GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

จากเหตุการณ์ที่อยู่ๆตัวละครของสมาชิกในกิลฟรีดอม หายไปจากไอดีโดยทีมงานเป็นคนดึงไป

pop_999

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 827
สำหรับเรื่องการแจ้งย้ายตัวละครคืนนั้น นับจากนี้ไป หลังจากเราปิดการย้ายไปแล้ว
เราจะถือว่าเคสเหล่านี้เป็นเคสแฮคทั้งหมดครับ และแน่นอนว่าถ้าไม่แจ้งภายใน 3 วัน จะไม่ได้รับการพิจารณาอีกต่อไป
นั่นหมายความว่า ตัวละครที่ถูกย้าย ID ไปก่อนหน้านี้นั้น จะปลอดภัยไร้กังวลทุกตัวครับ

ส่วนเรื่องที่เกี่ยวกับเคสนี้ ผมจะให้จีเอ็มเจ้าของเรื่องเค้าตอบ Support กลับไปนะขอรับ

ตอบแบบนี้ได้ใจ ผู้เล่น บ้างคับ ท่านอาจาร์ย  g#031


pop_999

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 827
สำหรับเรื่องการแจ้งย้ายตัวละครคืนนั้น นับจากนี้ไป หลังจากเราปิดการย้ายไปแล้ว
เราจะถือว่าเคสเหล่านี้เป็นเคสแฮคทั้งหมดครับ และแน่นอนว่าถ้าไม่แจ้งภายใน 3 วัน จะไม่ได้รับการพิจารณาอีกต่อไป
นั่นหมายความว่า ตัวละครที่ถูกย้าย ID ไปก่อนหน้านี้นั้น จะปลอดภัยไร้กังวลทุกตัวครับ

ส่วนเรื่องที่เกี่ยวกับเคสนี้ ผมจะให้จีเอ็มเจ้าของเรื่องเค้าตอบ Support กลับไปนะขอรับ

ตอบแบบนี้ได้ใจ ผู้เล่น บ้างคับ ท่านอาจารย์ g#031
  (ข้างบนพิมพ์ผิดอะ)


¨Mиttêr´´

  • You get the best out of others when you give the best of yourself.
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 152
  • Can't Do Better#.
 g#031 g#031
ขอบคุณทางทีมงานที่มาช่วยตอบความคืบหน้า
ขอบคุณเพื่อนๆ ที่คอยช่วยให้กำลังใจทางบอร์ดเกมส์ด้วยนะครับ


v_xxx101_v

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 305
สำหรับเรื่องการแจ้งย้ายตัวละครคืนนั้น นับจากนี้ไป หลังจากเราปิดการย้ายไปแล้ว
เราจะถือว่าเคสเหล่านี้เป็นเคสแฮคทั้งหมดครับ และแน่นอนว่าถ้าไม่แจ้งภายใน 3 วัน จะไม่ได้รับการพิจารณาอีกต่อไป
นั่นหมายความว่า ตัวละครที่ถูกย้าย ID ไปก่อนหน้านี้นั้น จะปลอดภัยไร้กังวลทุกตัวครับ

ส่วนเรื่องที่เกี่ยวกับเคสนี้ ผมจะให้จีเอ็มเจ้าของเรื่องเค้าตอบ Support กลับไปนะขอรับ

จัดเจน และ แจ่มแจ้งครับผม




TAMA

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,964
เนื่องจากกระผมเป็นผู้รับเรื่อง และดำเนินการ ขออนุญาตออกมาชี้แจง และน้อมรับความผิดพลาดในครั้งนี้

ความผิดพลาดในครั้งนี้เกิดจากความไม่รอบคอบ เนื่องจากมีผู้เล่นแสดงตัวตนว่าเป็นเจ้าของตัวละคร instell แจ้งเคสแฮกเข้ามา

ส่งหลักฐานมาให้ทีมงานตรวจสอบ พบว่าข้อมูลถูกต้อง แต่เกินกำหนด 3 วัน หลักจากเกิดเหตุการแฮก

ซึ่งในจุดนี้เองเป็นข้อผิดพลาด ผมตรวจสอบไม่ถี่ถ้วน ทำให้เกิดปัญหาดังกล่าว

สรุป : ผมจะดำเนินการคืนตัวละคร instell กลับไปยังไอดีที่ผมย้ายมา กับไอเทมให้อยู่เหมือนเดิมที่สุด

ต้องกราบขออภัยเป็นอย่างสูงครับ


...จูน...

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 12
เนื่องจากกระผมเป็นผู้รับเรื่อง และดำเนินการ ขออนุญาตออกมาชี้แจง และน้อมรับความผิดพลาดในครั้งนี้

ความผิดพลาดในครั้งนี้เกิดจากความไม่รอบคอบ เนื่องจากมีผู้เล่นแสดงตัวตนว่าเป็นเจ้าของตัวละคร instell แจ้งเคสแฮกเข้ามา

ส่งหลักฐานมาให้ทีมงานตรวจสอบ พบว่าข้อมูลถูกต้อง แต่เกินกำหนด 3 วัน หลักจากเกิดเหตุการแฮก

ซึ่งในจุดนี้เองเป็นข้อผิดพลาด ผมตรวจสอบไม่ถี่ถ้วน ทำให้เกิดปัญหาดังกล่าว

สรุป : ผมจะดำเนินการคืนตัวละคร instell กลับไปยังไอดีที่ผมย้ายมา กับไอเทมให้อยู่เหมือนเดิมที่สุด

ต้องกราบขออภัยเป็นอย่างสูงครับ
หมายความว่า ครบทุกชิ้น หรือ ไม่ครบแต่จะพยายามให้ได้มากที่สุด หรือ ไม่เหมือนเดิม หรือ .........
มันแปลได้หลายอย่างนะเลยงง


nightjusmin

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,493
เนื่องจากกระผมเป็นผู้รับเรื่อง และดำเนินการ ขออนุญาตออกมาชี้แจง และน้อมรับความผิดพลาดในครั้งนี้

ความผิดพลาดในครั้งนี้เกิดจากความไม่รอบคอบ เนื่องจากมีผู้เล่นแสดงตัวตนว่าเป็นเจ้าของตัวละคร instell แจ้งเคสแฮกเข้ามา

ส่งหลักฐานมาให้ทีมงานตรวจสอบ พบว่าข้อมูลถูกต้อง แต่เกินกำหนด 3 วัน หลักจากเกิดเหตุการแฮก

ซึ่งในจุดนี้เองเป็นข้อผิดพลาด ผมตรวจสอบไม่ถี่ถ้วน ทำให้เกิดปัญหาดังกล่าว

สรุป : ผมจะดำเนินการคืนตัวละคร instell กลับไปยังไอดีที่ผมย้ายมา กับไอเทมให้อยู่เหมือนเดิมที่สุด

ต้องกราบขออภัยเป็นอย่างสูงครับ
หมายความว่า ครบทุกชิ้น หรือ ไม่ครบแต่จะพยายามให้ได้มากที่สุด หรือ ไม่เหมือนเดิม หรือ .........
มันแปลได้หลายอย่างนะเลยงง
woon_555 woon_555 woon_555


TAMA

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,964
เนื่องจากกระผมเป็นผู้รับเรื่อง และดำเนินการ ขออนุญาตออกมาชี้แจง และน้อมรับความผิดพลาดในครั้งนี้

ความผิดพลาดในครั้งนี้เกิดจากความไม่รอบคอบ เนื่องจากมีผู้เล่นแสดงตัวตนว่าเป็นเจ้าของตัวละคร instell แจ้งเคสแฮกเข้ามา

ส่งหลักฐานมาให้ทีมงานตรวจสอบ พบว่าข้อมูลถูกต้อง แต่เกินกำหนด 3 วัน หลักจากเกิดเหตุการแฮก

ซึ่งในจุดนี้เองเป็นข้อผิดพลาด ผมตรวจสอบไม่ถี่ถ้วน ทำให้เกิดปัญหาดังกล่าว

สรุป : ผมจะดำเนินการคืนตัวละคร instell กลับไปยังไอดีที่ผมย้ายมา กับไอเทมให้อยู่เหมือนเดิมที่สุด

ต้องกราบขออภัยเป็นอย่างสูงครับ
หมายความว่า ครบทุกชิ้น หรือ ไม่ครบแต่จะพยายามให้ได้มากที่สุด หรือ ไม่เหมือนเดิม หรือ .........
มันแปลได้หลายอย่างนะเลยงง
ส่วนในรายละเอียดอื่นๆ นั้นผมขออนุญาตชี้แจงใน Support ครับ


opfine

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 29
อยากรู้ว่าไอคนที่ส่งหลักฐานสำเนา ให้จีเอ็มหน้าตามันจะเป้นยังไงอะเนี่ย ขออภัย สันดารมันคิดอะไรกันอยู่รู้ทั้งรู้ว่าเอาไอดีให้คนอื่นไป ยังจะไปเอาของเค้ามา ยิ่งกว่าทุเรศนะนิ ทำไปได้ยังไง พวกเห็นแก่ตัว ใช้ประโยชน์จากรูปการและหลักฐานมาเอาตัวละครคืน เหมือนแฺฮคทางอ้อมดีๆนี่เอง  g#035 g#035 g#035

ปล.ไม่แน่ใจว่าด่าสุภาพแล้วรึเปล่านะ??  woon_huh woon_huh



¨Mиttêr´´

  • You get the best out of others when you give the best of yourself.
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 152
  • Can't Do Better#.
ขอขอบคุณทีมงานที่ช่วยตามเรื่องให้จนจบนะครับ
ขอขอบคุณเพื่อนๆ ที่ช่วยเเนะนำทีมงาน ที่ให้กำลังใจ
ตอนนี้ผมได้ตัวละครคืนเเล้ว ยังไงก็ต้องขออภัยทีมงาน
จากหลายๆ กระทู้ ที่ใช้ทั้งคำสุภาพเเละไม่สุภาพโดยทั้งหมด
ล้วนเเล้วเเต่หวังดีกับผมครับ ขอบคุณมากครับ




pop_999

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 827
เรื่องนี้จบแล้วคับ เสียเวลากันแป๊ปนึง แต่ได้สบายใจในตัวละคร กัน ตลอดไป ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้กันนะคับ
(รบกวนทีมงานล๊อคกระทู้ให้ด้วยคับ) หรือไม่ใครก็อย่ามาขุดนะขอรับ  ขอบคุณคับ