การจะแบนผู้แฮคสดๆ เลยนั้นทำไม่ได้ครับ เพราะหากเจ้าทุกข์ ไม่สามารถอ้างสิทธิในไอดีที่ถูกแฮคได้ ขั้นตอนหลังจากนั้นก็ไม่มีทางเกิดขึ้นได้ครับ เปรียบเหมือนการนับเลขเรียงลำดับ 1 - 10 โดยที่ห้ามโดดข้ามนั้นแหละครับ การรับทำคดีแฮคก็เช่นกัน มีลำดับการตรวจเช็คข้อมูลต่างๆ ของมันอยู่ ซึ่งเลขบัตรก็เปรียบเหมือน ตัวเลขข้างต้นนั่นแหละครับ หากไม่สามารถนับได้ ก็ไม่สามารถโดดข้ามไปทำขั้นอื่นต่อไปได้
กรณีนี้ผมว่า ผมอธิบายเจ้าทุกข์ที่แจ้งเรื่องเข้ามาในหน้าแจ้งปัญหาจนเข้าใจเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ ผมว่าหากเจ้าทุกข์ยังติดใจสงสัยให้ ให้เจ้าตัวติดต่อมาอีกครั้งผ่านทาง Call center น่าจะดีกว่าครับ พิมพ์คุยแบบนี้บางครั้งดูเหมือนผู้เล่นท่านอื่นๆ ที่ไม่ใช่เจ้าทุกข์ ต้องการจะเอาชนะผมเสียมากกว่าจะคุยกันด้วยเหตุและผล
คดีนี้หากผมหน้ามืด ตามัว รับทำคดีนี้ขึ้นมาจริงๆ โดยยอมแหกกฏ ผลที่ตามมาคือ คนอื่นๆ จะคิดว่า เด็กเส้นหรือเปล่า ทำไมคนนี้ทำให้ ทีคดีผมยังไม่ทำให้ เรื่องจะบานปลายไปกันใหญ่
ท้ายที่สุดนี้ ผมไม่ได้คาดหวังว่าเพื่อนๆ ทุกๆ คนจะเข้าใจและเห็นใจทีมงาน ผมคาดหวังเพียงอย่างเดียว คือ เพื่อนๆ เข้าใจใน กฏ ที่มีระบุไว้ครับ
ด้วยความเคารพ
จีเอ็มแพท
คุณจีเอมก็พูดเองนี่ค่ะ ว่าเช็คได้ ถึงจะรู้ว่่าโดนแฮก แต่ช่วยไรไม่ได้เลย แล้วที่โพสมานี่เด็กเส้นตรงไหนค่ะ เอาชนะตรงไหน แค่พยาม ขอร้องให้ดูแลผู้เล่นบ้าง เพราะเห็นมาหลายกรณีแล้ว จีเอ็มสามารถทำได้ แต่ทำไมไม่ทำ อย่างคนกำลังแฮก คนแจ้ง คุณต้องระงับไอดีนั้นๆ ใช่ 7 วันระงับไป แต่เจ้าของไอดีไม่สามารถหาหลักฐานมาแสดงตนได้ ไอ้คนแฮกก็ไม่สามารถเหมือนกัน คุณไม่คืนไอดีให้เจ้าของ นั่นทราบค่ะ ไม่คืินไม่ว่า เพราะยังไงเจ้าของไม่มีหลักฐาน แต่ คนที่แฮกมันมีหลักฐานหรอค่ะว่า เค้าคือเจ้าของไอดี คุณอย่าสองมาตรฐาน ในเมื่อฝั่งนั้นก็ไม่มีหลักฐาน ไม่มีสำเนาบัตร งั้นคุณยังให้เค้าออนไลได้ไง ทั้งๆที่มีคนแจ้งไปว่าเค้าเป็นแฮกเกอร์ คุณต้องระงับไอดีสิค่ะ ถ้าไม่คิดจะคืนไอดีให้ไอพีที่เล่นประจำ
คุณแบนไอดีคาเดทที่แค่ขายของอยู่ในตลาด แล้วมีคนโดนแฮกแล้วไปซื้อของๆคนนั้นๆ คุณบอกเค้าสมรู้ร่วมคิด คุณเอาส่วนไหนไปรู้ว่าเค้าสมรู้ร่วมคิดกับโจรไม่ทราบค่ะ เ้อาหลักฐานมาแสดงค่ะ ! ไม่แสดงหลักฐาน แต่คุณแบนเค้า คุณทำได้ แต่คนโดนแฮกมีหลักฐานทนโท่้ คุณใช้แค่ว่า ไม่สามารถทำได้
ตรงไหนค่ะที่ไม่มีเหตุ และ ผล ?
ด้วยความเคารพค่ะ กรุณาเป็นกลาง อย่าเอนเอียง ^ ^