อัพเดท 26/ 6 / 2561
เกราะมังกรคลั่ง (ทักษะแห่งจิต)แก้ไขความสามารถของทักษะโดยมีเงื่อนไขดังนี้
ขณะกดใช้ทักษะหากพลังโจมตีเฉลี่ยสูงกว่าพลังป้องกัน เกราะมังกรคลั่งจะมีความสามารถเชิงรุก นั่นคือ เดินผ่านกับดักเถาวัลย์(เฉพาะผู้ใช้ทักษะ) และ ระเบิดเกราะสร้างความเสียหายทุกๆ 3 วินาที
แต่หากพลังโจมตีน้อยกว่าพลังป้องกัน เกราะมังกรคลั่งจะมีความสามารถเชิงตั้งรับ นั่นคือ เพิ่มพลังป้องกัน ป้องกันเวท และ ลดอัตราการถูกโปะเช๊ะ
ทำลายเวท (C3 แอสซาซิน)ปรับปรุงการทำลาย MP MAX จากเดิมเมื่อโจมตีจะลดทีละ 0/1/2/3/4/5/6/7/8/9 หน่วย เป็น 0.5% ต่อระดับทักษะทำลายเวท
และจะทำลาย MP MAX ได้สูงสุดไม่เกิน 30/35/40/45/50/55/60/65/70/75% ของ MP MAX เป้าหมาย
เสียงโหยหวนจากสุสาน (C2 ผู้สื่อวิญญาณ)เพิ่มความสามารถให้ในพื้นที่ของทักษะจะลดพลังป้องกันและพลังป้องกันเวทของศัตรู 35%
น้ำพุเวทมนตร์(C2 ผู้สื่อวิญญาณ)เพิ่มความสามารถให้ในพื้นที่ของทักษะจะเพิ่มพลังโจมตีและพลังโจมตีเวทของพันธมิตร 35%
แสงสลายวิญญาณ(C2 ผู้สื่อวิญญาณ)เปลี่ยนระบบคำนวณความเสียหายจากเดิม ความเสียหาย = ความต่างระหว่าง MP ที่เหลืออยู่ของเป้าหมาย กับ MP MAX ของเป้าหมาย
เป็น ความเสียหาย = ความต่างระหว่าง MP ที่เหลืออยู่ของผู้ใช้ทักษะ กับ ความต่างระหว่าง MP ที่เหลืออยู่ของเป้าหมาย
เพิ่มพลังโจมตีของทักษะ จากเดิม ส่วนต่างของ MP คูณ 0.4/0.8/1.2/1.6/2 เป็น คูณ 0.8/1.6/2.4/3.2/4
ประกาศิตเทวะ(C2 เครลิค/นัน)ผลของทักษะจะแสดงอยู่บนพื้นที่ตำแหน่งที่ตัวละครกดใช้ทักษะ จากแบบเดิมจะติดอยู่กับตัวละคร
ปรับให้โจมตีศัตรูทุกชนิด จากเดิมจะโจมตีเฉพาะผีดิบ ปีศาจ
เพิ่มพลังโจมตีจากเดิม 80/90/100/110/120% เป็น 100/150/200/250/300%
เป้าหมายที่ถูกโจมตีมีโอกาส 25% ที่จะติดสถานะวิตกกังวลหน่วงระยะเวลานานขึ้นหลังใช้ทักษะ 1 วินาที เป็นระยะเวลา 2 วินาที(ใช้ความต้านทานจิตใจ ช่วยลดระยะเวลาติดสถานะ)
ยกเลิกการถูกหยุดเดินขณะทักษะกำลังแสดงผล
ลดระยะหลังใช้จาก 45 เหลือ 25 วินาที
ลำแสงเทวะ(C2 เครลิค/นัน)เพิ่มจำนวนครั้งของการโจมตีจากเดิม 1/2/3/4/5 เป็น 2/4/6/8/10 ครั้ง
เพิ่มพลังโจมตีจากเดิม 80% เป็น 250%
เป้าหมายมีโอกาสติดสถานะตาบอด 10% เป็นระยะเวลา 4 วินาที(ความต้านทานแม่น/หลบ จะช่วยลดระยะเวลาติดสถานะ)