วอร์ลอค//ศัตรูของเราต้องพินาศด้วยคำสาปของเราวอร์ลอคสีชุดเดิมดูมเมจแบบเก่า
- ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก INT จะไปเพิ่มให้พลังโจมตีเวทสูงขึ้น
- ข้อเสีย : ไม่ได้พลังป้องกันจากการ เพิ่ม STATUS
- ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ คำสาปแห่งอาทรัม
"รูปแบบ : สาปรอบตัวผู้ใช้\nต้องการ : MP 50 หน่วย\nระยะร่าย : 1 วินาที\nระยะหลังร่าย : 1 นาที\nความสามารถ : สาปและโจมตีด้วยเวทธาตุมืด 100% และเพิ่มอีก 20% ต่อระดับทักษะ หากเป้าหมายถูกโจมตีขณะติดคำสาป ความเสียหายจะถูกเก็บสะสมไว้สร้างความเสียหายทุกๆ 3 วินาที\nวิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะนี้\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - พลังโจมตีทีสะสมมาจะแรงขึ้น\n - เพิ่มรัศมีการแสดงผล\n - เพิ่มเวลาของผล\n - ถ้าดูมเมจใช้คำสาปแห่งอาทรัม จะโจมตีผู้อยู่ในระยะคำสาปด้วยเวทธาตุมืด 150% และเพิ่มอีก 25% ต่อระดับทักษะแทน"
การปรับ
1.ค่า INT จะช่วยเพิ่มหลบหลีกให้สูงขึ้น แทนการเพิ่มพลังโจมตีเวท
2.ค่า AGI จะช่วยเพิ่มหลบหลีก 2 ต่อค่า AGI 1 หน่วย
3.เอาข้อเสียออก
4.คำสาปแห่งอาทรัมที่ใช้โดยดูมเมจ จะสร้างความเสียหายเพิ่มขึ้นแบบไม่คิดเกราะ 0.1% ของค่าหลบหลีก และ 0.1% ของแม่นยำเป้าหมาย ต่อค่า AGI 1 หน่วย ต่อระดับทักษะ
5.คำสาปแห่งอาทรัมที่ใช้โดยดูมเมจที่มีบัฟศาสตราแห่งอาทรัม ความต้านทานของเป้าหมายจะถูกเอามาคิดน้อยลง 30% ต่อระดับทักษะศาสตราแห่งอาทรัมเนโครแมนเซอร์แบบเก่า
- ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก INT จะไปเพิ่มให้ MP MAX สูงขึ้น
- ข้อเสีย : ลดอัตราการเพิ่มของ HP MAX
- ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ ระเบิดวิญญาณ
"รูปแบบ : สาป 1 เป้าหมาย\nต้องการ : MP 300 หน่วย\nระยะ : 8 ช่อง\nระยะร่าย : 1 วินาที\nระยะหลังร่าย : 30 วินาที\nความสามารถ : สาป(ถ้าเป้าหมายเป็นศัตรูจะโจมตีด้วยเวทธาตุมืด 250% และเพิ่มอีก 25% ต่อระดับทักษะ) เมื่อเป้าหมายที่ถูกสาปตาย จะทำให้เกิดการระเบิดด้วยพลังโจมตีเวทธาตุมืดรัศมี 7x7 ช่อง และจะส่งผลให้ศัตรูที่โดนผลของระเบิดวิญญาณนี้ ติดระเบิดวิญญาณต่อ ๆ ไป โดยที่ความแรงจะลดลง 25%\nวิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะนี้\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - เพิ่มพลังโจมตีเวท\n - ถ้า\"ศัตรู\"ที่มีบัฟระเบิดวิญญาณตาย เนโครแมนเซอร์จะได้ HP 0.5% ของ HP MAX ของ\"ศัตรู\"ที่มีบัฟ ต่อระดับทักษะ (ในกรณีที่เนโครแมนเซอร์ตายอยู่จะเป็นการชุบชีวิตให้ด้วย)"
การปรับ
1.ค่า INT จะเพิ่มให้ HP MAX สูงขึ้นแทน การเพิ่ม MP MAX สูงขึ้น
2.ค่า VIT จะช่วยเพิ่มค่า HP MAX 0.1% ต่อค่า VIT 1 หน่วย
3.เอาข้อเสียออก
4.สัตว์อัญเชิญ (ยกเว้นทูตแห่งความมืด) จะมีพลังโจมตีเพิ่มขึ้น 1 ต่อค่า VIT 1 หน่วย ต่อระดับทักษะระเบิดวิญญาณ และได้รับบัฟระเบิดวิญญาณติดตัวทันทีเมื่อถูกเรียกออกมา
5.แก้ไขให้ การกระจาย damage ของผู้นำสารแห่งความมืดเกิดขึ้นระหว่างโจมตีและสร้างความเสียหายเป็นเวท
คอนเจอเรอร์แบบเก่า
- ข้อดี : เพิ่มค่าพลังที่ได้จาก INT จะไปเพิ่มให้หลบหลีกสูงขึ้น
- ข้อเสีย : ลดอัตราการเพิ่มของพลังโจมตีเวท
- ทักษะขั้น 3 ที่เหมาะสม คือ เกราะสะท้อน
"รูปแบบ : เปิด/ปิด\nต้องการ : MP 60 หน่วยเพื่อเปิด\nความสามารถ : เปิดเกราะสะท้อนเป็นเวลา 5 วินาที เมื่อเปิดจะสะท้อนเวทกลับไปยังผู้ใช้ และเพิ่มพลังป้องกันเวทของเราและลดพลังต้านเวทของคนที่โดนสะท้อน\nวิธีการฝึกฝน : ใช้ทักษะนี้\nความสามารถที่เพิ่มขึ้น\n - ลดระยะหลังใช้\n - เพิ่มพลังต้านเวทมากขึ้น\n - ลดพลังต้านเวทของผู้ที่โดนสะท้อนมากขึ้น \n - ถ้าคอนเจอเรอร์เปิดเกราะสะท้อนจะเพิ่มพลังป้องกันเวทอีก 40 หน่วยต่อระดับทักษะ"
การปรับ
1.ค่า INT จะเพิ่มพลังป้องกันเวท 2 และพลังป้องกันเวทหลัง 0.1 ต่อค่า INT 1 หน่วย
2.ค่า LUK จะช่วยเพิ่มพลังป้องกันเวท 1 และพลังป้องกันเวทหลัง 0.05 ต่อค่า LUK 1 หน่วย
3.เอาข้อเสียออก
4.คอนเจอเรอร์ที่มีบัฟเกราะสะท้อน เมื่ออยู่ระหว่างการถูกโจมตีด้วยเวท (ที่ไม่สามารถสะท้อนได้) จะมีโอกาส 5% ต่อระดับทักษะ ที่จะสร้างความเสียหายแบบ ลด HP โดยตรง 0.5% ของค่าเฉลี่ยพลังโจมตีเวทของผู้โจมตี ต่อค่า LUK 1 หน่วย ต่อระดับทักษะ
ทักษะ//C3ของใส่/สกิว/เทคนิค/ทริคเล็กๆ เดียวผมจะเอาลงเลื่อยๆ นะครับ มีอะไรสงสัยก็ถามได้ไม่กัดใจดีคับ ถ้ารู้จะบอกไห้นะคับ
สีชุดนี้คือสีชุดที่จะทำการปรับอาจจะมีการปรับเปรี่ยน