GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

รายละเอียดการปรับสมดุลครั้งที่ 2 (22 ส.ค. 61)

PlamanZa

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 17
  • แฟนพันธุ์แท้
สำหรับคนที่ใช้เวล ผมว่ามันก็น่าจะโอเคนะครับ มันยังมีสกิลให้ใช้ได้บ้าง  ก่อนที่จะทำซี 3 ไม่ได้ไร้ประโยชน์ซะทีเดียวหรอกคับ ใช่ว่าทุกคนจะจิต 14 หมดนะคับ
เค้าอาจจะหมายถึงสำหรับการ PVP กะได้ เพราะปรับสมดุลครั้งนี้มันเน้นหัวข้อการ PVP นินะ
ถ้าปรับให้สกิลพวกนี้ลดอัตราคริขณะป้องกัน น่าจะโอเคขึ้นนะครับ เช่น ลำแสงเทวะ ลดอัตราคริขณะป้องกัน 1% ต่อดอก เป็นเวลา 4 วินาที
ประกาศิตเทวะ ลดอัตราคริขณะป้องกัน 5% ต่อดอก เป็นระยะเวลา 10 วินาที

สองสกิลนี้ทบรวมกันได้ไม่เกิน 50%  woon_love


Communication Arts

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 45
 g#046 g#046 g#046 g#046 g#046 g#046 g#046

สำหรับคนที่ใช้เวล ผมว่ามันก็น่าจะโอเคนะครับ มันยังมีสกิลให้ใช้ได้บ้าง  ก่อนที่จะทำซี 3 ไม่ได้ไร้ประโยชน์ซะทีเดียวหรอกคับ ใช่ว่าทุกคนจะจิต 14 หมดนะคับ
เค้าอาจจะหมายถึงสำหรับการ PVP กะได้ เพราะปรับสมดุลครั้งนี้มันเน้นหัวข้อการ PVP นินะ
ถ้าปรับให้สกิลพวกนี้ลดอัตราคริขณะป้องกัน น่าจะโอเคขึ้นนะครับ เช่น ลำแสงเทวะ ลดอัตราคริขณะป้องกัน 1% ต่อดอก เป็นเวลา 4 วินาที
ประกาศิตเทวะ ลดอัตราคริขณะป้องกัน 5% ต่อดอก เป็นระยะเวลา 10 วินาที

สองสกิลนี้ทบรวมกันได้ไม่เกิน 50%  woon_love
ให้เวลาบัฟทบได้ด้วยเหมือนพวกพิษของแอสจะแจ่มสุดไปเลย 


NegreDo

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 139
ทำลายเวทย์ของแอสจะกั็กไว้ทำไมเหรอ แอสไม่ได้มีสกิลห้ามฟูmp ซะหน่อย ไม่เหมือนบางอาชีพ สกิลแค่คลาสสอง ห้ามฟูเอ็มพี/เลือดสิบกว่าวินาที ไม่ต้องฝึกให้ยุ่งยาก แค่ใช้เหรียญอัพสกิลแถมสกิลกดได้รัวๆ อีกอย่าง สกิลจิตกองพันวิญญานมันดูดเลือดไปฟูตัวเองอยู่แล้ว ยังไงมนุษย์สู้เผ่ามันก็ยังคนละชั้นกันอยู่ดี ดูเพียงแค่ซีสามเผ่ามนุษย์เปรียบเทียบกับสกิลคลาสสองเผ่าอสุรา  g#030


zaizer

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 70
อัพเดท 27/ 6 / 2561
เกราะมังกรคลั่ง (ทักษะแห่งจิต)
แก้ไขความสามารถของทักษะโดยมีเงื่อนไขดังนี้
ขณะกดใช้ทักษะหากพลังโจมตีเฉลี่ยสูงกว่าพลังป้องกัน เกราะมังกรคลั่งจะมีความสามารถเชิงรุก นั่นคือและ ระเบิดเกราะสร้างความเสียหายทุกๆ 3 วินาที
แต่หากพลังโจมตีน้อยกว่าพลังป้องกัน เกราะมังกรคลั่งจะมีความสามารถเชิงตั้งรับ นั่นคือ เพิ่มพลังป้องกัน ป้องกันเวท และ ลดอัตราการถูกโปะเช๊ะ

สามารถเดินผ่านกับดักได้ทั้ง 2 รูปแบบ

เสนอ
เมื่อถูกโจมตีลดป้องกันโปะเชะ ครั้งละ 1%  สูงสุด50%ของแต่ละระดับ


aoodragon

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 197
สกิลของเบออยากให้ปรับสายทลายภูผากับสายหลั่งเลือดสังหารซะที ของสองสายนี้เหมือนจะอัพสกิลเอาไปเสริมสายคลั่งมากกว่า
ถ้าทีมงานอยากรู้ว่าไม่ดียังไงก็ลองอัพสายยืนหยัด+สายหลั่งเลือด,สายยืนหยัด+สายทลายภูผาแล้วเอาไปPVP,PVEหลายๆที่ดูครับแล้วจะรู้ว่ามัน...
จะปรับยังไงก็แล้วแต่ทีมงานเถอะเคยเสนอไปเยอะแยะเมื่อหลายปีก่อนแล้วเห็นอาชีพอื่นปรับเอาๆแต่เบอสองสายนี้แทบจะไม่เปลี่ยน

ปล.อยากรู้ว่าเคยเสนอไปนานแค่ไหนก็คลิกชื่อผมแล้วย้อนไปดูเอา


zaizer

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 70
รู้สึกว่ามีบัค เรื่องระยะโจมตี กับระยะร่ายนะคับ  เห็นหลายอยู่หลายอาขีพเลยนรก



SummonPIG

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 6
ตัวอย่าง  g#040 g#046

สกิลที่ พาลาดิน และ เครลิก/นัน ควรมี
ชำนาญค้อน (มี 5 ระดับ)
เพิ่มอัตราการโจมตีต่ำสุดและสูงสุด 6-30% เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 4-20%
ทะลายภูผา (มี 5 ระดับ)
พลังโจมตี 200-400% ติดมึน1-4วินาที (คิดต้านทาน) ระยะหลังใช้ : 10 วินาที

สกิลที่ เครลิก/นัน ควรมี
โล่กระแทก (มี 5 ระดับ)
ติดสถานะมึน 1-5 วินาที (คิดต้านทาน)  ระยะหลังใช้ : 10 วินาที
ผลแห่งศรัทธา (มี 5 ระดับ)
เพิ่มอัตราโป๊ะเชะขณะป้องกัน 8-40%


mopish5312

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 1
สิ่งที่ควรปรับอย่างยิ่งคือ กองพันวิญญาณ ดาเมจตอนนี้ขั้นต่ำ 300X14 ตัว ขนาดไอ้เจ้าของสกิลจิตยังใช้ประโยชน์ไม่ได้เต็มๆจากสกิลจิตของตัวเอง เพราะเลือดโดนปรับลง แต่คิดตามหลักความเป็นจริง กองพันวิญญานลักษณะสกิลเหมือนเวทย์ ทำไมไม่ให้เงื่อนไขของความแรงดาเมจขึ้นอยุ่กับ พลังโจมตีเวทย์ ? มันถึงจะสมเหตุสมผล อยากให้ดูดแรงก็พลังโจมตีเวทเยอะๆสิ นี่อะไรความแรงดันไปขึ้นอยุ่กับความต่างระหว่าง hp max กับ mP max ดูยังไงมันก็ทำมาเพื่อขุนศึกอยุ่ดี ยิ่งใช้พร้อมกันกับเกราะมังกรคลั่งที่ระเบิดแล้วทำดาเมจอีก ความสามารถยิ่งซ้ำซ้อน ทำให้โกงขึ้น เอาตรงๆเลยนะขุนศึกตอนนี้จุดเด่นอยุ่ที่ความถึกกับเลือด ถ้าไม่นับพวกสกิลโกงๆทั้งหลายแหล่ทั้งติดตัวและจากอาวุธแรร์ที่สลับใช้ได้หมด ขุนป้องกันหนามีกันโป๊ะ มีสวนกลับอีก ผมว่าจุดด้อยต้องไปอยุ่ที่ HP MAX เต็มที่ต้องไม่เกินแสน เปรียบเทียบเอาง่ายๆกับอาชีพอื่นๆ อย่างเบอเลือดไม่เท่าไหร่เองตอนนี้แต่พลังป้องกันแทบไม่มี กระนั้นก็ยังโดนลดเลือดชิบหาย
อีกอย่างความสามารถของหอกที่มันเว่อเกินไปเรื่องติดมึนที่ไม่ติดต้านทาน ทั้งหอกตู้ทั้งหอกทลาย ติดมึนมันนานเว่อเกินไปไหม ? 1.5 วิกำลังพอดี เต็มที่ก็ 2 เพราะพาลาดินต้องได้รับข้อดีตรงนี้มากกว่าขุน เพราะหอกมันเป็นอาวุธหลักของพาลาดิน ขุนศึกมันคมแฝกไม่ใช่เหรอ ? ยิ่งพิมไปก็ยิ่งยาว เพราะเรื่องความโกงเกินอาชีพอื่นนี่มันเยอะจนอธิบายไม่จบ พักกินยาแพพเดะมาพิมใหม่

ตามนี้

ทุกอย่างตามนี้คือหากกองพันดูดไม่เข้า ก็โดนกระโจนกดยั่วเกราะมังกรครั่งระเบิดใส่ กันเวทหาย โดนดูดตาย หรือ ไม่ก็ ขุนไม่ต้องมีค่าแม่นยำด้วยซ้ำมีหอกทลสยสวรร กดทลาย ลดหลบเหลือ 0 ก็โดนปลดของหมดตัวเหลือค่หมวกกับหน้ากาก (เกราะมังกรเชิงรุก) ไม่ต้องอาศัยเชิงป้องกันอะไรทั้งนั้น ตอนจะเข้าถึงตัวก็กดกลืนกิน แค่นั้นพอ ถถถ


Communication Arts

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 45
ตัวอย่าง  g#040 g#046

สกิลที่ พาลาดิน และ เครลิก/นัน ควรมี
ชำนาญค้อน (มี 5 ระดับ)
เพิ่มอัตราการโจมตีต่ำสุดและสูงสุด 6-30% เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 4-20%
ทะลายภูผา (มี 5 ระดับ)
พลังโจมตี 200-400% ติดมึน1-4วินาที (คิดต้านทาน) ระยะหลังใช้ : 10 วินาที

สกิลที่ เครลิก/นัน ควรมี
โล่กระแทก (มี 5 ระดับ)
ติดสถานะมึน 1-5 วินาที (คิดต้านทาน)  ระยะหลังใช้ : 10 วินาที
ผลแห่งศรัทธา (มี 5 ระดับ)
เพิ่มอัตราโป๊ะเชะขณะป้องกัน 8-40%

เดียวนี้สายเรนมีของเพิ่มอัตราคริขณะโจมตีเยอะมาก ทั้งสกิลทั้งของใส่ สายเวทก็ควรมีเพิ่มป้องกันคริหน่อย น่าได้จะดีมิใช่น้อย g#031 g#031 g#031


xyz_123

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 43

ttuumm_jar

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 41
เสนอให้ราตรีนิรันดร์ คิดดาเมจตามจริงไม่จำกัดความเสียหายแค่ 20K
เพิ่มเติม ทักษะเขี้ยวรัตติกาล อยากให้ดาเมจออกแบบสุ่มเหมือนพสุธาทลายหรือ
ออกตามจำนวนระดับทักษะ


Techies

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 758
  • Don't run! We're your friend! ♥
เสนอให้ราตรีนิรันดร์ คิดดาเมจตามจริงไม่จำกัดความเสียหายแค่ 20K
เพิ่มเติม ทักษะเขี้ยวรัตติกาล อยากให้ดาเมจออกแบบสุ่มเหมือนพสุธาทลายหรือ
ออกตามจำนวนระดับทักษะ

g#039 g#039 g#039


Techies

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 758
  • Don't run! We're your friend! ♥
นี่ทดสอบกันในเซิฟนรกหรอครับ มีลิ้งค์ไหม อยากลองบ้าง
ใช่ครับผม ทดสอบกันในวุ้นนรก ลิ้งค์ตามนี้เลย  g#040
-- PC p.5111
http://alturl.com/edctv

-- Android p.5113
http://alturl.com/yjw33

รายละเอียด

เปิดทดสอบเสรี
ภายใต้หัวข้อ : ปรับสมดุล ( รายละเอียดอ่านได้ที่ https://forum.gameindy.com/index.php?topic=50415.0 )

เน้นเรื่อง : บัคสกิลที่ปรับ และ ข้อคิดเห็นจากการปรับ (คิดเห็นแบบสร้างสรรค์)

ระยะเวลา : วันนี้ - 23/07/2018

Credit : Tinnapat Nundunagkaew ผู้ดูแลกลุ่ม Asura Online Tester (Sv.นรก) เมื่อ 27 มิถุนายน เวลา 17:00 น.


NegreDo

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 139
ปรับสมดุลดาเมจกับเลือดทุกอาชีพใหม่เหอะ ถ้าเลือดเยอะก็ต้องตัวบาง ตัวบางก็ต้องตีแรง เลือดน้อยต้องถึก และ สกิลมีตั้งเยอะก็ให้ได้กดใช้ตีกันบ้าง นี่อะไรบางอาชีพนี่แม่มแค่กดสกิลเดินผ่านก็ตายห่ากันละ ปัญญาอ่อน