GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ทักษะคู่หูใหม่

<..BasBlade..>

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 235

- skill ติดตัวเจ้าของคู่หู
ช่วยขนของ   = ความสามารถ เพิ่มน้ำหนัก 250 อัตราดรอป 0.1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู (ช่วยขนของ)
ช่วยเชียร์   = ความสามารถ เพิ่มพลังโจมตี 5-5 เพิ่มพลังโจมตีเวท 5-5 ต่อ 1 ระดับของคู่หู (ช่วยเชียร์)
ช่วยให้สดชื่น   = ความสามารถ เพิ่มฟื้นฟู HP/MP 1 ต่อ 1 ระดับของคู่หู ทุกๆ 10 วินาที (ช่วยให้สดชื่น)
ช่วยให้โชคดี   = ความสามารถ เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ/ความแรงโป๊ะเชะ 1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู (ช่วยให้โชคดี)

***หมายเหตุ skill ของคู่หูจะ random ตามสายของคู่หูจะมีเฉพาะกลุ่มไม่จำกัดสายที่คู่หูทุกสายมีโอกาสได้รับเท่ากันทุกตัว

4สกิลนี้เป็นแบบเดิมใช่ไหมคับ ถ้าอย่างนั้นก็เป็น | เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1% ความแรงโป๊ะเชะ 1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู (ช่วยให้โชคดี) | อย่างนี้นะซิคับ
ปล.ตกใจถ้าผอบเวล90 อัตตราโป๊ะ เพิ่มกัน90% คงไม่ได้เห็นดาเมทธรรมดากันพอดี  woon_yes woon_yes


ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา

  • อยากเล่นเกมส์ทั้งวันทั้งคืนจุงเบย
  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,505
  • ต้องรอเวลาอยู่ตัวคนเดียวถึงว่างเล่นอ่ะน่ะ
ลืมจับคู่ของสายสมดุลไป 55+
- skill ติดตัวคู่หู
พัฒนาการความดิบ - เพิ่มพลังโจมตี 50-80, เพิ่มอัตราโจมตีต่ำสุด และสูงสุด 20%, เพิ่มความแม่นยำ 50
สายสมดุลคู่หูบ้าดีเดือด   = ความสามารถ เพิ่มพลังโจมตี/เพิ่มพลังโจมตีเวทย์ 0.2% ต่อเลเวลคู่หู

พัฒนาการความอยู่รอด - เพิ่มพลังป้องกัน และป้องกันเวท 50+5, เพิ่มอัตรา HP MAX 40%, เพิ่มอัตราโจมตีสูงสุด 10%
สายสมดุลคู่หูอึดถึกทน   = ความสามารถ เพิ่มพลังป้องกัน/เพิ่มพลังป้องกันเวท์ 0.2% ต่อเลเวลคู่หู
สายสมดุลคู่หูขุมพลัง   = ความสามารถ เพิ่ม HP/MP Max 0.15% ต่อเลเวลคู่หู

- skill buff
*เพิ่มโจมตี - ใช้ MP - เพิ่มพลังโจมตี และพลังโจมตีเวทย์ให้ตัวเอง หรือเจ้าของ 20% มีระยะรอ(B) 10 วินาที
สายสมดุลคู่หูเพิ่มโจมตี/เพิ่มโจมตีเวท   = ความสามารถ เพิ่มพลังโจมตี/เพิ่มพลังโจมตีเวทย์ 0.2% ต่อเลเวลคู่หู

*เพิ่มป้องกัน - ใช้ MP - เพิ่มพลังป้องกัน และป้องกันเวทย์ให้ตัวเอง หรือเจ้าของ 0+20 มีระยะรอ(C) 10 วินาที
สายสมดุลคู่หูเพิ่มป้องกัน/เพิ่มป้องกันเวท   = ความสามารถ เพิ่มพลังป้องกัน/เพิ่มพลังป้องกันเวท์ 0.2% ต่อเลเวลคู่หู
 
**ฟื้นสภาพ - ฟื้นฟู HP และ MP ตามพลังโจมตีเวท และมีระยะรอ(A) 5 วินาที
สายสมดุลคู่หูเพิ่ม HP/MP MAX   = ความสามารถ เพิ่ม HP/MP Max 0.15% ต่อเลเวลคู่หู
สายสมดุลคู่หูเพิ่มฟื้นฟู HP/MP   = ความสามารถ เพิ่มฟื้นฟู HP/MP 1 ต่อเลเวลคู่หู

ไม่มีกลุ่มใกล้เคียง
- skill โจมตี
สายสมดุลตัดกำลัง(ทำให้ชา)   = ความสามารถ มีโอกาส 30% ใช้ทักษะทำให้ชา(มีโอกาส 50% ติดสถานะ ชา) ความแรง 300% เพิ่มขึ้น 0.2% ต่อเลเวลคู่หู
สายสมดุลห้ามพูดอะไรทั้งนั้น(ใบ้)   = ความสามารถ มีโอกาส 30% โจมตีด้วยเวทมืด(มีโอกาส 50% ติดคำสาปใบ้) ความแรง 300% เพิ่มขึ้น 0.2% ต่อเลเวลคู่หู
สายสมดุลเอ๋อเหรอ(สับสน)   = ความสามารถ มีโอกาส 30% โจมตีด้วยเวทแสง(มีโอกาส 50% ติดคำสาป สับสน) ความแรง 300% เพิ่มขึ้น 0.2% ต่อเลเวลคู่หู
เก็บเวล หาของ ตีบอส โชว์สด หึๆ


DarkEagle

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,814
  • DarkEagle
  ทำคู่หู 1 ตัวมี 6 สกิว แบ่งเป็นบัพเจ้าของ 3 โดยสุ่ม และ บัพตัวคู่เอง 3 เป็นแบบสุ่ม = 6  ท่าจะดี

 แต่ที่ต้องการมากกว่าระบบคู่หูใหม่คือ  แก้ไขการเปิดผอบทิ้งดึงมอนคนเวล  แก้อย่างไรดี


กัปตัน คิส

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 45
สงสัยจะเขียนผิดเด๋วแก้ไขก่อน ขอบคุณคับที่ช่วยดูและให้คำแนะนำ เด๋วจะรวบรวมข้อมูลไปปรับใช้


~Scream~

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 196
  • เป้ไงจำไม่ได้หรอ
ห้ามพูดอะไรทั้งนั้น(ใบ้)   = ความสามารถ มีโอกาส 30% โจมตีด้วยเวทมืด(มีโอกาส 50% ติดคำสาปใบ้) ความแรง 300% เพิ่มขึ้น 0.2% ต่อเลเวลคู่หู
เอ๋อเหรอ(สับสน)   = ความสามารถ มีโอกาส 30% โจมตีด้วยเวทแสง(มีโอกาส 50% ติดคำสาป สับสน) ความแรง 300% เพิ่มขึ้น 0.2% ต่อเลเวลคู่หู


 woon_555 woon_555 woon_555 woon_555 woon_555 woon_555 woon_555 woon_555 woon_555

แล้วสกิลที่ไม่จำกัดสายนี่ช่วยเหลือเจ้าของเหมือนเดิมชิมิ แล้วสกิลที่อยู่ในคู่หูแต่ละสายจะไม่มีสกิลช่วยเจ้าของแล้วหรอ  g#043


~Scream~

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 196
  • เป้ไงจำไม่ได้หรอ
ละทำไมไม่เปิดให้ลองในนรกก่อนล่ะ  woon_shock woon_shock



กัปตัน คิส

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 45
ตอนนี้กำลังทำการแก้ไขเพิ่มเติมบางส่วนอยู่คับ เจอปัญหานิดหน่อยรออีกสักนิดคับ


กัปตัน คิส

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 45
ข้อมูลมีการแก้เพิ่มเติมนิดหน่อยแล้ว ไงลองพิจารณาดูอีกรอบได้เลยคับก่อนอัพเดทลงนรก



Coud™

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,228
ตอนเเรกดูเเล้ว งงๆ ไม่งงเเละ
I am the bone of my sword
Steel is my body and fire is my blood
I have created over a thousand blades
Unknown to Death, Nor known to Life
Have withstood pain to create many weapons
Yet, those hands will never hold anything
So as I pray, unlimited blade works.

Archer(Emiya) :Fate Series


RESET

  • Asura Tester
  • Full Member
  • **
    • กระทู้: 741
ลดโอกาสได้สกิลที่ข้ามสายไปได้เยอะเลย กับสุ่มเฉพาะสาย+สกิลช่วยยังมีโอกาสที่สุ่มได้อยู่(ไม่ตัดออก)
 เพิ่มลูกเล่นสกิลเสริมต่างๆที่นอกจากขึ้นอยู่กับระดับคู่หู ระดับเจ้าของก็มีส่วนช่วยด้วยอีก อันนี้ขอชมเรื่องความหลากหลาย  g#031


ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา

  • อยากเล่นเกมส์ทั้งวันทั้งคืนจุงเบย
  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,505
  • ต้องรอเวลาอยู่ตัวคนเดียวถึงว่างเล่นอ่ะน่ะ
ร้องเรียนไม่เห็นด้วยกับสกิลนี้ครับ สกิลอื่นไม่ได้สนใจเลยยังไม่ได้พิจารณาครับ
เก่า
เพิ่มความเร็ว - ใช้ MP - เพิ่มความต่อเนื่อง 60 และหลบหลีกให้ตัวเอง 90 หรือเจ้าของมีระยะรอ(D) 10 วินาที
ใหม่
คู่หูเพิ่มความต่อเนื่อง   = ความสามารถ เพิ่มความต่อเนื่อง 0.3% ต่อเลเวลคู่หู
คู่หูเพิ่มหลบหลีก   = ความสามารถ เพิ่มหลบหลีก 0.3% ต่อเลเวลคู่หู

ดูค่าที่เพิ่มเมื่อคู่หูเลเวล 100  เพิ่มต่อเนื่อง 30 กับ หลบ 30 ซึ่งของเก่าไม่ว่าคู่หูเลเวลไรก็เพิ่มต่อเนื่อง 60 และหลบ 90 ต่างกันมากเลยน่ะครับ
แต่ถ้าแบบใหม่เป็นแบบเพิ่มได้ตลอดเวลาก็พอรับได้แต่ถ้าได้ระยะเวลา 10 วิ เท่ากันนี่มันไม่โอเคครับรับไม่ได้

ว่าแต่ที่ผมเคยใช้มันเพิ่มให้ 60 วินาทีนี่ข้อมูลสกิลเก่าผิดป่ะก็ไม่รู้ จีเอ็มชี้แจ้งทีน่ะครับ

เก็บเวล หาของ ตีบอส โชว์สด หึๆ



_KesuHime_

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 321
  • โก๊ะวันล่ะนิด จิตแจ่มใส
จะอะไรก็แล้วแต่ ขออย่าได้เปลี่ยน เชีย โชค ขน สด เป็นพอค่ะ
มีเก็บไว้หลายตัวเพราะต้องใช้งาน ถ้ามีเปลี่ยนนี่ล่มจมเลยทีเดียว g#012 g#012