GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

รายละเอียดการปรับสมดุลครั้งที่ 2 (22 ส.ค. 61)

NegreDo

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 139
อันไหนที่มันเอาเปรียบ อันไหนที่มันทำให้เสียสมดุลละชอบอวยจัง เกมส์มันไม่น่าเล่นมันน่าเบื่อก็เพราะไอ้พวกนี้แหละ สกิลแต่ละอาชีพมีให้กดเปนสิบ ใช้จริงๆแค่ไม่กี่อัน หลายทียังไม่ทำไรเลย ตายห่าไปซะก่อน บางสกิลฝึกเป็นชาติยังแพ้สกิลที่เพียงแค่อัพเหรียญเอา ตรรกะเกมส์นี้มันก๊องแก้งเหมือนพวกพัฒนาเกมส์นี้จิงๆ แค่คอมม่อนเซนส์มันยังไม่รู้เลยมั้ง


จีเอ็มตุ้ยนุ้ย

  • Debuz Developer
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,344
อยากให้ปรับัญญัติจาก ถ้าผู้ถูกทักษะมีระดับเลเวลสูงกว่าผู้ใช้ทักษะจะไม่ติดสถานะโคม่า ปรับเป็น หากผู้ถูกทักษะมีระดับเลเวลสูงกว่าผู้ใช้ทักษะเกือน5ระดับจะไม่ได้รับผลนี้แทนเพราะไม่งั้นถ้าเปิดpkและตีกันนอกแบท หากวอลอคตายเวลลดเหลือ98จะไม่สามารถใช้บัญญัตหวังผลของสถานะโคม่าได้เลยคะ

จากการตรวจและทดสอบ พบว่า วอร์ลอค ระดับ 98 เมื่อใช้บัญญัติใส่เป้าหมายที่เป็นผู้เล่นระดับ 99 ยังคงสามารถติดสถานะโคม่าได้จ้า
ความสามารถนี้เป็นไปตามที่ผู้เล่นแจ้งมาอยู่แล้วจ้า >>> หากผู้ถูกทักษะมีระดับเลเวลสูงกว่าผู้ใช้ทักษะเกิน5ระดับจะไม่ได้รับผลนี้
แต่คำอธิบายทักษะไม่ได้แจ้งไว้ว่าต้องเกินกี่ระดับเลเวล จึงจะทำการปรับแก้คำอธิบายให้ถูกต้องดังกล่าวข้างต้น





LiAun

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 28
อันไหนที่มันเอาเปรียบ อันไหนที่มันทำให้เสียสมดุลละชอบอวยจัง เกมส์มันไม่น่าเล่นมันน่าเบื่อก็เพราะไอ้พวกนี้แหละ สกิลแต่ละอาชีพมีให้กดเปนสิบ ใช้จริงๆแค่ไม่กี่อัน หลายทียังไม่ทำไรเลย ตายห่าไปซะก่อน บางสกิลฝึกเป็นชาติยังแพ้สกิลที่เพียงแค่อัพเหรียญเอา ตรรกะเกมส์นี้มันก๊องแก้งเหมือนพวกพัฒนาเกมส์นี้จิงๆ แค่คอมม่อนเซนส์มันยังไม่รู้เลยมั้ง
เห็นด้วยแบบสุดๆครับ เกินไปแบบนี้ 55555