน
เพื่อนๆ คิดว่ายังไงบ้างครับ แบบนี้ พอจะเห็นทางออกของปัญหาบ้างไหมครับ

ตามตัวแดง อยากถามว่า แบบกิวเราบุกตีๆกำแพง แต่ว่าอีกกิวตีบ้านแตก อย่างงี้ เราจะได้ทรัพรึป่าวครับ หรือ ได้เฉพาะกิวที่ตีบ้านแตก(คนไม่รู้คือคนไม่ผิด  woon_sad2)



.

♂ออกศึกรบ..จบศึกรัก♀

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 1,052
  • <<~@"รักกันใว้เถิด"@~>>
Re: อยากให้ GM หาวิธีแก้สงครามชิงปราสาท
« ตอบกลับ #97 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2011, 19:30:46 »
 g#041 g#041 g#041
     อ่านมาจนครบ7หน้าละ...ผมขอเสนอเรื่องเดียวนะคับบ..อยากให้กิลใดๆที่ต๊ธงได้หรือครองปราสาทอยู่..ไม่สามารถตีธงบ้านอื่นได้ จนกว่าจะโดนตีธง หรือเสียบ้านก่อนน่ะคับ...เพื่อเปิดโอกาสให้กิลเล็กๆหรือกิลอื่นๆได้มีโอกาศ
     ตีธงได้บ้างน่ะคับ....แค่เสนอแนวคิดเล็กๆนะคับ..ไม่ได้เข้ามาชวนใครทะเลาะ..บายคับบบบบ g#031 g#032 g#031

_N_II

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 423
  • *~Ca$p€r~*
Re: อยากให้ GM หาวิธีแก้สงครามชิงปราสาท
« ตอบกลับ #98 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2011, 20:03:30 »
น่าจะมีทางให้เจ้าบ้านได้ออกมากันหน้าบ้านบ้างนะ แบบว่า ออกมาได้เฉพาะ หัวหน้า รองหัวหน้า ขุนพล อารัยปามาณนี้
ถ้ารอจนกว่ากำแพงจะแตก มีหวัง นั่งรอกันปัสสาวะเหนียวกันพอดี อยากได้ความมันส์เหมือนเมื่อก่อน อยากได้อารมณ์ของ สงครามจริง ๆ อ่ะ
จะยังไงก็แล้วแต่ ช่วยเพิ่มอัตรสตามแบบของเกมแนว MMORPG ซักหน่อยก็ดีนะครับ


[ *— วันเสาร์ เจอกันครับ —* ]

sedthawut

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 285
Re: อยากให้ GM หาวิธีแก้สงครามชิงปราสาท
« ตอบกลับ #99 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2011, 21:45:14 »

มีหญิงสาว กับชายหนุ่ม อยู่ในห้อง
สองต่อสอง ชายจับแท่ง แกว่งให้สั่น
ชายสั่งหญิง ให้อม ในปากพลัน
หญิงดื้อรั้น ชายเร่งเร้า ด้วยอารมณ์
จับโคนไว้ เอาปลายแหย่ ให้เข้าปาก
หญิงกระดาก หุบปากนิ่ง เอาหน้าก้ม
ชายก็บ่น เหตุผลใด ถึงไม่อม
ต้องขู่ข่ม ให้หายดื้อ กันหรือไร
พูดดีดี ก็ไม่ฟัง ต้องบังคับ เอามือจับ
ปากให้อ้า คว้าแท่งใส่ ใช้ปากอม
เธอไม่เคย เลยหรือไง นี่ปรอท...วัดไข้ หมอให้อม

[-OnizukA-]

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 53
Re: อยากให้ GM หาวิธีแก้สงครามชิงปราสาท
« ตอบกลับ #100 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2011, 02:45:13 »
 g#046 g#046 g#046 จะว่างไหมน๊อออออออ

DoMakajanG

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,371
  • ตบหัวทิ้ม
Re: อยากให้ GM หาวิธีแก้สงครามชิงปราสาท
« ตอบกลับ #101 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2011, 04:25:39 »
เริ่มดำเนินการหรือยังคราบทีมงาน

ตัวละครลับ

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 999
  • หล่อไม่มาก แต่ท่ายากตูเยอะ
Re: อยากให้ GM หาวิธีแก้สงครามชิงปราสาท
« ตอบกลับ #102 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2011, 09:33:01 »
จากที่ทีมงานเสนอมา ก็รับได้นะ

แต่

เรื่องทรัพย์ อิฐ มันดรอปยากมาก

อยากให้เงินในสมาคมสามารถซื้อทรัพยากรได้ด้วย

แล้วสิ่งที่ปรับ จะเอาลงเซิฟหลักตอนไหน

III-PooH-III

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 390
  • มึงว่ากู!...แล้วมึงดูตัวเองยังอีตอแหล
Re: อยากให้ GM หาวิธีแก้สงครามชิงปราสาท
« ตอบกลับ #103 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2011, 11:59:41 »
g#046 g#046 g#046 g#046 g#046 g#046 มาตอบหน่อยค่ะว่าจะทำเช่นไร อิอิ ทีมงานสู้ๆนะคะ
~•~ไม่ได้ถือตัวแต่ถือเรื่องมารยาทกับกาละเทศะ~•~

ZorinZ

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 45
Re: อยากให้ GM หาวิธีแก้สงครามชิงปราสาท
« ตอบกลับ #104 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2011, 13:14:14 »

-กิวที่กันบ้านได้นานที่สุด(นับเวลารวมทั้งวอ เช่น กันบ้านรอบแรกกันได้ 10 นาทีก่อนแหก รอบสองกันได้ 5 นาที นำมารวมกัน = 15 นาที) ถ้ากิวไหนเวลารวมเยอะสุดในแต่ละปราสาทนั้น ๆ ก็ได้ปราสาทนั้นไป

-ทรัพยากรไม่ต้องเสีย ไปสุ่มเอาตอนจบวอว่า สมาคมที่ครองปราสาทนั้นต้องเสียอะไร(ปกติจะสุ่มว่าได้อะไร เช่น ไม้ 20 เค หรือ อิด 2000 หรือ เงิน 2 เอม รึเปล่าผมลืม!!!!!! มากกว่านี้ก็ได้ไม่ว่ากัน(กำหนดตามสมัยที่รักษาได้)) ส่วนกิวที่ได้เวลาที่ 2 3 4 5 .... ก็เสียลดตามลำดับลงมา

-เพิ่มเลือดป้อม เลือดธง เลือดกำแพง

-ส่วนการตั้งป้อมก็ให็ซื้อแบบเหมารอบเลย(ถ้าเสียบ้านแล้วได้บ้านคืนต้องซื้อเหมาใหม่) โดยกำหนดราคามาให้สมเหตุสมผล



ความคิดผมมีแค่นี้คับ ผิดพลาดยังไงขออภัย

ปล.เปลี่ยนจากทรัพยากรอิดเป็นหินผมว่าน่าจะดีกว่านะ เพราะเท่าที่เห็นในวอ กำแพงมันสีเหมือนหินมากกว่าอิด 555+
   g#004 g#004 g#004 g#004