สำหรับผมเห็นด้วยกับเรื่องประกวดแรร์นะครับ
แต่ผมไม่ขอะไรมาก คือขอให้ผู้เล่นเนี่ย มีส่วนเข้าไปร่วมในการประกวดแรร์ด้วย เพราะเวลาเอามาลงเซิร์ฟเวอร์ มันเป็นเรื่องใหญ่ที่มีผลกระทบต่อผู้เล่นโดยตรง
แล้วก็อยากจะขอสอบถามข้อมูลด้วยครับว่า การประกวดเนี่ย ประกวดยังไง มีแต่ทีมงานเท่านั้นหรือที่คิดความสามารถ หรือมีใครอื่นร่วมด้วยหรือไม่ และพอจะเปิดเผย
รายละเอียดการประกวดความสามารถแรร์ไอเทมได้ไหมครับ 
รู้แค่ว่าเมื่อก่อนมันมีบอดให้ประกวดแบบส่งความสามารถ+ชื่อของแรร์พักนึง คนเสนอเยอะแยะ ดีก็เยอะ ไม่ดีก็มาก
ซักพักใหญ่ๆ
ปิดปรับปรุง แล้วให้เสนอทำเดื๊อกไรวะ!!
ผมว่านะ แนวทางของบริษัทมันสวนทางกับสิ่งที่ผู้เล่นต้องการแล้วละ
1. ลงของเร็ว แต่บัคเยอะ ถ้าเร็วแต่บัคมาแก้ทีหลังทำให้เสียความรู้สึกมากๆ ช้าๆก็ได้ครับ แต่ขอชัวๆ เช่น ภายใน1เดือน จะลงแรร์3ชิ้น ไม่ให้มีบัค สมดุล ไม่โกงเกินไป ฯลฯ
2. อะไรที่ลงแล้วถือเป็นความรับผิดชอบของทีมงาน ห้ามปรับเปลี่ยนใดๆทั้งสิ้นเมื่อลงเซิร์ฟหลักแล้ว ผมว่าข้อ2นี้จะทำให้ทีมงานทำงานรัดกุมยิ่งขึ้น ซึ่งบัคบางอย่างมันก็มีทั้งดีและไม่ดี ถ้าไม่ดีผู้เล่นก็ซวย ถ้าดีผู้เล่นก็ได้ผลประโยชน์ เป็นไงครับ?? ทีนี้คนก็จะแห่ไปให้ความสนใจกับสิ่งที่คุณอัพเดทใหม่แน่นอน เพราะไม่อยากซวย!!
3. กำหนดไปเลยว่าสิ่งที่ลง จุดประสงค์คือ?? เช่น 1.การงานใหม่ จุดประสงค์:เพื่อให้ผู้เล่นสะดวกยิ่งขึ้น ทำการงานได้ง่ายขึ้น สบายขึ้น 2.สกิลใหม่ จุดประงค์เพื่อ : ให้วอสละชีพจะลูกเมียน้อยไปเป็นลูกเมียหลวงแต่พ่อไม่รักแทน เป็นต้น
4. คนที่ทดสอบหาบัคเจอ(ในนรก) แจกของเค้าหน่อยครับ รู้นะว่าที่เค้าทำเพราะไม่ได้หวังอะไร แต่สมมติเราแจ้ง ทีมงานควรจะให้รางวัลในเซิร์ฟหลักหรืออะไรก็ได้อ่ะครับ เช่น ได้เหรียญตราแห่งเกียรติยศ1เหรียญต่อการแจ้งบัค1ครั้ง(และตรวจสอบแล้วว่าเป็นบัคจริง) ทุกๆ10เหรียญสามารถนำไปแลกนู่นนี่นั่นได้ ว่าไปครับ ผมว่ายังดีกว่าที่คุณแก้บัคแล้วชดเชยด้วย*200ซะอีก
คิดไม่ออกละครับ เอาแค่นี้ก่อนละกัน