เกริ่นคร่าวๆ ขออ้างอิงข้อความจากท่าน ADox เลยก็แล้วกันรายการปรับปรุง
1.ป้อมห้ามวางติดกันในระยะ 14 x 14 ช่อง
2.การเปิดประตูแห่งลูซิสจะใช้งานได้ก็ต่อเมื่อ เครลิค/นันผู้ให้บัฟประตูต้องไม่ตายและอยู่ในระยะ 128x128 ช่อง
3.สมาคมที่จะได้บ้านในสงครามชิงปราสาทแต่ละรอบ จะคิดจากแต้มหลังหมดเวลากิจกรรม โดยแต้มจะได้เมื่อมีสมาชิกทำสิ่งต่อไปนี้
- ครองบ้าน จะได้ 3 แต้ม ทุกๆ 1 นาที
- จัดการผู้เล่น จะได้ 1 แต้ม
- พังป้อมที่สร้างโดยผู้เล่นฝ่ายป้องกัน จะได้ 10 แต้ม
- ธงแตก ฝ่ายป้องกันจะเสียแต้ม 50% ให้กับสมาคมทีตีธงแตก
เพิ่มเติมสำหรับฝ่ายป้องกันปราสาท- หากป้องกันได้ครบ 50 นาทีจนหมดเวลา จะมีแต้มสะสมรวมทั้งสิ้น 150แต้ม
- หากท่านตั้งป้อม1ป้อมจะเสี่ยงต่อการลดคะแนน10คะแนนต่อ1ป้อม
//มีค่ามากในส่วนนี้แนะนำให้ไม่ตั้งจะดีกว่า- ในกรณียกตัวอย่างสงครามแบบเก่าตั้ง 20ป้อม จะมีโอกาสเสีย 200คะแนน
- หากธงแตกคะแนนที่สะสมมาทั้งหมดจะโดนหักไป 50% แล้วในกรณีของฝ่ายป้องกันจะทำแต้มขึ้นได้ยากมาก
#
ทำไมถึงพูดว่าทำแต้มยาก ? หากป้อมถูกทำลายเสีย 10แต้มต่อ1ป้อม / หากตายเสีย1คะแนนต่อ1ผู้เล่นที่ตาย / ในกรณีอยากได้แต้มเพิ่มคือ
ต้องฆ่าคนที่บุกเท่านั้น- ในกรณีหากเป็นสมาคมที่เป็นเจ้าของปราสาทอยู่อย่าคิดว่าจะได้เป็นเจ้าของปราสาทเมื่อเวลาหมด เพราะสมาคมที่มีคะแนนเยอะที่สุดเท่านั้นที่จะได้เป็นเจ้าของปราสาทเพิ่มเติมสำหรับฝ่ายบุกปราสาท- ทำลายป้อมให้ได้มากที่สุด [ป้อมไม้/ไฟ/น้ำแข็ง/ลม/ดิน] ซึ่ง1ป้อมจะมีค่าเท่ากับ 10คะแนน
*
ในเวลาของสงครามจะมีคะแนนแจ้งเตือนบอกว่าคะแนนสูงสุดอยู่ที่เท่าใด*
เมื่อสงครามจบจะมีสรุปผลคะแนนทั้งหมดบอกครับ [ในกรณีที่เจ้าของปราสาทเป็นสมาคมAแต่คะแนนน้อย สมาคมBซึ่งไม่ได้เป็นเจ้าของปราสาทอาจจะ
ขึ้นมาเป็นเจ้าของปราสาทได้เพราะคะแนนเยอะกว่าครับ]