GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ปรับปรุงชุดสี และ C3 : สายไฟเตอร์(ทดสอบในวุ้นนรกได้แล้ว กำหนดลงเซิร์ฟหลัก 13/5)

เด็กใหม่นะแจ๊ะ

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 55
โหดๆไว้แหละดีแล้วครับ มันจะได้ไม่เหลื่อมล้ำกันมาก เผ่าอสุรานี่โหดๆเยอะเลย เผ่ามนุษย์ต้องมีบ้างไรบ้าง


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
แกลดิเอเตอร์
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก STR จะไปเพิ่มให้พลังป้องกันสูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ไม่ได้พลังป้องกันเวทจากการ เพิ่ม STATUS
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ ปลดอาวุธ
"รูปแบบ : โจมตี 1 เป้าหมาย\nสถานะ : ปกติ, ขวานคลั่ง ,คลุ้มคลั่ง หรือคลั่งเต็มที่\nต้องการ : MP 20 หน่วย \nและต้องใส่อาวุธประเภทขวานมือเดียว, ขวานใหญ่หรือดาบใหญ่\nระยะหลังใช้ : 40 วินาที\nความสามารถ : โจมตีพร้อมทั้งมีโอกาสปลดอาวุธหลักของเป้าหมาย โดยที่การปลดอาวุธนั้น จะทำให้ไม่สามารถสวมใส่อาวุธได้ในขณะที่อยู่ในผลของทักษะนี้\n(ใช้ความต้านทานห้ามโจมตีป้องกัน)\nเป็นระยะเวลา 10 วินาที\nวิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะนี้เพื่อเพิ่มระดับทักษะ\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - เพิ่มพลังโจมตี \n - เพิ่มโอกาสการปลดอาวุธหลัก \n - ลดค่าของความต้านทานที่มาป้องกันการปลดอาวุธหลัก\nธาตุที่แสดงผล : ตามอาวุธที่ใช้\nใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ได้\n - แกลดิเอเตอร์จะทำให้ติดสถานะห้ามใส่อาวุธเพิ่มขึ้น 1 วินาทีต่อระดับทักษะ"
การปรับ
 - ค่า INT จะเพิ่มพลังป้องกัน 5 และพลังป้องกันหลัง 0.1 ต่อค่า INT 1 หน่วย
 - เอาข้อเสียออก
 - ช่วงที่เป้าหมายถูกปลดอาวุธโดยแกลดิเอเตอร์ จะโดนความเสียหายแบบพิเศษ 1% ของ HP MAX และเพิ่มอีก 0.5% ต่อค่า INT 1 หน่วย ของผู้ใช้ ทุกๆ 2 วินาที

เปลี่ยนแปลงจากแนวทางใหม่
  - ช่วงที่เป้าหมายถูกปลดอาวุธโดยแกลดิเอเตอร์ จะโดนความเสียหายแบบพิเศษ 0.5% ของ HP MAX ต่อค่า INT 1 หน่วย ทุกๆ 2 วินาที

 
บีสต์วอร์ริเออร์
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก STR จะไปเพิ่มให้อัตราโป๊ะเชะสูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ลดความแรงโป๊ะเชะ
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ คำราม
"รูปแบบ : เพิ่มความสามารถรอบตัวผู้ใช้\nรัศมี : 10x10 ช่อง\nสถานะ : ปกติ, ขวานคลั่ง ,คลุ้มคลั่ง หรือคลั่งเต็มที่\nระยะหลังใช้ : 50 วินาที\nความสามารถ : ตะโกนเพื่อเพิ่มอัตราโจมตีต่ำสุด และสูงสุด อัตราโจมตีเวทต่ำสุด และสูงสุด และความต่อเนื่องให้เพื่อนที่อยู่รอบตัว เป็นระยะเวลา 15 วินาที\nวิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะนี้เพื่อเพิ่มระดับทักษะ\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - อัตราโจมตีต่ำสุด และสูงสุดเพิ่มมากขึ้น\n - อัตราโจมตีเวทต่ำสุด และสูงสุดเพิ่มมากขึ้น \n - ความต่อเนื่องเพิ่มมากขึ้น\n - เมื่อบีสต์วอร์ริเออร์ใช้ทักษะคำรามจะทำให้ ศัตรูที่อยู่ในระยะ 10x10 ช่อง ติดสถานะเมา 1.5 วินาที และเพิ่มขึ้น 0.5 วินาทีต่อระดับทักษะ (ถ้าอัตราโป๊ะเชะของบีสต์วอร์ริเออร์น้อยกว่าจะติดเมา 1 วินาที)"
การปรับ
 - ค่า AGI จะช่วยเพิ่มโป๊ะเชะ 0.1% และ ความแรงโป๊ะเชะ 1% ต่อค่า AGI 1 หน่วย
 - เอาข้อเสียออก
 - เมื่อผู้ใช้คำรามเป็นบีสต์วอร์ริเออร์ ศัตรูในระยะ 10x10 ช่อง จะติดสถานะหวาดกลัว (ความเร็วการเดินเหลือ 1) 1.5 วินาที และเพิ่มขึ้น 0.5 วินาทีต่อระดับทักษะ (ถ้าอัตราโป๊ะเชะของบีสต์วอร์ริเออร์น้อยกว่าจะส่งผลแค่ 1 วินาที) และศัตรูที่เป็นสัตว์อัญเชิญจะโดนความเสียหายแบบลด HP โดยตรง 10% ต่อระดับทักษะ

เปลี่ยนแปลงจากแนวทางใหม่
 - เมื่อผู้ใช้คำรามเป็นบีสต์วอร์ริเออร์ ศัตรูในระยะ 10x10 ช่อง จะติดสถานะหวาดกลัว (ความเร็วการเดินเหลือ 1) 1.5 วินาที และเพิ่มขึ้น 0.5 วินาทีต่อระดับทักษะ (ถ้าอัตราโป๊ะเชะของบีสต์วอร์ริเออร์น้อยกว่าจะส่งผลแค่ 1 วินาที) และศัตรูที่เป็นสัตว์อัญเชิญจะโดนความเสียหายแบบลด HP โดยตรง 10% ของ HP MAX เป้าหมาย ต่อระดับทักษะ


โซล์เบลดแดนเซอร์
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก DEX จะไปเพิ่มให้พลังป้องกันเวทสูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ลดอัตราการเพิ่มของ HP MAX
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ สวนกลับ
"รูปแบบ : เปิด/ปิด\nต้องการ : ต้องใส่อาวุธประเภทดาบ\nความสามารถ : เมื่อใช้ดาบป้องกันจะโจมตีกลับไปที่ผู้ที่โจมตีเรา โดยใช้ MP 50\nถ้าถือดาบคู่ศัตรูจะติดสถานะมึน เป็นระยะเวลา 3 วินาที \nวิธีการฝึกฝน : เมื่อโจมตีสวนกลับได้\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - เพิ่มพลังโจมตีขณะโจมตีสวนกลับ \n - เพิ่มโอกาสโป๊ะเชะขณะโจมตีสวนกลับ \n - เพิ่มอัตราใช้ดาบป้องกัน \n - โจมตีสวนกลับได้ถี่ขึ้น\n - โซล์เบลดแดนเซอร์เมื่อสวนกลับได้ จะสร้างความเสียหายแบบพิเศษ 10% ของพลังป้องกันเวท ต่อระดับทักษะ"
การปรับ
 - ค่า INT จะช่วยเพิ่มพลังป้องกันเวท 5 และพลังป้องกันเวทหลัง 0.1 ต่อค่า INT 1 หน่วย
 - เอาข้อเสียออก

เปลี่ยนแปลงจากแนวทางใหม่
 - ค่า DEX จะช่วยเพิ่มอัตราโป๊ะเชะให้สูงขึ้น แทนการเพิ่มป้องกันเวท
 - ค่า AGI จะช่วยเพิ่มโป๊ะเชะ 0.1% และ ความแรงโป๊ะเชะ 1% ต่อค่า AGI 1 หน่วย
 - ยกเลิกพลังที่ได้จากค่า INT
 - เปลี่ยนแปลงผลของการสวนกลับของโซล์เบลดแดนเซอร์ คือ จะสร้างความเสียหายแบบพิเศษ 2 x อัตราโป๊ะเชะ ต่อระดับทักษะ


เอเลเมนต์เบลดมาสเตอร์
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก DEX จะไปเพิ่มให้พลังโจมตีเวทสูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ไม่ได้พลังป้องกันจากการ เพิ่ม STATUS
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ เวทแห่งดาบธาตุ
"รูปแบบ : ติดตัว\nความสามารถ : เรียนรู้การเรียกธาตุแห่งดาบมาช่วยโจมตี\nวิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะดาบธาตุ\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - เพิ่มความสามารถของทักษะดาบธาตุ\n - เพิ่ม MP MAX\n - เอเลเมนต์เบลดมาสเตอร์สามารถทอนความเสียหายจากเวทสายธรรมชาติ 10% ต่อระดับทักษะ เมื่อทักษะดาบธาตุติดระยะหลังใช้ และเปลี่ยนการโจมตีเป็นการโจมตีแบบเวทเมื่ออยู่ในสถานะ<อาบด้วยดาบธาตุไฟ>"
การปรับ
 - ค่า LUK จะช่วยเพิ่มพลังโจมตีเวท 5 ต่อค่า LUK 1 หน่วย
 - เอาข้อเสียออก
 - เพิ่มความสามารถของดาบธาตุที่ใช้โดยเอเลเมนต์เบลดมาสเตอร์
บัฟดาบธาตุดิน จะป้องกันความเสียหายจากสัตว์อัญเชิญ 1% ต่อค่า VIT 1 หน่วย
บัฟดาบธาตุน้ำ จะใบ้เป้าหมาย (ใช้ความต้านทานจิตใจป้องกัน) โดยจะลดโอกาสต้านทาน 0.5% ต่อค่า INT 1 หน่วย
บัฟดาบธาตุลม จะเพิ่มโอกาสหลบหลีกเวท 0.25% ต่อค่า AGI 1 หน่วย
บัฟดาบธาตุไฟ จะสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 0.01% ของ MP MAX เป้าหมาย ต่อค่า STR 1 หน่วย

เปลี่ยนแปลงจากแนวทางใหม่
 - ค่า DEX จะช่วยเพิ่มพลังป้องกันเวทให้สูงขึ้นแทน การเพิ่มพลังโจมตีเวท
 - ค่า INT จะช่วยเพิ่มพลังป้องกันเวท 5 และพลังป้องกันเวทหลัง 0.1 ต่อค่า INT 1 หน่วย
 - ยกเลิกพลังที่ได้จากค่า LUK
 - แก้ค่าที่ปรับใหม่ บัฟดาบธาตุดิน จะป้องกันความเสียหายจากสัตว์อัญเชิญ 1% ต่อค่า INT 1 หน่วย
 - แก้ค่าที่ปรับใหม่ บัฟดาบธาตุน้ำ จะใบ้เป้าหมาย (ใช้ความต้านทานจิตใจป้องกัน) โดยจะลดโอกาสต้านทาน 0.5% ต่อค่า INT 1 หน่วย
 - แก้ค่าที่ปรับใหม่ บัฟดาบธาตุลม จะทำให้เมื่อสร้างความเสียหายได้ จะลด MP เป้าหมาย 2% ของความเสียหาย ต่อค่า INT 1 หน่วย
 - เปลี่ยนความสามารถ บัฟดาบธาตุไฟ เป็นสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 10% ของพลังป้องกันเวท ต่อระดับทักษะ ต่อค่า INT 1 หน่วย และเพิ่มขึ้นอีก 1% ของพลังป้องกันเวท ต่อค่า INT 1 หน่วย

 


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
สายไฟเตอร์พร้อมให้ทดสอบแล้วนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 03, 2015, 14:12:07 โดย ADox »


OrChidS

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 619
แล้วเซิร์ฟเวอร์เปิดให้เข้าไปทดสอบหรือยังครับ จะได้ลองเข้าไปทดสอบ


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
แล้วเซิร์ฟเวอร์เปิดให้เข้าไปทดสอบหรือยังครับ จะได้ลองเข้าไปทดสอบ
ทำแพทช์ให้อยู่นะครับ พอดีมีข้อมูลบางอย่างที่ทำให้ต้องแพทชืไม่งั้นเข้าเกมไม่ได้


RoDMaYiz.

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 245
  • ให้เธอเจอใครที่ดีกว่า ' ฉัน !
woon_o_o ทำไมอารคเบลดถึงได้ทั้ง ผ่าแล้วมีโอกาสทีเดียวตาย และยังได้ล้างดีเลย์ครับจี เราว่ามันน่าจะได้แค่อย่างเดียวนะ 2แบบนี้เยอะไป
หรืออาจจะลดโอกาสการล้างดีเลย์เช่น ได้แค่5เปอ ต่อเวล แทน10เปอ เพราะถ้า10ก็ไม่ต่างอะไรกับของพาลาดำ(และยังมีโอกาสผ่าทีเดียวตายทันทีอีก) (= =")
ไม่เคยเล่นเบลดสินะ เลยไม่เข้าใจ !!


cracw

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 434
woon_o_o ทำไมอารคเบลดถึงได้ทั้ง ผ่าแล้วมีโอกาสทีเดียวตาย และยังได้ล้างดีเลย์ครับจี เราว่ามันน่าจะได้แค่อย่างเดียวนะ 2แบบนี้เยอะไป
หรืออาจจะลดโอกาสการล้างดีเลย์เช่น ได้แค่5เปอ ต่อเวล แทน10เปอ เพราะถ้า10ก็ไม่ต่างอะไรกับของพาลาดำ(และยังมีโอกาสผ่าทีเดียวตายทันทีอีก) (= =")
ไม่เคยเล่นเบลดสินะ เลยไม่เข้าใจ !!
เคย


Flux

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 445
woon_o_o ทำไมอารคเบลดถึงได้ทั้ง ผ่าแล้วมีโอกาสทีเดียวตาย และยังได้ล้างดีเลย์ครับจี เราว่ามันน่าจะได้แค่อย่างเดียวนะ 2แบบนี้เยอะไป
หรืออาจจะลดโอกาสการล้างดีเลย์เช่น ได้แค่5เปอ ต่อเวล แทน10เปอ เพราะถ้า10ก็ไม่ต่างอะไรกับของพาลาดำ(และยังมีโอกาสผ่าทีเดียวตายทันทีอีก) (= =")
ไม่เคยเล่นเบลดสินะ เลยไม่เข้าใจ !!
ผมว่าพาลามันก็มีความสามารถ จากอาวุธ ที่ใช้ รวมกับพาลาดำแล้ว ก็น่าจะ 2 อย่างเท่ากัน


ฮันนี่ฮี่ฮี่.

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 44
  • นึกเเปปปปป.


ทำไมในนี้ยังมีข้อเสียอยู่แต่ว่า พอเปลี่ยนแล้วไม่ลด mp  woon_5555 woon_5555
ฮันฮันฮันฮันฮันฮันฮันฮันฮันฮันฮันฮันฮันนี่ ♥  g#019


- OneM | Az -

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 73
หมายถึงพาลาดาร์คแลนเซอร์โดด 10 จะโดดรัวๆไม่ได้แล้วหรอครับ g#025 g#025 ผมเข้าใจถูกป่าว

# g#046 พัฒนาให้ดีขึ้นไม่ใช่แย่ลง #038 g#004 g#037 .


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
หมายถึงพาลาดาร์คแลนเซอร์โดด 10 จะโดดรัวๆไม่ได้แล้วหรอครับ g#025 g#025 ผมเข้าใจถูกป่าว
ยังได้อยู่ครับ


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
ทำไมในนี้ยังมีข้อเสียอยู่แต่ว่า พอเปลี่ยนแล้วไม่ลด mp  woon_5555 woon_5555
เรื่องข้อมูลในเกมยังเป็นของเก่านะครับ ผมจะแก้หลังสุดหลังจากแนวทางนิ่งแล้ว ตอนนี้ให้ใช้ข้อมูลจากบอร์ดเป็นข้อมูลหลักครับ



0.Tommy.0

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 217
  • ถึงผมจะตายก้ไม่เปนไรเพราะก่อนตายผมยืนยิ้มยุ่weed
เบรดชุดขาวเชิงจะโหดน่าดูต่อเนื่องตันตีแรงรัวๆมังกรโหดอิก เสียดายพึงเลิกเบรดโล๊ะของไปแล้วด้วย woon_cry


samunpai1

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,349
ทำไมสีชุดของสายแคสกับสายเรนมีการนำเอาค่าสเตตัสพื้นฐาน 2 ค่า มาคำนวณในการเพิ่มค่าต่างๆ แต่คลาสไฟเตอร์นำแค่ค่าเดียวมาคำนวณ ไม่ยุติธรรม 2 มาตรฐาน เมียหลวงเมียน้อยอีกแล้วนะทีมงาน ต้องเพิ่ม 2 ค่าพื้นฐานที่ใช้จริงๆให้เท่ากันดิ
ตัวอย่าง
คลาสเรน
เทรเชอร์ฮันเตอร์
มีส์ทิกส์มาสเตอร์
การปรับ
- ค่า LUK จะไปเพิ่มให้โป๊ะเชะสูงขึ้น แทนการหลบหลีก
 - ค่า DEX จะช่วยเพิ่มโป๊ะเชะ 0.1% และ ความแรงโป๊ะเชะ 1% ต่อค่า DEX 1 หน่วย

 - เอาข้อเสียออก
 - ศัตรูที่โดนบัฟความลึกลับแห่งกาลเวลาจากมีส์ทิกส์มาสเตอร์ จะโดนความเสียหายจากทักษะ ศรอัศนีบาต เล็งยิงหมดแม๊ก แส้จู่โจม ของมีส์ทิกส์มาสเตอร์ แรงขึ้น 0.5% ต่อค่า DEX 1 หน่วย ต่อระดับทักษะ ความลึกลับแห่งกาลเวลา

คลาสแคส
วอร์ลอค
ดูมเมจ
การปรับ
 - ค่า INT จะช่วยเพิ่มหลบหลีกให้สูงขึ้น แทนการเพิ่มพลังโจมตีเวท
 - ค่า AGI จะช่วยเพิ่มหลบหลีก 2 ต่อค่า AGI 1 หน่วย

 - เอาข้อเสียออก
 - คำสาปแห่งอาทรัมที่ใช้โดยดูมเมจ จะสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้นแบบไม่คิดเกราะ 3% ของค่าหลบหลีก และ 3% ของแม่นยำเป้าหมาย ต่อค่า AGI 1 หน่วย

แล้วพอมาคลาสไฟเตอร์
เบลดมาสเตอร์
อาร์คเบลดมาสเตอร์
การปรับ
- ค่า STR จะช่วยเพิ่มพลังโจมตี 5 ต่อค่า STR 1 หน่วย
 - เอาข้อเสียออก
 - อาร์คเบลดมาสเตอร์เมื่อใช้ทักษะมังกรพิโรธ มีโอกาสที่จะไม่ติดระยะหลังใช้ 10% ต่อระดับทักษะ ถ้าหากเป้าหมายตาย (ใช้ MP 20)

เห็นมั้ยเอาแค่ str มาคำนวณค่าเดียว แต่คลาสเรนกับแคสเอา 2 ค่า คือ luck+dex กับ int+agi มาคำนวณ แค่นี้ยังอวยสายเรนกับแคสไม่พอใช่มะ woon_huh