GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

เปิดทดสอบ ระบบสมาคม ขั้นที่ 2 2559 (กำหนดลง วันที่ 2 มีนาคม 2559)

ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
ปรับปรุงระบบสมาคม ขั้นที่ 2 2559

ค่า โบนัสสงคราม
1.โบนัสสงคราม ได้มาจากการเก็บแต้มระหว่างเข้าร่วมกิจกรรมสงครามชิงปราสาท และทำเงื่อนไขต่อไปนี้
 - กำจัดผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามได้ 2000 แต้ม
 - โจมตีสิ่งก่อร้างหรือรถศึก damage ละ 1 แต้ม
 - ผู้เล่นเก็บแต้มได้สูงสุด คนละ 40000 แต้ม
 - ผู้เล่นต้องใช้เวลาในแผนที่กิจกรรมอย่างน้อย 20 นาที
    เวลาจะนับก็ต่อเมื่ออยู่นอกพื้นที่ปลอดภัยและไม่ได้อยู่ในสถานะเตรียมตัว
    ถ้าเวลาไม่ครบหลังจากจบกิจกรรมแต้มจะเป็น 0
2.โบนัสสงครามจะถูกเซตให้หลังจากกิจกรรมจบ โดยนำแต้มที่ผู้เข้าร่วมสงครามชิงปราสาททำได้มารวมกันแล้วหารด้วยจำนวนสมาชิกที่มีตำแหน่งตั้งแต่ขุนนางขึ้นไป
 - เพิ่มตำแหน่งขุนนาง คือ ตำแหน่งล่างสุดที่เป็นตัวหารและได้ส่วนแบ่ง โบนัสสงคราม
 - ยกเลิกตำแหน่งทหาร (ตำแแหน่งที่อยู่ได้ทั้งทีมยึดปราสาทและทีมป้องกันปราสาท)
 - ตำแหน่งสมาชิก จะไม่นับอยู่ในตัวหารและไม่ได้ส่วนแบ่ง โบนัสสงคราม
 - ลดจำนวนผู้เล่นที่สามารถเข้าร่วมสงครามได้ในแต่ละสมาคมตามนี้
    หัวหน้าสมาคม 1 คน เข้าร่วมได้ทั้งทีมยึดปราสาทและทีมป้องกันปราสาท
    รองหัวหน้า ไม่เกิน 4 คน เข้าร่วมได้ทั้งทีมยึดปราสาทและทีมป้องกันปราสาท
    ขุนพล ไม่เกิน 5 คน เข้าร่วมได้ทั้งทีมยึดปราสาทและทีมป้องกันปราสาท
    ทหารทีมยึดปราสาท ไม่เกิน 10 คน
    ทหารทีมป้องกันปราสาท ไม่เกิน 10 คน
 - สามารถปรับตำแหน่งของสมาชิกได้ตลอดเวลา
    ทุกครั้งที่มีการปรับตำแหน่งจะเสียเงินสมาคม 5,000 บิลล่า
    ตัวละครที่ถูกปรับตำแหน่งและอยู่ในแผนที่สงคราม ถ้าตำแหน่งไม่ตรงกับเงื่อนไขจะถูกวาปกลับจุดเซฟ
    หากปรับตำแหน่งจากผู้ที่สามารถเข้าร่วมสงครามได้กลายเป็นเข้าร่วมไม่ได้ (กลายเป็นขุนนางหรือสมาชิก) แต้มของตัวละครนั้นจะกลายเป็น 0
 - แต้มที่หารและแจกจ่ายแล้วจะมีค่าดังนี้
   8,000 - 11,999 แต้ม ให้เช่า bonus war 6 ชั่วโมง
   12,000 - 17,999 แต้ม ให้เช่า bonus war 12 ชั่วโมง
   18,000 - 20,000 แต้ม ให้เช่า bonus war 24 ชั่วโมง
   ถ้าเป็นสมาคมหรือพันธมิตรที่ได้ครองปราสาท เวลาเช่าจะ x 3
 - bonus war แบ่งเป็น 2 ชุด
  ชุดบัฟ วันพุธ
   เพิ่มโอกาสตีบวก 25%
   เพิ่ม EXP C3 25% (ของวุ้นวันวานจะแทนด้วย เพิ่ม EXP จากการฝึกฝนทักษะการงาน 25%)
   เร่งการเพิ่ม ดวงวิญญาณ(จิตแห่งอาชีพ) 25% (ของวุ้นวันวานจะแทนด้วย เพิ่ม EXP 25%)
  ชุดบัฟ วันเสาร์
   เพิ่มโอกาสตีบวก 25%
   เพิ่ม EXP จากการฝึกฝนทักษะการงาน 25%
   เพิ่ม EXP 25%
 - กิจกรรมสงครามชิงปราสาทในวันเสาร์จะเป็นแบบจำกัดความสามารถของตัวละคร (แบบ 1vs1 light)

รายการปรับปรุงอื่นๆ
1.รับปาร์ตี้ใน guild_war ได้
2.ยกเลิกการเก็บค่าบำรุงปราสาท ตามจำนวนสมาชิก
3.ยกเลิกรางวัลที่เป็นทรัพยากร
4.ยกเลิกระดับป้อมแบบเก่าที่เคย upgrade ไว้ 
5.ปิดระบบสร้างป้อมเอง (เหลือป้อมอิฐตามตำแหน่งเดิม ก่อนที่จะเปลี่ยนไปใช้ ระบบป้อมแบบใหม่)
6.ปรับให้มีกล่องสมบัติทุกหลัง หลังละ 10 กล่อง ชั่วคราว (ก่อนที่จะเปลี่ยนไปใช้ ระบบสมบัติแบบใหม่)
7.ยกเลิก bonus โอกาสตีบวกจากสมัยการครองปราสาท (ก่อนที่จะเปลี่ยนไปใช้ การเพิ่มโอกาสตีบวกแบบใหม่)

เปิดทดสอบสงครามชิงปราสาท ในชั่วโมงที่ 0, 3, 6, 9, 12, 15, 18, 21
และระบบจะเป็นแบบจำกัดความสามารถ ในชั่วโมงที่ 0, 6, 12, 18
ไม่มีการกำหนดเงินโซลขั้นต่ำ ปิดทดสอบระบบทั้งหมดนี้ 2 มีนาคม 2559
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 24, 2016, 14:26:00 โดย ADox »


Poryai-Jaff

  • Telecommunication engineer
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,073
ปรับปรุงระบบสมาคม 2559



 - ลดจำนวนผู้เล่นที่สามารถเข้าร่วมสงครามได้ในแต่ละสมาคมตามนี้
    หัวหน้าสมาคม + รองหัวหน้า + ขุนพล มีไม่เกิน 8 คน
    ทหารทีมตีปราสาท ไม่เกิน 12 คน
    ทหารทีมป้องกัน ไม่เกิน 12 คน




หืม   woon_huh woon_huh woon_huh
จะสนุกยังไง ละนิ  ผู้เล่นที่เหลือทำไร  เดินเก็บเวลรอเปลี่ยนตัวสำรองหรอ


Clp. Pnp.


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
ปรับปรุงระบบสมาคม 2559



 - ลดจำนวนผู้เล่นที่สามารถเข้าร่วมสงครามได้ในแต่ละสมาคมตามนี้
    หัวหน้าสมาคม + รองหัวหน้า + ขุนพล มีไม่เกิน 8 คน
    ทหารทีมตีปราสาท ไม่เกิน 12 คน
    ทหารทีมป้องกัน ไม่เกิน 12 คน




หืม   woon_huh woon_huh woon_huh
จะสนุกยังไง ละนิ  ผู้เล่นที่เหลือัทำไร  เดินเก็บเวลรอเปลี่ยนตัวสำรองหรอ
อันนี้ผมจำเป็นต้องลดจำนนวนลงเพื่อให้สมาคมเล็กกล้าที่จะมาร่วมกิจกรรมครับ ถ้ามีสมาคมเข้าร่วมมากขึ้นต้องสนุกกว่ามีแค่สมาคมใหญ่ 2-3 สมาคมแน่ครับ

ส่วนสมาชิกที่อาจต้องถูกลดบทบาทลง พอจะมีข้อเสนอมั้ยครับ หรือยังไงรอกิจกรรมสงครามอีกแบบนึงที่จะรองรับผู้เล่นตรงนี้ดูครับ แต่ขออุบรายละเอียดไว้ก่อนนะ


Poryai-Jaff

  • Telecommunication engineer
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,073
ปรับปรุงระบบสมาคม 2559



 - ลดจำนวนผู้เล่นที่สามารถเข้าร่วมสงครามได้ในแต่ละสมาคมตามนี้
    หัวหน้าสมาคม + รองหัวหน้า + ขุนพล มีไม่เกิน 8 คน
    ทหารทีมตีปราสาท ไม่เกิน 12 คน
    ทหารทีมป้องกัน ไม่เกิน 12 คน




หืม   woon_huh woon_huh woon_huh
จะสนุกยังไง ละนิ  ผู้เล่นที่เหลือัทำไร  เดินเก็บเวลรอเปลี่ยนตัวสำรองหรอ
อันนี้ผมจำเป็นต้องลดจำนนวนลงเพื่อให้สมาคมเล็กกล้าที่จะมาร่วมกิจกรรมครับ ถ้ามีสมาคมเข้าร่วมมากขึ้นต้องสนุกกว่ามีแค่สมาคมใหญ่ 2-3 สมาคมแน่ครับ

ส่วนสมาชิกที่อาจต้องถูกลดบทบาทลง พอจะมีข้อเสนอมั้ยครับ หรือยังไงรอกิจกรรมสงครามอีกแบบนึงที่จะรองรับผู้เล่นตรงนี้ดูครับ แต่ขออุบรายละเอียดไว้ก่อนนะ

การลดจำนวนผู้เล่นลง มันสนับสนุนอาชีพบางอาชีพในกิลวอ อย่างเช่นว่า ผู้เล่นบางท่านมีสกิลจิตชาป ระดับ 1-10 ต่อคน ทำให้การบุกเป็นเรื่องที่น่าเบื่อได้เลยที่เดียว
จำนวนการบุก 32 นาย  จะมีสักกี่นายที่ผ่านกับดักจิตชาปได้สำเร็จ  แล้วยังโดนอาชีพโจมตีระยะไกลที่มีดาเมจแรงพอสมควร

Clp. Pnp.


Lucky_number1

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 14
ปรับปรุงระบบสมาคม 2559



 - ลดจำนวนผู้เล่นที่สามารถเข้าร่วมสงครามได้ในแต่ละสมาคมตามนี้
    หัวหน้าสมาคม + รองหัวหน้า + ขุนพล มีไม่เกิน 8 คน
    ทหารทีมตีปราสาท ไม่เกิน 12 คน
    ทหารทีมป้องกัน ไม่เกิน 12 คน




หืม   woon_huh woon_huh woon_huh
จะสนุกยังไง ละนิ  ผู้เล่นที่เหลือัทำไร  เดินเก็บเวลรอเปลี่ยนตัวสำรองหรอ
อันนี้ผมจำเป็นต้องลดจำนนวนลงเพื่อให้สมาคมเล็กกล้าที่จะมาร่วมกิจกรรมครับ ถ้ามีสมาคมเข้าร่วมมากขึ้นต้องสนุกกว่ามีแค่สมาคมใหญ่ 2-3 สมาคมแน่ครับ

ส่วนสมาชิกที่อาจต้องถูกลดบทบาทลง พอจะมีข้อเสนอมั้ยครับ หรือยังไงรอกิจกรรมสงครามอีกแบบนึงที่จะรองรับผู้เล่นตรงนี้ดูครับ แต่ขออุบรายละเอียดไว้ก่อนนะ
เอิ่มมม คิดได้ไงอะครับ มันจะสนุกจิงหรอ ฝ่ายกันบ้าน20คน ต่อ อีกกี่คนทีมาบุก  woon_5555 woon_5555 ขำทั้งน้ำตา


Lucky_number1

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 14
ปรับปรุงระบบสมาคม 2559



 - ลดจำนวนผู้เล่นที่สามารถเข้าร่วมสงครามได้ในแต่ละสมาคมตามนี้
    หัวหน้าสมาคม + รองหัวหน้า + ขุนพล มีไม่เกิน 8 คน
    ทหารทีมตีปราสาท ไม่เกิน 12 คน
    ทหารทีมป้องกัน ไม่เกิน 12 คน




หืม   woon_huh woon_huh woon_huh
จะสนุกยังไง ละนิ  ผู้เล่นที่เหลือัทำไร  เดินเก็บเวลรอเปลี่ยนตัวสำรองหรอ
อันนี้ผมจำเป็นต้องลดจำนนวนลงเพื่อให้สมาคมเล็กกล้าที่จะมาร่วมกิจกรรมครับ ถ้ามีสมาคมเข้าร่วมมากขึ้นต้องสนุกกว่ามีแค่สมาคมใหญ่ 2-3 สมาคมแน่ครับ

ส่วนสมาชิกที่อาจต้องถูกลดบทบาทลง พอจะมีข้อเสนอมั้ยครับ หรือยังไงรอกิจกรรมสงครามอีกแบบนึงที่จะรองรับผู้เล่นตรงนี้ดูครับ แต่ขออุบรายละเอียดไว้ก่อนนะ
เอิ่มมม คิดได้ไงอะครับ มันจะสนุกจิงหรอ ฝ่ายกันบ้าน20คน ต่อ อีกกี่คนทีมาบุก  woon_5555 woon_5555 ขำทั้งน้ำตา
ผิด 32คน



ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
การลดจำนวนผู้เล่นลง มันสนับสนุนอาชีพบางอาชีพในกิลวอ อย่างเช่นว่า ผู้เล่นบางท่านมีสกิลจิตชาป ระดับ 1-10 ต่อคน ทำให้การบุกเป็นเรื่องที่น่าเบื่อได้เลยที่เดียว
จำนวนการบุก 32 นาย  จะมีสักกี่นายที่ผ่านกับดักจิตชาปได้สำเร็จ  แล้วยังโดนอาชีพโจมตีระยะไกลที่มีดาเมจแรงพอสมควร
ผมมองต่างกันนะ เพราะจะมีทึมบุกมากขึ้น ไม่ใช่การต่อสู้แบบ 1:1 สมาคม ซึ่งจะทำให้การป้องกันยากขึ้นครับ


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
เอิ่มมม คิดได้ไงอะครับ มันจะสนุกจิงหรอ ฝ่ายกันบ้าน20คน ต่อ อีกกี่คนทีมาบุก  woon_5555 woon_5555 ขำทั้งน้ำตา
การปรับครั้งนี้บ้านแตกจะเป็นเรื่องธรรมดาครับ แต่แรงกดดันเรื่องบ้านแตกจะลดลงอย่างมาก เพราะการใช้ทรัพยากรจะไม่บานปลายและไม่สนสมัยการครองบ้าน


Poryai-Jaff

  • Telecommunication engineer
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,073
การลดจำนวนผู้เล่นลง มันสนับสนุนอาชีพบางอาชีพในกิลวอ อย่างเช่นว่า ผู้เล่นบางท่านมีสกิลจิตชาป ระดับ 1-10 ต่อคน ทำให้การบุกเป็นเรื่องที่น่าเบื่อได้เลยที่เดียว
จำนวนการบุก 32 นาย  จะมีสักกี่นายที่ผ่านกับดักจิตชาปได้สำเร็จ  แล้วยังโดนอาชีพโจมตีระยะไกลที่มีดาเมจแรงพอสมควร
ผมมองต่างกันนะ เพราะจะมีทึมบุกมากขึ้น ไม่ใช่การต่อสู้แบบ 1:1 สมาคม ซึ่งจะทำให้การป้องกันยากขึ้นครับ

แล้วทีมบุกยังตีกันได้เหมือนเดิมหรือไหมครับ

Clp. Pnp.


Poryai-Jaff

  • Telecommunication engineer
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,073
การวอจำกัดคนนี่ เฉพาะ วันเสาถูกต้องไหมครับ  ผมเข้าใจถูกหรือป่าว woon_huh
ที่ว่า
7.กิจกรรมสงครามในวันเสาร์จะเป็นแบบจำกัดความสามารถของตัวละคร
8.กิจกรรมสงครามในวันพุธจะมีบ้านที่มีกล่องสมบัติ 2 หลัง

Clp. Pnp.


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
แล้วทีมบุกยังตีกันได้เหมือนเดิมหรือไหมครับ
ยังตีกันได้ครับ

ทั้งนี้ที่ผมยังไม่ปรับให้ตีกันไม่ได้เพราะได้ลดระดับป้องกันของฝ่ายกันลงไปเยอะพอสมควร ทั้งในเรื่องของจำนวนสมาชิกที่เข้าร่วมสงครามและการตั้งป้อมตามใจไม่ได้แล้ว


ZoDiC คนเดิม

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,300
ปรับแบบ นี้ จะมี พวกที่กลัวเสียบ้านมา ค้าน มันเป็นเรื่องธรรมดา


Poryai-Jaff

  • Telecommunication engineer
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,073
ปรับแบบ นี้ จะมี พวกที่กลัวเสียบ้านมา ค้าน มันเป็นเรื่องธรรมดา

ปรับแล้ว อบ่าลืมมาบุกละ ผมรออยุ่

Clp. Pnp.


Poryai-Jaff

  • Telecommunication engineer
  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,073
อยากให้เพิ่มอีกอย่างหนึ่ง อยากให้รับตี้ในแมพพื้นที่สงครามปราสาทด้วย
เพราะส่วนใหญ่จะเอาหัวตี้ไว้บนรับคนไม่ได้ทำไรนอกจากรับคน ทำให้จำนวนลงบุกหรือป้องกันไม่เต็ม32 แน่ๆ หรือมีเต็มแต่มีเศษผู้เล่นลงไม่เป็นตี้

Clp. Pnp.