ปรับปรุงระบบสมาคม ขั้นที่ 2 2559
ค่า โบนัสสงคราม
1.โบนัสสงคราม ได้มาจากการเก็บแต้มระหว่างเข้าร่วมกิจกรรมสงครามชิงปราสาท และทำเงื่อนไขต่อไปนี้
- กำจัดผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามได้ 2000 แต้ม
- โจมตีสิ่งก่อร้างหรือรถศึก damage ละ 1 แต้ม
- ผู้เล่นเก็บแต้มได้สูงสุด คนละ 40000 แต้ม
- ผู้เล่นต้องใช้เวลาในแผนที่กิจกรรมอย่างน้อย 20 นาที
เวลาจะนับก็ต่อเมื่ออยู่นอกพื้นที่ปลอดภัยและไม่ได้อยู่ในสถานะเตรียมตัว
ถ้าเวลาไม่ครบหลังจากจบกิจกรรมแต้มจะเป็น 0
2.โบนัสสงครามจะถูกเซตให้หลังจากกิจกรรมจบ โดยนำแต้มที่ผู้เข้าร่วมสงครามชิงปราสาททำได้มารวมกันแล้วหารด้วยจำนวนสมาชิกที่มีตำแหน่งตั้งแต่ขุนนางขึ้นไป
- เพิ่มตำแหน่งขุนนาง คือ ตำแหน่งล่างสุดที่เป็นตัวหารและได้ส่วนแบ่ง โบนัสสงคราม
- ยกเลิกตำแหน่งทหาร (ตำแแหน่งที่อยู่ได้ทั้งทีมยึดปราสาทและทีมป้องกันปราสาท)
- ตำแหน่งสมาชิก จะไม่นับอยู่ในตัวหารและไม่ได้ส่วนแบ่ง โบนัสสงคราม
- ลดจำนวนผู้เล่นที่สามารถเข้าร่วมสงครามได้ในแต่ละสมาคมตามนี้
หัวหน้าสมาคม 1 คน เข้าร่วมได้ทั้งทีมยึดปราสาทและทีมป้องกันปราสาท
รองหัวหน้า ไม่เกิน 4 คน เข้าร่วมได้ทั้งทีมยึดปราสาทและทีมป้องกันปราสาท
ขุนพล ไม่เกิน 5 คน เข้าร่วมได้ทั้งทีมยึดปราสาทและทีมป้องกันปราสาท
ทหารทีมยึดปราสาท ไม่เกิน 10 คน
ทหารทีมป้องกันปราสาท ไม่เกิน 10 คน
- สามารถปรับตำแหน่งของสมาชิกได้ตลอดเวลา
ทุกครั้งที่มีการปรับตำแหน่งจะเสียเงินสมาคม 5,000 บิลล่า
ตัวละครที่ถูกปรับตำแหน่งและอยู่ในแผนที่สงคราม ถ้าตำแหน่งไม่ตรงกับเงื่อนไขจะถูกวาปกลับจุดเซฟ
หากปรับตำแหน่งจากผู้ที่สามารถเข้าร่วมสงครามได้กลายเป็นเข้าร่วมไม่ได้ (กลายเป็นขุนนางหรือสมาชิก) แต้มของตัวละครนั้นจะกลายเป็น 0
- แต้มที่หารและแจกจ่ายแล้วจะมีค่าดังนี้
8,000 - 11,999 แต้ม ให้เช่า bonus war 6 ชั่วโมง
12,000 - 17,999 แต้ม ให้เช่า bonus war 12 ชั่วโมง
18,000 - 20,000 แต้ม ให้เช่า bonus war 24 ชั่วโมง
ถ้าเป็นสมาคมหรือพันธมิตรที่ได้ครองปราสาท เวลาเช่าจะ x 3
- bonus war แบ่งเป็น 2 ชุด
ชุดบัฟ วันพุธ
เพิ่มโอกาสตีบวก 25%
เพิ่ม EXP C3 25% (ของวุ้นวันวานจะแทนด้วย เพิ่ม EXP จากการฝึกฝนทักษะการงาน 25%)
เร่งการเพิ่ม ดวงวิญญาณ(จิตแห่งอาชีพ) 25% (ของวุ้นวันวานจะแทนด้วย เพิ่ม EXP 25%)
ชุดบัฟ วันเสาร์
เพิ่มโอกาสตีบวก 25%
เพิ่ม EXP จากการฝึกฝนทักษะการงาน 25%
เพิ่ม EXP 25%
- กิจกรรมสงครามชิงปราสาทในวันเสาร์จะเป็นแบบจำกัดความสามารถของตัวละคร (แบบ 1vs1 light)
รายการปรับปรุงอื่นๆ
1.รับปาร์ตี้ใน guild_war ได้
2.ยกเลิกการเก็บค่าบำรุงปราสาท ตามจำนวนสมาชิก
3.ยกเลิกรางวัลที่เป็นทรัพยากร
4.ยกเลิกระดับป้อมแบบเก่าที่เคย upgrade ไว้
5.ปิดระบบสร้างป้อมเอง (เหลือป้อมอิฐตามตำแหน่งเดิม ก่อนที่จะเปลี่ยนไปใช้ ระบบป้อมแบบใหม่)
6.ปรับให้มีกล่องสมบัติทุกหลัง หลังละ 10 กล่อง ชั่วคราว (ก่อนที่จะเปลี่ยนไปใช้ ระบบสมบัติแบบใหม่)
7.ยกเลิก bonus โอกาสตีบวกจากสมัยการครองปราสาท (ก่อนที่จะเปลี่ยนไปใช้ การเพิ่มโอกาสตีบวกแบบใหม่)
เปิดทดสอบสงครามชิงปราสาท ในชั่วโมงที่ 0, 3, 6, 9, 12, 15, 18, 21
และระบบจะเป็นแบบจำกัดความสามารถ ในชั่วโมงที่ 0, 6, 12, 18
ไม่มีการกำหนดเงินโซลขั้นต่ำ ปิดทดสอบระบบทั้งหมดนี้ 2 มีนาคม 2559