GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ปรับปรุงสงครามชิงปราสาท (ระยะสั้น เต็มชุด)

ตัวละครลับ

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 999
  • หล่อไม่มาก แต่ท่ายากตูเยอะ
เข้าพื้นที่ปริศนาเสียเงินเยอะมากนะครับ

สมาคมที่อยากครองเมืองเพราะ

1.เวลง่าย
2.มีบอส/มินิ ให้ตี(คนแย่งน้อย)

แต่ตอนนี้ปรับให้พื้นที่ปริศนา(แมบที่มีบอส/มินิ) เข้าแล้วเสียเงินต่อหัว ผมว่าเยอะมากนะครับ

สิ่งที่อยากให้ปรับเปลี่ยน

ลดจำนวนเงินที่เสียต่อหัวเปลี่ยนเป็น 500 เคทุกๆ 3 ชม อะไรแบบนี้จะดีกว่าไหมหมายถึง กี่คนก็ได้เมื่อมีคนเปิดทุกคนในสมาคมจะสามารถเข้าได้หมด



แล้วทักษะ๙่อมบำรุงซ่อมได้ทีละ1000เหมือนเดิมป่าวครับ ถ้าได้เหมือนเดิมทั้งกิวคงปั้มเซนซัก10ตัวกายลงมาซ่อมธงกันละ


four44

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 74
ผมว่าลดดาเมจที่ตีเข้าธงน่าจะดีกว่า เพราะออฟคลั่งเพื่ออะไร ลดดามเมจที่เข้าไปทุกอย่าง95%เลยดีกว่า


เด็กไม่ดีต้องโดนตีก้น

  • Asura Tester
  • Full Member
  • **
    • กระทู้: 1,272
  • เลิกเล่นแล้ว แต่ยังอ่านบอร์ด
ผมว่าลดดาเมจที่ตีเข้าธงน่าจะดีกว่า เพราะออฟคลั่งเพื่ออะไร ลดดามเมจที่เข้าไปทุกอย่าง95%เลยดีกว่า

เห็นด้วย  woon_yes เราว่า น่าทอนดาเมจเหลือซัก 1% เลือดธงน่าจะราวๆแสนนึง



Ninenoiiz_.

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 655
ผมว่าลดดาเมจที่ตีเข้าธงน่าจะดีกว่า เพราะออฟคลั่งเพื่ออะไร ลดดามเมจที่เข้าไปทุกอย่าง95%เลยดีกว่า

เห็นด้วย  woon_yes เราว่า น่าทอนดาเมจเหลือซัก 1% เลือดธงน่าจะราวๆแสนนึง
แสนนึงมันน้อยไป เพราะว่าถ้าแอส บัฟเต็มที่ ใส่เซตจุก็อปตัวเอง จะโปะราวๆ150k 1เปอเซนคือ 1.5k ตีธงไม่ถึงสองนาทีแตกชัว ขนาดดาเมจเข้าทีละ1 ธงมีเลือด1000 แอสยืนตีคนเดียว แปปเดียวธงแตก ประมาณ3-4นาที


~:•<แมวปีศาจ>•:~

  • โสด~ขั้นเทพ !!!
  • Asura Tester
  • Hero Member
  • **
    • กระทู้: 7,165
  • จีบได้ หาหม้ายจ้าว..!!!
    • Ith Continue
ผมว่าลดดาเมจที่ตีเข้าธงน่าจะดีกว่า เพราะออฟคลั่งเพื่ออะไร ลดดามเมจที่เข้าไปทุกอย่าง95%เลยดีกว่า

เห็นด้วย  woon_yes เราว่า น่าทอนดาเมจเหลือซัก 1% เลือดธงน่าจะราวๆแสนนึง
แสนนึงมันน้อยไป เพราะว่าถ้าแอส บัฟเต็มที่ ใส่เซตจุก็อปตัวเอง จะโปะราวๆ150k 1เปอเซนคือ 1.5k ตีธงไม่ถึงสองนาทีแตกชัว ขนาดดาเมจเข้าทีละ1 ธงมีเลือด1000 แอสยืนตีคนเดียว แปปเดียวธงแตก ประมาณ3-4นาที

อันนี้เห็นด้วย แอสมีดไร้สิ้นสุด 2 ข้าง รัวมากนะ g#017
90% ของพวกชอบดราม่าด่าด้วยภาษาย่าทวดในอินเตอร์เน็ต
มักจะหงอแดกเงียบเป็นสากเวลาเจอหน้ากันนอกจอ จริงป้ะ ?


เด็กไม่ดีต้องโดนตีก้น

  • Asura Tester
  • Full Member
  • **
    • กระทู้: 1,272
  • เลิกเล่นแล้ว แต่ยังอ่านบอร์ด
ผมว่าลดดาเมจที่ตีเข้าธงน่าจะดีกว่า เพราะออฟคลั่งเพื่ออะไร ลดดามเมจที่เข้าไปทุกอย่าง95%เลยดีกว่า

เห็นด้วย  woon_yes เราว่า น่าทอนดาเมจเหลือซัก 1% เลือดธงน่าจะราวๆแสนนึง
แสนนึงมันน้อยไป เพราะว่าถ้าแอส บัฟเต็มที่ ใส่เซตจุก็อปตัวเอง จะโปะราวๆ150k 1เปอเซนคือ 1.5k ตีธงไม่ถึงสองนาทีแตกชัว ขนาดดาเมจเข้าทีละ1 ธงมีเลือด1000 แอสยืนตีคนเดียว แปปเดียวธงแตก ประมาณ3-4นาที

อันนี้เห็นด้วย แอสมีดไร้สิ้นสุด 2 ข้าง รัวมากนะ g#017

จะมากน้อยไม่ใช่ประเด็น (เพราะตัวเลขมันแก้ได้ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว) ประเด็นคือ จีควรปรับจากนับจำนวนครั้งเป็นทอนดาเมจแทนน่ะ  g#041



Ninenoiiz_.

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 655
ผมว่าลดดาเมจที่ตีเข้าธงน่าจะดีกว่า เพราะออฟคลั่งเพื่ออะไร ลดดามเมจที่เข้าไปทุกอย่าง95%เลยดีกว่า

เห็นด้วย  woon_yes เราว่า น่าทอนดาเมจเหลือซัก 1% เลือดธงน่าจะราวๆแสนนึง
แสนนึงมันน้อยไป เพราะว่าถ้าแอส บัฟเต็มที่ ใส่เซตจุก็อปตัวเอง จะโปะราวๆ150k 1เปอเซนคือ 1.5k ตีธงไม่ถึงสองนาทีแตกชัว ขนาดดาเมจเข้าทีละ1 ธงมีเลือด1000 แอสยืนตีคนเดียว แปปเดียวธงแตก ประมาณ3-4นาที

อันนี้เห็นด้วย แอสมีดไร้สิ้นสุด 2 ข้าง รัวมากนะ g#017

จะมากน้อยไม่ใช่ประเด็น (เพราะตัวเลขมันแก้ได้ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว) ประเด็นคือ จีควรปรับจากนับจำนวนครั้งเป็นทอนดาเมจแทนน่ะ  g#041
อืม แต่พอคิดไปคิดมา ถ้าลงเซิร์ฟหลักจะมีผลตามมาคือ ดาเมจเข้า1 ถ้ากิลใหญ่ๆได้บ้านคือโอกาศที่ธงจะแตกแทบเป็น0เพราะกว่าฝ่ายบุกจะไปถึงธงได้ พอไปถึงธงได้ก็ตีธงได้สักสิบทีฝ่ายบุกก็ตายแล้ว เพราะฝ่ายกันมีคนมาก และไหนจะตั้งป้อมยิงสลายบัฟอะไรต่างๆนาๆ ไหนจะฝ่ายบุกตีกันเองได้อีก


merderer

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 65
เสนอให้จุดเกิดของฝ่ายบุกกับเจ้าบ้านเกิดคนละที่กันครับ
ฝ่ายเจ้าบ้านให้เกิดในปราสาทแล้วมีเจ้าหน้าประจำสมรภูมิในปราสาท
ฝ่ายบุกก็เกิดที่้เดิม
ลดปัญหาคนมารวมกันในแผนที่เดียวมาก
ฝ่ายบุกมีห้องเตรียมตัวเช่นเดียวกันฝ่ายเจ้าบ้าน ให้ขยายแมพพที่ลงไปจากเจ้าหน้าที่ประจำสมรภูมิแล้ว
เจอนายทหารอีกนาย แมพนั้นให้ฝ่ายบุกสามารถบัพเตรียมตัวในนั้น


ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา

  • อยากเล่นเกมส์ทั้งวันทั้งคืนจุงเบย
  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,505
  • ต้องรอเวลาอยู่ตัวคนเดียวถึงว่างเล่นอ่ะน่ะ
ของรางวัล โบนัสสะสมก็โอเคแต่การตีธงยังดูเหมือนวัดดวงกันอยู่ แต่ก็น่าจะทำให้สนุกขึ้นกว่าเดิมแหละน่ะ

อยากรู้เพิ่มเติมพวกดาเมทม่วงทั้งหลายมีผลกับธงด้วยป่ะ
เก็บเวล หาของ ตีบอส โชว์สด หึๆ


ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา

  • อยากเล่นเกมส์ทั้งวันทั้งคืนจุงเบย
  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,505
  • ต้องรอเวลาอยู่ตัวคนเดียวถึงว่างเล่นอ่ะน่ะ
แนะนำมั่งครับ โดยปกติไม่เคยได้วอกับเขาหรอก แต่การให้ตีแบบนับจำนวนครั้งมันก็เสี่ยงดวงอยู่เหมือนกัน แต่ก็น่าจะยืดเวลาพอได้

ถ้าเปลี่ยนเป็นทอนดาเมทอย่างที่เขาว่ากัน หรือเอาแบบพลังป้องกัน99% กันโป๊ะได้99% อิอิ เพิ่มเลือดธงสูง ๆ 100m ดีม่ะ ไม่ให้ฟูได้แบบเดิม
เจ้าบ้านสามารถกดสกิลบัพให้ธงมีสถานะต่าง ๆ ได้เช่น สะท้อนโจมตี สะท้อนสถานผิดปกติ หรือมีสกิลโจมตีรอบธง
ระยะเวลาในการตีธงได้แบบไม่มีใครป้องกันก็ควรจะเป็น4-5นาที ใน 1 ชม.จะได้ลุ้นหลายรอบหน่อยอ่ะ ถ้ามีคนป้องกันเก่ง ๆ ก็น่าจะกันได้นานหน่อยล่ะ
เก็บเวล หาของ ตีบอส โชว์สด หึๆ


Saito Hajimae

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 157
  • อะไรไม่ดี รู้อยู่ อย่าทำ
แล้วสกิล ซ่อมบำรุง ของ เซนจูเรี่ยนอ่ะ จะปรับให้ซ่อมยังไง

- เพิ่มให้ คาเดท มีสกิลซ่อมด้วย ได้มิ  woon_555


-rosequartz-

  • หยุดที่เทอ....
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,321
ถ้าให้ตีครบ1000ครั้ง ใครตีเปนคนสุดท้าย ได้ไป
แล้วพระกดทักษะแสงจู่โจม ใส่พระจะไม่โกงหรอคับ
ผมคิดว่ามันรัวสุดๆละ หรือว่ามันกดใส่ไม่ได้อะ woon_huh
∣/    ~อากาศกลางคืน~     ∩
— ● —  ~เริ่มเย็นจนหนาวแล้ว~   ╭~~╮◢█◣
﹋ /∣\╭~~╮~อย่าอาบน้ำดึกมากละ~ ╰~~╯▕田▎
╰~~╯﹋╭~╮~เดี๋ยวจะไม่ชาบาย~ ◢█◣
﹋         ﹋ ╰~╯ ห่มผ้าด้วยน๊า*-*      ▕田▎  ﹋
﹋ ˍ    ╱╲    ╱﹋╲   ﹋  ﹋ ◢█◣ ╭~╮
╱㎜╲╱╲╱+* ╲ ╱…∴‥╲╱╲㎜  ▕田▎ ╰~╯
╱:+*∴╲*+╲+╱╲╱∴+*╱╲ *╲ ╲ ㎜ ◢█◣
▂▄▅▅▆▅▄▂▂▂▊▂▄▅▅▆▅▄▂▂▂▂▂▄█田█▄▂