GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ปรับปรุงชุดสี และ C3 : สายเซนจูเรียน(ทดสอบในวุ้นนรกแล้ว กำหนดลงเซิร์ฟหลัก 13/5)

ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060

ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
อัพเดทให้ละ  woon_555
สอบถามหน่อยครับ สีชุดสไนเปอร์นี้ ระยะยิงดับร่ายไวจะหาย หรือแค่ร่ายไวอย่างเดียวครับ
ร่ายไวหายอย่างเดียวครับ


Asura_classic

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 140
อัพเดทให้ละ  woon_555
สอบถามหน่อยครับ สีชุดสไนเปอร์นี้ ระยะยิงดับร่ายไวจะหาย หรือแค่ร่ายไวอย่างเดียวครับ
ร่ายไวหายอย่างเดียวครับ

ร่ายไวคิดว่าไม่น่าเอาออกนะครับ ถือเป็นจุดเด่นของสายนี้เลย หรืออนาคตจะมีไอเทมหรือสกิลที่ช่วยให้ร่ายไวขึ้นครับ


♥ziippoe.

  • donatsumi #
  • Asura Tester
  • Full Member
  • **
    • กระทู้: 1,259
  • idunno n iduncare .
อัพเดทให้ละ  woon_555
สอบถามหน่อยครับ สีชุดสไนเปอร์นี้ ระยะยิงดับร่ายไวจะหาย หรือแค่ร่ายไวอย่างเดียวครับ
ร่ายไวหายอย่างเดียวครับ

ร่ายไวคิดว่าไม่น่าเอาออกนะครับ ถือเป็นจุดเด่นของสายนี้เลย หรืออนาคตจะมีไอเทมหรือสกิลที่ช่วยให้ร่ายไวขึ้นครับ
ใส่หมวกผีเสื้อ กับกำไลข้อเท้าละอองเพลิงค่ะ  g#022
#วุ้นนรกกกกกกก ♥


Flux

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 445
จริงๆผมอยากให้แทงกระบี่ของคอมมานโด

แทงแล้วติดโจมตีจุดตายด้วยนะครับ g#003


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
เซนจูเรียน
ไลฟ์เซฟเวอร์
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก DEX จะไปเพิ่มให้ HP MAX สูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ลดอัตราการเพิ่มของพลังโจมตี
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ ความรู้เรื่องกรุ๊ปเลือด
"รูปแบบ : ติดตัว\nความสามารถ : มีโอกาส 25% ที่ความเสียหายที่เกิดขึ้นกับตัวเซนจูเรี่ยน จะถูกเปลี่ยนกลับเป็น HP ให้สูงสุด 100% ของความเสียหายนั้น\nวิธีการฝึกฝน : รับการโจมตี\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - ความเสียหายถูกเปลี่ยนเป็น HP มากขึ้น \n - ทักษะแพทย์สนามที่ใช้โดยไลฟ์เซฟเวอร์ มีโอกาส 10% ต่อระดับทักษะ ทำให้เมื่อถูกโจมตีบัฟจะไม่หายไป\n - ไลฟ์เซฟเวอร์ที่ใช้ทักษะปั๊มหัวใจ โอกาสสำเร็จจะเพิ่มขึ้น 5% ต่อระดับทักษะ"
การปรับ
 - ค่า LUK จะช่วยเพิ่มค่า HP MAX 0.1% ต่อค่า LUK 1 หน่วย
 - เอาข้อเสียออก
 - ไลฟ์เซฟเวอร์ที่ใช้ทักษะปั๊มหัวใจ โอกาสสำเร็จจะเพิ่มขึ้น 0.5% ต่อค่า LUK 1 หน่วย
 - ทักษะท.ทหารอดทนของไลฟ์เซฟเวอร์ จะแสดงผลในระดับ HP ที่มากขึ้น เท่ากับ 0.25% ต่อค่า LUK 10 หน่วย ต่อระดับของทักษะความรู้เรื่องกรุ๊ปเลือด

เปลี่ยนแปลงจากแนวทางใหม่
 - ไลฟ์เซฟเวอร์ที่ใช้ทักษะปั๊มหัวใจ โอกาสสำเร็จจะเพิ่มขึ้น 0.4% ต่อค่า LUK 1 หน่วย
 - ค่า VIT จะช่วยเพิ่มค่า HP MAX 0.1% ต่อค่า VIT 1 หน่วย
 - ยกเลิกพลังที่ได้จากค่า LUK
 - ไลฟ์เซฟเวอร์ที่ใช้ทักษะปั๊มหัวใจ โอกาสสำเร็จจะเพิ่มขึ้น 0.5% ต่อค่า VIT 1 หน่วย
 - ทักษะท.ทหารอดทนของไลฟ์เซฟเวอร์ จะแสดงผลในระดับ HP ที่มากขึ้น เท่ากับ 0.25% ต่อค่า VIT 10 หน่วย ต่อระดับของทักษะความรู้เรื่องกรุ๊ปเลือด

คอมมานโด
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก DEX จะไปเพิ่มให้พลังโจมตีสูงขึ้น
 - ข้อเสีย : ลดพลังป้องกันจนเหลือ 0
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ โจมตีจุดตาย
"รูปแบบ : ติดตัว\nความสามารถ : ขณะโจมตีเป้าหมายด้วยกระบี่ ปืนไรเฟิลหรือระเบิด มีโอกาสที่ศตรูจะติดมึน 1 วินาที \nวิธีการฝึกฝน : เป้าหมายต้องติดสถานะของทักษะนี้\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - พลังโจมตีเพิ่มขึ้น (ไม่มีผลกับการใช้ระเบิด)\n - โอกาสติดสถานะมึนเพิ่มขึ้น\n - การใช้ทักษแทงรัวของคอมมานโดจะมีโอกาสติดสถานะมึน"
การปรับ
 - ค่า STR จะช่วยเพิ่มพลังโจมตี 5 ต่อค่า STR 1 หน่วย
 - เอาข้อเสียออก
 - ทักษะยิงสนับสนุนของคอมมานโด จะสร้างความเสียหายเพิ่มเติมแบบพิเศษ 0.2 เท่าของพลังป้องกันหลังเป้าหมาย ต่อค่า STR 1 หน่วย ต่อระดับทักษะ โจมตีจุดตาย
 - ทักษะแทงกระบี่ของคอมมานโด จะมีระยะการใช้งานเพิ่มขึ้น 1 ช่อง ต่อระดับทักษะโจมตีจุดตาย และมีโอกาส 1% ต่อค่า STR ที่จะกระโดดเข้าประชิดตัวเป้าหมาย

เปลี่ยนแปลงจากแนวทางใหม่
 - ทักษะยิงสนับสนุนของคอมมานโด จะสร้างความเสียหายเพิ่มเติมแบบพิเศษ 0.1 เท่าของพลังป้องกันหลังศัตรู ต่อค่า STR 1 หน่วย ต่อระดับทักษะ โจมตีจุดตาย

สไนเปอร์
แบบเก่า
 - ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก DEX จะไปลดการร่ายให้เร็วขึ้น
 - ข้อเสีย : ลดอัตราการเพิ่มของ HP MAX
 - ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ ชำนาญการฆ่า
"รูปแบบ : ติดตัว\nความสามารถ : มีโอกาส ลด HP เป้าหมาย สูงสุด 100% ของ HP เป้าหมาย จากการโจมตีด้วยกระบี่ ปืนไรเฟิล หรือระเบิด (HP เป้าหมายยิ่งน้อยโอกาสยิ่งมากขึ้น แต่เมื่อใช้กับ boss หรือ miniboss จะสร้างความเสียหาย 5000 หน่วย ต่อระดับทักษะ)\nวิธีการฝึกฝน : ฆ่าศัตรูที่ระดับต่างกันไม่เกิน 10 ระดับ\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - ลด HP เป้าหมายได้มากขึ้น\n - สไนเปอร์จะเพิ่มระยะโจมตีด้วยปืนไรเฟิล 1 หน่วย ต่อระดับทักษะ"
การปรับ
 - ค่า DEX จะช่วยเพิ่มหลบหลีก แทนการร่ายให้เร็วขึ้น
 - ค่า AGI จะช่วยเพิ่มหลบหลีก 2 ต่อค่า AGI 1 หน่วย
 - เอาข้อเสียออก
 - ทักษะพลิ้วไหวดุจสายลมของสไนเปอร์ จะเพิ่มหลบหลีกไร้ลักษณ์ 0.02% ต่อค่า AGI 1 หน่วย ต่อระดับของทักษะชำนาญการฆ่า
 - ทักษะรัวกระบี่ของสไนเปอร์ เมื่อโจมตีโดนจะสร้างความเสียหายแบบพิเศษ 10% ของค่าหลบหลีก ต่อระดับของทักษะชำนาญการฆ่า
 - สไนเปอร์ที่อยู่ในสถานะพลซุ่มยิง จะมีระดับการมองเห็น 0.3 ต่อค่า AGI 10 หน่วย ต่อระดับของทักษะชำนาญการฆ่า

เปลี่ยนแปลงจากแนวทางใหม่
 - สไนเปอร์ที่อยู่ในสถานะพลซุ่มยิง จะมีระดับการมองเห็นเพิ่มขึ้น 3 ต่อระดับของทักษะชำนาญการฆ่า
 - ทักษะวาดกระบี่ของสไนเปอร์ เมื่อโจมตีโดนจะสร้างความเสียหายแบบพิเศษ 10% ของค่าหลบหลีก ต่อระดับของทักษะชำนาญการฆ่า
 - ยกเลิกการเพิ่มความสามารถให้กับทักษะรัวกระบี่



-GonG-

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 343
ช่วยปรับยิงสนับสนุนให้ใช้กับคนนอกเมืองได้หน่อยครับ จะเอาไปกำจัดพวกออโต้ (เซิฟสวรรค์ )  g#046


ฮันนี่ฮี่ฮี่.

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 44
  • นึกเเปปปปป.
เซนร่ายช้าไม่ทันกินใครเขาเลยครับ  woon_angry woon_angry woon_angry
ฮันฮันฮันฮันฮันฮันฮันฮันฮันฮันฮันฮันฮันนี่ ♥  g#019



LovE MooPop

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 23
  • 만나서 반가워요 / Nice to meet you / ยินดีที่ได้รู้จัก


oh_RaymonDD

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,626
ไหนบอกระยะยิงไม่หาย (สไนเปอร์) g#041 g#041 g#043
ระยะยิงจะเพิ่มขึ้นจากระดับc3 ชำนาญการฆ๋านะครับ นายฝึกชำนาญฆ่าระดับไรแล้วหรอ


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
ปรับปรุงข้อมูลให้เป็นแบบล่าสุดแล้วนะครับ ดูได้จากโพสแรกเลย (รอแพทช์อัพเดทข้อมูลฝั่ง client ประมาณ 30 นาที)


cracw

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 434
ทำไม สไน มีความสามารถรองรังทั้งกระบี่และปืน
แต่ คอมมานโด มีรองรับแค่กระบี่ละครับ ส่วนยิงสนับสนุนไม่แน่ใจนะครับว่ายังมีคนใช้(ตั้งแต่เล่นมายังแทบไม่เคยเห็นคนกดสกิลนี้)
ส่วนไลฟ์เซฟนี่ไม่มีสกิลสนับสนุนอาวุธเลย หรือจะเน้นทางเอาตัวรอดล้วนๆ?