GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ใครเคยเจอ GM ตอบแบบนี้บ้าง

Ya.damon

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 10
ข้องใจมานานละ กับการเดลของกับตัวละครเลเวลต่ำกว่า 11
เหตุผลเพื่อป้องกันการสร้างตัวคาเดทมาโกงของ
ในความเป็นจริง มันป้องกันได้จริงไหม ป้องกันได้กี่% ไม่เคยมีการหาคำตอบ
คนที่จะโกงหนะ ไม่ต้องต่ำกว่า 11 หรอก 99 มันก็โกงได้ ถ้าจะโกง มันอยู่ที่คนเล่น ไม่ใช่ตัวละคร

ขณะที่ผลเสียของมันมากมาย จะเดลของให้ตัวละครของตัวเอง
ดันเดลไม่ได้ ไอครั้นจะทิ้งลงพื้น ใครจะไปตรัสรู้ได้ว่า เซิฟมันจะตัดตอนไหน มันจะโรลตอนไหน
เหตุการณ์มันเกิดขึ้นได้ทุกเวลา เมื่อ"ความซวยมาเยือน"
ไม่มีการแก้ไขอะไรเลย เป็นความรับผิดชอบของผู้เล่นทุกคราวไป

ทางแก้ไข อย่างน้อยเมื่อเข้าปาร์ตี้เดียวกัน มันควรจะเดลกันได้ แก้ไขให้หน่อยมันจะไม่ได้เชียวหรือ


เห็นด้วยอย่างยิ่ง g#031


เกรียนตัวจริง ต้องทีมงานอสุราคับ (ผมก็เคยเจอ ตอบแบบไม่รับผิดชอบ)


Ya.damon

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 10
แล้วถ้ามันไม่ใช่หมวกผีเสื้อละ ??? ทีมงานว่าไง (หรือว่าสมน้ำหน้าคุณโง่เอง) woon_555 หรือว่าให้ทำใจ woon_cry เพราะสุดท้ายทรัพย์สินทั้งหมดล้วนเป็นของบริษัทเพียงแต่ให้ผู้เล่น ได้หยิบยืมไปเล่นเท่านั้น

แล้วเงินที่เติมไปละ  ผู้ใช้บริการขอตอบแบบนี้บ้างได้มะอ่ะ ผู้เล่นเพียงแค่เติมให้ทีมงานไปหมุนเวียนใช้ในบริษัทเท่านั้น เพราะสุดท้ายแล้วทรัพย์สินทั้งหมดล้วนเป็นของผู้ใช้บริการ  woon_5555


nicky01

  • บุคคลทั่วไป
ชี้แจงดังนี้ครับ

สิ่งที่ทางทีมงานได้แจ้งให้ผู้เล่นทราบนั้น คือว่าหากไอเทมชิ้นดังกล่าวนั้นหายไปเพราะระบบ แยกได้เป็น 2กรณีคือหายโดยการโยน และหายไปเพราะเซิร์พเวอร์ไม่ได้บันทึกไว้ (ก็คือการที่เซิร์พเวอร์รีเซ็ตหรือตัดออกจากระบบ..หรือที่ผู้เล่นเรียกกันติดปากว่าโรลแบ็ค) ตรงนี้ข้อมูลในส่วนที่เซิร์พเวอร์ไม่ได้จดจำไว้จะหายไปและไม่มีในฐานข้อมูล ซึ่งแน่นอนว่าทางทีมงานก็ไม่สามารถไปดึงหรือหาข้อมูลดังกล่าวนั้นกลับมาให้เพื่อนๆได้ครับ

ส่วนกรณีที่ผู้เล่นสงสัยว่าไอเทมชิ้นดังกล่าวนั้นจะหายไปกับตัวละครที่ลบไปนั้น ตรงนี้สามารถขอตรวจสอบได้นะครับ..โดยแจ้งชื่อไอเทมชิ้นนั้นที่หายไปวันเวลาที่เกิดปัญหา โดยทางทีมงานจะทำการตรวจสอบให้ได้โดยผู้เล่นแจ้งเรื่องเข้ามาที่หน้าแจ้งปัญหา โดยระบุขอตรวจสอบการแลกเปลี่ยนไอเทมดังกล่าว และส่งเอกสารสำเนาบัตรประชาชนที่ใช้ในการสมัครไอดีดังกล่าวเข้ามาเพื่อยืนยันความเป็นเจ้าของไอดีดังกล่าวนะครับ เมื่อทีมงานตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารกับข้อมูลที่สมัครในไอดีแล้วถูกต้องตรงกันตรงนี้ทางทีมงานก็จะตรวจสอบการแลกเปลี่ยนไอเทมดังกล่าวให้ครับว่าหายไปไหน

ตรงนี้ชัดเจนนะครับ


Gheglex Phantom of eagle.

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 3,382
  • ชิชิชิ
ชี้แจงดังนี้ครับ

สิ่งที่ทางทีมงานได้แจ้งให้ผู้เล่นทราบนั้น คือว่าหากไอเทมชิ้นดังกล่าวนั้นหายไปเพราะระบบ แยกได้เป็น 2กรณีคือหายโดยการโยน และหายไปเพราะเซิร์พเวอร์ไม่ได้บันทึกไว้ (ก็คือการที่เซิร์พเวอร์รีเซ็ตหรือตัดออกจากระบบ..หรือที่ผู้เล่นเรียกกันติดปากว่าโรลแบ็ค) ตรงนี้ข้อมูลในส่วนที่เซิร์พเวอร์ไม่ได้จดจำไว้จะหายไปและไม่มีในฐานข้อมูล ซึ่งแน่นอนว่าทางทีมงานก็ไม่สามารถไปดึงหรือหาข้อมูลดังกล่าวนั้นกลับมาให้เพื่อนๆได้ครับ

ส่วนกรณีที่ผู้เล่นสงสัยว่าไอเทมชิ้นดังกล่าวนั้นจะหายไปกับตัวละครที่ลบไปนั้น ตรงนี้สามารถขอตรวจสอบได้นะครับ..โดยแจ้งชื่อไอเทมชิ้นนั้นที่หายไปวันเวลาที่เกิดปัญหา โดยทางทีมงานจะทำการตรวจสอบให้ได้โดยผู้เล่นแจ้งเรื่องเข้ามาที่หน้าแจ้งปัญหา โดยระบุขอตรวจสอบการแลกเปลี่ยนไอเทมดังกล่าว และส่งเอกสารสำเนาบัตรประชาชนที่ใช้ในการสมัครไอดีดังกล่าวเข้ามาเพื่อยืนยันความเป็นเจ้าของไอดีดังกล่าวนะครับ เมื่อทีมงานตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารกับข้อมูลที่สมัครในไอดีแล้วถูกต้องตรงกันตรงนี้ทางทีมงานก็จะตรวจสอบการแลกเปลี่ยนไอเทมดังกล่าวให้ครับว่าหายไปไหน

ตรงนี้ชัดเจนนะครับ
หาของมาคืนก็พอมั้ง ไม่ต้องลงทุนปานนั้ ทำไมชอบทำอะไรตามระเบียบท่มันยากๆจัง ทำแบบง่ายๆไม่ได้เหรอ g#015
Joy to the world.The Lord is come!Let earth receive her king.Let every heart prepare him room.And heaven and nature sing.And heaven and nature sing.And heaven and heaven and nature sing


Ya.damon

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 10
แค่หมวกผีเสื้ออันเดียว เราว่าทำใจเหอะเรื่องเยอะขนาดนั้นอ่ะ ถ้าเป็น พวกของแรร์ค่อยหน้าลงทุนทำหน่อย เหอๆๆๆ


Ⓓr.™

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 593
  • Newbie
    • www.musicmun.us
กรณีโรลแบ็ค ทีมงานจนปัญญาจริงๆ ครับ เมื่อคุณจะเล่นเกมส์นี้ คุณก็ต้องทำใจยอมรับในความสามารถของทีมงานด้วย

ส่วนกรณีที่ผู้เล่นสงสัยว่าไอเทมชิ้นดังกล่าวนั้นจะหายไปกับตัวละครที่ลบไปนั้น  ถึงผู้เล่น ได้ยื่นเอกสารหลักฐานดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ไมไ่ด้หมายความว่าจะได้ของกลับคืนมาแน่ๆ นะครับ ต้องรอลุ้นกันอีกที

ตรงนี้ชัดเจนนะครับ

 woon_sunny woon_5555 woon_sunny


Gheglex Phantom of eagle.

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 3,382
  • ชิชิชิ
แค่หมวกผีเสื้ออันเดียว เราว่าทำใจเหอะเรื่องเยอะขนาดนั้นอ่ะ ถ้าเป็น พวกของแรร์ค่อยหน้าลงทุนทำหน่อย เหอๆๆๆ
มันตีตั้งเสนะเออ g#002
Joy to the world.The Lord is come!Let earth receive her king.Let every heart prepare him room.And heaven and nature sing.And heaven and nature sing.And heaven and heaven and nature sing


Ty.MoN

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 83
ชี้แจงดังนี้ครับ

สิ่งที่ทางทีมงานได้แจ้งให้ผู้เล่นทราบนั้น คือว่าหากไอเทมชิ้นดังกล่าวนั้นหายไปเพราะระบบ แยกได้เป็น 2กรณีคือหายโดยการโยน และหายไปเพราะเซิร์พเวอร์ไม่ได้บันทึกไว้ (ก็คือการที่เซิร์พเวอร์รีเซ็ตหรือตัดออกจากระบบ..หรือที่ผู้เล่นเรียกกันติดปากว่าโรลแบ็ค) ตรงนี้ข้อมูลในส่วนที่เซิร์พเวอร์ไม่ได้จดจำไว้จะหายไปและไม่มีในฐานข้อมูล ซึ่งแน่นอนว่าทางทีมงานก็ไม่สามารถไปดึงหรือหาข้อมูลดังกล่าวนั้นกลับมาให้เพื่อนๆได้ครับ

ส่วนกรณีที่ผู้เล่นสงสัยว่าไอเทมชิ้นดังกล่าวนั้นจะหายไปกับตัวละครที่ลบไปนั้น ตรงนี้สามารถขอตรวจสอบได้นะครับ..โดยแจ้งชื่อไอเทมชิ้นนั้นที่หายไปวันเวลาที่เกิดปัญหา โดยทางทีมงานจะทำการตรวจสอบให้ได้โดยผู้เล่นแจ้งเรื่องเข้ามาที่หน้าแจ้งปัญหา โดยระบุขอตรวจสอบการแลกเปลี่ยนไอเทมดังกล่าว และส่งเอกสารสำเนาบัตรประชาชนที่ใช้ในการสมัครไอดีดังกล่าวเข้ามาเพื่อยืนยันความเป็นเจ้าของไอดีดังกล่าวนะครับ เมื่อทีมงานตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารกับข้อมูลที่สมัครในไอดีแล้วถูกต้องตรงกันตรงนี้ทางทีมงานก็จะตรวจสอบการแลกเปลี่ยนไอเทมดังกล่าวให้ครับว่าหายไปไหน

ตรงนี้ชัดเจนนะครับ
หาของมาคืนก็พอมั้ง ไม่ต้องลงทุนปานนั้ ทำไมชอบทำอะไรตามระเบียบท่มันยากๆจัง ทำแบบง่ายๆไม่ได้เหรอ g#015


แล้วทีมงานทำไมไม่คิดแบบนี้บ้างล่ะคับ

งานบริการอ่ะคุณเข้าใจรึป่าว  เทคแคร์ลูกค้าอ่ะคับ  คุณน่าจะคิดว่า ปัญหาทั้งหมดนี้ เกิดจากคัยล่ะคับ เกิดจากพวกคุณๆไม่ใช่หรอ  เราทำให้ปัญหานี้เกิดขึ้น  คุณต้องรับผิดชอบไม่ใช่หรอ  เพื่อตอบแทนที่พวกผมมาเป็นลูกค้าใช้บริการเกมส์พวกคุณ แต่นี่อะไรอ่ะ คุณทำให้ปัญหาเกิด คนซวยคือผู้ใช้บริการ แล้วทิ้งปัญหาให้ผู้ใช้บริการตามแก้ ส่งนั่นส่งนี่ไป  คุณจะต้องให้ผู้เล่น ผู้ใช้บริการเดือดร้อมอีกมากแค่ไหน ของหายไปก้อเหนื่อยพอละ นี่ต้องมาส่งนั่นส่งนี้วุ่นวายไปรึป่าว  หากคุณกลัวว่าคัยมาแอบอ้างนะครับ คุณคิดก่อนดีมั้ย ปัญหาทุกปัญหาเกิดจากทีมงานทำให้เกิดทั้งนั้น  ก่อนหน้าแพทเน่าๆจะเข้าผมหาของไปเรื่อยไม่เห็นเกิดรัยขึ้น โยนของลบตัวหาเหรียญเป็น 20 กว่าตัว ไม่มีปัญหาซักนิด ปัญหาอ่ะ คับเกิดจากอะไร  ไม่เคยเห็นซักครั้งว่าเกมส์นี้จะดูแลลูกค้าที่เดือดร้อนเลย ทั้งที่ปัญหาทีมงานสร้างมาทั้งนั้น  คนที่ซวยคือ  ผู้ใช้บริการ   


Ya.damon

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 10
ทีมงานเค้าก้อรับผิดชอบนะตัวเทอร์ ให้เพิ่มดรอป เพิ่มexp เพิ่มตีบวก ค๊อดเยอะเลย ซื้อหมวกผีเสื้อมาตีใหม่ขึ้นเส กระจอกมาก

แค่ซื้อใบเพิ่มยศเยี่ยม ยศดี ยศคห ยศนั้น ยศนี้ ประกันอีกนู๊นนี่นั้น หินสีนั้นสีนี้อีก มาตีดูดิ ถูกแสนจะถูกใบละไม่เท่าไหร่ งกทำไมเล่นเกมก้อต้องให้บริษัทเค้าได้ประโยชน์ดิ

 ขูดเลือดขูดเนื้อออกมาเส่เงินหาง่ายจะตาย แค่แบมือขอตังพ่อแม่ หรือไม่ก้อไปฉกชิงวิ่งราวมา เหนมะเงินอ่ะหาง่าย ทีมงานดี ๆแบบนี้อ่ะหายากนะตัวเทอร์ความรับผิดชอบสูงส่ง

ตอนเพิ่มตีบวกนะ ตีกุลีขึ้นบุตร แหกไป 3 รอบ เป็นไงละบอกแล้วว่าตีง่าย โอ้ยแต่แค่นี้ทีมงานเค้ายังได้น้อยไม่พอยาไส้ แหกไปอีกเยอะๆอุดหนุนเค้าหน่อย

เค้าส่ารับผิดชอบในส่วนที่พอจะทำได้แล้วไง คุ้มป่ะละกับสิ่งที่พวกคุณๆๆๆ ได้เสียไป  g#023


Ⓓr.™

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 593
  • Newbie
    • www.musicmun.us
ทีมงานไม่ได้ก้มลงกราบขอร้องให้เข้ามาเ่ล่นครับ

แล้วก็ไม่ได้เอาปืนจ่อหัวให้เติมเงินด้วย

ต้องโทษตัวเอง

ผู้เล่นเก่าจะหายไปไหนหมดก็ช่างแมร่ งครับ

ถ้ายังมีผู้เล่นบางกลุ่มเติมเงินโซลให้

เราสัญญาว่าจะคงอยุ่กับวงการเกมส์ตลอดไป

อิดวก ไม่หยาบ

ตรงนี้ชัดเจนนะครับ

 woon_sunny


Ty.MoN

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 83
กรณีโรลแบ็ค ทีมงานจนปัญญาจริงๆ ครับ เมื่อคุณจะเล่นเกมส์นี้ คุณก็ต้องทำใจยอมรับในความสามารถของทีมงานด้วย

ส่วนกรณีที่ผู้เล่นสงสัยว่าไอเทมชิ้นดังกล่าวนั้นจะหายไปกับตัวละครที่ลบไปนั้น  ถึงผู้เล่น ได้ยื่นเอกสารหลักฐานดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ไมไ่ด้หมายความว่าจะได้ของกลับคืนมาแน่ๆ นะครับ ต้องรอลุ้นกันอีกที

ตรงนี้ชัดเจนนะครับ

 woon_sunny woon_5555 woon_sunny


ขอบคุณคับ ที่ทำให้ผมรู้ว่า จะต้องทำใจ
แต่เหตุการณ์นี้เป็นบทเรียนที่ทำให้ผมรู้ว่า ผมคงจะต้องรอบคอบให้มากกว่านี้ เพราะทีมงานช่วยเหลืออะไรผมไม่ได้เลย ถ้าไม่มีบทเรียนนี้ ครั้งต่อไปอาจจะไม่ใช่แค่หมวกผีเสื้อ  อาจจะเป็นโล่แร หูเอล กำไลพื้น อื่นๆ  ถึงแม้ว่าปัญหาเราอาจจะไม่ได้ทำมันขึ้นมา เราก้อต้องรับกรรมถ้าความซวยมาเยือน  ทำใจๆ


Crossζy

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 728
จีก็ปั้มของทำหมวกผีเสื้อแล้วใบตียศแล้วเอาของไปคืนเขาสิครับ woon_555


DarkEagle

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,814
  • DarkEagle
  ก็เป็นคำถามง่ายๆที่ว่า บริษัทรักษาผลประโยชน์ของตัวเอง แล้วบริษัทคิดจะรักษาผลประโยชน์ของลูกค้าได้ดีแค่ไหน

 ธุรกิจทุกอย่างที่หารายได้จากลูกค้าเค้าต้องคิดปกป้องข้อมูลและผลประโยชน์ของลูกค้าให้ได้ดีเยี่ยม ธุรกิจนั้นจึงเดินไปได้อย่างราบรื่นและเติบโต

 ธุกิจใดที่เอาแต่ได้ไม่คิดวิธีปกป้องผลประโยชน์ของลูกค้า ห่วงแต่จะดึงรายได้อย่างเดียว ธุรกิจนั้นมีแต่ถดถอยและทรุดตัว และเจ๊งกันมานักต่อนัก

 เพราะลูกค้าก็ไม่ได้หมดทางเลือกเสียเมื่อไหร่ และภาพปัจจุบันสะท้อนให้เห็นแล้วว่า คนหนีหายขายตัวทิ้งกันไปเท่าไหร่แล้ว  ตอนนี้เดือนๆนึงมีคนเติมเงินซื้อเส้นถึง 100 กล่องรึเปล่า

 แล้วท่านจะอยู่ได้อย่างไร


Ya.damon

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 10
เอ้า ก้อทำธุรกิจก้อต้องนึกถึงผลประโยชน์มาอันดับแรกนะตัวเทอร์ ถ้าไม่มีผลประโยชน์ผู้ก่อตั้งเข้าจะทำมาเพื่ออะไร?  woon_5555

ส่วนผลประโยชน์ที่ลูกค้าพึ่งจะได้ ก้อต้องมาดูกันว่าบริษัทจะทำให้ได้แค่ไหน เพื่อไม่ให้บริษัทต้องเสียประโยชน์ เราไม่ใช่พระเจ้า

และลูกค้าก้อเป็นแค่ผู้ใช้บริการที่เราจะต้องแสวงหาผลประโยชน์จากเค้าเท่านั้นนะตัวเทอร์ ไม่ใช่ให้ประโยชน์เค้าจริงมะ

ส่วนเรื่องธุรกิจจะถดถอยหรือไม่นั้น บริษัทเค้าไม่แคร์หรอกตัวเทอร์ เพราะเค้ากอบโกยผลประโยชน์จากพวกโง่งี่เง่ามาเยอะแร้วไง

ถ้าพูดถึงเจ๊งเหรอ woon_shock โอ้ยกลัวอะไรกะเจ๊ง เกมนี้เจ๊ง ก้อเปลี่ยนชื่อบริษัท สร้างเกมใหม่เส่  woon_555

การตลาดยอดเยี่ยมขนาดนี้สร้างอีกกี่เกมก้อมีแต่รวยกะรวย woon_sunny woon_sunny