GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ปรับปรุงทักษะสายเวทต่อไปนี้ เพื่อรองรับการปรับลดค่าพลังป้องกันเวท และทักษะอื่นๆ

ชื่อไรวะ

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 124
คนอื่นเขาตีกันด้วยดาเมจ พี่เค้าเล่นปลดเลยแถมดาเมจมาด้วย แยกไปอยุ่กันเองเหอะ
ขุนนี่เหมือนมะเร็งร้ายของเกมอสุรา 5555


qiller

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 23
ปรับเดจาแล้วอย่าลืมไปปรับกระซิบนะ g#026

ทั้งใบ้ทั่งสลายบัฟแถมเลขม่วงแรงhereๆเลยรู้ยัง เห็นละเพลียจิต g#014


Numpla

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 10
อยากเสนอปรับสื่อ พวกสกิวดูดเลือดดูดมานาอยากให้มีคูลดาวบ้าง กดรัวเกิน ดูอย่างวอดิ โดนตียังหยุดเลย ร้ายเวทโดนตีก็หยุด
สกิวพวกห้ามฟูมานา ห้ามฟูเลือด คูลดาวนานๆหน่อย นี่พอดีบัฟจะหมด แม่งกดทบเวลาไปอีก
สกิวพวกตัดเลือดเป็น%อยากให้มีดาเมจที่จำกัด เช่นhpลดสูงสุดไม่เกิน50k mpลดสูงสุด1kไรงี้ แล้วให้ติดคูลดาวบ้าง พวกเผ่าร่ายเวทอะโดนสะกิดไม่เป็นไรอยุ่แล้วนี่ ไม่งั้นก็ปรับวอให้เป็นแบบสื่อบ้างดิ่ ดูเลือดรัวๆอะ



PlamanZa

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 17
  • แฟนพันธุ์แท้
อยากเสนอปรับสื่อ พวกสกิวดูดเลือดดูดมานาอยากให้มีคูลดาวบ้าง กดรัวเกิน ดูอย่างวอดิ โดนตียังหยุดเลย ร้ายเวทโดนตีก็หยุด
สกิวพวกห้ามฟูมานา ห้ามฟูเลือด คูลดาวนานๆหน่อย นี่พอดีบัฟจะหมด แม่งกดทบเวลาไปอีก
สกิวพวกตัดเลือดเป็น%อยากให้มีดาเมจที่จำกัด เช่นhpลดสูงสุดไม่เกิน50k mpลดสูงสุด1kไรงี้ แล้วให้ติดคูลดาวบ้าง พวกเผ่าร่ายเวทอะโดนสะกิดไม่เป็นไรอยุ่แล้วนี่ ไม่งั้นก็ปรับวอให้เป็นแบบสื่อบ้างดิ่ ดูเลือดรัวๆอะ
ปรับเถอะสื่อตอนนี้โกงมาก เอาเท่าวอก็ได้ วอราตรีจำกัดเข้า 20k ยังมีคนเล่นเลย


THE-COOL

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 976
แนวทางการปรับทักษะ เทพอสูรกลืนพลัง
จะแก้ไขให้เป็นการดูดซับเฉพาะ damage ทางกายภาพเท่านั้น
และเปลี่ยนเงื่อนไขการดูดซับเป็นโดน damage ก่อน ค่อยฟื้นฟูทีหลัง (อาจเช็คทุก 1 หรือ 2 วิ เพื่อฟื้นเลือดตาม damage ที่สะสมมาก่อนหน้านี้)

+1 ครับ , สกิลจิตเบรดก็น่าพิจารณาด้วยนะครับ โจมตีแล้วฟูเลือดรัวๆไม่มีคูลดาวน์เลย จิงๆน่าจะมีคุลดาวในตัวด้วยฟูได้กี่วิแล้วก็มีคูลดาวน์ กับดักเถาวัลย์วางแล้วอยุ่ได้ถึง5นาทีและวางได้เยอะมาก ควรให้โผล่มาให้เห็นบ้าง เพราะติดทีนี่โดนไปนานเลย เดจาวูออกหลายดอกไม่น่าเอาโป๊ะเช๊ะเข้ามาเพิ่มความรุนแรงได้อีกทั้งกายภาพและเวทย์ การโดนสถานะต่างๆควรปรับให้ๆไม่โดนซ้ำๆอย่างเช่น โดนสาปไฟของพยากรณ์เดินช้าไป 10วิ แล้วจะไม่โดนซ้ำอีก ไม่งั้นก็ไม่ต้องทำอะไรกันละ เพราะสกิลมันใช้ได้รัวๆและชิ่งโดนทีคือยาว คิดไรได้เพิ่มจะมาเสนอช่วย ถ้าดีก็ลองเอาไปปรับใช้ ไม่ดีไม่โดนก็ข้ามไปครับ
1.เห็นด้วยกับการสาปพยากร ในเมื่อโดนสาปไปอย่างนึงแล้วถ้าโดนสาปประเภทเดียวกันซ้ำอีกจะไม่ติดสถานะนั้นอีกควรจะเหลือแค่ดาเมจไว้ก็พอ
2.กับดักวางได้เยอะไปจริงครับ ควรทำเป็นแบบทุกๆกี่วิก็จะโผล่มาให้เห็นเป็นเวลากี่วิ ก็ว่ากันไป
3.เซิฟนรกตอนนี้วิเกราะใหม่+ไม้เท้าใหม่+เดจาวู เวลาใช้กรงน้ำแข็งเล่นเล่นแสดงผลจนคนหลุดออกจากเกม หลุดแล้วหลุดอีกขนาดเจ้าของสกิวยังหลุดไปด้วยเลยไม่รู้แก้รึยัง
1.สาปพยากร อันนี้รอระบบ resistance ใหม่เสร็จก่อนนะครับ (คร่าวๆคือต้องมี resistance ที่จะกันสาปนั้นๆสูงพอ จึงจะทำให้การสาปครั้งถัดไปมีโอกาสน้อยลงหรือไม่ติดอีกเลย x วินาที)
2.เรื่องกับดักขอผ่านไปก่อนนะครับิดปัญหาทางเทคนิค ถ้ามีวิธีนอกจากการให้โผล่บ้างซ่อนบ้าง ลองเสนอเพิ่มมาครับ
3.เดจาวูขอแยกไปโพสอื่นครับ
ถ้างั้นในส่วนของกับดักเอาเป็นว่าลองใช้แบบเว้นระยะของการว่างกับดักมากขึ้นดีไหมครับเพราะปัจจุบันมันวางถีกันมาก วิ่งมาติดจนน่ารำคาญแล้วสกิวที่สามารถป้องกันได้ยังมีแค่สกิวเดียวแถมโอกาศสำเร็จ50%ถ้าระดับเท่ากัน
แนวทางการปรับทักษะ เทพอสูรกลืนพลัง
จะแก้ไขให้เป็นการดูดซับเฉพาะ damage ทางกายภาพเท่านั้น
และเปลี่ยนเงื่อนไขการดูดซับเป็นโดน damage ก่อน ค่อยฟื้นฟูทีหลัง (อาจเช็คทุก 1 หรือ 2 วิ เพื่อฟื้นเลือดตาม damage ที่สะสมมาก่อนหน้านี้)

+1 ครับ , สกิลจิตเบรดก็น่าพิจารณาด้วยนะครับ โจมตีแล้วฟูเลือดรัวๆไม่มีคูลดาวน์เลย จิงๆน่าจะมีคุลดาวในตัวด้วยฟูได้กี่วิแล้วก็มีคูลดาวน์ กับดักเถาวัลย์วางแล้วอยุ่ได้ถึง5นาทีและวางได้เยอะมาก ควรให้โผล่มาให้เห็นบ้าง เพราะติดทีนี่โดนไปนานเลย เดจาวูออกหลายดอกไม่น่าเอาโป๊ะเช๊ะเข้ามาเพิ่มความรุนแรงได้อีกทั้งกายภาพและเวทย์ การโดนสถานะต่างๆควรปรับให้ๆไม่โดนซ้ำๆอย่างเช่น โดนสาปไฟของพยากรณ์เดินช้าไป 10วิ แล้วจะไม่โดนซ้ำอีก ไม่งั้นก็ไม่ต้องทำอะไรกันละ เพราะสกิลมันใช้ได้รัวๆและชิ่งโดนทีคือยาว คิดไรได้เพิ่มจะมาเสนอช่วย ถ้าดีก็ลองเอาไปปรับใช้ ไม่ดีไม่โดนก็ข้ามไปครับ
1.เห็นด้วยกับการสาปพยากร ในเมื่อโดนสาปไปอย่างนึงแล้วถ้าโดนสาปประเภทเดียวกันซ้ำอีกจะไม่ติดสถานะนั้นอีกควรจะเหลือแค่ดาเมจไว้ก็พอ
2.กับดักวางได้เยอะไปจริงครับ ควรทำเป็นแบบทุกๆกี่วิก็จะโผล่มาให้เห็นเป็นเวลากี่วิ ก็ว่ากันไป
3.เซิฟนรกตอนนี้วิเกราะใหม่+ไม้เท้าใหม่+เดจาวู เวลาใช้กรงน้ำแข็งเล่นเล่นแสดงผลจนคนหลุดออกจากเกม หลุดแล้วหลุดอีกขนาดเจ้าของสกิวยังหลุดไปด้วยเลยไม่รู้แก้รึยัง
1.สาปพยากร อันนี้รอระบบ resistance ใหม่เสร็จก่อนนะครับ (คร่าวๆคือต้องมี resistance ที่จะกันสาปนั้นๆสูงพอ จึงจะทำให้การสาปครั้งถัดไปมีโอกาสน้อยลงหรือไม่ติดอีกเลย x วินาที)
2.เรื่องกับดักขอผ่านไปก่อนนะครับิดปัญหาทางเทคนิค ถ้ามีวิธีนอกจากการให้โผล่บ้างซ่อนบ้าง ลองเสนอเพิ่มมาครับ
3.เดจาวูขอแยกไปโพสอื่นครับ
ไม่อยากจะเชื่อว่าจะมีคนเดือนร้อนกับทักษะจิตชาร์ปสุดๆอ่ะ ถ้าคิดจะปรับอย่าปรับอย่าเลย เปลี่ยนเป็นทักษะแบบอื่นเลยดีกว่า เอาแบบทักษะ Killer ไปเลย
แนวทางการปรับทักษะ เทพอสูรกลืนพลัง
จะแก้ไขให้เป็นการดูดซับเฉพาะ damage ทางกายภาพเท่านั้น
และเปลี่ยนเงื่อนไขการดูดซับเป็นโดน damage ก่อน ค่อยฟื้นฟูทีหลัง (อาจเช็คทุก 1 หรือ 2 วิ เพื่อฟื้นเลือดตาม damage ที่สะสมมาก่อนหน้านี้)

+1 ครับ , สกิลจิตเบรดก็น่าพิจารณาด้วยนะครับ โจมตีแล้วฟูเลือดรัวๆไม่มีคูลดาวน์เลย จิงๆน่าจะมีคุลดาวในตัวด้วยฟูได้กี่วิแล้วก็มีคูลดาวน์ กับดักเถาวัลย์วางแล้วอยุ่ได้ถึง5นาทีและวางได้เยอะมาก ควรให้โผล่มาให้เห็นบ้าง เพราะติดทีนี่โดนไปนานเลย เดจาวูออกหลายดอกไม่น่าเอาโป๊ะเช๊ะเข้ามาเพิ่มความรุนแรงได้อีกทั้งกายภาพและเวทย์ การโดนสถานะต่างๆควรปรับให้ๆไม่โดนซ้ำๆอย่างเช่น โดนสาปไฟของพยากรณ์เดินช้าไป 10วิ แล้วจะไม่โดนซ้ำอีก ไม่งั้นก็ไม่ต้องทำอะไรกันละ เพราะสกิลมันใช้ได้รัวๆและชิ่งโดนทีคือยาว คิดไรได้เพิ่มจะมาเสนอช่วย ถ้าดีก็ลองเอาไปปรับใช้ ไม่ดีไม่โดนก็ข้ามไปครับ
1.เห็นด้วยกับการสาปพยากร ในเมื่อโดนสาปไปอย่างนึงแล้วถ้าโดนสาปประเภทเดียวกันซ้ำอีกจะไม่ติดสถานะนั้นอีกควรจะเหลือแค่ดาเมจไว้ก็พอ
2.กับดักวางได้เยอะไปจริงครับ ควรทำเป็นแบบทุกๆกี่วิก็จะโผล่มาให้เห็นเป็นเวลากี่วิ ก็ว่ากันไป
3.เซิฟนรกตอนนี้วิเกราะใหม่+ไม้เท้าใหม่+เดจาวู เวลาใช้กรงน้ำแข็งเล่นเล่นแสดงผลจนคนหลุดออกจากเกม หลุดแล้วหลุดอีกขนาดเจ้าของสกิวยังหลุดไปด้วยเลยไม่รู้แก้รึยัง
1.สาปพยากร อันนี้รอระบบ resistance ใหม่เสร็จก่อนนะครับ (คร่าวๆคือต้องมี resistance ที่จะกันสาปนั้นๆสูงพอ จึงจะทำให้การสาปครั้งถัดไปมีโอกาสน้อยลงหรือไม่ติดอีกเลย x วินาที)
2.เรื่องกับดักขอผ่านไปก่อนนะครับิดปัญหาทางเทคนิค ถ้ามีวิธีนอกจากการให้โผล่บ้างซ่อนบ้าง ลองเสนอเพิ่มมาครับ
3.เดจาวูขอแยกไปโพสอื่นครับ
ถ้างั้นในส่วนของกับดักเอาเป็นว่าลองใช้แบบเว้นระยะของการว่างกับดักมากขึ้นดีไหมครับเพราะปัจจุบันมันวางถีกันมาก วิ่งมาติดจนน่ารำคาญแล้วสกิวที่สามารถป้องกันได้ยังมีแค่สกิวเดียวแถมโอกาศสำเร็จ50%ถ้าระดับเท่ากัน
แนวทางการปรับทักษะ เทพอสูรกลืนพลัง
จะแก้ไขให้เป็นการดูดซับเฉพาะ damage ทางกายภาพเท่านั้น
และเปลี่ยนเงื่อนไขการดูดซับเป็นโดน damage ก่อน ค่อยฟื้นฟูทีหลัง (อาจเช็คทุก 1 หรือ 2 วิ เพื่อฟื้นเลือดตาม damage ที่สะสมมาก่อนหน้านี้)

+1 ครับ , สกิลจิตเบรดก็น่าพิจารณาด้วยนะครับ โจมตีแล้วฟูเลือดรัวๆไม่มีคูลดาวน์เลย จิงๆน่าจะมีคุลดาวในตัวด้วยฟูได้กี่วิแล้วก็มีคูลดาวน์ กับดักเถาวัลย์วางแล้วอยุ่ได้ถึง5นาทีและวางได้เยอะมาก ควรให้โผล่มาให้เห็นบ้าง เพราะติดทีนี่โดนไปนานเลย เดจาวูออกหลายดอกไม่น่าเอาโป๊ะเช๊ะเข้ามาเพิ่มความรุนแรงได้อีกทั้งกายภาพและเวทย์ การโดนสถานะต่างๆควรปรับให้ๆไม่โดนซ้ำๆอย่างเช่น โดนสาปไฟของพยากรณ์เดินช้าไป 10วิ แล้วจะไม่โดนซ้ำอีก ไม่งั้นก็ไม่ต้องทำอะไรกันละ เพราะสกิลมันใช้ได้รัวๆและชิ่งโดนทีคือยาว คิดไรได้เพิ่มจะมาเสนอช่วย ถ้าดีก็ลองเอาไปปรับใช้ ไม่ดีไม่โดนก็ข้ามไปครับ
1.เห็นด้วยกับการสาปพยากร ในเมื่อโดนสาปไปอย่างนึงแล้วถ้าโดนสาปประเภทเดียวกันซ้ำอีกจะไม่ติดสถานะนั้นอีกควรจะเหลือแค่ดาเมจไว้ก็พอ
2.กับดักวางได้เยอะไปจริงครับ ควรทำเป็นแบบทุกๆกี่วิก็จะโผล่มาให้เห็นเป็นเวลากี่วิ ก็ว่ากันไป
3.เซิฟนรกตอนนี้วิเกราะใหม่+ไม้เท้าใหม่+เดจาวู เวลาใช้กรงน้ำแข็งเล่นเล่นแสดงผลจนคนหลุดออกจากเกม หลุดแล้วหลุดอีกขนาดเจ้าของสกิวยังหลุดไปด้วยเลยไม่รู้แก้รึยัง
1.สาปพยากร อันนี้รอระบบ resistance ใหม่เสร็จก่อนนะครับ (คร่าวๆคือต้องมี resistance ที่จะกันสาปนั้นๆสูงพอ จึงจะทำให้การสาปครั้งถัดไปมีโอกาสน้อยลงหรือไม่ติดอีกเลย x วินาที)
2.เรื่องกับดักขอผ่านไปก่อนนะครับิดปัญหาทางเทคนิค ถ้ามีวิธีนอกจากการให้โผล่บ้างซ่อนบ้าง ลองเสนอเพิ่มมาครับ
3.เดจาวูขอแยกไปโพสอื่นครับ
ถ้างั้นในส่วนของกับดักเอาเป็นว่าลองใช้แบบเว้นระยะของการว่างกับดักมากขึ้นดีไหมครับเพราะปัจจุบันมันวางถีกันมาก วิ่งมาติดจนน่ารำคาญแล้วสกิวที่สามารถป้องกันได้ยังมีแค่สกิวเดียวแถมโอกาศสำเร็จ50%ถ้าระดับเท่ากัน

ไม่อยากเชื่อว่าจะมีคนดราม่ากับทักษะชาร์ป ไม่คิดบ้างเหรอว่าชาร์ปมีทักษะอะไรโหดๆบ้าง ถ้าไม่มีกับดักช่วยก็แทบจะสู้ใครไม่ได้ แถมทักษะนี้ก็เป็นทักษะเสริม ไม่ใชKiller จะฆ่าก็ใครต้องใช้อีกหลายสกิลกว่าจะตีเขาได้ เจอพวกกันเยอะๆมันยังยืนให้ตีเฉยสบายๆ มันเทียบไม่ได้กับหลายๆอาชีพเลย มันสมดุลสุดๆแล้วชาร์ปน่ะ ไม่เข้าข่ายโกงเลยสักนิด จะมาให้ปรับแค่ความรำคาญ เออถ้าโดนกับดักแล้วตายห่าทันทีแบบ พยุหดารา สกิลคลาส2สุดเทพของแอสก็ว่าไปอีกอย่าง อันนี้ขอคัดค้านเลยที่จะมาให้ปรับสกิลสนับสนุนของอาชีพที่มันบอบบางอยู่แล้ว การใช้มันต้องคำนวนทิศทางวางแผนว่าจะวางตรงไหนล่อให้เขามาติด มันมาใช้ซึ่งๆหน้าคู่ต่อสู้ไม่ได้ ถ้าสู้ในระยะประชิดมันไม่ได้มีความหมายอะไรเลยกับดักเถาวัลน่ะเพราะต้องวิ่งหนีเขายืนชนตรงๆก็ตายห่า ถ้าจะปรับขอเปลี่ยนทักษะไปเลย ขอเป็นแบบKiller ตูมเดียวดับไปเลยจะได้โหดๆอย่างใครเขาบ้าง คิดถึงคนเล่นชาร์ปด้วยอย่าคิดถึงแต่ตัวเอง


ไข่นะจ๊ะ

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 11
แนวทางการปรับทักษะ เทพอสูรกลืนพลัง
จะแก้ไขให้เป็นการดูดซับเฉพาะ damage ทางกายภาพเท่านั้น
และเปลี่ยนเงื่อนไขการดูดซับเป็นโดน damage ก่อน ค่อยฟื้นฟูทีหลัง (อาจเช็คทุก 1 หรือ 2 วิ เพื่อฟื้นเลือดตาม damage ที่สะสมมาก่อนหน้านี้)

+1 ครับ , สกิลจิตเบรดก็น่าพิจารณาด้วยนะครับ โจมตีแล้วฟูเลือดรัวๆไม่มีคูลดาวน์เลย จิงๆน่าจะมีคุลดาวในตัวด้วยฟูได้กี่วิแล้วก็มีคูลดาวน์ กับดักเถาวัลย์วางแล้วอยุ่ได้ถึง5นาทีและวางได้เยอะมาก ควรให้โผล่มาให้เห็นบ้าง เพราะติดทีนี่โดนไปนานเลย เดจาวูออกหลายดอกไม่น่าเอาโป๊ะเช๊ะเข้ามาเพิ่มความรุนแรงได้อีกทั้งกายภาพและเวทย์ การโดนสถานะต่างๆควรปรับให้ๆไม่โดนซ้ำๆอย่างเช่น โดนสาปไฟของพยากรณ์เดินช้าไป 10วิ แล้วจะไม่โดนซ้ำอีก ไม่งั้นก็ไม่ต้องทำอะไรกันละ เพราะสกิลมันใช้ได้รัวๆและชิ่งโดนทีคือยาว คิดไรได้เพิ่มจะมาเสนอช่วย ถ้าดีก็ลองเอาไปปรับใช้ ไม่ดีไม่โดนก็ข้ามไปครับ
1.เห็นด้วยกับการสาปพยากร ในเมื่อโดนสาปไปอย่างนึงแล้วถ้าโดนสาปประเภทเดียวกันซ้ำอีกจะไม่ติดสถานะนั้นอีกควรจะเหลือแค่ดาเมจไว้ก็พอ
2.กับดักวางได้เยอะไปจริงครับ ควรทำเป็นแบบทุกๆกี่วิก็จะโผล่มาให้เห็นเป็นเวลากี่วิ ก็ว่ากันไป
3.เซิฟนรกตอนนี้วิเกราะใหม่+ไม้เท้าใหม่+เดจาวู เวลาใช้กรงน้ำแข็งเล่นเล่นแสดงผลจนคนหลุดออกจากเกม หลุดแล้วหลุดอีกขนาดเจ้าของสกิวยังหลุดไปด้วยเลยไม่รู้แก้รึยัง
1.สาปพยากร อันนี้รอระบบ resistance ใหม่เสร็จก่อนนะครับ (คร่าวๆคือต้องมี resistance ที่จะกันสาปนั้นๆสูงพอ จึงจะทำให้การสาปครั้งถัดไปมีโอกาสน้อยลงหรือไม่ติดอีกเลย x วินาที)
2.เรื่องกับดักขอผ่านไปก่อนนะครับิดปัญหาทางเทคนิค ถ้ามีวิธีนอกจากการให้โผล่บ้างซ่อนบ้าง ลองเสนอเพิ่มมาครับ
3.เดจาวูขอแยกไปโพสอื่นครับ
ถ้างั้นในส่วนของกับดักเอาเป็นว่าลองใช้แบบเว้นระยะของการว่างกับดักมากขึ้นดีไหมครับเพราะปัจจุบันมันวางถีกันมาก วิ่งมาติดจนน่ารำคาญแล้วสกิวที่สามารถป้องกันได้ยังมีแค่สกิวเดียวแถมโอกาศสำเร็จ50%ถ้าระดับเท่ากัน
แนวทางการปรับทักษะ เทพอสูรกลืนพลัง
จะแก้ไขให้เป็นการดูดซับเฉพาะ damage ทางกายภาพเท่านั้น
และเปลี่ยนเงื่อนไขการดูดซับเป็นโดน damage ก่อน ค่อยฟื้นฟูทีหลัง (อาจเช็คทุก 1 หรือ 2 วิ เพื่อฟื้นเลือดตาม damage ที่สะสมมาก่อนหน้านี้)

+1 ครับ , สกิลจิตเบรดก็น่าพิจารณาด้วยนะครับ โจมตีแล้วฟูเลือดรัวๆไม่มีคูลดาวน์เลย จิงๆน่าจะมีคุลดาวในตัวด้วยฟูได้กี่วิแล้วก็มีคูลดาวน์ กับดักเถาวัลย์วางแล้วอยุ่ได้ถึง5นาทีและวางได้เยอะมาก ควรให้โผล่มาให้เห็นบ้าง เพราะติดทีนี่โดนไปนานเลย เดจาวูออกหลายดอกไม่น่าเอาโป๊ะเช๊ะเข้ามาเพิ่มความรุนแรงได้อีกทั้งกายภาพและเวทย์ การโดนสถานะต่างๆควรปรับให้ๆไม่โดนซ้ำๆอย่างเช่น โดนสาปไฟของพยากรณ์เดินช้าไป 10วิ แล้วจะไม่โดนซ้ำอีก ไม่งั้นก็ไม่ต้องทำอะไรกันละ เพราะสกิลมันใช้ได้รัวๆและชิ่งโดนทีคือยาว คิดไรได้เพิ่มจะมาเสนอช่วย ถ้าดีก็ลองเอาไปปรับใช้ ไม่ดีไม่โดนก็ข้ามไปครับ
1.เห็นด้วยกับการสาปพยากร ในเมื่อโดนสาปไปอย่างนึงแล้วถ้าโดนสาปประเภทเดียวกันซ้ำอีกจะไม่ติดสถานะนั้นอีกควรจะเหลือแค่ดาเมจไว้ก็พอ
2.กับดักวางได้เยอะไปจริงครับ ควรทำเป็นแบบทุกๆกี่วิก็จะโผล่มาให้เห็นเป็นเวลากี่วิ ก็ว่ากันไป
3.เซิฟนรกตอนนี้วิเกราะใหม่+ไม้เท้าใหม่+เดจาวู เวลาใช้กรงน้ำแข็งเล่นเล่นแสดงผลจนคนหลุดออกจากเกม หลุดแล้วหลุดอีกขนาดเจ้าของสกิวยังหลุดไปด้วยเลยไม่รู้แก้รึยัง
1.สาปพยากร อันนี้รอระบบ resistance ใหม่เสร็จก่อนนะครับ (คร่าวๆคือต้องมี resistance ที่จะกันสาปนั้นๆสูงพอ จึงจะทำให้การสาปครั้งถัดไปมีโอกาสน้อยลงหรือไม่ติดอีกเลย x วินาที)
2.เรื่องกับดักขอผ่านไปก่อนนะครับิดปัญหาทางเทคนิค ถ้ามีวิธีนอกจากการให้โผล่บ้างซ่อนบ้าง ลองเสนอเพิ่มมาครับ
3.เดจาวูขอแยกไปโพสอื่นครับ
ไม่อยากจะเชื่อว่าจะมีคนเดือนร้อนกับทักษะจิตชาร์ปสุดๆอ่ะ ถ้าคิดจะปรับอย่าปรับอย่าเลย เปลี่ยนเป็นทักษะแบบอื่นเลยดีกว่า เอาแบบทักษะ Killer ไปเลย
แนวทางการปรับทักษะ เทพอสูรกลืนพลัง
จะแก้ไขให้เป็นการดูดซับเฉพาะ damage ทางกายภาพเท่านั้น
และเปลี่ยนเงื่อนไขการดูดซับเป็นโดน damage ก่อน ค่อยฟื้นฟูทีหลัง (อาจเช็คทุก 1 หรือ 2 วิ เพื่อฟื้นเลือดตาม damage ที่สะสมมาก่อนหน้านี้)

+1 ครับ , สกิลจิตเบรดก็น่าพิจารณาด้วยนะครับ โจมตีแล้วฟูเลือดรัวๆไม่มีคูลดาวน์เลย จิงๆน่าจะมีคุลดาวในตัวด้วยฟูได้กี่วิแล้วก็มีคูลดาวน์ กับดักเถาวัลย์วางแล้วอยุ่ได้ถึง5นาทีและวางได้เยอะมาก ควรให้โผล่มาให้เห็นบ้าง เพราะติดทีนี่โดนไปนานเลย เดจาวูออกหลายดอกไม่น่าเอาโป๊ะเช๊ะเข้ามาเพิ่มความรุนแรงได้อีกทั้งกายภาพและเวทย์ การโดนสถานะต่างๆควรปรับให้ๆไม่โดนซ้ำๆอย่างเช่น โดนสาปไฟของพยากรณ์เดินช้าไป 10วิ แล้วจะไม่โดนซ้ำอีก ไม่งั้นก็ไม่ต้องทำอะไรกันละ เพราะสกิลมันใช้ได้รัวๆและชิ่งโดนทีคือยาว คิดไรได้เพิ่มจะมาเสนอช่วย ถ้าดีก็ลองเอาไปปรับใช้ ไม่ดีไม่โดนก็ข้ามไปครับ
1.เห็นด้วยกับการสาปพยากร ในเมื่อโดนสาปไปอย่างนึงแล้วถ้าโดนสาปประเภทเดียวกันซ้ำอีกจะไม่ติดสถานะนั้นอีกควรจะเหลือแค่ดาเมจไว้ก็พอ
2.กับดักวางได้เยอะไปจริงครับ ควรทำเป็นแบบทุกๆกี่วิก็จะโผล่มาให้เห็นเป็นเวลากี่วิ ก็ว่ากันไป
3.เซิฟนรกตอนนี้วิเกราะใหม่+ไม้เท้าใหม่+เดจาวู เวลาใช้กรงน้ำแข็งเล่นเล่นแสดงผลจนคนหลุดออกจากเกม หลุดแล้วหลุดอีกขนาดเจ้าของสกิวยังหลุดไปด้วยเลยไม่รู้แก้รึยัง
1.สาปพยากร อันนี้รอระบบ resistance ใหม่เสร็จก่อนนะครับ (คร่าวๆคือต้องมี resistance ที่จะกันสาปนั้นๆสูงพอ จึงจะทำให้การสาปครั้งถัดไปมีโอกาสน้อยลงหรือไม่ติดอีกเลย x วินาที)
2.เรื่องกับดักขอผ่านไปก่อนนะครับิดปัญหาทางเทคนิค ถ้ามีวิธีนอกจากการให้โผล่บ้างซ่อนบ้าง ลองเสนอเพิ่มมาครับ
3.เดจาวูขอแยกไปโพสอื่นครับ
ถ้างั้นในส่วนของกับดักเอาเป็นว่าลองใช้แบบเว้นระยะของการว่างกับดักมากขึ้นดีไหมครับเพราะปัจจุบันมันวางถีกันมาก วิ่งมาติดจนน่ารำคาญแล้วสกิวที่สามารถป้องกันได้ยังมีแค่สกิวเดียวแถมโอกาศสำเร็จ50%ถ้าระดับเท่ากัน
แนวทางการปรับทักษะ เทพอสูรกลืนพลัง
จะแก้ไขให้เป็นการดูดซับเฉพาะ damage ทางกายภาพเท่านั้น
และเปลี่ยนเงื่อนไขการดูดซับเป็นโดน damage ก่อน ค่อยฟื้นฟูทีหลัง (อาจเช็คทุก 1 หรือ 2 วิ เพื่อฟื้นเลือดตาม damage ที่สะสมมาก่อนหน้านี้)

+1 ครับ , สกิลจิตเบรดก็น่าพิจารณาด้วยนะครับ โจมตีแล้วฟูเลือดรัวๆไม่มีคูลดาวน์เลย จิงๆน่าจะมีคุลดาวในตัวด้วยฟูได้กี่วิแล้วก็มีคูลดาวน์ กับดักเถาวัลย์วางแล้วอยุ่ได้ถึง5นาทีและวางได้เยอะมาก ควรให้โผล่มาให้เห็นบ้าง เพราะติดทีนี่โดนไปนานเลย เดจาวูออกหลายดอกไม่น่าเอาโป๊ะเช๊ะเข้ามาเพิ่มความรุนแรงได้อีกทั้งกายภาพและเวทย์ การโดนสถานะต่างๆควรปรับให้ๆไม่โดนซ้ำๆอย่างเช่น โดนสาปไฟของพยากรณ์เดินช้าไป 10วิ แล้วจะไม่โดนซ้ำอีก ไม่งั้นก็ไม่ต้องทำอะไรกันละ เพราะสกิลมันใช้ได้รัวๆและชิ่งโดนทีคือยาว คิดไรได้เพิ่มจะมาเสนอช่วย ถ้าดีก็ลองเอาไปปรับใช้ ไม่ดีไม่โดนก็ข้ามไปครับ
1.เห็นด้วยกับการสาปพยากร ในเมื่อโดนสาปไปอย่างนึงแล้วถ้าโดนสาปประเภทเดียวกันซ้ำอีกจะไม่ติดสถานะนั้นอีกควรจะเหลือแค่ดาเมจไว้ก็พอ
2.กับดักวางได้เยอะไปจริงครับ ควรทำเป็นแบบทุกๆกี่วิก็จะโผล่มาให้เห็นเป็นเวลากี่วิ ก็ว่ากันไป
3.เซิฟนรกตอนนี้วิเกราะใหม่+ไม้เท้าใหม่+เดจาวู เวลาใช้กรงน้ำแข็งเล่นเล่นแสดงผลจนคนหลุดออกจากเกม หลุดแล้วหลุดอีกขนาดเจ้าของสกิวยังหลุดไปด้วยเลยไม่รู้แก้รึยัง
1.สาปพยากร อันนี้รอระบบ resistance ใหม่เสร็จก่อนนะครับ (คร่าวๆคือต้องมี resistance ที่จะกันสาปนั้นๆสูงพอ จึงจะทำให้การสาปครั้งถัดไปมีโอกาสน้อยลงหรือไม่ติดอีกเลย x วินาที)
2.เรื่องกับดักขอผ่านไปก่อนนะครับิดปัญหาทางเทคนิค ถ้ามีวิธีนอกจากการให้โผล่บ้างซ่อนบ้าง ลองเสนอเพิ่มมาครับ
3.เดจาวูขอแยกไปโพสอื่นครับ
ถ้างั้นในส่วนของกับดักเอาเป็นว่าลองใช้แบบเว้นระยะของการว่างกับดักมากขึ้นดีไหมครับเพราะปัจจุบันมันวางถีกันมาก วิ่งมาติดจนน่ารำคาญแล้วสกิวที่สามารถป้องกันได้ยังมีแค่สกิวเดียวแถมโอกาศสำเร็จ50%ถ้าระดับเท่ากัน

ไม่อยากเชื่อว่าจะมีคนดราม่ากับทักษะชาร์ป ไม่คิดบ้างเหรอว่าชาร์ปมีทักษะอะไรโหดๆบ้าง ถ้าไม่มีกับดักช่วยก็แทบจะสู้ใครไม่ได้ แถมทักษะนี้ก็เป็นทักษะเสริม ไม่ใชKiller จะฆ่าก็ใครต้องใช้อีกหลายสกิลกว่าจะตีเขาได้ เจอพวกกันเยอะๆมันยังยืนให้ตีเฉยสบายๆ มันเทียบไม่ได้กับหลายๆอาชีพเลย มันสมดุลสุดๆแล้วชาร์ปน่ะ ไม่เข้าข่ายโกงเลยสักนิด จะมาให้ปรับแค่ความรำคาญ เออถ้าโดนกับดักแล้วตายห่าทันทีแบบ พยุหดารา สกิลคลาส2สุดเทพของแอสก็ว่าไปอีกอย่าง อันนี้ขอคัดค้านเลยที่จะมาให้ปรับสกิลสนับสนุนของอาชีพที่มันบอบบางอยู่แล้ว การใช้มันต้องคำนวนทิศทางวางแผนว่าจะวางตรงไหนล่อให้เขามาติด มันมาใช้ซึ่งๆหน้าคู่ต่อสู้ไม่ได้ ถ้าสู้ในระยะประชิดมันไม่ได้มีความหมายอะไรเลยกับดักเถาวัลน่ะเพราะต้องวิ่งหนีเขายืนชนตรงๆก็ตายห่า ถ้าจะปรับขอเปลี่ยนทักษะไปเลย ขอเป็นแบบKiller ตูมเดียวดับไปเลยจะได้โหดๆอย่างใครเขาบ้าง คิดถึงคนเล่นชาร์ปด้วยอย่าคิดถึงแต่ตัวเอง
แน่ใจว่าชาปไม่โหด ก้าวได้รัวๆ หลังจากก้าวศรวายุก็ล้อคเป้า เวลามีตัวตายก็ล้อคตัวต่อไปให้ ธนูช้างก็ลดหน่วง(สายสกิลไม่ต้องเถียงนะว่าไม่ใส่ธนูนี้) กัมปนาทก็ไม่คิดเกราะ ยิงลงพื้น ใช้ของศาสตราเวทหรือกดศรสายฟ้าฟาดยิงดักแล้วก้ก้าวๆ นี่คือไม่โกงใช่ไหม เวลาเล้งตัวได้พอก้าวสกิลที่กดไว้ก้ยกเลิก ชาปไม่โกงเลยครับ ไม่โกงเลยจริงๆ woon_sunny woon_yes


ttuumm_jar

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 41
เรื่องเคลือบเกราะ เอาไปพิจารณาด้วยนะ สายเวทที่มีธาตุเฉพาะอย่าง วอ กับ พระ กดเคลือบทีนี่ไม่ต้องทำอะไรเลย ต่างกับวิที่มีสัมผัสให้แพ้ธาตุ ควรปรับให้มีข้อจำกัดในการใช้สักที


OMG_inw

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 264
จะเยอะไปไหน เอาออกบ้างก็ดีนะ เกมส์ดังๆสมัยนี้มีไม่กี่สกิลเองคนเล่นยังเต็ม ย้อนมาดูอสุรา  g#032


ชื่อไรวะ

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 124
เรื่องเคลือบเกราะ เอาไปพิจารณาด้วยนะ สายเวทที่มีธาตุเฉพาะอย่าง วอ กับ พระ กดเคลือบทีนี่ไม่ต้องทำอะไรเลย ต่างกับวิที่มีสัมผัสให้แพ้ธาตุ ควรปรับให้มีข้อจำกัดในการใช้สักที
+1ครับ วอจุดเด่นที่การสาปก็โดนเนิฟไปแล้ว จุดเด่นต่อมาคือการสะท้อนก็โดนเคลือบมืดมากลบมิดเลย น่าเห็นใจมากครับ


ชื่อไรวะ

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 124
แนวทางการปรับทักษะ เทพอสูรกลืนพลัง
จะแก้ไขให้เป็นการดูดซับเฉพาะ damage ทางกายภาพเท่านั้น
และเปลี่ยนเงื่อนไขการดูดซับเป็นโดน damage ก่อน ค่อยฟื้นฟูทีหลัง (อาจเช็คทุก 1 หรือ 2 วิ เพื่อฟื้นเลือดตาม damage ที่สะสมมาก่อนหน้านี้)

+1 ครับ , สกิลจิตเบรดก็น่าพิจารณาด้วยนะครับ โจมตีแล้วฟูเลือดรัวๆไม่มีคูลดาวน์เลย จิงๆน่าจะมีคุลดาวในตัวด้วยฟูได้กี่วิแล้วก็มีคูลดาวน์ กับดักเถาวัลย์วางแล้วอยุ่ได้ถึง5นาทีและวางได้เยอะมาก ควรให้โผล่มาให้เห็นบ้าง เพราะติดทีนี่โดนไปนานเลย เดจาวูออกหลายดอกไม่น่าเอาโป๊ะเช๊ะเข้ามาเพิ่มความรุนแรงได้อีกทั้งกายภาพและเวทย์ การโดนสถานะต่างๆควรปรับให้ๆไม่โดนซ้ำๆอย่างเช่น โดนสาปไฟของพยากรณ์เดินช้าไป 10วิ แล้วจะไม่โดนซ้ำอีก ไม่งั้นก็ไม่ต้องทำอะไรกันละ เพราะสกิลมันใช้ได้รัวๆและชิ่งโดนทีคือยาว คิดไรได้เพิ่มจะมาเสนอช่วย ถ้าดีก็ลองเอาไปปรับใช้ ไม่ดีไม่โดนก็ข้ามไปครับ
1.เห็นด้วยกับการสาปพยากร ในเมื่อโดนสาปไปอย่างนึงแล้วถ้าโดนสาปประเภทเดียวกันซ้ำอีกจะไม่ติดสถานะนั้นอีกควรจะเหลือแค่ดาเมจไว้ก็พอ
2.กับดักวางได้เยอะไปจริงครับ ควรทำเป็นแบบทุกๆกี่วิก็จะโผล่มาให้เห็นเป็นเวลากี่วิ ก็ว่ากันไป
3.เซิฟนรกตอนนี้วิเกราะใหม่+ไม้เท้าใหม่+เดจาวู เวลาใช้กรงน้ำแข็งเล่นเล่นแสดงผลจนคนหลุดออกจากเกม หลุดแล้วหลุดอีกขนาดเจ้าของสกิวยังหลุดไปด้วยเลยไม่รู้แก้รึยัง
1.สาปพยากร อันนี้รอระบบ resistance ใหม่เสร็จก่อนนะครับ (คร่าวๆคือต้องมี resistance ที่จะกันสาปนั้นๆสูงพอ จึงจะทำให้การสาปครั้งถัดไปมีโอกาสน้อยลงหรือไม่ติดอีกเลย x วินาที)
2.เรื่องกับดักขอผ่านไปก่อนนะครับิดปัญหาทางเทคนิค ถ้ามีวิธีนอกจากการให้โผล่บ้างซ่อนบ้าง ลองเสนอเพิ่มมาครับ
3.เดจาวูขอแยกไปโพสอื่นครับ
ถ้างั้นในส่วนของกับดักเอาเป็นว่าลองใช้แบบเว้นระยะของการว่างกับดักมากขึ้นดีไหมครับเพราะปัจจุบันมันวางถีกันมาก วิ่งมาติดจนน่ารำคาญแล้วสกิวที่สามารถป้องกันได้ยังมีแค่สกิวเดียวแถมโอกาศสำเร็จ50%ถ้าระดับเท่ากัน
แนวทางการปรับทักษะ เทพอสูรกลืนพลัง
จะแก้ไขให้เป็นการดูดซับเฉพาะ damage ทางกายภาพเท่านั้น
และเปลี่ยนเงื่อนไขการดูดซับเป็นโดน damage ก่อน ค่อยฟื้นฟูทีหลัง (อาจเช็คทุก 1 หรือ 2 วิ เพื่อฟื้นเลือดตาม damage ที่สะสมมาก่อนหน้านี้)

+1 ครับ , สกิลจิตเบรดก็น่าพิจารณาด้วยนะครับ โจมตีแล้วฟูเลือดรัวๆไม่มีคูลดาวน์เลย จิงๆน่าจะมีคุลดาวในตัวด้วยฟูได้กี่วิแล้วก็มีคูลดาวน์ กับดักเถาวัลย์วางแล้วอยุ่ได้ถึง5นาทีและวางได้เยอะมาก ควรให้โผล่มาให้เห็นบ้าง เพราะติดทีนี่โดนไปนานเลย เดจาวูออกหลายดอกไม่น่าเอาโป๊ะเช๊ะเข้ามาเพิ่มความรุนแรงได้อีกทั้งกายภาพและเวทย์ การโดนสถานะต่างๆควรปรับให้ๆไม่โดนซ้ำๆอย่างเช่น โดนสาปไฟของพยากรณ์เดินช้าไป 10วิ แล้วจะไม่โดนซ้ำอีก ไม่งั้นก็ไม่ต้องทำอะไรกันละ เพราะสกิลมันใช้ได้รัวๆและชิ่งโดนทีคือยาว คิดไรได้เพิ่มจะมาเสนอช่วย ถ้าดีก็ลองเอาไปปรับใช้ ไม่ดีไม่โดนก็ข้ามไปครับ
1.เห็นด้วยกับการสาปพยากร ในเมื่อโดนสาปไปอย่างนึงแล้วถ้าโดนสาปประเภทเดียวกันซ้ำอีกจะไม่ติดสถานะนั้นอีกควรจะเหลือแค่ดาเมจไว้ก็พอ
2.กับดักวางได้เยอะไปจริงครับ ควรทำเป็นแบบทุกๆกี่วิก็จะโผล่มาให้เห็นเป็นเวลากี่วิ ก็ว่ากันไป
3.เซิฟนรกตอนนี้วิเกราะใหม่+ไม้เท้าใหม่+เดจาวู เวลาใช้กรงน้ำแข็งเล่นเล่นแสดงผลจนคนหลุดออกจากเกม หลุดแล้วหลุดอีกขนาดเจ้าของสกิวยังหลุดไปด้วยเลยไม่รู้แก้รึยัง
1.สาปพยากร อันนี้รอระบบ resistance ใหม่เสร็จก่อนนะครับ (คร่าวๆคือต้องมี resistance ที่จะกันสาปนั้นๆสูงพอ จึงจะทำให้การสาปครั้งถัดไปมีโอกาสน้อยลงหรือไม่ติดอีกเลย x วินาที)
2.เรื่องกับดักขอผ่านไปก่อนนะครับิดปัญหาทางเทคนิค ถ้ามีวิธีนอกจากการให้โผล่บ้างซ่อนบ้าง ลองเสนอเพิ่มมาครับ
3.เดจาวูขอแยกไปโพสอื่นครับ
ไม่อยากจะเชื่อว่าจะมีคนเดือนร้อนกับทักษะจิตชาร์ปสุดๆอ่ะ ถ้าคิดจะปรับอย่าปรับอย่าเลย เปลี่ยนเป็นทักษะแบบอื่นเลยดีกว่า เอาแบบทักษะ Killer ไปเลย
แนวทางการปรับทักษะ เทพอสูรกลืนพลัง
จะแก้ไขให้เป็นการดูดซับเฉพาะ damage ทางกายภาพเท่านั้น
และเปลี่ยนเงื่อนไขการดูดซับเป็นโดน damage ก่อน ค่อยฟื้นฟูทีหลัง (อาจเช็คทุก 1 หรือ 2 วิ เพื่อฟื้นเลือดตาม damage ที่สะสมมาก่อนหน้านี้)

+1 ครับ , สกิลจิตเบรดก็น่าพิจารณาด้วยนะครับ โจมตีแล้วฟูเลือดรัวๆไม่มีคูลดาวน์เลย จิงๆน่าจะมีคุลดาวในตัวด้วยฟูได้กี่วิแล้วก็มีคูลดาวน์ กับดักเถาวัลย์วางแล้วอยุ่ได้ถึง5นาทีและวางได้เยอะมาก ควรให้โผล่มาให้เห็นบ้าง เพราะติดทีนี่โดนไปนานเลย เดจาวูออกหลายดอกไม่น่าเอาโป๊ะเช๊ะเข้ามาเพิ่มความรุนแรงได้อีกทั้งกายภาพและเวทย์ การโดนสถานะต่างๆควรปรับให้ๆไม่โดนซ้ำๆอย่างเช่น โดนสาปไฟของพยากรณ์เดินช้าไป 10วิ แล้วจะไม่โดนซ้ำอีก ไม่งั้นก็ไม่ต้องทำอะไรกันละ เพราะสกิลมันใช้ได้รัวๆและชิ่งโดนทีคือยาว คิดไรได้เพิ่มจะมาเสนอช่วย ถ้าดีก็ลองเอาไปปรับใช้ ไม่ดีไม่โดนก็ข้ามไปครับ
1.เห็นด้วยกับการสาปพยากร ในเมื่อโดนสาปไปอย่างนึงแล้วถ้าโดนสาปประเภทเดียวกันซ้ำอีกจะไม่ติดสถานะนั้นอีกควรจะเหลือแค่ดาเมจไว้ก็พอ
2.กับดักวางได้เยอะไปจริงครับ ควรทำเป็นแบบทุกๆกี่วิก็จะโผล่มาให้เห็นเป็นเวลากี่วิ ก็ว่ากันไป
3.เซิฟนรกตอนนี้วิเกราะใหม่+ไม้เท้าใหม่+เดจาวู เวลาใช้กรงน้ำแข็งเล่นเล่นแสดงผลจนคนหลุดออกจากเกม หลุดแล้วหลุดอีกขนาดเจ้าของสกิวยังหลุดไปด้วยเลยไม่รู้แก้รึยัง
1.สาปพยากร อันนี้รอระบบ resistance ใหม่เสร็จก่อนนะครับ (คร่าวๆคือต้องมี resistance ที่จะกันสาปนั้นๆสูงพอ จึงจะทำให้การสาปครั้งถัดไปมีโอกาสน้อยลงหรือไม่ติดอีกเลย x วินาที)
2.เรื่องกับดักขอผ่านไปก่อนนะครับิดปัญหาทางเทคนิค ถ้ามีวิธีนอกจากการให้โผล่บ้างซ่อนบ้าง ลองเสนอเพิ่มมาครับ
3.เดจาวูขอแยกไปโพสอื่นครับ
ถ้างั้นในส่วนของกับดักเอาเป็นว่าลองใช้แบบเว้นระยะของการว่างกับดักมากขึ้นดีไหมครับเพราะปัจจุบันมันวางถีกันมาก วิ่งมาติดจนน่ารำคาญแล้วสกิวที่สามารถป้องกันได้ยังมีแค่สกิวเดียวแถมโอกาศสำเร็จ50%ถ้าระดับเท่ากัน
แนวทางการปรับทักษะ เทพอสูรกลืนพลัง
จะแก้ไขให้เป็นการดูดซับเฉพาะ damage ทางกายภาพเท่านั้น
และเปลี่ยนเงื่อนไขการดูดซับเป็นโดน damage ก่อน ค่อยฟื้นฟูทีหลัง (อาจเช็คทุก 1 หรือ 2 วิ เพื่อฟื้นเลือดตาม damage ที่สะสมมาก่อนหน้านี้)

+1 ครับ , สกิลจิตเบรดก็น่าพิจารณาด้วยนะครับ โจมตีแล้วฟูเลือดรัวๆไม่มีคูลดาวน์เลย จิงๆน่าจะมีคุลดาวในตัวด้วยฟูได้กี่วิแล้วก็มีคูลดาวน์ กับดักเถาวัลย์วางแล้วอยุ่ได้ถึง5นาทีและวางได้เยอะมาก ควรให้โผล่มาให้เห็นบ้าง เพราะติดทีนี่โดนไปนานเลย เดจาวูออกหลายดอกไม่น่าเอาโป๊ะเช๊ะเข้ามาเพิ่มความรุนแรงได้อีกทั้งกายภาพและเวทย์ การโดนสถานะต่างๆควรปรับให้ๆไม่โดนซ้ำๆอย่างเช่น โดนสาปไฟของพยากรณ์เดินช้าไป 10วิ แล้วจะไม่โดนซ้ำอีก ไม่งั้นก็ไม่ต้องทำอะไรกันละ เพราะสกิลมันใช้ได้รัวๆและชิ่งโดนทีคือยาว คิดไรได้เพิ่มจะมาเสนอช่วย ถ้าดีก็ลองเอาไปปรับใช้ ไม่ดีไม่โดนก็ข้ามไปครับ
1.เห็นด้วยกับการสาปพยากร ในเมื่อโดนสาปไปอย่างนึงแล้วถ้าโดนสาปประเภทเดียวกันซ้ำอีกจะไม่ติดสถานะนั้นอีกควรจะเหลือแค่ดาเมจไว้ก็พอ
2.กับดักวางได้เยอะไปจริงครับ ควรทำเป็นแบบทุกๆกี่วิก็จะโผล่มาให้เห็นเป็นเวลากี่วิ ก็ว่ากันไป
3.เซิฟนรกตอนนี้วิเกราะใหม่+ไม้เท้าใหม่+เดจาวู เวลาใช้กรงน้ำแข็งเล่นเล่นแสดงผลจนคนหลุดออกจากเกม หลุดแล้วหลุดอีกขนาดเจ้าของสกิวยังหลุดไปด้วยเลยไม่รู้แก้รึยัง
1.สาปพยากร อันนี้รอระบบ resistance ใหม่เสร็จก่อนนะครับ (คร่าวๆคือต้องมี resistance ที่จะกันสาปนั้นๆสูงพอ จึงจะทำให้การสาปครั้งถัดไปมีโอกาสน้อยลงหรือไม่ติดอีกเลย x วินาที)
2.เรื่องกับดักขอผ่านไปก่อนนะครับิดปัญหาทางเทคนิค ถ้ามีวิธีนอกจากการให้โผล่บ้างซ่อนบ้าง ลองเสนอเพิ่มมาครับ
3.เดจาวูขอแยกไปโพสอื่นครับ
ถ้างั้นในส่วนของกับดักเอาเป็นว่าลองใช้แบบเว้นระยะของการว่างกับดักมากขึ้นดีไหมครับเพราะปัจจุบันมันวางถีกันมาก วิ่งมาติดจนน่ารำคาญแล้วสกิวที่สามารถป้องกันได้ยังมีแค่สกิวเดียวแถมโอกาศสำเร็จ50%ถ้าระดับเท่ากัน

ไม่อยากเชื่อว่าจะมีคนดราม่ากับทักษะชาร์ป ไม่คิดบ้างเหรอว่าชาร์ปมีทักษะอะไรโหดๆบ้าง ถ้าไม่มีกับดักช่วยก็แทบจะสู้ใครไม่ได้ แถมทักษะนี้ก็เป็นทักษะเสริม ไม่ใชKiller จะฆ่าก็ใครต้องใช้อีกหลายสกิลกว่าจะตีเขาได้ เจอพวกกันเยอะๆมันยังยืนให้ตีเฉยสบายๆ มันเทียบไม่ได้กับหลายๆอาชีพเลย มันสมดุลสุดๆแล้วชาร์ปน่ะ ไม่เข้าข่ายโกงเลยสักนิด จะมาให้ปรับแค่ความรำคาญ เออถ้าโดนกับดักแล้วตายห่าทันทีแบบ พยุหดารา สกิลคลาส2สุดเทพของแอสก็ว่าไปอีกอย่าง อันนี้ขอคัดค้านเลยที่จะมาให้ปรับสกิลสนับสนุนของอาชีพที่มันบอบบางอยู่แล้ว การใช้มันต้องคำนวนทิศทางวางแผนว่าจะวางตรงไหนล่อให้เขามาติด มันมาใช้ซึ่งๆหน้าคู่ต่อสู้ไม่ได้ ถ้าสู้ในระยะประชิดมันไม่ได้มีความหมายอะไรเลยกับดักเถาวัลน่ะเพราะต้องวิ่งหนีเขายืนชนตรงๆก็ตายห่า ถ้าจะปรับขอเปลี่ยนทักษะไปเลย ขอเป็นแบบKiller ตูมเดียวดับไปเลยจะได้โหดๆอย่างใครเขาบ้าง คิดถึงคนเล่นชาร์ปด้วยอย่าคิดถึงแต่ตัวเอง
แน่ใจว่าชาปไม่โหด ก้าวได้รัวๆ หลังจากก้าวศรวายุก็ล้อคเป้า เวลามีตัวตายก็ล้อคตัวต่อไปให้ ธนูช้างก็ลดหน่วง(สายสกิลไม่ต้องเถียงนะว่าไม่ใส่ธนูนี้) กัมปนาทก็ไม่คิดเกราะ ยิงลงพื้น ใช้ของศาสตราเวทหรือกดศรสายฟ้าฟาดยิงดักแล้วก้ก้าวๆ นี่คือไม่โกงใช่ไหม เวลาเล้งตัวได้พอก้าวสกิลที่กดไว้ก้ยกเลิก ชาปไม่โกงเลยครับ ไม่โกงเลยจริงๆ woon_sunny woon_yes
ไม่ค่อยจะโกงเลยครับวางกับดัก ยิงธนูทิ้งไว้ส่วนเจ้าตัวก็กระโดดไปไหนแล้วก็ไม่รู้ ส่วนตัวผมมองว่าชาปยังคงเป็นอาชีพที่เก่ง-โกง อันดับต้นๆของเกม


OMG_inw

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 264
กับดัก ควรปรับให้วางได้ไม่มีดีเล จำนวนขึ้นอยุ่กับระดับ แต่ระยะเวลาติดควรให้มีแค่ 1.5-2วินาที เท่าๆกัน


해주창

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 343
ท่าน Adox จ๋า
ท่านยังไม่ได้ยกเลิกการจำกัดดาเมจของ 4 สกิลนะ (พวกทวนอะ) บัคปะ หรือลืม ?


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060

해주창

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 343
อยากให้กลับมาดูเรื่อง สมดุลนะ เพราะตอนนี้มันยุคมืดสายเวทแล้ว
คนไม่เล่นกันละ มันกาก = =