GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

เสนอปรับศรวายุกับสกิลเล็งเปิดเกราะ

ขรรมมมๆ

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 27
อ้างอิงจากสกิลหมื่นมีดทิ่มแทงของแอสเลยนะ ที่โจมตีรัวแต่ความแรงจะลดลงเรื่อยๆ
ในเมื่อยิงได้รัวก็ต้องมีล้าเป็นธรรมดาฉะนั้นดาเมจสมควรที่จะลดลงทุกครั้งที่ยิง

ระดับ1 ดาเมจแรก300% แล้วลดลงครั้งละ50% ยิงเป้าหมายเดิมได้ 5 ครั้ง  (หลังจากนั้นต้องกดเล็งชี้เป้าใหม่)
ระดับ2 ดาเมจแรก280% แล้วลดลงครั้งละ40% ยิงเป้าหมายเดิมได้ 6 ครั้ง  (หลังจากนั้นต้องกดเล็งชี้เป้าใหม่)
ระดับ3 ดาเมจแรก260% แล้วลดลงครั้งละ30% ยิงเป้าหมายเดิมได้ 7 ครั้ง  (หลังจากนั้นต้องกดเล็งชี้เป้าใหม่)
ระดับ4 ดาเมจแรก240% แล้วลดลงครั้งละ20% ยิงเป้าหมายเดิมได้ 8 ครั้ง  (หลังจากนั้นต้องกดเล็งชี้เป้าใหม่)
ระดับ5 ดาเมจแรก200% แล้วลดลงครั้งละ10% ยิงเป้าหมายเดิมได้ 9 ครั้ง  (หลังจากนั้นต้องกดเล็งชี้เป้าใหม่)

สกิลเล็งเปิดเกราะเป็นสกิลที่ไม่คิดต้านทาน และเป็นการโจมตีประเภทสาปเป้าหมาย ซึ่งยังไงก้โดนแน่ๆ
ข้อเสนอในการปรับ
1.อยากให้นำเอาความต้านทานมาคิดในส่วนตรงนี้ด้วยมันถึงจะเเฟร์กับอาชีพอื่นที่ค่าต้านทานมีผลโดยตรงกับการโดนหรือไม่โดนดีบัพ
หรือ
2.ปรับให้สกิลเล็งเปิดเกราะเป็นประเภทโจมตีเป้าหมาย(ใช้ความแม่นยำ) ซึ่งในส่วนนี้ผู้โดนโจมตีก็สามารถใช้หลบหลีกมาช่วยลดโอกาศโดนเปิดเกราะได้บ้าง ไม่ใช่เพียงเพราะโดนสกิลก็โดนลดพลังป้องกันหลังไปซะเยอะแบบที่เป็นอยู่ และที่สำคัญ ดีเลของผู้ใช้สกิล 10 วินาที แต่ผู้โดนเปิดเกราะกลับโดนลดพลังป้องกันหลังไป30 วินาที



ZoDiC คนเดิม

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,300
แบบนี้ก้ดี แต่จะมีพวกขวางโลกมาค้านดิ

คอยดูดิ เดี๋ยวมันก็มาค้าน

เพราะวันๆ มันไม่ทำอะไรหรอก สมองก็ไม่มีให้คิดหาข้อเสนอดีๆกับเขาหรอก รอแต่จะมาค้านคนอื่นเขา สงสัยที่บ้านมันให้แดกหญ้าแทนข้าว



-IlI_TimeThai_IlI-

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 415
เพิ่ม mp ขณะใช้ ศรวายุ ด้วย ตอนนี้มันใช่แค่5MP เอง เอาสักดอกละ50mp  กำลังดี


ZoDiC คนเดิม

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,300
ข้างบนพูดจาเหมือนจะเข้าตัวเอง  #038

นี่ไง มาแระ พวกขวางโลก
ถามจริงไม่เหนื่อยหรอวะ สลับไอดีไปมา เนี่ย


t-r3x

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 56

-asura-

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 33
เห็นด้วยกับเจ้าของ  กระทู้ครับ แต่ขอเพิ่มเติมซักนิดเนื่องจากชาบ มันโกงเรื่องศรวายุเกินไป เวลาศรวายุอยากให้เพิ่ม  การใช้พลังเวท  ขึ้นอีกครับ จะได้ไม่รัวจนเป้าหมายทำไรไม่ได้  พอเวทหมด เป้าหมายไม่ตายก็ให้โอกาสเป้าหมายเอาคืนมั้ง  มิใช่มีแต่เอาคนเดียว   


มนุษย์ว่างผู้หนึ่ง

  • เราจะจืดจางไปด้วยกัน
  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 135
อ้างอิงจากสกิลหมื่นมีดทิ่มแทงของแอสเลยนะ ที่โจมตีรัวแต่ความแรงจะลดลงเรื่อยๆ
ในเมื่อยิงได้รัวก็ต้องมีล้าเป็นธรรมดาฉะนั้นดาเมจสมควรที่จะลดลงทุกครั้งที่ยิง

ระดับ1 ดาเมจแรก300% แล้วลดลงครั้งละ50% ยิงเป้าหมายเดิมได้ 5 ครั้ง  (หลังจากนั้นต้องกดเล็งชี้เป้าใหม่)
ระดับ2 ดาเมจแรก280% แล้วลดลงครั้งละ40% ยิงเป้าหมายเดิมได้ 6 ครั้ง  (หลังจากนั้นต้องกดเล็งชี้เป้าใหม่)
ระดับ3 ดาเมจแรก260% แล้วลดลงครั้งละ30% ยิงเป้าหมายเดิมได้ 7 ครั้ง  (หลังจากนั้นต้องกดเล็งชี้เป้าใหม่)
ระดับ4 ดาเมจแรก240% แล้วลดลงครั้งละ20% ยิงเป้าหมายเดิมได้ 8 ครั้ง  (หลังจากนั้นต้องกดเล็งชี้เป้าใหม่)
ระดับ5 ดาเมจแรก200% แล้วลดลงครั้งละ10% ยิงเป้าหมายเดิมได้ 9 ครั้ง  (หลังจากนั้นต้องกดเล็งชี้เป้าใหม่)

สกิลเล็งเปิดเกราะเป็นสกิลที่ไม่คิดต้านทาน และเป็นการโจมตีประเภทสาปเป้าหมาย ซึ่งยังไงก้โดนแน่ๆ
ข้อเสนอในการปรับ
1.อยากให้นำเอาความต้านทานมาคิดในส่วนตรงนี้ด้วยมันถึงจะเเฟร์กับอาชีพอื่นที่ค่าต้านทานมีผลโดยตรงกับการโดนหรือไม่โดนดีบัพ
หรือ
2.ปรับให้สกิลเล็งเปิดเกราะเป็นประเภทโจมตีเป้าหมาย(ใช้ความแม่นยำ) ซึ่งในส่วนนี้ผู้โดนโจมตีก็สามารถใช้หลบหลีกมาช่วยลดโอกาศโดนเปิดเกราะได้บ้าง ไม่ใช่เพียงเพราะโดนสกิลก็โดนลดพลังป้องกันหลังไปซะเยอะแบบที่เป็นอยู่ และที่สำคัญ ดีเลของผู้ใช้สกิล 10 วินาที แต่ผู้โดนเปิดเกราะกลับโดนลดพลังป้องกันหลังไป30 วินาที
เรื่องวายุนี้ผมเห็นด้วยอย่างยิ่งครับ เเต่เปิดเกราะนี้ก็ขอให้มันไม่คิดต้านอ่ะดีเเล้วครับสมมุติเลยนะครับ ถ้าชาปเจอพาลาเกราะหนาๆเเล้วพาลาต้าน 100%
 ละครับเปิดเกราะก็ไร้ความหมายเลยสิยิงไปโดนต้าน


t-r3x

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 56
อาชีพอื่นเขาก็เป็นแบบนี้แหละครับ สกิลอะไรก็ใช้ต้านทานป้องกันได้เกือบหมด คุณจะเทพอยู่อาชีพเดียวก็มีกระทู้เสนอปรับอยู่นี่อหละครับ อย่าลืมนะว่า ชาปมีสกิลยิงสุดขั้ว ที่สามารถลดป้องกันหลังได้เหมือนกัน สกิลล๊อกเป้าช่วยลดโอกาสป้องกันอีก แค่นั้นก็เพียงพอเพื่อให้โจมตีเข้าแล้วครับ


peskohaji

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 54
สกิวนี้ความสามารถนี้ก็มีมานานละนะพึ่งมาร้อง woon_5555 woon_5555 woon_5555


t-r3x

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 56
ล๊อกเป้ามีมานานแล้วนะ แต่เพิ่งจะปรับไปนิ หรือว่าไม่จริง ..


t-r3x

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 56
และอีกอย่าง แต่ก่อนศรวายุไม่ใช่แบบนี้ ธนูตุ้ก็ไม่มี พอมีมามันเลยทำให้ความสามารถในการโจมตีโหดขึ้นเป็นกอง หรือว่าไม่จริง ..


ZoDiC คนเดิม

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,300
พาลาใส่ทิวดอไม่โหดมั้ง 7เทพ ที เลือด 100 เค ยังนอน #038 #038


เด็กใหม่นะแจ๊ะ

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 55
อ้างอิงจากสกิลหมื่นมีดทิ่มแทงของแอสเลยนะ ที่โจมตีรัวแต่ความแรงจะลดลงเรื่อยๆ
ในเมื่อยิงได้รัวก็ต้องมีล้าเป็นธรรมดาฉะนั้นดาเมจสมควรที่จะลดลงทุกครั้งที่ยิง

ระดับ1 ดาเมจแรก300% แล้วลดลงครั้งละ50% ยิงเป้าหมายเดิมได้ 5 ครั้ง  (หลังจากนั้นต้องกดเล็งชี้เป้าใหม่)
ระดับ2 ดาเมจแรก280% แล้วลดลงครั้งละ40% ยิงเป้าหมายเดิมได้ 6 ครั้ง  (หลังจากนั้นต้องกดเล็งชี้เป้าใหม่)
ระดับ3 ดาเมจแรก260% แล้วลดลงครั้งละ30% ยิงเป้าหมายเดิมได้ 7 ครั้ง  (หลังจากนั้นต้องกดเล็งชี้เป้าใหม่)
ระดับ4 ดาเมจแรก240% แล้วลดลงครั้งละ20% ยิงเป้าหมายเดิมได้ 8 ครั้ง  (หลังจากนั้นต้องกดเล็งชี้เป้าใหม่)
ระดับ5 ดาเมจแรก200% แล้วลดลงครั้งละ10% ยิงเป้าหมายเดิมได้ 9 ครั้ง  (หลังจากนั้นต้องกดเล็งชี้เป้าใหม่)

สกิลเล็งเปิดเกราะเป็นสกิลที่ไม่คิดต้านทาน และเป็นการโจมตีประเภทสาปเป้าหมาย ซึ่งยังไงก้โดนแน่ๆ
ข้อเสนอในการปรับ
1.อยากให้นำเอาความต้านทานมาคิดในส่วนตรงนี้ด้วยมันถึงจะเเฟร์กับอาชีพอื่นที่ค่าต้านทานมีผลโดยตรงกับการโดนหรือไม่โดนดีบัพ
หรือ
2.ปรับให้สกิลเล็งเปิดเกราะเป็นประเภทโจมตีเป้าหมาย(ใช้ความแม่นยำ) ซึ่งในส่วนนี้ผู้โดนโจมตีก็สามารถใช้หลบหลีกมาช่วยลดโอกาศโดนเปิดเกราะได้บ้าง ไม่ใช่เพียงเพราะโดนสกิลก็โดนลดพลังป้องกันหลังไปซะเยอะแบบที่เป็นอยู่ และที่สำคัญ ดีเลของผู้ใช้สกิล 10 วินาที แต่ผู้โดนเปิดเกราะกลับโดนลดพลังป้องกันหลังไป30 วินาที
เรื่องวายุนี้ผมเห็นด้วยอย่างยิ่งครับ เเต่เปิดเกราะนี้ก็ขอให้มันไม่คิดต้านอ่ะดีเเล้วครับสมมุติเลยนะครับ ถ้าชาปเจอพาลาเกราะหนาๆเเล้วพาลาต้าน 100%
 ละครับเปิดเกราะก็ไร้ความหมายเลยสิยิงไปโดนต้าน

ชาปมีสกิลศรกัมปนาทที่สามารถยิงโดยไม่คิดพลังป้องกันหลัง มีศรสลายพลังที่สลายกายาเหล็กไหลได้ ยิงสุดขั้วก็ลดกันหลังได้ 25 แค่นี้ยังไม่พอเหรอครับ อาชีพอื่นเขาก็เซ็งกันเหมือนกันแหละครับ อัพเหรียญเรียนสกิลไปหลายเหรียญแต่ดันใช้ต้านทานมาป้องกันได้ ถ้าสกิลนี้โดนปรับไปผมว่ามันยังมีทางออกอีกตั้งเยอะ อย่างน้อยสุดก็แค่เสมอตัวแหละ