เนื่องจากกระผมเป็นผู้รับเรื่อง และดำเนินการ ขออนุญาตออกมาชี้แจง และน้อมรับความผิดพลาดในครั้งนี้
ความผิดพลาดในครั้งนี้เกิดจากความไม่รอบคอบ เนื่องจากมีผู้เล่นแสดงตัวตนว่าเป็นเจ้าของตัวละคร instell แจ้งเคสแฮกเข้ามา
ส่งหลักฐานมาให้ทีมงานตรวจสอบ พบว่าข้อมูลถูกต้อง แต่เกินกำหนด 3 วัน หลักจากเกิดเหตุการแฮก
ซึ่งในจุดนี้เองเป็นข้อผิดพลาด ผมตรวจสอบไม่ถี่ถ้วน ทำให้เกิดปัญหาดังกล่าว
สรุป : ผมจะดำเนินการคืนตัวละคร instell กลับไปยังไอดีที่ผมย้ายมา กับไอเทมให้อยู่เหมือนเดิมที่สุด
ต้องกราบขออภัยเป็นอย่างสูงครับ