GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

อ้อมกอดแห่งลูซิส สกิวแห่งการโกง เสียสมดุล วอนจีพิจารณาปรับด้วย

.KA.-S.K.-

  • เหตุผลมาก่อน
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 364
งั้น ปรับให้ทั้งเกมไม่ต้องมีต้านทานเลยครับ ได้สมดุลมันทั้งหมด ผมไม่ให้จะซีเรียสอะไรกะไออ้อมกอดนี้เลย ดาเมจคุณหนักพอก็ไม่ต้องมากังวลหรอกครับ ผ่ามังกรดาบแรกหนักๆ ก็สะดุ้งครับ เทรเล็งขาไม่ได้ แต่2หัว 3หัว ก็เจ็บครับ วิ ก็ยังมีกรงน้ำแข็ง ผมว่าเอาเวลามาขอให้ปรับนู้นปรับนี้เป็น ทำให้ตัวละครเก่งพอดีกว่าไหมครับ ไม่ใช่พอเห็นสกิลไหนดีหน่อย หรือ แพ้ pvp มา แล้วมาโวยวายขอปรับแบบนี้ก็แย่สิครับ ผมว่า มันมีหลายอย่างหน้ากลัวกว่าอ้อมนะครับ เท้า98 คลุม99 ส่วนตัวผมแล้ว อ้อมงั้นๆอะครับ

หลายคนละครับ ที่แพ้ pvp มาแล้วมาโวยวายให้ปรับ แย่ๆ  #038 #038 #038


.KA.-S.K.-

  • เหตุผลมาก่อน
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 364
ขอบคุณสำหรับคำเสนอแนะครับ

ไม่ปรับไม่เป็นไร ถ้าปรับอย่าลืมรีสกิล รีสเตตัสฟรีนะครับพี่ woon_sunny

ขอรีชีพด้วยนะครับ พระคงเหมือนทหาร ไปทุกที เดะสักพักก็มีกระทู้กายทิพย์ ทำให้เสียสมดุล g#022 g#022 g#022


"ทางแก้อ้อมกอดมีหลายทาง"   

 "สกิวแก้อ้อมกอดมีหลายทาง"

"ก็อ้อมไปบ้างสิ"

"อ้อมไม่เห็นจะมีผลเลย"

"เบอก็มีกายาเหล็ก ไม่เห็นจำเป็นต้องอ้อม"

"คนตั้งกะทู้มันอ่อนไปแพ้มาแล้วโวยวาย"

ท่านผู้ชมกล่าวกันไว้มากมาย ต่างบอกว่าอ้อมไม่จำเป็น

แต่ งง ตรงที่ไม่จำเป็นแต่โวยว่าอย่าปรับ โอ้ววววว งง นะครัช woon_huh woon_huh woon_huh


ได้เด็กปัญญาอ่อน เอ้ย มึงไม่รู้เรื่องหรือไง วะ อ้อมกอดมันมีมานานแล้ว ที่ไม่อยากให้ปรับเพราะพระ มัน จำเป็นต้องใช้ ไอ้ควายเรียกพ่อ มึงยังไม่เข้าใจอีกหรอได้สัตว์ มีคนคิดแบบมึงไหม ไอ้เหี้ย มึงเลิกเล่นอสุราแล้ว ไปดูดตูดหมาที่หน้าบ้านกูไหม  กูหมดความอดทน กับมึงแล้ว นะ มึงนี่มันแกล้งโง่หรือฉลาดน้อย วะ

ปรับก็ปรับ สิ วะ กูไม่ได้แร์ ไม่มีอ้อม กูก็ฆ่าได้ สาปมาเหอะ หมวกผู้กล้าทองคำกู+ยาครอบ ก็ต้านทาน100 แล้ว ที่กูไม่อยากให้ปรับเพราะ พวกผู้เล่นใหม่ๆอย่างมึง มาเล่นแล้วโดนเกรียน มันก็จะบ่นหาค่าต้านทาน ไม่มีทางแก้บ้างเลยหรอ ครับอะไรประมาณนี้  ไอ้เหี้ยเอ้ย ไอ้ควายเรียกพ่อ
แล้วกุบอกให้ปรับพระตรงไหน แหกตาอ่านให้เข้าใจก่อน แล้วค่อยเห่าหอน

สกิวอ้อมกอดของพระ ถ้าปรับ มันก้เท่าปรับพระ ไอ้ควาย มึง มา 1-1 กะกรู มะ เซริฟพีเค หรือ ถ้อนอกเกม ก็มา เดอะมอลล์บางแค ไม่ก็ วัดรางบัว มาเลย ไอ้เหี้ย มีใครเห็นด้วยกับมึงไหม มึงยังจะหน้าด้าน มาตอบกระทู้ อีกหรอ ถุ้ย เห็นแล้ว กรู อยากจะเอาส้นตีนกูยัดปากแม่งเข้าให้ไอ้สัส


♠Jessica♣

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 3
  • ♥I belive I can fly♥
เราเล่นมาตั้งแต่สมัยยังเป็น Project One
สกิล อ้อมกอด ก็ยังมีให้ใช้ ไม่ได้โดนปรับมา จนกระทั้งเจอกระทู้นี้
บอกตามตรงน่ะค่ะว่า "ไร้สาระมาก"
สกิลนี้มีมาตั้งแต่เปิดเกมให้เล่นแล้วค่ะ จะปรับไปทำไม
แพ้แบทก็บอกมาเถอะค่ะ ไล่อ่านมาตั้งแต่เปิดกระทู้แล้ว
มันไม่ได้มีสาระอะไรตรงไหนเลยกับการให้ปรับอ้อมกอด
พวกเรา คนเก่าแก่ที่เล่นกันมานาน ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยกับสกิลอ้อมกอดของพระ
แต่จู่ๆ คุณก็พึงจะมาบอกให้ชาวอสุราได้รับรู้เพราะเรื่องที่ว่า "สกิลอ้อมกอดของพระนั้นมันโกง"
เราว่ามันไม่ใช่เรื่องแล้วล่ะค่ะ กลับไปเล่นให้ตัวเองสู้อ้อมกอดให้ได้เถอะน่ะค่ะ
ลองคิดดูสิว่าทางแก้ก็มีเยอะแยะเลย อย่างที่พวกพี่ๆทั้งหลายมาตอบในกระทู้นี้กัน
ฝากเอาไปคิดซักหน่อยก็แล้วกันน่ะค่ะ  g#004


ท่านที่จะโวยวายลองตอบเหตุผลที่ผมบอกว่าไม่สมดุลให้ได้นะครัช

1. อ้อมกอดแห่งลูซิสให้ประโยชน์กับอาชีพที่ไม่มีสกิวหยุดเวลาสู้กับอาชีพมีสกิวหยุด
แล้วให้ประโยชน์อะไรกับอาชีพที่มีสกิิวหยุดเวลาสู้กับอาชีพไม่มีสกิวหยุด ตอบหน่อย
อย่างนี้เรียกว่าสมดุลใช่ไหม ให้ประโยชน์ข้างเดียวสมดุลย์ใช่ไหม

2. สกิวหยุดของอาชีพอื่นๆเรียนมาโดยใช้เหรียญของตนเอง แต่อาชีพไม่มีสกิวหยุด ไม่ต้องเสียเหรียญ
แต่กลับทำลายความสามารถของผู้เรียนสกิวหยุดได้ด้วยอ้อมกอดจากพระ อย่างนี้สมดุลไหมคับ

แล้วช่วยดูก่อนโวยวายนะครัช ว่าผมเสนอแนวทางอย่างไร
ใครอยากโวยวายมั่วๆก็ตอบคำถามสองข้อนี้ให้ได้ก่อนนะครัช ว่าอ้อมกอดมันสมดุลย์อยู่แล้วตรงไหน
ตอบแบบตรงประเด็นนะครัช ไม่ใช่ลงคูลงคลอง


มาพูดถึงสกิลหยุดกันก่อนนะครับ
ในเกมนี้ ถ้าไม่นับเผ่าอสุรา ที่ผมไม่เคยเล่น

ทุกอาชีพนี้ในเกม มีสกิลหยุด  ที่ทำให้คู่ต่อสู้ มึน หรือเดินช้า เดินไม่ออก กันทุกอาชีพแหละครับ
   เบลด - ผ่าสาม
อ้างถึง
ผ่าสามพิภพ
รูปแบบ : โจมตี 1 เป้าหมาย
ต้องการ : MP 25 หน่วย
และต้องใส่อาวุธประเภทดาบมือเดียว 2 เล่ม
ระยะหลังใช้ : 20 วินาที
ความสามารถ : โจมตีเป้าหมาย 3 ครั้งโดยที่ไม่โต้ตอบกลับ(ใช้ความต้านทานมึนป้องกัน)และความแม่นจะเพิ่มพลังโจมตีให้ทั้ง 3 ครั้ง
ระดับ 1 : พลังโจมตีครั้งแรก 70% , 80% และ 90%
ระดับ 2 : พลังโจมตีครั้งแรก 90% , 115% และ 130%
ระดับ 3 : พลังโจมตีครั้งแรก 110% , 140% และ 170%
ระดับ 4 : พลังโจมตีครั้งแรก 130% , 170% และ 210%
ระดับ 5 : พลังโจมตีครั้งแรก 150% , 200% และ 250%
ธาตุที่แสดงผล : ตามอาวุธที่ใช้
ใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ได้ ต้องการ ทักษะเร่งกำลังจู่โจม ระดับ 3 ถึงจะเรียนทักษะนี้ได้
   พาลา - ศาสตราเทพค้อน, ทันเทพ,  โล่กระแทก
อ้างถึง
โล่กระแทก
รูปแบบ : โจมตี 1 เป้าหมาย
ต้องการ : MP 25 หน่วย และต้องใส่โล่ในช่องอาวุธรองระยะ : 2 ช่อง
ระยะร่าย : 0.3 วินาที
ระยะหลังใช้ : 15 วินาที
ความสามารถ : ใช้โล่โจมตีเพื่อให้ติดสถานะมึนและมีพลังโจมตี 50%
ระดับ 1 : ติดสถานะมึน 2 วินาที
ระดับ 2 : ติดสถานะมึน 3 วินาที
ระดับ 3 : ติดสถานะมึน 4 วินาที
ระดับ 4 : ติดสถานะมึน 5 วินาที
ระดับ 5 : ติดสถานะมึน 6 วินาที
ธาตุที่แสดงผล : ธาตุปกติ
ใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ไม่ได้
(พลังโจมตีของทักษะนี้มาจากพลังโจมตีกายภาพ และพลังโจมตีเวทย์) ต้องการ ทักษะชำนาญการใช้โล่ ระดับ 3 ถึงจะเรียนทักษะนี้ได้
   เบอ - ทะลายภูผา
อ้างถึง
ทะลายภูผา
รูปแบบ : โจมตี 1 เป้าหมาย
สถานะ : ปกติ
ต้องการ : MP 40 หน่วย
และต้องใส่อาวุธประเภทขวานมือเดียว
ระยะหลังใช้ : 10 วินาที
ความสามารถ : ทำให้เป้าหมายติดสถานะมึน(ใช้ความต้านทานมึนป้องกัน)
ระดับ 1 : พลังโจมตี 200%ติดสถานะมึนนาน 1 วินาที
ระดับ 2 : พลังโจมตี 250%ติดสถานะมึนนาน 1.5 วินาที
ระดับ 3 : พลังโจมตี 300%ติดสถานะมึนนาน 2 วินาที
ระดับ 4 : พลังโจมตี 350%ติดสถานะมึนนาน 2.5 วินาที
ระดับ 5 : พลังโจมตี 400%ติดสถานะมึนนาน 3 วินาที
ธาตุที่แสดงผล : ตามอาวุธที่ใช้
ใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ได้ ต้องการ ทักษะตัดกำลัง ระดับ 1, ทักษะทำลายความแกร่ง ระดับ 1, ทักษะลดความไว ระดับ 1 ถึงจะเรียนทักษะนี้ได้
   แอส - ยาชา
อ้างถึง
เคลือบด้วยพิษ
รรูปแบบ : เพิ่มความสามารถให้ผู้ใช้
ต้องการ : MP 10 หน่วย และใช้ยาพิษ 1 ใน 3 ชนิด
ระยะหลังใช้ : 2 นาที
ความสามารถของยาชา : ลดความต่อเนื่องและความเร็วของผู้ที่มาโจมตียิ่งระดับทักษะสูงยิ่งลดแรง
ความสามารถของยากล่อมประสาท : ทำให้ศัตรูรอบตัวติดสถานะใบ้ยิ่งระดับทักษะสูงยิ่งนาน
ความสามารถของสารหนู : สามารถสะสมได้และจะปลดปล่อยเมื่อโจมตีเป้าหมาย 1 ครั้งเท่านั้น
ระดับ 1ยาชามีระยะเวลา 10 วินาที ยากล่อมประสาทมีระยะเวลา 10 วินาที สารหนูสะสมได้ 3 ครั้ง
ระดับ 2ยาชามีระยะเวลา 12 วินาที ยากล่อมประสาทมีระยะเวลา 12 วินาที สารหนูสะสมได้ 5 ครั้ง
ระดับ 3ยาชามีระยะเวลา 14 วินาที ยากล่อมประสาทมีระยะเวลา 14 วินาที สารหนูสะสมได้ 7 ครั้ง
ระดับ 4ยาชามีระยะเวลา 16 วินาที ยากล่อมประสาทมีระยะเวลา 16 วินาที สารหนูสะสมได้ 9 ครั้ง
ระดับ 5ยาชามีระยะเวลา 18 วินาที ยากล่อมประสาทมีระยะเวลา 18 วินาที สารหนูสะสมได้ 11 ครั้ง
ต้องการ ทักษะผสมยาชา ระดับ 1, ทักษะผสมยากล่อมประสาท ระดับ 1, ทักษะผสมสารหนู ระดับ 1 ถึงจะเรียนทักษะนี้ได้
   เทร -  ศรอัสนีบาต, เล็งขา
อ้างถึง
เล็งขา
รูปแบบ : สาป 1 เป้าหมาย
ต้องการ : ต้องใส่อาวุธประเภทหน้าไม้และลูกธนู 1 นัด
ระยะหลังใช้ : 20 วินาที(ใช้ร่วมกันกับเล็งแขน)
ความสามารถ : ทำให้เป้าหมายเคลื่อนที่ไม่ได้(ใช้ความต้านทานห้ามเดิน)
ระดับ 1 : ใช้ MP 20ทำให้เป้าหมายโจมตีไม่ได้ 4 วินาที
ระดับ 2 : ใช้ MP 18ทำให้เป้าหมายโจมตีไม่ได้ 6 วินาที
ระดับ 3 : ใช้ MP 16ทำให้เป้าหมายโจมตีไม่ได้ 8 วินาที
ระดับ 4 : ใช้ MP 14ทำให้เป้าหมายโจมตีไม่ได้ 10 วินาที
ระดับ 5 : ใช้ MP 12ทำให้เป้าหมายโจมตีไม่ได้ 12 วินาที
ธาตุที่แสดงผล : ธาตุปกติ
ใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ไม่ได้
   ชาป - เล็งสกัดการเคลื่อนไหว
      
อ้างถึง
เล็งสกัดการเคลื่อนไหว
ต้องการ : ต้องใส่อาวุธประเภทธนูลูกธนู 1 นัด และใช้ MP 10
ระยะหลังใช้ : 15 วินาที(ใช้ร่วมกันกับเล็งสกัดการโจมตี)
ความสามารถ : ลดความเร็วในการเดินของเป้าหมาย(ใช้ความต้านทานเดิน/กระทำช้าป้องกัน)
ระดับ 1 : พลังโจมตี 10% ลดความเร็วในการเดิน 6และมีระยะเวลา 14 วินาที
ระดับ 2 : พลังโจมตี 20% ลดความเร็วในการเดิน 7และมีระยะเวลา 16 วินาที
ระดับ 3 : พลังโจมตี 30% ลดความเร็วในการเดิน 8และมีระยะเวลา 18 วินาที
ระดับ 4 : พลังโจมตี 40% ลดความเร็วในการเดิน 9และมีระยะเวลา 20 วินาที
ระดับ 5 : พลังโจมตี 50% ลดความเร็วในการเดิน 10และมีระยะเวลา 22 วินาที
ธาตุที่แสดงผล : ธาตุปกติ
ใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ไม่ได้ ต้องการ ทักษะความชำนาญการเล็งธนู ระดับ 5 ถึงจะเรียนทักษะนี้ได้
   วิ - พลังน้ำแข็ง. พลังเยือกแข็ง, กรงน้ำแข็ง
   
อ้างถึง
พลังเยือกแข็ง
รูปแบบ : โจมตีรอบเป้าหมาย
ต้องการ : MP 14 หน่วย ระยะ : 16 ช่อง
ระยะร่าย : 0.4-0.8 วินาที
ความสามารถ : โจมตีรอบเป้าหมาย 5x5ทำให้ติดสถานะแช่แข็งซึ่งทำให้เดินไม่ได้และลดการป้องกันครั้งละ 5% ทุก ๆ ครั้งที่ใช้ใส่เป้าหมาย เป็นเวลา 3 วินาที(ใช้ความต้านทานห้ามเดินในป้องกัน)
ระดับ 1 : พลังโจมตีเวทย์ 90% มีโอกาสติดสถานะแช่แข็ง 20%
ระดับ 2 : พลังโจมตีเวทย์ 100% มีโอกาสติดสถานะแช่แข็ง 40%
ระดับ 3 : พลังโจมตีเวทย์ 110% มีโอกาสติดสถานะแช่แข็ง 60%
ระดับ 4 : พลังโจมตีเวทย์ 120% มีโอกาสติดสถานะแช่แข็ง 80%
ระดับ 5 : พลังโจมตีเวทย์ 130% มีโอกาสติดสถานะแช่แข็ง 100% ต้องมีค่า INT มากกว่าหรือเท่ากับ 25 ถึงจะใช้งานได้ 100% ต้องการ ทักษะพลังน้ำแข็ง ระดับ 3 ถึงจะเรียนทักษะนี้ได้
   วอ - สาปหิน, เยือก
   
อ้างถึง
สาปเป็นหิน
รูปแบบ : สาป 1 เป้าหมาย
ต้องการ : ใช้ MP 30ระยะ : 20 ช่อง
ระยะร่าย : 0.1-1 วินาที
ระยะหลังใช้ : 20 วินาที
ความสามารถ : ทำให้เป้าหมายแข็งเป็นหิน(ใช้ความต้านทานมึนป้องกัน)
ระดับ 1 : ระยะเวลา 3 วินาที
ระดับ 2 : ระยะเวลา 4 วินาที
ระดับ 3 : ระยะเวลา 5 วินาที ต้องมีค่า INT มากกว่าหรือเท่ากับ 40 ถึงจะใช้งานได้ 100% ต้องการ ทักษะปรัชญาแห่งเฮอร์ราเคิล ระดับ 1, ทักษะเรียนรู้เรื่องคำสาป ระดับ 1 ถึงจะเรียนทักษะนี้ได้
   พระ - เยือก
   
อ้างถึง
พลังเยือกแข็ง
รูปแบบ : โจมตีรอบเป้าหมาย
ต้องการ : MP 14 หน่วย ระยะ : 16 ช่อง
ระยะร่าย : 0.4-0.8 วินาที
ความสามารถ : โจมตีรอบเป้าหมาย 5x5ทำให้ติดสถานะแช่แข็งซึ่งทำให้เดินไม่ได้และลดการป้องกันครั้งละ 5% ทุก ๆ ครั้งที่ใช้ใส่เป้าหมาย เป็นเวลา 3 วินาที(ใช้ความต้านทานห้ามเดินในป้องกัน)
ระดับ 1 : พลังโจมตีเวทย์ 90% มีโอกาสติดสถานะแช่แข็ง 20%
ระดับ 2 : พลังโจมตีเวทย์ 100% มีโอกาสติดสถานะแช่แข็ง 40%
ระดับ 3 : พลังโจมตีเวทย์ 110% มีโอกาสติดสถานะแช่แข็ง 60%
ระดับ 4 : พลังโจมตีเวทย์ 120% มีโอกาสติดสถานะแช่แข็ง 80%
ระดับ 5 : พลังโจมตีเวทย์ 130% มีโอกาสติดสถานะแช่แข็ง 100% ต้องมีค่า INT มากกว่าหรือเท่ากับ 25 ถึงจะใช้งานได้ 100% ต้องการ ทักษะพลังน้ำแข็ง ระดับ 3 ถึงจะเรียนทักษะนี้ได้
   ทหาร - ยิงกราดรอบตัว
   
อ้างถึง
ยิงกราดรอบตัว
รูปแบบ : โจมตีรอบตัวผู้ใช้
ต้องการ : ต้องใส่อาวุธประเภทปืนไรเฟิลและกระสุน 10 นัด
ระยะหลังใช้ : 3 วินาที
ความสามารถ : โจมตีศัตรูรอบตัวผู้ใช้ทำให้ศัตรูกระเด็น 2 ช่อง(ใช้ความต้านทานห้ามเดินป้องกัน)และมีโอกาสติดสถานะเดินช้า(ใช้ความต้านทานช้าป้องกัน)
ระดับ 1 : พลังโจมตี 50%
รัศมี : 5x5 ช่อง
ระดับ 2 : พลังโจมตี 100%
รัศมี : 6x6 ช่อง
ระดับ 3 : พลังโจมตี 150%
รัศมี : 7x7 ช่อง
ระดับ 4 : พลังโจมตี 200%
รัศมี : 8x8 ช่อง
ระดับ 5 : พลังโจมตี 250%
รัศมี : 9x9 ช่อง
ธาตุที่แสดงผล : ตามอาวุธที่ใช้
ใช้การโจมตีของทักษะติดตัว : ไม่ได้ ต้องการ ทักษะยิงต่อเนื่อง ระดับ 1 ถึงจะเรียนทักษะนี้ได้


โห แย่แล้วครับ ทุกอาชีพ ได้รับผลกระทบ และถูกเอาเปรียบจาก บัฟอ้อมกอดแห่งลูซิส ทุกอาชีพเลยครับ แย่แล้ว

จีเอมต้องรีบเอาสกิลนี้ออกจากเกมให้เร็วที่สุดเลยนะครับ ไม่งั้นผู้เล่นเดือดร้อนแน่

ถุย....

แล้วเกิดไรขึ้นเวลาที่อาชีพเดียวกันคนนึงเสียเหรียญเรียนสกิวหยุดแล้วอีกคนเอาเหรียญไปเพิ่มความสามารถอื่นแล้วใช้อ้อมกอดแก้สกิวหยุดของอีกฝ่าย รุสึกยังไงคับ ถ้าจะบอกว่างั้นก็ไม่ต้องเรียนสกิวหยุดสิ แล้วใช้อ้อมกอดบ้างก็ไปแดกหญ้านะครัช
ไล่เค้าไปแดกหญ้า ดูความรู้ตัวเองกับเค้าก่อนดีไหมครับ ว่าต่างกันขนาดไหน สมองน้อยคิดได้แค่นี้ มีอ้อมกอดแล้วมันอมตะหรอครับ ที่มาเห่าๆแพร่มๆ พร่ามๆ นี้ แพ้อ้อมกอดมาหรอ ขำวะ สลัด จะโชว์ความโง่ไปถึงไหน


-~@มเหศวรพิมพ์ใหญ่@~-

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 164
คือแบบว่า  จะไม่ขอใช่เทคนิคอะไรเลยในการแก้ทางสกิลอ้อมเลย ใช่ไหมครับทั้งๆที่มีคนบอก ว่าไม่ได้สำคัญเลย คุณจะเล่นเกมส์แบบไม่มีเทคนิคเลยใข่ไหมครับ อยากเล่นเกมส์แบบไม่มีการแพ้ทางหรือการแก้ทางสกิลเลยใช่ไหมครับ ผมแนะนำลองหาเกมส์แนวๆนี้ที่ออฟไลน์ดูอ่ะครับ  เพราะไม่ว่าเขาจะบอกวิธีแก้ทาง หรือบอก อะไรไปคุณก็ไม่ฟัง ถ้าจจริงๆน่ะครับ คนที่คุณแพ้มา เขาชนะคุณเพราะสกิลอ้อม หรือ เขาชนะคุณเพียงเพราะเจามีการเล่นที่พลิกแพลง แตกต่างเลยชนะคุณได้



thonson

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 509
ขอบคุณสำหรับคำเสนอแนะครับ

ไม่ปรับไม่เป็นไร ถ้าปรับอย่าลืมรีสกิล รีสเตตัสฟรีนะครับพี่ woon_sunny

ขอรีชีพด้วยนะครับ พระคงเหมือนทหาร ไปทุกที เดะสักพักก็มีกระทู้กายทิพย์ ทำให้เสียสมดุล g#022 g#022 g#022

ตามนี้เลยครับ รีสกิล รีสเตตัส รีชีพฟรี  woon_love


thonson

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 509
จขกท.ต้องเข้าใจนะครับ ผู้เล่นที่เล่นอยู่ตอนนี้ที่เหลืออยู่ ส่วนใหญ่เป็นผู้เล่นเก่า แล้วก็ลงทุนกันไปเยอะแล้ว
บางคนไม่ได้หาไอเท็มต้านทานมาใส่ ตี+ไปก็เยอะแล้ว ฟิวชั่นก็หมดไปเยอะ ก็ต้องอาศัยสกิลอ้อมกอดพระนี่ล่ะครับ


ร้องให้ปรับแบบนี้ ถ้ามีการปรับขึ้นมาจริงๆ อย่างน้อยก็ต้องเสียเงินทำของใหม่ ไม่โดนด่าก็แปลกไปละครับ
ถ้าทีมงานเค้าจะปรับอะไร เค้าจะดูว่าปรับแล้วมีผมกระทบกับผู้เล่นส่วนใหญ่หรือไม่ โอกาสโดนปรับน้อยครับบอกตรงๆ
สกิลนี้คนส่วนใหญ่เค้ารับกันได้ ทางแก้มันก็มี

ปล.ผมพูดตรงๆ ใครไม่พอใจก็ขออภัยด้วยละกันเน้อ woon_sunny


シュミ

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 386
  • « Fury Priest »
อ้อมกอดมันมีมา หลายปีแล้วน้ะเจ้าค่ะ

จะบ่นทำไมไม่บ่นตั้งแต่ตอนที่มันมาแรกๆ ละเจ้าค้ะ มาบ่นตอนนี้ถ้ามันปรับขึ้นมาจิงๆละก็นะ พระทำไงอ้ะ พระต้องใช้อ้อมกอดในการแบท-วอ แล้วก็ที่บอกว่ามีผลกับอาชีพที่มีสกิลหยุด สกิลสตั้น สาป บอกว่าเสียเหรียญเรียนมาแล้วใช้ไม่ได้ก็ไม่ต้องเรียนสิ้เพค้ะ มะเห็นจะยากเลยเจ้าค้ะ


Vyse..z

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 832

Directorr

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,137
จขกท.ต้องเข้าใจนะครับ ผู้เล่นที่เล่นอยู่ตอนนี้ที่เหลืออยู่ ส่วนใหญ่เป็นผู้เล่นเก่า แล้วก็ลงทุนกันไปเยอะแล้ว
บางคนไม่ได้หาไอเท็มต้านทานมาใส่ ตี+ไปก็เยอะแล้ว ฟิวชั่นก็หมดไปเยอะ ก็ต้องอาศัยสกิลอ้อมกอดพระนี่ล่ะครับ


ร้องให้ปรับแบบนี้ ถ้ามีการปรับขึ้นมาจริงๆ อย่างน้อยก็ต้องเสียเงินทำของใหม่ ไม่โดนด่าก็แปลกไปละครับ
ถ้าทีมงานเค้าจะปรับอะไร เค้าจะดูว่าปรับแล้วมีผมกระทบกับผู้เล่นส่วนใหญ่หรือไม่ โอกาสโดนปรับน้อยครับบอกตรงๆ
สกิลนี้คนส่วนใหญ่เค้ารับกันได้ ทางแก้มันก็มี

ปล.ผมพูดตรงๆ ใครไม่พอใจก็ขออภัยด้วยละกันเน้อ woon_sunny

นี่ก็ส่วนนึงนะครับ ผมว่าคนส่วนใหญ่ใน PK เวลาตีกันนอกเมืองชินกับอ้อมกอดแล้ว

แล้วสายการเล่นส่วนใหญ่ก็ไว้นอกเมืองด้วย แบทด้วยผสมๆกันไป

มีแต่กายทิพนี่แหละ เท่าไรก็ยังไม่ชินซักที

ผมก็เป็นคนนึงนะครับ ที่ฝึกตัวเอง ไม่เล่นแช่ ของแคสเตอร์  เพราะไม่รู้ว่าเราจะเจออ้อมกอด เจอต้านทาน 100 เจอยาครอบเมื่อไร

ถ้าเป็นวิก็ฝึกคอมโบที่เข้ามืออยู่แล้ว คือ สาปหมอก กรงน้ำแข็ง อันนี้ต้านทานเท่าไร ก็ไม่แคร์ครับ   

เจ้าของกระทู้ก็ลองหาวิธีอยู่รอดในสังคมแบบนี้เอาละกันครับ
#SENFOREVER.


NessiZ_. , Directorr
-SeniiZ- , yoonna
สอบถามข้อมูลเชิงลึก,สูตรคำนวนต่างๆ
pm มาถามได้ครับ จะตอบเท่าที่ตอบได้
sv.pk อยากเข้ากิล Endless Inbox มาได้


シュミ

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 386
  • « Fury Priest »
จขกท.ต้องเข้าใจนะครับ ผู้เล่นที่เล่นอยู่ตอนนี้ที่เหลืออยู่ ส่วนใหญ่เป็นผู้เล่นเก่า แล้วก็ลงทุนกันไปเยอะแล้ว
บางคนไม่ได้หาไอเท็มต้านทานมาใส่ ตี+ไปก็เยอะแล้ว ฟิวชั่นก็หมดไปเยอะ ก็ต้องอาศัยสกิลอ้อมกอดพระนี่ล่ะครับ


ร้องให้ปรับแบบนี้ ถ้ามีการปรับขึ้นมาจริงๆ อย่างน้อยก็ต้องเสียเงินทำของใหม่ ไม่โดนด่าก็แปลกไปละครับ
ถ้าทีมงานเค้าจะปรับอะไร เค้าจะดูว่าปรับแล้วมีผมกระทบกับผู้เล่นส่วนใหญ่หรือไม่ โอกาสโดนปรับน้อยครับบอกตรงๆ
สกิลนี้คนส่วนใหญ่เค้ารับกันได้ ทางแก้มันก็มี

ปล.ผมพูดตรงๆ ใครไม่พอใจก็ขออภัยด้วยละกันเน้อ woon_sunny

นี่ก็ส่วนนึงนะครับ ผมว่าคนส่วนใหญ่ใน PK เวลาตีกันนอกเมืองชินกับอ้อมกอดแล้ว

แล้วสายการเล่นส่วนใหญ่ก็ไว้นอกเมืองด้วย แบทด้วยผสมๆกันไป

มีแต่กายทิพนี่แหละ เท่าไรก็ยังไม่ชินซักที

ผมก็เป็นคนนึงนะครับ ที่ฝึกตัวเอง ไม่เล่นแช่ ของแคสเตอร์  เพราะไม่รู้ว่าเราจะเจออ้อมกอด เจอต้านทาน 100 เจอยาครอบเมื่อไร

ถ้าเป็นวิก็ฝึกคอมโบที่เข้ามืออยู่แล้ว คือ สาปหมอก กรงน้ำแข็ง อันนี้ต้านทานเท่าไร ก็ไม่แคร์ครับ   

เจ้าของกระทู้ก็ลองหาวิธีอยู่รอดในสังคมแบบนี้เอาละกันครับ

ไม่รู้โชคดีหรือโชคร้ายที่ 2.5มิติมีแค่ เซิฟละอันนะ
ไม่งั้นสาปหมอกกรงเพลิง อาจจะตกกระป๋องบ้างก็ได้ 555+


Directorr

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,137
จขกท.ต้องเข้าใจนะครับ ผู้เล่นที่เล่นอยู่ตอนนี้ที่เหลืออยู่ ส่วนใหญ่เป็นผู้เล่นเก่า แล้วก็ลงทุนกันไปเยอะแล้ว
บางคนไม่ได้หาไอเท็มต้านทานมาใส่ ตี+ไปก็เยอะแล้ว ฟิวชั่นก็หมดไปเยอะ ก็ต้องอาศัยสกิลอ้อมกอดพระนี่ล่ะครับ


ร้องให้ปรับแบบนี้ ถ้ามีการปรับขึ้นมาจริงๆ อย่างน้อยก็ต้องเสียเงินทำของใหม่ ไม่โดนด่าก็แปลกไปละครับ
ถ้าทีมงานเค้าจะปรับอะไร เค้าจะดูว่าปรับแล้วมีผมกระทบกับผู้เล่นส่วนใหญ่หรือไม่ โอกาสโดนปรับน้อยครับบอกตรงๆ
สกิลนี้คนส่วนใหญ่เค้ารับกันได้ ทางแก้มันก็มี

ปล.ผมพูดตรงๆ ใครไม่พอใจก็ขออภัยด้วยละกันเน้อ woon_sunny

นี่ก็ส่วนนึงนะครับ ผมว่าคนส่วนใหญ่ใน PK เวลาตีกันนอกเมืองชินกับอ้อมกอดแล้ว

แล้วสายการเล่นส่วนใหญ่ก็ไว้นอกเมืองด้วย แบทด้วยผสมๆกันไป

มีแต่กายทิพนี่แหละ เท่าไรก็ยังไม่ชินซักที

ผมก็เป็นคนนึงนะครับ ที่ฝึกตัวเอง ไม่เล่นแช่ ของแคสเตอร์  เพราะไม่รู้ว่าเราจะเจออ้อมกอด เจอต้านทาน 100 เจอยาครอบเมื่อไร

ถ้าเป็นวิก็ฝึกคอมโบที่เข้ามืออยู่แล้ว คือ สาปหมอก กรงน้ำแข็ง อันนี้ต้านทานเท่าไร ก็ไม่แคร์ครับ   

เจ้าของกระทู้ก็ลองหาวิธีอยู่รอดในสังคมแบบนี้เอาละกันครับ

ไม่รู้โชคดีหรือโชคร้ายที่ 2.5มิติมีแค่ เซิฟละอันนะ
ไม่งั้นสาปหมอกกรงเพลิง อาจจะตกกระป๋องบ้างก็ได้ 555+

สาปหมอกจุติ6  ใช้สกิลไม่ได้ครับ

ทั้งสกิล "เคลื่อนที่ 2มิติ" และ "เคลื่อนที่2.5มิติ"

ต่างเป็นสกิลที่ไม่สามารถกดใช้ได้ในสถานะสาปหมอกจุติ6ครับ
#SENFOREVER.


NessiZ_. , Directorr
-SeniiZ- , yoonna
สอบถามข้อมูลเชิงลึก,สูตรคำนวนต่างๆ
pm มาถามได้ครับ จะตอบเท่าที่ตอบได้
sv.pk อยากเข้ากิล Endless Inbox มาได้


Gun_Gun

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 559
  • "บทแรกรักกันจะตาย บทสุดท้ายคือน้ำตา"
คือความจริงแล้วมันก้ไม่ได้ โกงอะไรมากมาย เพราะส่วนใหญ่มันก้ได้ประโยชน์เหมือนๆกัน
ผมไม่เห็นด้วยหรอกน่ะคับ ที่จะปรับ อีกอย่างน่ะครับ ผมว่าคนส่วนใหญ่เขาก้คิดเหมือนผม ถ้าจะให้มามั่วปรับเรื่องอะไรแบบนี้ แนะนำให้ไป รื้อแก้ ตั้งแต่คาเดท เรยดีกว่าเรื่องสกิล
แล้วถามหน่อย ต้านทาน100% นี่ตายไม่ได้หรอ คือมันไม่ใช่ Hon อ่
แล้วถ้าจะประลองจริงๆ ในแบทไง มันก้บัพไม่ได้อยุ่แล้ว จะวัดสเตป ห่าไรกัน ก้ไม่แบทเรย อันนี้ต้านทานอาจจะเข้ามาเกี่ยวด้วย
คือก้ไม่รุ้จะอธิบายยังไงให้มิงเข้าใจอ่น่ะ เห็นมิงปั้มมาหลายวันแล้ว คือกุหงุดหงิดไง มิงบ้าป่ ถ้ามิงเห้ามากมิงมาแบทกับกุเลยก้ได้น่ะ กุให้มิงต้านสักเท่าไหร่ดี 250%
เสียสมดุล ตรง? อ่านมา 4หน้าแล้วอ่ กุยัง งงกับมิงอยุ่เลย
ถูกใจ ใช่เลย  g#031 g#031 g#031 g#031 g#031