2. ปรับปรุงระบบของผู้เล่นที่เปิด PK และ ผู้เล่นที่ไม่เปิด PK ให้แยกออกจากกัน เพื่อลดปัญหาการนำตัวละครที่ปิด PK มาช่วยเหลือผู้เล่นที่เปิด PK (ในกรณีฝ่ายเดียวกัน) ให้เกิดความเสมอภาคในการเล่นมากขึ้น
2.1 ปรับให้ผู้เล่นที่ไม่เปิด PK สามารถเข้าปาร์ตี้เดียวกันกับผู้เล่นที่เปิด PK ได้เหมือนเดิม **(จากที่ตั้งใจว่าจะปรับไม่ให้ปาร์ตี้กันได้)
กำหนดการอัพเดท : พุธที่ 28 กันยา นี้2.2 ปรับปรุงสกิลของทุกอาชีพที่โจมตี หรือบัฟ โดยเล็งเป้าหมายเดียว ให้ได้รับบัฟพิเศษโดยมีผลทำให้ตัวละครนั้นบังคับเปิด PK เป็นเวลา 5 นาที (สะสมได้สูงสุด 5 นาที) หลังจากที่กดใช้งานใส่เป้าหมายที่เปิด PK อยู่ โดยที่บัฟพิเศษดังกล่าวนี้ จะไม่ได้รับผล EXP 5 เท่า เหมือนการเปิด PK แบบปกติ บัฟจะหายไปเมื่อเวลาหมดเท่านั้น!
กำหนดการอัพเดท : พุธที่ 28 กันยา นี้
จากลิ้ง
http://forum.gameindy.com/index.php?topic=4656.0 เพื่อนๆสามารถติดตาม ความเคลือนไหว ได้ในวันจันทร์ นะครับ
สำหรับในข้อ 2.2 นั้นผมขออธิบายง่ายๆสำหรับคนที่ไม่เข้าใจ
คือ คนทีเปิด Pk ถ้าได้รับบัพสนับสนุน(แบบเป้าหมายเดียว) ไม่ว่าจะจากใครใส่ผู้เล่นที่ทำการเปิด PK จะทำให้ ผู้เล่นที่ปิด Pk คนนั้น ติดบัพ บังคับPk เป็นเวล 5 นาที
ซึงระบบนี้ จะเป็นระบบที่ทำให้ เราสามารถโจมตีคนทีสนับสนุน ผู้เล่นที่เปิด Pk ได้ครับ สกิลที่ไม่ต้องกดเป้าหมาย หรือ ฟูหมู่ ยังสามารถฮิลให้เพื่อนๆ ที่เปิด PK ได้ตามปกติ แต่สกิลที่ต้องกดใส่เป้าหมาย ถ้ากดใส่ตัวละครทีเปิด Pk ก็จะทำการติดบัพ บังคับเปิด Pk ไปด้วย ครับ สำหรับเพื่อนๆทีมีความเห็นอยากเสนอ สามารถเสนอเรื่องเข้าไปใน
http://forum.gameindy.com/index.php?topic=4656.0 ได้ในวันจันทร์ ครับ