GAMEINDY กระดานสนทนา

GAMEINDY สนทนา => ถังกระทู้ => ข้อความที่เริ่มโดย: กัปตัน คิส ที่ พฤศจิกายน 01, 2011, 09:58:48

หัวข้อ: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: กัปตัน คิส ที่ พฤศจิกายน 01, 2011, 09:58:48
รายละเอียดทักษะคู่หูใหม่

1.สายกำลัง
1.1 ทักษะประเภทติดตัวของคู่หู (เพิ่มความสามารถให้เฉพาะตัวคู่หูเอง) [Passive]
1.1.1 พัฒนาการความแกร่ง
- ความสามารถ : เพิ่มโจมตี/เพิ่มป้องกัน 0.5% ต่อระดับของคู่หู
1.1.2 พัฒนาการความอยู่รอด
- ความสามารถ : เพิ่ม HP MAX 0.5% เพิ่มฟื้นฟู HP 2.5 ต่อระดับของคู่หู

1.2 ทักษะประเภทบัฟให้เจ้าของและคู่หู [Buff Support]
1.2.1 คู่หูเพิ่มโจมตี
- ความสามารถ : เพิ่มโจมตี 0.3% ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที
1.2.2 คู่หูเพิ่มป้องกัน
- ความสามารถ : เพิ่มพลังป้องกัน 0.3% ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที
1.2.3 คู่หูเพิ่ม HP MAX
- ความสามารถ : เพิ่ม HP MAX 0.3% ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที
1.2.4 คู่หูเพิ่มการฟื้นฟู HP
- ความสามารถ : เพิ่มการฟื้นฟู HP 2 ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที
1.2.5 คู่หูเพิ่มความต้านทาน
- ความสามารถ : เพิ่มความต้านทาน 0.2% ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที

1.3 ทักษะประเภทโจมตีใช้ใส่ศัตรูเป้าหมาย [Active]
1.3.1 ตีสุดแรง
- ความสามารถ : โจมตีเป้าหมายด้วยพลังโจมตีธาตุทั่วไป 200% เพิ่มขึ้น 5% ต่อระดับคู่หู
1.3.2 ตีกวาด
- ความสามารถ : โจมตีรอบเป้าหมายรัศมี 5 ช่อง ด้วยพลังโจมตีธาตุทั่วไป 100% เพิ่มพลังโจมตีขึ้น 2% ต่อระดับคู่หู และเพิ่มรัศมี 1 ช่อง ต่อ 20 ระดับคู่หู
1.3.3 ทุบให้มึน
- ความสามารถ : โจมตีเป้าหมายด้วยพลังโจมตี 50% เป้าหมายจะติดมึนนานสูงสุด 4 วินาที(ใช้ความต้านทานมึนป้องกัน) เพิ่มเวลาติดมึน 0.1 วินาที ต่อระดับคู่หู

1.4 ทักษะประเภทติดตัวของเจ้าของ [Passive]
1.4.1 ช่วยขนของ
- ความสามารถ เพิ่มน้ำหนัก 250 อัตราดรอป 0.1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู (ช่วยขนของ)
1.4.2 ช่วยเชียร์
- ความสามารถ เพิ่มพลังโจมตี 5-5 เพิ่มพลังโจมตีเวท 5-5 ต่อ 1 ระดับของคู่หู (ช่วยเชียร์)
1.4.3 ช่วยให้สดชื่น
- ความสามารถ เพิ่มฟื้นฟู HP/MP 1 ต่อ 1 ระดับของคู่หู ทุกๆ 10 วินาที (ช่วยให้สดชื่น)
1.4.4 ช่วยให้โชคดี
- ความสามารถ เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู เพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู (ช่วยให้โชคดี)

2.สายปัญญา
2.1 ทักษะประเภทติดตัวของคู่หู (เพิ่มความสามารถให้เฉพาะตัวคู่หูเอง) [Passive]
2.1.1 พัฒนาการสติปัญญา
- ความสามารถ : เพิ่มโจมตีเวท/เพิ่มป้องกันเวท 0.5% ต่อระดับของคู่หู
2.1.2 พัฒนาการความอยู่รอด
- ความสามารถ : เพิ่ม HP MAX 0.5% เพิ่มฟื้นฟู HP 2.5 ต่อระดับของคู่หู

2.2 ทักษะประเภทบัฟให้เจ้าของและคู่หู [Buff Support]
2.2.1 คู่หูเพิ่มโจมตีเวท
- ความสามารถ : เพิ่มโจมตีเวท 0.3% ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที
2.2.2 คู่หูเพิ่มป้องกันเวท
- ความสามารถ : เพิ่มพลังป้องกันเวท 0.3% ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที
2.2.3 คู่หูเพิ่ม MP MAX
- ความสามารถ : เพิ่ม MP MAX 0.3% ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที
2.2.4 คู่หูเพิ่มการฟื้นฟู MP
- ความสามารถ : เพิ่มการฟื้นฟู MP 2 ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที

2.3 ทักษะประเภทโจมตีใช้ใส่ศัตรูเป้าหมาย [Active]
2.3.1 พลังคลื่นไฟ
- ความสามารถ : โจมตีด้วยเวทธาตุไฟ มีโอกาส 50% ทำให้เป้าหมายเกิดสถานะลุกไหม้เป็นระยะเวลา 10 วินาที(ใช้ความต้านทานเจ็บภายในป้องกัน) พลังโจมตีเวท 250% เพิ่มขึ้น 3% ต่อระดับคู่หู
2.3.2 พลังคลื่นน้ำ
- ความสามารถ : โจมตีด้วยเวทธาตุน้ำ มีโอกาส 50% ทำให้เป้าหมายเกิดสถานะแช่แข็งเป็นระยะเวลา 5 วินาที(ใช้ความต้านทานห้ามเดินป้องกัน) พลังโจมตีเวท 100% เพิ่มระยะเวลาแช่แข็ง 0.1 วินาที ต่อระดับคู่หู
2.3.3 พลังคลื่นแผ่นดินไหว
- ความสามารถ : โจมตีด้วยเวทธาตุดิน มีโอกาส 50% ทำให้เป้าหมายเกิดสถานะพันธนาการเป็นระยะเวลา 15 วินาที(ไม่สามารถใช้ได้กับการป้องกันโดยธาตุดินแท้ และไฟแท้ได้) พลังโจมตีเวท 100% เพิ่มขึ้น 2% ต่อระดับคู่หู และเพิ่มเวลาพันธนาการ 0.1 วินาที ต่อระดับคู่หู
2.3.4 พลังคลื่นสายลม
- ความสามารถ : โจมตีด้วยเวทธาตุลมมีโอกาส 50% ทำให้เป้าหมายติดสถานะตาบอด(ใช้ความต้านทานแม่น/หลบ ป้องกัน) เป็นระยะเวลา 20 วินาที ลดแม่นยำ 40 พลังโจมตีเวท 100% เพิ่มจำนวนครั้งต่อ 10 ระดับคู่หู และลดแม่นยำเพิ่ม 4 หน่วยต่อระดับคู่หู

2.4 ทักษะประเภทติดตัวของเจ้าของ [Passive]
2.4.1 ช่วยขนของ
- ความสามารถ เพิ่มน้ำหนัก 250 อัตราดรอป 0.1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู (ช่วยขนของ)
2.4.2 ช่วยเชียร์
- ความสามารถ เพิ่มพลังโจมตี 5-5 เพิ่มพลังโจมตีเวท 5-5 ต่อ 1 ระดับของคู่หู (ช่วยเชียร์)
2.4.3 ช่วยให้สดชื่น
- ความสามารถ เพิ่มฟื้นฟู HP/MP 1 ต่อ 1 ระดับของคู่หู ทุกๆ 10 วินาที (ช่วยให้สดชื่น)
2.4.4 ช่วยให้โชคดี
- ความสามารถ เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู เพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู (ช่วยให้โชคดี)

3.สายว่องไว
3.1 ทักษะประเภทติดตัวของคู่หู (เพิ่มความสามารถให้เฉพาะตัวคู่หูเอง) [Passive]
3.1.1 พัฒนาการความคล่องตัว
- ความสามารถ : เพิ่มความแม่นยำ/เพิ่มความต่อเนื่อง 0.5% ต่อระดับของคู่หู
3.1.2 พัฒนาการความว่องไว
- ความสามารถ : เพิ่มหลบหลีก 0.5% และเพิ่มความต้านทาน 0.3% ต่อระดับของคู่หู
3.1.3 พัฒนาการความดุร้าย
- ความสามารถ : เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.3% และเพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 3% ต่อระดับของคู่หู

3.2 ทักษะประเภทบัฟให้เจ้าของและคู่หู [Buff Support]
3.2.1 คู่หูเพิ่มความแม่นยำ
- ความสามารถ : เพิ่มความแม่นยำ 0.3% ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที
3.2.2 คู่หูเพิ่มความต่อเนื่อง
- ความสามารถ : เพิ่มความต่อเนื่อง 0.3% ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที
3.2.3 คู่หูเพิ่มหลบหลีก
- ความสามารถ : เพิ่มหลบหลีก 0.3% ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที
3.2.4 คู่หูเพิ่มโป๊ะเชะ
- ความสามารถ : เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1% และเพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 1% ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที

3.3 ทักษะประเภทโจมตีใช้ใส่ศัตรูเป้าหมาย [Active]
3.3.1 ดูดเลือด
- ความสามารถ : ดูด HP เป้าหมายมา 100 หน่วย โดยจะสุ่มเพิ่ม HP ที่ดูดมาให้เจ้าของหรือคู่หู เพิ่มขึ้น 20 หน่วยต่อระดับคู่หู
3.3.2 ดูดพลังงาน
- ความสามารถ : ดูด MP เป้าหมาย 100 หน่วย มาให้เจ้าของ เพิ่มขึ้น 20 หน่วยต่อระดับคู่หู(ใช้ความต้านทานจิตใจป้องกัน)
3.3.3 ดูดกำลังใจ
- ความสามารถ : สาปให้เป้าหมายติดสถานะลดกำลังใจ ทำให้สูญเสียความแม่นยำและหลบหลีก(ใช้ความต้านทานแม่น/หลบป้องกัน) และนำกำลังใจของเป้าหมายที่ลดมาเพิ่มให้เจ้าของและคู่หู ลด/เพิ่ม แม่นยำและหลบหลีก 0.3% ต่อระดับคู่หู

3.4 ทักษะประเภทติดตัวของเจ้าของ [Passive]
3.4.1 ช่วยขนของ
- ความสามารถ เพิ่มน้ำหนัก 250 อัตราดรอป 0.1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู (ช่วยขนของ)
3.4.2 ช่วยเชียร์
- ความสามารถ เพิ่มพลังโจมตี 5-5 เพิ่มพลังโจมตีเวท 5-5 ต่อ 1 ระดับของคู่หู (ช่วยเชียร์)
3.4.3 ช่วยให้สดชื่น
- ความสามารถ เพิ่มฟื้นฟู HP/MP 1 ต่อ 1 ระดับของคู่หู ทุกๆ 10 วินาที (ช่วยให้สดชื่น)
3.4.4 ช่วยให้โชคดี
- ความสามารถ เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู เพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู (ช่วยให้โชคดี)

4.สายสมดุล
4.1 ทักษะประเภทติดตัวของคู่หู (เพิ่มความสามารถให้เฉพาะตัวคู่หูเอง) [Passive]
4.1.1 พัฒนาการความบ้า
- ความสามารถ : เพิ่มโจมตี/เพิ่มโจมตีเวท 0.5% ต่อระดับของคู่หู
4.1.2 พัฒนาการความถึก
- ความสามารถ : เพิ่มป้องกัน/เพิ่มป้องกันเวท 0.5% ต่อระดับของคู่หู
4.1.3 พัฒนาการความอยู่รอด
- ความสามารถ : เพิ่ม HP MAX 0.5% เพิ่มฟื้นฟู HP 2.5 ต่อระดับของคู่หู

4.2 ทักษะประเภทบัฟให้เจ้าของและคู่หู [Buff Support]
4.2.1 คู่หูเพิ่มโจมตี/เพิ่มโจมตีเวท
- ความสามารถ : เพิ่มโจมตี/เพิ่มโจมตีเวท 0.2% ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที
4.2.2 คู่หูเพิ่มป้องกัน/เพิ่มป้องกันเวท
- ความสามารถ : เพิ่มป้องกัน/เพิ่มป้องกันเวท 0.2% ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที
4.2.3 คู่หูเพิ่ม HP/MP MAX
- ความสามารถ : เพิ่ม HP/MP MAX 0.15% ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที
4.2.4 คู่หูเพิ่มฟื้นฟู HP/MP
- ความสามารถ : เพิ่มฟื้นฟู HP/MP 1 ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที

4.3 ทักษะประเภทโจมตีใช้ใส่ศัตรูเป้าหมาย [Active]
4.3.1 บอลผสมยาชา
- ความสามารถ : โจมตีเป้าหมายด้วยพลังโจมตีเวท 150% และทำให้เป้าหมายชาไปทั้งตัวด้วยยาชา ติดสถานะเดินช้าและแขนชา(ใช้ความต้านทานช้าป้องกัน) เป้าหมายจะเดินช้าและลดต่อเนื่อง 0.75% ต่อระดับคู่หู เป็นระยะเวลา 10 วินาที เพิ่มขึ้น 0.1 วินาทีต่อระดับคู่หู
4.3.2 บอลผสมพริกไทย
- ความสามารถ : โจมตีเป้าหมายด้วยพลังโจมตีเวท 150% และทำให้เป้าหมายสำลักพริกไทยจนไม่สามารถร่ายเวทมนตร์ ติดสถานะใบ้เป็นระยะเวลา 5 วินาที(ใช้ความต้านทานจิตใจป้องกัน) เพิ่มขึ้น 0.3 วินาทีต่อระดับคู่หู
4.3.3 บอลผสมเหล้า
- ความสามารถ : โจมตีเป้าหมายด้วยพลังโจมตีเวท 150% และทำให้เป้าหมายเมาเหล้า จะติดสถานะสับสน(ใช้ความต้านทานห้ามกระทำป้องกัน) เป็นระยะเวลา 10 วินาที เพิ่มขึ้น 0.1 วินาทีต่อระดับคู่หู

4.4 ทักษะประเภทติดตัวของเจ้าของ [Passive]
4.4.1 ช่วยขนของ
- ความสามารถ เพิ่มน้ำหนัก 250 อัตราดรอป 0.1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู (ช่วยขนของ)
4.4.2 ช่วยเชียร์
- ความสามารถ เพิ่มพลังโจมตี 5-5 เพิ่มพลังโจมตีเวท 5-5 ต่อ 1 ระดับของคู่หู (ช่วยเชียร์)
4.4.3 ช่วยให้สดชื่น
- ความสามารถ เพิ่มฟื้นฟู HP/MP 1 ต่อ 1 ระดับของคู่หู ทุกๆ 10 วินาที (ช่วยให้สดชื่น)
4.4.4 ช่วยให้โชคดี
- ความสามารถ เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู เพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู (ช่วยให้โชคดี)

หมายเหตุ1 : คู่หูแต่ละสายจะสุ่มทักษะตามสายของตัวเองตามที่แบ่งไว้ให้เท่านั้น มีทั้งหมด 14 ทักษะ ต่อสายของคู่หู
หมายเหตุ2 : ถ้าคู่หูมีทักษะประเภท Active หรือ Support อยู่มากกว่า 1 ทักษะ คู่หูจะใช้การร่ายเพียงครั้งเดียวเพื่อแสดงผลลัพธ์ของทักษะที่เรามีทั้งหมด เช่น
แซมจอมซนมีทักษะ 3 ทักษะดังนี้
1.ดูดเลือด 2.ดูดพลังงาน 3.ดูดกำลังใจ
เมื่อแซมโจมตีเป้าหมายด้วยทักษะ Active จะทำให้เป้าหมายถูกดูด HP/MP และกำลังใจ ด้วยการใช้เพียงครั้งเดียว
หรือ
1.คู่หูเพิ่มความแม่นยำ 2.คู่หูเพิ่มความต่อเนื่อง 3.ดูดเลือด
เมื่อแซมบัฟให้เรา เราจะได้เพิ่ม ความแม่นยำ/ต่อเนื่อง ในบัฟเดียว
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: กัปตัน คิส ที่ พฤศจิกายน 01, 2011, 10:03:20
ข้อมูลที่จะอัพเดทขึ้นเอาไปชมกันก่อน
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: Buzaba` ที่ พฤศจิกายน 01, 2011, 10:41:59
แล้วมีโอกาสได้สกิลซํ้ากันในตัวเดียวไหมคับ ให้รีก่อนมี เพิ่มแรงโป๊ะ เพิ่มแรงโป๊ะ ละกะเพิ่มอัตราโป๊ะ

ถ้าซํ้าได้ จะเปน เชีย เชีย โชคงี้ได้มั้ยอะคับ woon_huh
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: DoMakajanG ที่ พฤศจิกายน 01, 2011, 10:42:50
มีหลากหลายไห้เลือกเล่น  g#037 g#037 g#037

ไกล้จะออกสู้โลกความเป็นจิงยังอะจะได้เก็บผอบไว้ไม่ต้องเวล อิอิอิ
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: makizaii ที่ พฤศจิกายน 01, 2011, 10:48:01
แล้วสกิลเก่า เพิ่มโจมตี เพิ่มป้องกันจะหายไปมัยค๊าาา แล้วที่เลี้ยงเพื่ออะไร ในเมื่อสกิลที่มาใหม่ๆก้ดีกว่า  woon_cry
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: makizaii ที่ พฤศจิกายน 01, 2011, 10:54:11
แก้ปัญหาคนเปิดผอบไว้แล้วไม่มีที่จะให้เวลดีกว่ามัยค๊า ไม่งั้นก้ไม่ต้องมีอาชีพต่างๆน่าจะดี แล้วผอบมีสกิลสายอาชีพต่างๆ ตีแทนเจ้าของเลยย ผอบจุติได้ ซื้อชุดให้ผอบใส่ได้ ตีบวกได้ไปเลย  g#039  g#035 g#035
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: กัปตัน คิส ที่ พฤศจิกายน 01, 2011, 10:59:20
ในเรื่องอันเก่ากับอันใหม่อาจจะมีการเปรียบเทียบและนำ skill ใหม่เข้าไปแทนที่ให้(แนวคิดตอนนี้)หรืออาจจะมีแนวทางอื่นให้ต้องพิจารณาดูก่อนว่ามีทางแก้ไขอย่างไรบ้างแล้วจะนำมาชี้แจงให้ทราบอีกทีคับ หรือลองเสนอมาได้คับถ้าพิจารณาแล้วสามารถทำได้จะนำไปปรับใช้คับ
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา ที่ พฤศจิกายน 01, 2011, 14:01:22
ในเรื่องอันเก่ากับอันใหม่อาจจะมีการเปรียบเทียบและนำ skill ใหม่เข้าไปแทนที่ให้(แนวคิดตอนนี้)หรืออาจจะมีแนวทางอื่นให้ต้องพิจารณาดูก่อนว่ามีทางแก้ไขอย่างไรบ้างแล้วจะนำมาชี้แจงให้ทราบอีกทีคับ หรือลองเสนอมาได้คับถ้าพิจารณาแล้วสามารถทำได้จะนำไปปรับใช้คับ

ปรับแบบนี้ดีกว่าครับ ถ้ามีสกิล ช่วยขนของ  ,  ช่วยเชียร์  , ช่วยให้สดชื่น  , ช่วยให้โชคดี    ให้คงมีอยู่อย่างเดิม ส่วนสกิลอื่นให้สุ่มสกิลใหม่ตามสายของผอบโดยจะไม่สุ่มเอาสี่สกิลที่ติดตัวเจ้าของเข้ามาครับ แบบนี้น่าจะดีกว่ามั่ง (แต่ว่าถ้าเป้นผมมีสกิลเพิ่มเร็วอยู่ผมก็ชอบของเก่ามากกว่าอ่ะ ซื้อมาตั้ง1mเสียดายเหมือนกันพอรู้ว่ามันจะไม่มีสกิลนี้อีกเพราะมันเพิ่มทั้งตีเร็วและหลบ แต่สกิลใหม่นี่มันแยกสกิลกันตีเร็วสกิลหนึ่ง หลบอีกสกิลหนึ่ง)
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: ฮยอน. ที่ พฤศจิกายน 01, 2011, 14:05:28
 g#013
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: ทีที้ ที่ พฤศจิกายน 01, 2011, 14:23:13
ผมมีโจมตีหมู่  สายความเร็วอยู่    หา อันอื่นที่คล้ายๆ  มาแทนด้วยเลย  ปรับแบบน้ ไม่เอานะ ฮ่วย
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: กัปตัน คิส ที่ พฤศจิกายน 01, 2011, 15:26:04
 เรื่อง skill ซ้ำจะไม่มีคับ
 ช่วยขนของ  ,  ช่วยเชียร์  , ช่วยให้สดชื่น  , ช่วยให้โชคดี  ยังอยู่เหมือนเดิมแน่นอนคับส่วนอย่างอื่นต้องพิจารณาก่อน
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: X-Burner ที่ พฤศจิกายน 01, 2011, 20:05:36
เรื่อง skill ซ้ำจะไม่มีคับ
 ช่วยขนของ  ,  ช่วยเชียร์  , ช่วยให้สดชื่น  , ช่วยให้โชคดี  ยังอยู่เหมือนเดิมแน่นอนคับส่วนอย่างอื่นต้องพิจารณาก่อน

 g#037 งานนี้ หินจ้า มีหลายคนไม่ยอมโดนเปลี่ยนสกิวง่ายๆแน่ เช่นเพิ่มความเร็วอ่ะ เป้งเลย
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: [N]z. ที่ พฤศจิกายน 01, 2011, 20:37:15
เพิ่มโป๊ะเพิ่งแรงโป๊ะเพิ่มHP MAX อ่านแล้วโหดน่าดู

 g#008 g#008

หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา ที่ พฤศจิกายน 01, 2011, 21:08:17
ถ้าจะปรับน่าจะปรับอย่างนี้ครับพอรับได้

     Passive ของเจ้าของ  ( เพิ่มความสามารถให้กับเจ้าของ )skill ติดตัวเจ้าของคู่หู (เหมือนเดิมไม่เปลี่ยน)
ช่วยขนของ - เพิ่มน้ำหนัก 250/lv ของ monster, เพิ่มอัตราดรอป 0.1%/lv ของ monster
ช่วยเชียร์ - เพิ่มพลังโจมตี 5-5/lv ของ monster, เพิ่มพลังโจมตีเวท 5-5/lv ของ monster
ช่วยให้สดชื่น - เพิ่มฟื้นฟู HP 1/lv ของ monster, เพิ่มฟื้นฟู MP 1/lv ของ monster
ช่วยให้โชคดี - เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1%/lv ของ monster, เพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 1%/lv ของ monster

จับคู่สกิลที่ใกล้เคียงกันถ้าไม่มีก็ให้สุ่มใหม่หมด
Passive ของคู่หู  ( เพิ่มความสามารถของคู่หู ) skill ติดตัวคู่หู
พัฒนาการความดิบ - เพิ่มพลังโจมตี 50-80, เพิ่มอัตราโจมตีต่ำสุด และสูงสุด 20%, เพิ่มความแม่นยำ 50
สายกำลังคู่หูสู้ตาย   = ความสามารถ เพิ่มพลังโจมตี/เพิ่มพลังป้องกัน 0.3% ต่อเลเวลคู่หู

พัฒนาการความอยู่รอด - เพิ่มพลังป้องกัน และป้องกันเวท 50+5, เพิ่มอัตรา HP MAX 40%, เพิ่มอัตราโจมตีสูงสุด 10%
สายกำลังคู่หูบ้าเลือด   = ความสามารถ เพิ่ม HP Max 0.3% เพิ่มฟื้นฟู HP 2 ต่อเลเวลคู่หู

พัฒนาการความคิด - เพิ่มพลังโจมตีเวท 60-90, เพิ่มอัตราโจมตีเวทต่ำสุด และสูงสุด 20%, เพิ่มป้องกันเวท 50+10
สายปัญญาคู่หูมนต์ดำ =   ความสามารถ เพิ่มพลังโจมตีเวทย์/เพิ่มพลังป้องกันเวท์ 0.3% ต่อเลเวลคู่หู
สายปัญญาคู่หูพลังเวท   = ความสามารถ เพิ่ม MP Max 0.3% เพิ่มฟื้นฟู MP 2 ต่อเลเวลคู่หู

พัฒนาการความเร็ว - เพิ่มความต่อเนื่อง 40, เพิ่มหลบหลีก 60, เพิ่มอัตราโจมตีต่ำสุด 10%, เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 5.0%
สายว่องไวคู่หูว่องไว   = ความสามารถ เพิ่มความแม่นยำ/เพิ่มความต่อเนื่อง 0.2% ต่อเลเวลคู่หู
สายว่องไวคู่หูจอมพริ้ว   = ความสามารถ เพิ่มหลบหลีก/เพิ่มความต้านทาน 0.3% ต่อเลเวลคู่หู
สายว่องไวคู่หูโป๊ะเช๊ะ   = ความสามารถ เพิ่มความแรงโป๊ะเชะ/เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.2% ต่อเลเวลคู่หู

     skill โจมตี  ( ทักษะโจมตีของคู่หู )
**กระแทก อย่างแรง - โจมตีทางกายภาพทันที 250% และมีระยะเวลารอ(A) 5 วินาที, lv ของ monster ส่งผลทำให้เพิ่มความแรง 1%(str) เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1%(agi) เพิ่มโอกาสติดมึน 1%(int) ดูด HP คืน 1%(ran)
สายกำลังตีสุดแรง   = ความสามารถ ตีสุดแรง มีโอกาส 30% ที่จะติดโจมตีสุดแรง ความแรง 300% เพิ่มขึ้น 0.2% ต่อเลเวลคู่หู
สายกำลังทุบให้มึน   = ความสามารถ ทุบให้มึน มีโอกาส 30% ที่จะติดสถานะ มึน ความแรง 150% เพิ่มขึ้น 0.2% ต่อเลเวลคู่หู

โจมตีรอบตัว - โจมตีทางกายภาพรอบตัวทันที 100% และติดสถานะพิเศษตามสาย
สายกำลังตีกวาด   = ความสามารถ ตีกวาด มีโอกาส 30% ที่จะติดโจมตีเป็นกลุ่ม ความแรง 150% เพิ่มขึ้น 0.15% ต่อเลเวลคู่หู

กระสุน ธาตุ - มีระยะร่าย 3-8 วินาที - โจมตีเวทด้วยธาตุตามธาตุป้องกัน 250% และมีระยะรอ(B) 2 วินาที, lv ของ monster ส่งผลทำให้ มีโอกาสติดมึน 1%(str) ลดความต่อเนื่อง 2(agi) เพิ่มความแรง 2%(int) มีโอกาสติดห้ามโจมตี 1%(ran)
สายปัญญาลูกบอลไฟ   = ความสามารถ มีโอกาส 30% โจมตีด้วยเวทมนต์ไฟ(มีโอกาส 50% ติดไฟลุก) ความแรง 300% เพิ่มขึ้น 0.2% ต่อเลเวลคู่หู
สายปัญญาลูกบอลน้ำ   = ความสามารถ มีโอกาส 30% โจมตีด้วยเวทมนต์น้ำ(มีโอกาส 50% ติดแช่แข็ง) ความแรง 300% เพิ่มขึ้น 0.2% ต่อเลเวลคู่หู
สายปัญญาลูกบอลหิน   = ความสามารถ มีโอกาส 30% โจมตีด้วยเวทมนต์ดิน(มีโอกาส 50% ติดพันธนาการ) ความแรง 300% เพิ่มขึ้น 0.2% ต่อเลเวลคู่หู
สายปัญญาลูกบอลลม   = ความสามารถ มีโอกาส 30% โจมตีด้วยเวทมนต์ลม(มีโอกาส 50% ติดตาบอด) ความแรง 300% เพิ่มขึ้น 0.2% ต่อเลเวลคู่หู

ธาตุจู่โจม - โจมตีด้วยโจมตีเวทตามธาตุป้องกัน บนพื้นที่เป้าหมาย
-

ไม่มีกลุ่มใกล้เคียง
สายว่องไวดูดเลือด   = ความสามารถ มีโอกาส 30% ที่จะใช้ทักษะดูด HP(มีโอกาสดูด HP สำเร็จ 50% ความแรง 1/2 ของพลังโจมตี)  ความแรง 200% เพิ่มขึ้น 0.15% ต่อเลเวลคู่หู
สายว่องไวดูดซับพลัง   = ความสามารถ มีโอกาส 30% ที่จะใช้ทักษะดูด MP(มีโอกาสดูด MP สำเร็จ 50% ความแรง 1/3 ของพลังโจมตี) ความแรง 200% เพิ่มขึ้น 0.15% ต่อเลเวลคู่หู
สายว่องไวดูดกลืนความสามารถ   = ความสามารถ มีโอกาส 30% ที่จะใช้ทักษะ ลดความสามารถ(มีโอกาสลดความสามารถ สำเร็จ 50%) ความแรง 200% เพิ่มขึ้น 0.15% ต่อเลเวลคู่หู


    Active ช่วยเหลือ   ( ทักษะเพิ่มความสามารถต่างๆ จากคู่หู ) skill buff
**ฟื้นสภาพ - ฟื้นฟู HP และ MP ตามพลังโจมตีเวท และมีระยะรอ(A) 5 วินาที
สายกำลังคู่หูเพิ่ม HP MAX   = ความสามารถ เพิ่ม HP Max 0.3% ต่อเลเวลคู่หู
สายกำลังคู่หูเพิ่มการฟื้นฟู HP   = ความสามารถ เพิ่มฟื้นฟู HP 2 ต่อเลเวลคู่หู
สายปัญญาคู่หูเพิ่ม MP MAX   = ความสามารถ เพิ่ม MP Max 0.3% ต่อเลเวลคู่หู
สายปัญญาคู่หูเพิ่มการฟื้นฟู MP   = ความสามารถ เพิ่มฟื้นฟู MP 2 ต่อเลเวลคู่หู

*เพิ่มโจมตี - ใช้ MP - เพิ่มพลังโจมตี และพลังโจมตีเวทย์ให้ตัวเอง หรือเจ้าของ 20% มีระยะรอ(B) 10 วินาที
สายกำลังคู่หูเพิ่มโจมตี   = ความสามารถ เพิ่มพลังโจมตี 0.3% ต่อเลเวลคู่หู
สายปัญญาคู่หูเพิ่มโจมตีเวท   = ความสามารถ เพิ่มพลังโจมตีเวทย์ 0.3% ต่อเลเวลคู่หู

*เพิ่มป้องกัน - ใช้ MP - เพิ่มพลังป้องกัน และป้องกันเวทย์ให้ตัวเอง หรือเจ้าของ 0+20 มีระยะรอ(C) 10 วินาที
สายกำลังคู่หูเพิ่มป้องกัน   = ความสามารถ เพิ่มพลังป้องกัน 0.3% ต่อเลเวลคู่หู
สายปัญญาคู่หูเพิ่มป้องกันเวท   = ความสามารถ เพิ่มพลังป้องกันเวท์ 0.3% ต่อเลเวลคู่หู

เพิ่มความเร็ว - ใ้ช้ MP - เพิ่มความต่อเนื่อง 60 และหลบหลีกให้ตัวเอง 90 หรือเจ้าของมีระยะรอ(D) 10 วินาที
สายว่องไวคู่หูเพิ่มความต่อเนื่อง   = ความสามารถ เพิ่มความต่อเนื่อง 0.3% ต่อเลเวลคู่หู
สายว่องไวคู่หูเพิ่มหลบหลีก   = ความสามารถ เพิ่มหลบหลีก 0.3% ต่อเลเวลคู่หู

ไม่มีกลุ่มใกล้เคียง
สายว่องไวคู่หูเพิ่มความแม่นยำ   = ความสามารถ เพิ่มความแม่นยำ 0.3% ต่อเลเวลคู่หู
สายว่องไวคู่หูเพิ่มอัตราโป๊ะเชะ   = ความสามารถ เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.2% ต่อเลเวลคู่หู
สายว่องไวคู่หูเพิ่มความแรงโป๊ะเชะ   = ความสามารถ เพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 0.2% ต่อเลเวลคู่หู
สายว่องไวคู่หูเพิ่มความต้านทาน   = ความสามารถ เพิ่มความต้านทาน 0.2% ต่อเลเวลคู่หู

    พิเศษ  ( ความสามารถพิเศษของคู่หู  ) ไม่มีทักษะพิเศษในแบบใหม่
โจมตีหมู่ - Passive - โจมตีรอบตัวเป้าหมาย 30% ของพลังโจมตี (กายภาพ)
โจมตีลดเกราะ - Passive - ลดป้องกัน และป้องกันเวทของเป้าหมาย 10+1 ถ้าโจมตีโดน สามารถ stack กันได้ (กายภาพ + เวท)
โจมตีลดแม่น - Passive - ลดแม่นยำของเป้าหมาย 10 ถ้าโจมตีโดน สามารถ stack กันได้ (กายภาพ)
โจมตีให้มึน - Passive - มีโอกาส 5% ที่เป้าหมายติดสถานะมึน (กายภาพ)

สรุปถ้าไม่มีทักษะใกล้เคียงให้สุ่มเอาจากสายของสกิลเดียวกัน ส่วนสายพิเศษให้สุ่มใหม่ได้ทั้งหมดรวมทั้ง  skill ติดตัวเจ้าของคู่หู (แต่ตั้งไม่ซ้ำสกิลเดิมเช่นได้สกิลเชียรสองสกิล)
เพราะงั้นพวกผอบที่มีสกิลพิเศษอยู่มีสิทธิ์สุ่มสกิลใหม่ได้  skill ติดตัวเจ้าของคู่หู อิอิไปเก็บไว้เกร็งราคาดีกว่า อิอิ  ตกลงตามนี้ไหม GM อันนี้ปรับแบบไม่โกงแล้วน่ะ ถ้าโกง ๆ นี้ต้องสุ่มใหม่ทั้งหมดทุกสกิล ยกเว้นสกิลประเภทติดตัวผู้ใช้ไม่ต้องสุ่มใหม่ โดยมีโอกาศสุ่มได้สกิลติดตัวผู้ใช้ด้วย อิอิ จะเอาแบบหลังผมก็โอเคไม่ขัดข้อง 555+

แต่สกิลที่ผมเสียดายก็พวกสกิลพิเศษนี่แหละมันพอช่วยได้เยอะอยู่น่ะผมใช้บ่อย ทั้ง ตีหมู่ ลดเกราะ   ธาตุจู่โจม (โดยเฉพาะดิน) เพิ่มความเร็ว(อันนี้ตัวสำคัญเลยล่ะ T^T) ถึงจะเสียดายแต่ก็หวังว่าจะได้สกิลเชียร์มาแทนที่ อิอิ

หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: ☜⊰⊹เนเน่⊹⊱☞ ที่ พฤศจิกายน 02, 2011, 00:40:51
จะว่าไปแล้วก็ดีนะ  ลดอัตราคู่หูที่เป็นขยะได้อีกเยอะเลยค่ะ
แบบใหม่ความสามารถของทักษะเหมือนจะหลากหลายดีเหมือนกัน
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: <..BasBlade..> ที่ พฤศจิกายน 02, 2011, 02:42:59

- skill ติดตัวเจ้าของคู่หู
ช่วยขนของ   = ความสามารถ เพิ่มน้ำหนัก 250 อัตราดรอป 0.1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู (ช่วยขนของ)
ช่วยเชียร์   = ความสามารถ เพิ่มพลังโจมตี 5-5 เพิ่มพลังโจมตีเวท 5-5 ต่อ 1 ระดับของคู่หู (ช่วยเชียร์)
ช่วยให้สดชื่น   = ความสามารถ เพิ่มฟื้นฟู HP/MP 1 ต่อ 1 ระดับของคู่หู ทุกๆ 10 วินาที (ช่วยให้สดชื่น)
ช่วยให้โชคดี   = ความสามารถ เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ/ความแรงโป๊ะเชะ 1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู (ช่วยให้โชคดี)

***หมายเหตุ skill ของคู่หูจะ random ตามสายของคู่หูจะมีเฉพาะกลุ่มไม่จำกัดสายที่คู่หูทุกสายมีโอกาสได้รับเท่ากันทุกตัว

4สกิลนี้เป็นแบบเดิมใช่ไหมคับ ถ้าอย่างนั้นก็เป็น | เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1% ความแรงโป๊ะเชะ 1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู (ช่วยให้โชคดี) | อย่างนี้นะซิคับ
ปล.ตกใจถ้าผอบเวล90 อัตตราโป๊ะ เพิ่มกัน90% คงไม่ได้เห็นดาเมทธรรมดากันพอดี  woon_yes woon_yes
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา ที่ พฤศจิกายน 02, 2011, 06:44:02
ลืมจับคู่ของสายสมดุลไป 55+
- skill ติดตัวคู่หู
พัฒนาการความดิบ - เพิ่มพลังโจมตี 50-80, เพิ่มอัตราโจมตีต่ำสุด และสูงสุด 20%, เพิ่มความแม่นยำ 50
สายสมดุลคู่หูบ้าดีเดือด   = ความสามารถ เพิ่มพลังโจมตี/เพิ่มพลังโจมตีเวทย์ 0.2% ต่อเลเวลคู่หู

พัฒนาการความอยู่รอด - เพิ่มพลังป้องกัน และป้องกันเวท 50+5, เพิ่มอัตรา HP MAX 40%, เพิ่มอัตราโจมตีสูงสุด 10%
สายสมดุลคู่หูอึดถึกทน   = ความสามารถ เพิ่มพลังป้องกัน/เพิ่มพลังป้องกันเวท์ 0.2% ต่อเลเวลคู่หู
สายสมดุลคู่หูขุมพลัง   = ความสามารถ เพิ่ม HP/MP Max 0.15% ต่อเลเวลคู่หู

- skill buff
*เพิ่มโจมตี - ใช้ MP - เพิ่มพลังโจมตี และพลังโจมตีเวทย์ให้ตัวเอง หรือเจ้าของ 20% มีระยะรอ(B) 10 วินาที
สายสมดุลคู่หูเพิ่มโจมตี/เพิ่มโจมตีเวท   = ความสามารถ เพิ่มพลังโจมตี/เพิ่มพลังโจมตีเวทย์ 0.2% ต่อเลเวลคู่หู

*เพิ่มป้องกัน - ใช้ MP - เพิ่มพลังป้องกัน และป้องกันเวทย์ให้ตัวเอง หรือเจ้าของ 0+20 มีระยะรอ(C) 10 วินาที
สายสมดุลคู่หูเพิ่มป้องกัน/เพิ่มป้องกันเวท   = ความสามารถ เพิ่มพลังป้องกัน/เพิ่มพลังป้องกันเวท์ 0.2% ต่อเลเวลคู่หู
 
**ฟื้นสภาพ - ฟื้นฟู HP และ MP ตามพลังโจมตีเวท และมีระยะรอ(A) 5 วินาที
สายสมดุลคู่หูเพิ่ม HP/MP MAX   = ความสามารถ เพิ่ม HP/MP Max 0.15% ต่อเลเวลคู่หู
สายสมดุลคู่หูเพิ่มฟื้นฟู HP/MP   = ความสามารถ เพิ่มฟื้นฟู HP/MP 1 ต่อเลเวลคู่หู

ไม่มีกลุ่มใกล้เคียง
- skill โจมตี
สายสมดุลตัดกำลัง(ทำให้ชา)   = ความสามารถ มีโอกาส 30% ใช้ทักษะทำให้ชา(มีโอกาส 50% ติดสถานะ ชา) ความแรง 300% เพิ่มขึ้น 0.2% ต่อเลเวลคู่หู
สายสมดุลห้ามพูดอะไรทั้งนั้น(ใบ้)   = ความสามารถ มีโอกาส 30% โจมตีด้วยเวทมืด(มีโอกาส 50% ติดคำสาปใบ้) ความแรง 300% เพิ่มขึ้น 0.2% ต่อเลเวลคู่หู
สายสมดุลเอ๋อเหรอ(สับสน)   = ความสามารถ มีโอกาส 30% โจมตีด้วยเวทแสง(มีโอกาส 50% ติดคำสาป สับสน) ความแรง 300% เพิ่มขึ้น 0.2% ต่อเลเวลคู่หู
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: DarkEagle ที่ พฤศจิกายน 02, 2011, 09:11:58
  ทำคู่หู 1 ตัวมี 6 สกิว แบ่งเป็นบัพเจ้าของ 3 โดยสุ่ม และ บัพตัวคู่เอง 3 เป็นแบบสุ่ม = 6  ท่าจะดี

 แต่ที่ต้องการมากกว่าระบบคู่หูใหม่คือ  แก้ไขการเปิดผอบทิ้งดึงมอนคนเวล  แก้อย่างไรดี
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: กัปตัน คิส ที่ พฤศจิกายน 02, 2011, 09:57:27
สงสัยจะเขียนผิดเด๋วแก้ไขก่อน ขอบคุณคับที่ช่วยดูและให้คำแนะนำ เด๋วจะรวบรวมข้อมูลไปปรับใช้
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: ~Scream~ ที่ พฤศจิกายน 02, 2011, 11:20:13
ห้ามพูดอะไรทั้งนั้น(ใบ้)   = ความสามารถ มีโอกาส 30% โจมตีด้วยเวทมืด(มีโอกาส 50% ติดคำสาปใบ้) ความแรง 300% เพิ่มขึ้น 0.2% ต่อเลเวลคู่หู
เอ๋อเหรอ(สับสน)   = ความสามารถ มีโอกาส 30% โจมตีด้วยเวทแสง(มีโอกาส 50% ติดคำสาป สับสน) ความแรง 300% เพิ่มขึ้น 0.2% ต่อเลเวลคู่หู


 woon_555 woon_555 woon_555 woon_555 woon_555 woon_555 woon_555 woon_555 woon_555

แล้วสกิลที่ไม่จำกัดสายนี่ช่วยเหลือเจ้าของเหมือนเดิมชิมิ แล้วสกิลที่อยู่ในคู่หูแต่ละสายจะไม่มีสกิลช่วยเจ้าของแล้วหรอ  g#043
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: ~Scream~ ที่ พฤศจิกายน 02, 2011, 12:02:55
ละทำไมไม่เปิดให้ลองในนรกก่อนล่ะ  woon_shock woon_shock
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: ExSkyZs & dek_noy ที่ พฤศจิกายน 02, 2011, 12:17:54
 g#010 หาผอบรอ
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: กัปตัน คิส ที่ พฤศจิกายน 02, 2011, 12:49:05
ตอนนี้กำลังทำการแก้ไขเพิ่มเติมบางส่วนอยู่คับ เจอปัญหานิดหน่อยรออีกสักนิดคับ
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: กัปตัน คิส ที่ พฤศจิกายน 03, 2011, 13:49:51
ข้อมูลมีการแก้เพิ่มเติมนิดหน่อยแล้ว ไงลองพิจารณาดูอีกรอบได้เลยคับก่อนอัพเดทลงนรก
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: ♥ น้องเอ :)' ที่ พฤศจิกายน 03, 2011, 13:53:08
 woon_sunny woon_sunny woon_sunny woon_sunny
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: Coud™ ที่ พฤศจิกายน 03, 2011, 18:13:56
ตอนเเรกดูเเล้ว งงๆ ไม่งงเเละ
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: RESET ที่ พฤศจิกายน 03, 2011, 18:34:30
ลดโอกาสได้สกิลที่ข้ามสายไปได้เยอะเลย กับสุ่มเฉพาะสาย+สกิลช่วยยังมีโอกาสที่สุ่มได้อยู่(ไม่ตัดออก)
 เพิ่มลูกเล่นสกิลเสริมต่างๆที่นอกจากขึ้นอยู่กับระดับคู่หู ระดับเจ้าของก็มีส่วนช่วยด้วยอีก อันนี้ขอชมเรื่องความหลากหลาย  g#031
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา ที่ พฤศจิกายน 03, 2011, 18:52:18
ร้องเรียนไม่เห็นด้วยกับสกิลนี้ครับ สกิลอื่นไม่ได้สนใจเลยยังไม่ได้พิจารณาครับ
เก่า
เพิ่มความเร็ว - ใช้ MP - เพิ่มความต่อเนื่อง 60 และหลบหลีกให้ตัวเอง 90 หรือเจ้าของมีระยะรอ(D) 10 วินาที
ใหม่
คู่หูเพิ่มความต่อเนื่อง   = ความสามารถ เพิ่มความต่อเนื่อง 0.3% ต่อเลเวลคู่หู
คู่หูเพิ่มหลบหลีก   = ความสามารถ เพิ่มหลบหลีก 0.3% ต่อเลเวลคู่หู

ดูค่าที่เพิ่มเมื่อคู่หูเลเวล 100  เพิ่มต่อเนื่อง 30 กับ หลบ 30 ซึ่งของเก่าไม่ว่าคู่หูเลเวลไรก็เพิ่มต่อเนื่อง 60 และหลบ 90 ต่างกันมากเลยน่ะครับ
แต่ถ้าแบบใหม่เป็นแบบเพิ่มได้ตลอดเวลาก็พอรับได้แต่ถ้าได้ระยะเวลา 10 วิ เท่ากันนี่มันไม่โอเคครับรับไม่ได้

ว่าแต่ที่ผมเคยใช้มันเพิ่มให้ 60 วินาทีนี่ข้อมูลสกิลเก่าผิดป่ะก็ไม่รู้ จีเอ็มชี้แจ้งทีน่ะครับ

หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: “~ฺBank123321~” ที่ พฤศจิกายน 04, 2011, 17:57:46
แล้วลงนรกวันไหนครับ
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: _KesuHime_ ที่ พฤศจิกายน 05, 2011, 01:21:18
จะอะไรก็แล้วแต่ ขออย่าได้เปลี่ยน เชีย โชค ขน สด เป็นพอค่ะ
มีเก็บไว้หลายตัวเพราะต้องใช้งาน ถ้ามีเปลี่ยนนี่ล่มจมเลยทีเดียว g#012 g#012
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: กัปตัน คิส ที่ พฤศจิกายน 07, 2011, 16:04:15
ขอบคุณสำหรับข้อมูลเรื่องการเพิ่มหลบหลีกกับเพิ่มความต่อเนื่องและเรื่องระยะเวลาบัพเด๋วจะไปตรวจสอบและอาจจะแก้ไขให้เหมาะสมคับ ^^ ขอตรวจสอบก่อน
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: ☜❤☞ElecTroYTT☜❤☞ ที่ พฤศจิกายน 10, 2011, 19:19:38
พัฒนาดิบทำไรได้
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: กัปตัน คิส ที่ พฤศจิกายน 11, 2011, 17:06:57
แก้ไขเพิ่มเติมเกี่ยวกับทักษะ ประเภทโจมตี ตรวจสอบได้คับ
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: ท่านเพา ที่ พฤศจิกายน 11, 2011, 17:55:14
ผอบยังเอาออกมาไม่ได้เลยค่ะ = =
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: กัปตัน คิส ที่ พฤศจิกายน 12, 2011, 22:45:14
ใจเยงๆ นะคับขอทดสอบเบื้องต้นให้ไม่เกิดปัญหาก่อนเดี๋ยวได้ทดลองกันแน่นอนคับ อดใจรออีกนิด
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: r3fd4rffff ที่ พฤศจิกายน 12, 2011, 22:49:05
ใจเยงๆ นะคับขอทดสอบเบื้องต้นให้ไม่เกิดปัญหาก่อนเดี๋ยวได้ทดลองกันแน่นอนคับ อดใจรออีกนิด
ผมว่าน่าจะมียารีเวลผอบให้เหลือ1ด้วยนะ บางคนซื้อพวกผอบ ยากุด้า อัศวิน ผอบหายากๆมา ได้สกิลเน่าก้จบเลย ถ้าเปนยารีสกิล ผอบ อาจจะยุ่งยากตรงที่เวลลาเวล61+แล้วกดยารีไม่รู้จะคิดแต้มเวลยังไงถึงจะสุ่มสกิลอีก
ผมว่าถ้าจะมียารีสกิลผอบ เอาเปนยารีเวลผอบดีกว่าเวล1 นับสกิลใหม่
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: ™۞۩•3•۩۞™ ที่ พฤศจิกายน 13, 2011, 19:40:55
ดรอปผอบได้หลายอันละ
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: champza5259 ที่ พฤศจิกายน 13, 2011, 21:30:43
มีให้ลุ้นสกิลเพิ่มอีกแล้ว = =(อยากได้ สดชื่นนนน  woon_cry)
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา ที่ พฤศจิกายน 21, 2011, 16:13:25
แก้ไขเพิ่มเติมเกี่ยวกับทักษะ ประเภทโจมตี ตรวจสอบได้คับ

โหแจ๋มมากครับ ดี ๆ ๆ ว่าแต่ - skill โจมตี ของสายเวทย์นี้ระยะเวลาร่ายเท่าของเก่าป่ะครับ หรือแล้วแต่ dex ของคู่หูครับไม่เกิน 2 วิ ก็โอเคล่ะใช้งานได้

ยังไงอย่าลืมปรับสกิลบัพด้วยน้าครับ รอดูอยู่ อิอิ
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: กัปตัน คิส ที่ พฤศจิกายน 28, 2011, 17:09:15
ข้อมูลล่าสุดที่ทำการปรับสมดุลแบบสมบูรณ์ พร้อมให้ทดสอบเตรียมอัพเดทเซิพนรก
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: Buzaba` ที่ พฤศจิกายน 28, 2011, 17:11:40
ข้อมูลล่าสุดที่ทำการปรับสมดุลแบบสมบูรณ์ พร้อมให้ทดสอบเตรียมอัพเดทเซิพนรก

ลงแล้ช่วย แจ้งในเว็บบอร์ดด้วยนะครับ   woon_sad1
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: ~:•<แมวปีศาจ>•:~ ที่ พฤศจิกายน 28, 2011, 17:15:34
อ๊ากกกกกกกกกก ถูกใจ ปรับใหม่แหล่มสุดยอด g#031 g#029
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา ที่ พฤศจิกายน 28, 2011, 21:53:24
อ้างถึง
หมายเหตุ1 : คู่หูแต่ละสายจะสุ่มทักษะตามสายของตัวเองตามที่แบ่งไว้ให้เท่านั้น มีทั้งหมด 14 ทักษะ ต่อสายของคู่หู
หมายเหตุ2 : ถ้าคู่หูมีทักษะประเภท Active หรือ Support อยู่มากกว่า 1 ทักษะ คู่หูจะใช้การร่ายเพียงครั้งเดียวเพื่อแสดงผลลัพธ์ของทักษะที่เรามีทั้งหมด เช่น
แซมจอมซนมีทักษะ 3 ทักษะดังนี้
1.ดูดเลือด 2.ดูดพลังงาน 3.ดูดกำลังใจ
เมื่อแซมโจมตีเป้าหมายด้วยทักษะ Active จะทำให้เป้าหมายถูกดูด HP/MP และกำลังใจ ด้วยการใช้เพียงครั้งเดียว
หรือ
1.คู่หูเพิ่มความแม่นยำ 2.คู่หูเพิ่มความต่อเนื่อง 3.ดูดเลือด
เมื่อแซมบัฟให้เรา เราจะได้เพิ่ม ความแม่นยำ/ต่อเนื่อง ในบัฟเดียว
อันนี้มันก็ดีกว่าเดิม ok ครับ แต่อันที่ร้องไว้
 g#040 เหมือนเดิมเลยอ่ะ ของเก่ามันดีกว่าน่าาา 60 วิ อ่ะ ป้องกันก็+ให้เลย100 ไม่ต้องรอผอบเวลสูง  woon_cry
ร้องเรียนไม่เห็นด้วยกับสกิลนี้ครับ สกิลอื่นไม่ได้สนใจเลยยังไม่ได้พิจารณาครับ
เก่า
เพิ่มความเร็ว - ใช้ MP - เพิ่มความต่อเนื่อง 60 และหลบหลีกให้ตัวเอง 90 หรือเจ้าของมีระยะรอ(D) 10 วินาที
ใหม่
คู่หูเพิ่มความต่อเนื่อง   = ความสามารถ เพิ่มความต่อเนื่อง 0.3% ต่อเลเวลคู่หู
คู่หูเพิ่มหลบหลีก   = ความสามารถ เพิ่มหลบหลีก 0.3% ต่อเลเวลคู่หู

ดูค่าที่เพิ่มเมื่อคู่หูเลเวล 100  เพิ่มต่อเนื่อง 30 กับ หลบ 30 ซึ่งของเก่าไม่ว่าคู่หูเลเวลไรก็เพิ่มต่อเนื่อง 60 และหลบ 90 ต่างกันมากเลยน่ะครับ
แต่ถ้าแบบใหม่เป็นแบบเพิ่มได้ตลอดเวลาก็พอรับได้แต่ถ้าได้ระยะเวลา 10 วิ เท่ากันนี่มันไม่โอเคครับรับไม่ได้

ว่าแต่ที่ผมเคยใช้มันเพิ่มให้ 60 วินาทีนี่ข้อมูลสกิลเก่าผิดป่ะก็ไม่รู้ จีเอ็มชี้แจ้งทีน่ะครับ
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: จีเอ็มซอส ที่ พฤศจิกายน 28, 2011, 22:05:24
อัพเดททักษะคู่หูลงนรกแล้วนะครับ และเปิดให้ผอมใช้งานได้แล้ว

เพิ่มแม่นยำกับหลบหลีก 30% ครับไม่ใช่ 30 หน่วย
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา ที่ พฤศจิกายน 29, 2011, 10:29:05
อัพเดททักษะคู่หูลงนรกแล้วนะครับ และเปิดให้ผอมใช้งานได้แล้ว

เพิ่มแม่นยำกับหลบหลีก 30% ครับไม่ใช่ 30 หน่วย
อ้อ เข้าใจแล้วครับ ถ้าเรามีหลบอยู่ 300 ก็เพิ่มให้ 90 สิน่ะ

ถ้ามีต่อเนื่อง 150 ก็เพิ่มให้ 45 สิน่ะ

งั้นก็ โอเคเลยครับ พอรับได้ อิอิ g#004
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: จีเอ็มซอส ที่ พฤศจิกายน 29, 2011, 10:57:26
 g#031 ถูกต้องนะคร้าบบบ
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: merderer ที่ ธันวาคม 03, 2011, 15:15:38
น่าจะมีสกิลที่ลดระยะร่ายให้สายเวทด้วยนะครับ
เห็นมีแต่เพิ่มต่อเนื่องให้แต่สายกายภาพ
อย่างพวกฮึดสู้ต่างๆก็เพิ่มให้แต่สายกายภาพ
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา ที่ ธันวาคม 06, 2011, 21:29:50
น่าจะมีสกิลที่ลดระยะร่ายให้สายเวทด้วยนะครับ
เห็นมีแต่เพิ่มต่อเนื่องให้แต่สายกายภาพ
อย่างพวกฮึดสู้ต่างๆก็เพิ่มให้แต่สายกายภาพ

ถ้ามีจริงก็ดีมากมายครับ เล่นแต่พวกสายเวทย์เป็นหลักอยู่แล้วทั้ง วิ วอ พระ ครบ อสุราก็สายเวทย์เช่นกัน
หัวข้อ: Re: ทักษะคู่หูใหม่
เริ่มหัวข้อโดย: l3eRsErK ที่ ธันวาคม 07, 2011, 10:21:17
 woon_love มีผอบเวลหนึ่งอยู่วสามตัว ขอให้ได้สกิลดีๆกะเค้าบ้างเถอะเพี่ยง!  g#001 g#001