GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

จีครับbillaล้นเกมส์แล้ว

It changed

  • ○ I want to see you smile ♥
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,008

nightjusmin

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,493
เจียระนัยหาเงินง่ายจะตายชัก เอาแค่เจียดับ 6 พอเปิด 20-30 จอวันนึงได้ไม่รู้กี่สิบล้าน พวก 50 จอ 100 จอ ไม่ต้องพูดถึง วัน 100M up คุคุคุคุ  woon_555 woon_555 woon_555


nightjusmin

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,493
ดรม่าเข้มข้นจริงๆเลยกระทู้นี้ ขุดเอาไว้ ช่วงนี้เบื่อ ไม่ค่อยมีดราม่าให้เสพ  g#037 g#037 g#037


Aria On The Planets

  • IA - Vocaloid
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 770
  • อยากมองเห็นความในใจของคน ♪ ก็อยากจะค้นเพื่อหาคำตอบ ♪
เจียระนัยหาเงินง่ายจะตายชัก เอาแค่เจียดับ 6 พอเปิด 20-30 จอวันนึงได้ไม่รู้กี่สิบล้าน พวก 50 จอ 100 จอ ไม่ต้องพูดถึง วัน 100M up คุคุคุคุ  woon_555 woon_555 woon_555
ผมมีแค่ 2 จออะครับ ออนครึ่งวันได้แค่เอ็มเดียว  g#037
หากพยายามหาหนทางที่ไม่มีการทรยศหักหลัง
ฉันคงหลงทางไปหาความตายเสียก่อน




~_เกรียนมาสเตอร์_~

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 800
  • พูดไม่ค่อยเก่ง แต่รักหมดใจ
เจียระนัยหาเงินง่ายจะตายชัก เอาแค่เจียดับ 6 พอเปิด 20-30 จอวันนึงได้ไม่รู้กี่สิบล้าน พวก 50 จอ 100 จอ ไม่ต้องพูดถึง วัน 100M up คุคุคุคุ  woon_555 woon_555 woon_555
มิน่าล่ะ เอาระเบิดไปลงลูกเดียวตาย34ศพ เพราะเปิดหลายจอนี่เอง g#022 g#022 g#022


nightjusmin

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,493
เจียระนัยหาเงินง่ายจะตายชัก เอาแค่เจียดับ 6 พอเปิด 20-30 จอวันนึงได้ไม่รู้กี่สิบล้าน พวก 50 จอ 100 จอ ไม่ต้องพูดถึง วัน 100M up คุคุคุคุ  woon_555 woon_555 woon_555
มิน่าล่ะ เอาระเบิดไปลงลูกเดียวตาย34ศพ เพราะเปิดหลายจอนี่เอง g#022 g#022 g#022
เกรียน!!!  g#036 g#036 g#036
/ขุดที่ใต้ยังไม่เคยโดนซัดเลย  woon_555



Aria On The Planets

  • IA - Vocaloid
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 770
  • อยากมองเห็นความในใจของคน ♪ ก็อยากจะค้นเพื่อหาคำตอบ ♪
จอนึง1m ขุดทั้งวัน woon_555
จับมือครับ คอเดียวกัน  g#008
หากพยายามหาหนทางที่ไม่มีการทรยศหักหลัง
ฉันคงหลงทางไปหาความตายเสียก่อน




CacAloz

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,144
ทางทีมงานก็มีแนวทางที่จะหาทางแก้ไขปัญหาในจุดนี้อยู่เช่นกันนะครับ เพราะนานขึ้นเงินก็เพิ่มขึ้น  g#017

การแก้ไขปัญหาแบบระยะสั้น ตัวอย่างนี้อาจได้แค่ระยะสั้นและคนบางกลุ่มเท่านั้น คือการคิดระบบมาใหม่เพื่อดึงเงินออกจากระบบ ในส่วนนี้ก็มีอยู่หลายวิธีอยู่เช่นกัน แต่ขั้นตอนในการทำนั้นเป็นเรื่องใหญ่พอสมควรครับ

ตัวอย่างที่1NPC วัดดวง นำเงินบิลล่ามาซื้อตั๋วเพื่อสุ่มไอเทมเงินโซล ตั๋วแพงหน่อยก็ของดี ตั๋วราคาถูกก็ของพอประมาณ ( NPC วัดดวงก็จะได้ประโยชน์ของผู้เล่นบางส่วนเท่านั้นที่ชอบวัดดวงเล่นๆ )

ตัวอย่างที่2 NPC มหารวย เป็นการนำเงินบิลล่าแลกวัดดวงแลกเงินบิลล่า ออกแนวๆซื้อหวย 555+ อันนี้สิน่าดึงดูดมากๆ คนน่าจะใช้บริการเยอะ ^^ แต่จะไปติดปัญหาอาจมีผู้เล่นแย้งมาว่าไม่เหมาะสมเพราะมันเหมือนการพนัน -*- จริงก็แถได้นะสามารถเปลี่ยนชื่อ NPC หรือ รายละเอียดของระบบให้สวยหรูได้ แต่สุดท้ายมันก็การพนันอยู่ดี 555+ แถไม่ขึ้นแน่นอน (ส่วนตัวชอบนะตัวอย่าง2 เพราะหวยใช้ว่าจะถูกง่ายๆ ^^ ปกติก็โดนกินทุกคน เงินเข้าระบบรัวๆ เอิ๊กๆ)

ตัวอย่างของการแก้ปัญหาระยะสั้น สามารถช่วยได้ในระดับหนึ่งเท่านั้น เพราะถ้าไม่มีคนเล่นเงินก็ยังเฟ้ออยู่ดี ช่วยยืดระยะเวลาได้ให้ไม่มากก็น้อย

การแก้ปัญหาระยะยาว ทำไม่ยากทำปุ๊บเสร็จเลย
ตัวอย่างที่1 กลับไปแก้ไขระบบที่ทำให้เงินเฟ้อ !!! ได้ผลแน่นอนกับผลระยะยาว แต่สิ่งที่ต้องเจอผลกระทบคือ ผู้เล่นบางท่านอาจไม่เห็นด้วยในจุดนี้ มีแน่นอน

แก้ปัญหาระยะยาวผมก็คิดได้แค่ 1ตัวอย่างเท่านั้น แต่คาดว่าจะสามารถแก้ไขปัญหาเงินเฟ้อได้ ไม่มากก็น้อย ^^

ปล. ขอมูลตรงนี้เราก็อยู่ในที่ประชุมนะครับ แต่ยังไม่ได้ข้อสรุปที่แน่ชัด


Aria On The Planets

  • IA - Vocaloid
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 770
  • อยากมองเห็นความในใจของคน ♪ ก็อยากจะค้นเพื่อหาคำตอบ ♪
ทางทีมงานก็มีแนวทางที่จะหาทางแก้ไขปัญหาในจุดนี้อยู่เช่นกันนะครับ เพราะนานขึ้นเงินก็เพิ่มขึ้น  g#017

การแก้ไขปัญหาแบบระยะสั้น ตัวอย่างนี้อาจได้แค่ระยะสั้นและคนบางกลุ่มเท่านั้น คือการคิดระบบมาใหม่เพื่อดึงเงินออกจากระบบ ในส่วนนี้ก็มีอยู่หลายวิธีอยู่เช่นกัน แต่ขั้นตอนในการทำนั้นเป็นเรื่องใหญ่พอสมควรครับ

ตัวอย่างที่1NPC วัดดวง นำเงินบิลล่ามาซื้อตั๋วเพื่อสุ่มไอเทมเงินโซล ตั๋วแพงหน่อยก็ของดี ตั๋วราคาถูกก็ของพอประมาณ ( NPC วัดดวงก็จะได้ประโยชน์ของผู้เล่นบางส่วนเท่านั้นที่ชอบวัดดวงเล่นๆ )

ตัวอย่างที่2 NPC มหารวย เป็นการนำเงินบิลล่าแลกวัดดวงแลกเงินบิลล่า ออกแนวๆซื้อหวย 555+ อันนี้สิน่าดึงดูดมากๆ คนน่าจะใช้บริการเยอะ ^^ แต่จะไปติดปัญหาอาจมีผู้เล่นแย้งมาว่าไม่เหมาะสมเพราะมันเหมือนการพนัน -*- จริงก็แถได้นะสามารถเปลี่ยนชื่อ NPC หรือ รายละเอียดของระบบให้สวยหรูได้ แต่สุดท้ายมันก็การพนันอยู่ดี 555+ แถไม่ขึ้นแน่นอน (ส่วนตัวชอบนะตัวอย่าง2 เพราะหวยใช้ว่าจะถูกง่ายๆ ^^ ปกติก็โดนกินทุกคน เงินเข้าระบบรัวๆ เอิ๊กๆ)

ตัวอย่างของการแก้ปัญหาระยะสั้น สามารถช่วยได้ในระดับหนึ่งเท่านั้น เพราะถ้าไม่มีคนเล่นเงินก็ยังเฟ้ออยู่ดี ช่วยยืดระยะเวลาได้ให้ไม่มากก็น้อย

การแก้ปัญหาระยะยาว ทำไม่ยากทำปุ๊บเสร็จเลย
ตัวอย่างที่1 กลับไปแก้ไขระบบที่ทำให้เงินเฟ้อ !!! ได้ผลแน่นอนกับผลระยะยาว แต่สิ่งที่ต้องเจอผลกระทบคือ ผู้เล่นบางท่านอาจไม่เห็นด้วยในจุดนี้ มีแน่นอน

แก้ปัญหาระยะยาวผมก็คิดได้แค่ 1ตัวอย่างเท่านั้น แต่คาดว่าจะสามารถแก้ไขปัญหาเงินเฟ้อได้ ไม่มากก็น้อย ^^

ปล. ขอมูลตรงนี้เราก็อยู่ในที่ประชุมนะครับ แต่ยังไม่ได้ข้อสรุปที่แน่ชัด

ชอบมากครับ วัดดวง วัดดวง เผื่อได้ใบเพิ่มโอกาสตีบวกมาตีของมั่ง  g#008

เรื่องแก้ระยะยาวผมว่าต่อให้ลดจนเหลือบิลล่า 0 ทุกคนแต่ถ้าคนเคยเล่นจะรู้แนวทางเก็บตังนะครับ อย่างน้อยไม่กี่วันก็หาตังได้มากกว่าคนอื่นมากโขล่ะ
แต่ก็นะครับ ผมไม่เคยรวยมากเหมือนคนอื่นเขา เลยไม่รู้วิธีที่ถูกใจทุกคน คนทุกคนก็หวงของกันทุกคนอะครับ แค่ว่าพวกตังน้อยจะรีไปก็น้อยเหมือนเดิมเลยไม่ค่อยสนใจไงครับ g#040
หากพยายามหาหนทางที่ไม่มีการทรยศหักหลัง
ฉันคงหลงทางไปหาความตายเสียก่อน




nightjusmin

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,493
ทางทีมงานก็มีแนวทางที่จะหาทางแก้ไขปัญหาในจุดนี้อยู่เช่นกันนะครับ เพราะนานขึ้นเงินก็เพิ่มขึ้น  g#017

การแก้ไขปัญหาแบบระยะสั้น ตัวอย่างนี้อาจได้แค่ระยะสั้นและคนบางกลุ่มเท่านั้น คือการคิดระบบมาใหม่เพื่อดึงเงินออกจากระบบ ในส่วนนี้ก็มีอยู่หลายวิธีอยู่เช่นกัน แต่ขั้นตอนในการทำนั้นเป็นเรื่องใหญ่พอสมควรครับ

ตัวอย่างที่1NPC วัดดวง นำเงินบิลล่ามาซื้อตั๋วเพื่อสุ่มไอเทมเงินโซล ตั๋วแพงหน่อยก็ของดี ตั๋วราคาถูกก็ของพอประมาณ ( NPC วัดดวงก็จะได้ประโยชน์ของผู้เล่นบางส่วนเท่านั้นที่ชอบวัดดวงเล่นๆ )

ตัวอย่างที่2 NPC มหารวย เป็นการนำเงินบิลล่าแลกวัดดวงแลกเงินบิลล่า ออกแนวๆซื้อหวย 555+ อันนี้สิน่าดึงดูดมากๆ คนน่าจะใช้บริการเยอะ ^^ แต่จะไปติดปัญหาอาจมีผู้เล่นแย้งมาว่าไม่เหมาะสมเพราะมันเหมือนการพนัน -*- จริงก็แถได้นะสามารถเปลี่ยนชื่อ NPC หรือ รายละเอียดของระบบให้สวยหรูได้ แต่สุดท้ายมันก็การพนันอยู่ดี 555+ แถไม่ขึ้นแน่นอน (ส่วนตัวชอบนะตัวอย่าง2 เพราะหวยใช้ว่าจะถูกง่ายๆ ^^ ปกติก็โดนกินทุกคน เงินเข้าระบบรัวๆ เอิ๊กๆ)

ตัวอย่างของการแก้ปัญหาระยะสั้น สามารถช่วยได้ในระดับหนึ่งเท่านั้น เพราะถ้าไม่มีคนเล่นเงินก็ยังเฟ้ออยู่ดี ช่วยยืดระยะเวลาได้ให้ไม่มากก็น้อย

การแก้ปัญหาระยะยาว ทำไม่ยากทำปุ๊บเสร็จเลย
ตัวอย่างที่1 กลับไปแก้ไขระบบที่ทำให้เงินเฟ้อ !!! ได้ผลแน่นอนกับผลระยะยาว แต่สิ่งที่ต้องเจอผลกระทบคือ ผู้เล่นบางท่านอาจไม่เห็นด้วยในจุดนี้ มีแน่นอน

แก้ปัญหาระยะยาวผมก็คิดได้แค่ 1ตัวอย่างเท่านั้น แต่คาดว่าจะสามารถแก้ไขปัญหาเงินเฟ้อได้ ไม่มากก็น้อย ^^

ปล. ขอมูลตรงนี้เราก็อยู่ในที่ประชุมนะครับ แต่ยังไม่ได้ข้อสรุปที่แน่ชัด

ตัวอย่างที่1[/color] กลับไปแก้ไขระบบที่ทำให้เงินเฟ้อ !!! ได้ผลแน่นอนกับผลระยะยาว แต่สิ่งที่ต้องเจอผลกระทบคือ ผู้เล่นบางท่านอาจไม่เห็นด้วยในจุดนี้ มีแน่นอน หมายถึง เอาสกิลเซ็ตจุ นายขอเงินหน่อยออะใช่ปะ  g#037 g#037 g#037


nightjusmin

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,493
ทางทีมงานก็มีแนวทางที่จะหาทางแก้ไขปัญหาในจุดนี้อยู่เช่นกันนะครับ เพราะนานขึ้นเงินก็เพิ่มขึ้น  g#017

การแก้ไขปัญหาแบบระยะสั้น ตัวอย่างนี้อาจได้แค่ระยะสั้นและคนบางกลุ่มเท่านั้น คือการคิดระบบมาใหม่เพื่อดึงเงินออกจากระบบ ในส่วนนี้ก็มีอยู่หลายวิธีอยู่เช่นกัน แต่ขั้นตอนในการทำนั้นเป็นเรื่องใหญ่พอสมควรครับ

ตัวอย่างที่1NPC วัดดวง นำเงินบิลล่ามาซื้อตั๋วเพื่อสุ่มไอเทมเงินโซล ตั๋วแพงหน่อยก็ของดี ตั๋วราคาถูกก็ของพอประมาณ ( NPC วัดดวงก็จะได้ประโยชน์ของผู้เล่นบางส่วนเท่านั้นที่ชอบวัดดวงเล่นๆ )

ตัวอย่างที่2 NPC มหารวย เป็นการนำเงินบิลล่าแลกวัดดวงแลกเงินบิลล่า ออกแนวๆซื้อหวย 555+ อันนี้สิน่าดึงดูดมากๆ คนน่าจะใช้บริการเยอะ ^^ แต่จะไปติดปัญหาอาจมีผู้เล่นแย้งมาว่าไม่เหมาะสมเพราะมันเหมือนการพนัน -*- จริงก็แถได้นะสามารถเปลี่ยนชื่อ NPC หรือ รายละเอียดของระบบให้สวยหรูได้ แต่สุดท้ายมันก็การพนันอยู่ดี 555+ แถไม่ขึ้นแน่นอน (ส่วนตัวชอบนะตัวอย่าง2 เพราะหวยใช้ว่าจะถูกง่ายๆ ^^ ปกติก็โดนกินทุกคน เงินเข้าระบบรัวๆ เอิ๊กๆ)

ตัวอย่างของการแก้ปัญหาระยะสั้น สามารถช่วยได้ในระดับหนึ่งเท่านั้น เพราะถ้าไม่มีคนเล่นเงินก็ยังเฟ้ออยู่ดี ช่วยยืดระยะเวลาได้ให้ไม่มากก็น้อย

การแก้ปัญหาระยะยาว ทำไม่ยากทำปุ๊บเสร็จเลย
ตัวอย่างที่1 กลับไปแก้ไขระบบที่ทำให้เงินเฟ้อ !!! ได้ผลแน่นอนกับผลระยะยาว แต่สิ่งที่ต้องเจอผลกระทบคือ ผู้เล่นบางท่านอาจไม่เห็นด้วยในจุดนี้ มีแน่นอน

แก้ปัญหาระยะยาวผมก็คิดได้แค่ 1ตัวอย่างเท่านั้น แต่คาดว่าจะสามารถแก้ไขปัญหาเงินเฟ้อได้ ไม่มากก็น้อย ^^

ปล. ขอมูลตรงนี้เราก็อยู่ในที่ประชุมนะครับ แต่ยังไม่ได้ข้อสรุปที่แน่ชัด

ตัวอย่างที่1[/color] กลับไปแก้ไขระบบที่ทำให้เงินเฟ้อ !!! ได้ผลแน่นอนกับผลระยะยาว แต่สิ่งที่ต้องเจอผลกระทบคือ ผู้เล่นบางท่านอาจไม่เห็นด้วยในจุดนี้ มีแน่นอน หมายถึง เอาสกิลเซ็ตจุ นายขอเงินหน่อยออะใช่ปะ  g#037 g#037 g#037
คงไม่ใช่ไปปรับให้ไอเท็มการงานทุกระดับขายได้ 1 บิล หมดเหมือนกับที่ทำกับสมุนไพรหรอกนะ ถ้าแบบนั้นก็เห้มากๆเลย  g#032 g#032 g#032


The Little Prince

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 24
ทางทีมงานก็มีแนวทางที่จะหาทางแก้ไขปัญหาในจุดนี้อยู่เช่นกันนะครับ เพราะนานขึ้นเงินก็เพิ่มขึ้น  g#017

การแก้ไขปัญหาแบบระยะสั้น ตัวอย่างนี้อาจได้แค่ระยะสั้นและคนบางกลุ่มเท่านั้น คือการคิดระบบมาใหม่เพื่อดึงเงินออกจากระบบ ในส่วนนี้ก็มีอยู่หลายวิธีอยู่เช่นกัน แต่ขั้นตอนในการทำนั้นเป็นเรื่องใหญ่พอสมควรครับ

ตัวอย่างที่1NPC วัดดวง นำเงินบิลล่ามาซื้อตั๋วเพื่อสุ่มไอเทมเงินโซล ตั๋วแพงหน่อยก็ของดี ตั๋วราคาถูกก็ของพอประมาณ ( NPC วัดดวงก็จะได้ประโยชน์ของผู้เล่นบางส่วนเท่านั้นที่ชอบวัดดวงเล่นๆ )

ตัวอย่างที่2 NPC มหารวย เป็นการนำเงินบิลล่าแลกวัดดวงแลกเงินบิลล่า ออกแนวๆซื้อหวย 555+ อันนี้สิน่าดึงดูดมากๆ คนน่าจะใช้บริการเยอะ ^^ แต่จะไปติดปัญหาอาจมีผู้เล่นแย้งมาว่าไม่เหมาะสมเพราะมันเหมือนการพนัน -*- จริงก็แถได้นะสามารถเปลี่ยนชื่อ NPC หรือ รายละเอียดของระบบให้สวยหรูได้ แต่สุดท้ายมันก็การพนันอยู่ดี 555+ แถไม่ขึ้นแน่นอน (ส่วนตัวชอบนะตัวอย่าง2 เพราะหวยใช้ว่าจะถูกง่ายๆ ^^ ปกติก็โดนกินทุกคน เงินเข้าระบบรัวๆ เอิ๊กๆ)

ตัวอย่างของการแก้ปัญหาระยะสั้น สามารถช่วยได้ในระดับหนึ่งเท่านั้น เพราะถ้าไม่มีคนเล่นเงินก็ยังเฟ้ออยู่ดี ช่วยยืดระยะเวลาได้ให้ไม่มากก็น้อย

การแก้ปัญหาระยะยาว ทำไม่ยากทำปุ๊บเสร็จเลย
ตัวอย่างที่1 กลับไปแก้ไขระบบที่ทำให้เงินเฟ้อ !!! ได้ผลแน่นอนกับผลระยะยาว แต่สิ่งที่ต้องเจอผลกระทบคือ ผู้เล่นบางท่านอาจไม่เห็นด้วยในจุดนี้ มีแน่นอน

แก้ปัญหาระยะยาวผมก็คิดได้แค่ 1ตัวอย่างเท่านั้น แต่คาดว่าจะสามารถแก้ไขปัญหาเงินเฟ้อได้ ไม่มากก็น้อย ^^

ปล. ขอมูลตรงนี้เราก็อยู่ในที่ประชุมนะครับ แต่ยังไม่ได้ข้อสรุปที่แน่ชัด


นั่นแหละทางแก้แบบนี้แหละที่อยากเห็น ก็แค่เพิ่มระบบใหม่ๆที่จะดึงเงินบิลล่าออกไป

ที่บอกไม่มีจะคนเล่น ทำไมไม่ถามว่าเพราะอะไรหละ???
ก็ถ้าเอาระบบหวยไทยแลนมาใช้ก็คงไม่มีคนเล่น เพราะมันไม่แฟร์ ถ้าจะทำต้องทำระบบที่ฉลาดๆหน่อย
เช่น ต้องเป็นระบบเงินแบบ zero sum รับมาเท่าไหร่ ก็จ่ายคืนเท่านั้น
ถ้าไม่มีคนถูกก็ทบรางวัลขึ้นไปเรื่อยๆ แจกรางวัลโดยคำนวณจากจำนวนเงินที่คนที่เอามาเล่นทั้งหมด
แล้วหักเงินเข้าระบบเป็นค่านายหน้าตอนซื้อขายเป็น % จะกี่เปอเซ็นก็หักเอา  งวดแรกๆเงินรางวัลไม่เท่าไหร่ก็คงไม่เล่นกัน
แต่ถ้าเงินรางวัลทบต้นไปสูงๆ คิดเหรอว่าจะทนไม่เล่นกันได้

ขืนไปทำแบบระบบหวยไทยแลน รับรองเจ๊ง ถึงไม่เจ๊งก็ดูดเงินไม่ได้เยอะ
เพราะผู้เล่นไม่ได้โง่ขนาดจะเอาเงินไปโยนทิ้งเล่นๆมากมายหรอก

และเพิ่มระบบดึงเงินออกอีกหลายๆระบบ ที่ว่าเฟ้อๆหนะ เดี๋ยวก็เอามาเล่นกันขำๆกันหมด
ขอแค่ให้ระบบมันน่าเล่นก็พอ



♫♬♪§†Ҹ[£]ë ⓜⓘⓝⓔ♫♬♪

  • style mine▶☺☻◄
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 338
ทีมงานไม่ยอมทุบหม้อข้าวตัวเอง เหมือนผู้เล่นแหละครับ  g#031 g#031
10. ห้ามโพสรูปภาพ ลายเซ็น เกิดขนาด 550x250
http://forum.asura.in.th/index.php?topic=19221.0
                                                         กลัวเห็นไม่ชัด:)