GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

เกี่ยวกับสกิลผอบใหม่

Ty.max

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 7
สกิลที่ไม่ใช่ โชค เชีย ขนของ สดชื่น จะสุ่มใหม่หมดครับ g#009
รายละเอียดทักษะคู่หูใหม่

1.สายกำลัง
1.1 ทักษะประเภทติดตัวของคู่หู (เพิ่มความสามารถให้เฉพาะตัวคู่หูเอง) [Passive]
1.1.1 พัฒนาการความแกร่ง
- ความสามารถ : เพิ่มโจมตี/เพิ่มป้องกัน 0.5% ต่อระดับของคู่หู
1.1.2 พัฒนาการความอยู่รอด
- ความสามารถ : เพิ่ม HP MAX 0.5% เพิ่มฟื้นฟู HP 2.5 ต่อระดับของคู่หู

1.2 ทักษะประเภทบัฟให้เจ้าของและคู่หู [Buff Support]
1.2.1 คู่หูเพิ่มโจมตี
- ความสามารถ : เพิ่มโจมตี 0.3% ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที
1.2.2 คู่หูเพิ่มป้องกัน
- ความสามารถ : เพิ่มพลังป้องกัน 0.3% ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที
1.2.3 คู่หูเพิ่ม HP MAX
- ความสามารถ : เพิ่ม HP MAX 0.3% ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที
1.2.4 คู่หูเพิ่มการฟื้นฟู HP
- ความสามารถ : เพิ่มการฟื้นฟู HP 2 ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที
1.2.5 คู่หูเพิ่มความต้านทาน
- ความสามารถ : เพิ่มความต้านทาน 0.2% ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที

1.3 ทักษะประเภทโจมตีใช้ใส่ศัตรูเป้าหมาย [Active]
1.3.1 ตีสุดแรง
- ความสามารถ : โจมตีเป้าหมายด้วยพลังโจมตีธาตุทั่วไป 200% เพิ่มขึ้น 5% ต่อระดับคู่หู
1.3.2 ตีกวาด
- ความสามารถ : โจมตีรอบเป้าหมายรัศมี 5 ช่อง ด้วยพลังโจมตีธาตุทั่วไป 100% เพิ่มพลังโจมตีขึ้น 2% ต่อระดับคู่หู และเพิ่มรัศมี 1 ช่อง ต่อ 20 ระดับคู่หู
1.3.3 ทุบให้มึน
- ความสามารถ : โจมตีเป้าหมายด้วยพลังโจมตี 50% เป้าหมายจะติดมึนนานสูงสุด 4 วินาที(ใช้ความต้านทานมึนป้องกัน) เพิ่มเวลาติดมึน 0.1 วินาที ต่อระดับคู่หู

1.4 ทักษะประเภทติดตัวของเจ้าของ [Passive]
1.4.1 ช่วยขนของ
- ความสามารถ เพิ่มน้ำหนัก 250 อัตราดรอป 0.1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู (ช่วยขนของ)
1.4.2 ช่วยเชียร์
- ความสามารถ เพิ่มพลังโจมตี 5-5 เพิ่มพลังโจมตีเวท 5-5 ต่อ 1 ระดับของคู่หู (ช่วยเชียร์)
1.4.3 ช่วยให้สดชื่น
- ความสามารถ เพิ่มฟื้นฟู HP/MP 1 ต่อ 1 ระดับของคู่หู ทุกๆ 10 วินาที (ช่วยให้สดชื่น)
1.4.4 ช่วยให้โชคดี
- ความสามารถ เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู เพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู (ช่วยให้โชคดี)


2.สายปัญญา
2.1 ทักษะประเภทติดตัวของคู่หู (เพิ่มความสามารถให้เฉพาะตัวคู่หูเอง) [Passive]
2.1.1 พัฒนาการสติปัญญา
- ความสามารถ : เพิ่มโจมตีเวท/เพิ่มป้องกันเวท 0.5% ต่อระดับของคู่หู

2.2 ทักษะประเภทบัฟให้เจ้าของและคู่หู [Buff Support]
2.2.1 คู่หูเพิ่มโจมตีเวท
- ความสามารถ : เพิ่มโจมตีเวท 0.3% ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที
2.2.2 คู่หูเพิ่มป้องกันเวท
- ความสามารถ : เพิ่มพลังป้องกันเวท 0.3% ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที
2.2.3 คู่หูเพิ่ม MP MAX
- ความสามารถ : เพิ่ม MP MAX 0.3% ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที
2.2.4 คู่หูเพิ่มการฟื้นฟู MP
- ความสามารถ : เพิ่มการฟื้นฟู MP 2 ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที
2.2.5 คู่หูลดเวลาร่าย
- ความสามารถ : ลดเวลาร่าย 0.3% ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที

2.3 ทักษะประเภทโจมตีใช้ใส่ศัตรูเป้าหมาย [Active]
2.3.1 พลังคลื่นไฟ
- ความสามารถ : โจมตีด้วยเวทธาตุไฟ มีโอกาส 50% ทำให้เป้าหมายเกิดสถานะลุกไหม้เป็นระยะเวลา 10 วินาที(ใช้ความต้านทานเจ็บภายในป้องกัน) พลังโจมตีเวท 250% เพิ่มขึ้น 3% ต่อระดับคู่หู
2.3.2 พลังคลื่นน้ำ
- ความสามารถ : โจมตีด้วยเวทธาตุน้ำ มีโอกาส 50% ทำให้เป้าหมายเกิดสถานะแช่แข็งเป็นระยะเวลา 5 วินาที(ใช้ความต้านทานห้ามเดินป้องกัน) พลังโจมตีเวท 100% เพิ่มระยะเวลาแช่แข็ง 0.1 วินาที ต่อระดับคู่หู
2.3.3 พลังคลื่นแผ่นดินไหว
- ความสามารถ : โจมตีด้วยเวทธาตุดิน มีโอกาส 50% ทำให้เป้าหมายเกิดสถานะพันธนาการเป็นระยะเวลา 15 วินาที(ไม่สามารถใช้ได้กับการป้องกันโดยธาตุดินแท้ และไฟแท้ได้) พลังโจมตีเวท 100% เพิ่มขึ้น 2% ต่อระดับคู่หู และเพิ่มเวลาพันธนาการ 0.1 วินาที ต่อระดับคู่หู
2.3.4 พลังคลื่นสายลม
- ความสามารถ : โจมตีด้วยเวทธาตุลมมีโอกาส 50% ทำให้เป้าหมายติดสถานะตาบอด(ใช้ความต้านทานแม่น/หลบ ป้องกัน) เป็นระยะเวลา 20 วินาที ลดแม่นยำ 40 พลังโจมตีเวท 100% เพิ่มจำนวนครั้งต่อ 10 ระดับคู่หู และลดแม่นยำเพิ่ม 4 หน่วยต่อระดับคู่หู

2.4 ทักษะประเภทติดตัวของเจ้าของ [Passive]
2.4.1 ช่วยขนของ
- ความสามารถ เพิ่มน้ำหนัก 250 อัตราดรอป 0.1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู (ช่วยขนของ)
2.4.2 ช่วยเชียร์
- ความสามารถ เพิ่มพลังโจมตี 5-5 เพิ่มพลังโจมตีเวท 5-5 ต่อ 1 ระดับของคู่หู (ช่วยเชียร์)
2.4.3 ช่วยให้สดชื่น
- ความสามารถ เพิ่มฟื้นฟู HP/MP 1 ต่อ 1 ระดับของคู่หู ทุกๆ 10 วินาที (ช่วยให้สดชื่น)
2.4.4 ช่วยให้โชคดี
- ความสามารถ เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู เพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู (ช่วยให้โชคดี)


3.สายว่องไว
3.1 ทักษะประเภทติดตัวของคู่หู (เพิ่มความสามารถให้เฉพาะตัวคู่หูเอง) [Passive]
3.1.1 พัฒนาการความคล่องตัว
- ความสามารถ : เพิ่มความแม่นยำ/เพิ่มความต่อเนื่อง 0.5% ต่อระดับของคู่หู
3.1.2 พัฒนาการความว่องไว
- ความสามารถ : เพิ่มหลบหลีก 0.5% และเพิ่มความต้านทาน 0.3% ต่อระดับของคู่หู
3.1.3 พัฒนาการความดุร้าย
- ความสามารถ : เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.3% และเพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 3% ต่อระดับของคู่หู

3.2 ทักษะประเภทบัฟให้เจ้าของและคู่หู [Buff Support]
3.2.1 คู่หูเพิ่มความแม่นยำ
- ความสามารถ : เพิ่มความแม่นยำ 0.3% ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที
3.2.2 คู่หูเพิ่มความต่อเนื่อง
- ความสามารถ : เพิ่มความต่อเนื่อง 0.3% ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที
3.2.3 คู่หูเพิ่มหลบหลีก
- ความสามารถ : เพิ่มหลบหลีก 0.3% ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที
3.2.4 คู่หูเพิ่มโป๊ะเชะ
- ความสามารถ : เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1% และเพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 1% ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที

3.3 ทักษะประเภทโจมตีใช้ใส่ศัตรูเป้าหมาย [Active]
3.3.1 ดูดเลือด
- ความสามารถ : ดูด HP เป้าหมายมา 100 หน่วย โดยจะสุ่มเพิ่ม HP ที่ดูดมาให้เจ้าของหรือคู่หู เพิ่มขึ้น 20 หน่วยต่อระดับคู่หู
3.3.2 ดูดพลังงาน
- ความสามารถ : ดูด MP เป้าหมาย 100 หน่วย มาให้เจ้าของ เพิ่มขึ้น 20 หน่วยต่อระดับคู่หู(ใช้ความต้านทานจิตใจป้องกัน)
3.3.3 ดูดกำลังใจ
- ความสามารถ : สาปให้เป้าหมายติดสถานะลดกำลังใจ ทำให้สูญเสียความแม่นยำและหลบหลีก(ใช้ความต้านทานแม่น/หลบป้องกัน) และนำกำลังใจของเป้าหมายที่ลดมาเพิ่มให้เจ้าของและคู่หู ลด/เพิ่ม แม่นยำและหลบหลีก 0.3% ต่อระดับคู่หู

3.4 ทักษะประเภทติดตัวของเจ้าของ [Passive]
3.4.1 ช่วยขนของ
- ความสามารถ เพิ่มน้ำหนัก 250 อัตราดรอป 0.1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู (ช่วยขนของ)
3.4.2 ช่วยเชียร์
- ความสามารถ เพิ่มพลังโจมตี 5-5 เพิ่มพลังโจมตีเวท 5-5 ต่อ 1 ระดับของคู่หู (ช่วยเชียร์)
3.4.3 ช่วยให้สดชื่น
- ความสามารถ เพิ่มฟื้นฟู HP/MP 1 ต่อ 1 ระดับของคู่หู ทุกๆ 10 วินาที (ช่วยให้สดชื่น)
3.4.4 ช่วยให้โชคดี
- ความสามารถ เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู เพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู (ช่วยให้โชคดี)


4.สายสมดุล
4.1 ทักษะประเภทติดตัวของคู่หู (เพิ่มความสามารถให้เฉพาะตัวคู่หูเอง) [Passive]
4.1.1 พัฒนาการความบ้า
- ความสามารถ : เพิ่มโจมตี/เพิ่มโจมตีเวท 0.5% ต่อระดับของคู่หู
4.1.2 พัฒนาการความถึก
- ความสามารถ : เพิ่มป้องกัน/เพิ่มป้องกันเวท 0.5% ต่อระดับของคู่หู
4.1.3 พัฒนาการความอยู่รอด
- ความสามารถ : เพิ่ม HP MAX 0.5% เพิ่มฟื้นฟู HP 2.5 ต่อระดับของคู่หู

4.2 ทักษะประเภทบัฟให้เจ้าของและคู่หู [Buff Support]
4.2.1 คู่หูเพิ่มโจมตี/เพิ่มโจมตีเวท
- ความสามารถ : เพิ่มโจมตี/เพิ่มโจมตีเวท 0.2% ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที
4.2.2 คู่หูเพิ่มป้องกัน/เพิ่มป้องกันเวท
- ความสามารถ : เพิ่มป้องกัน/เพิ่มป้องกันเวท 0.2% ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที
4.2.3 คู่หูเพิ่ม HP/MP MAX
- ความสามารถ : เพิ่ม HP/MP MAX 0.15% ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที
4.2.4 คู่หูเพิ่มฟื้นฟู HP/MP
- ความสามารถ : เพิ่มฟื้นฟู HP/MP 1 ต่อระดับของคู่หู เป็นระยะเวลา 30 วินาที

4.3 ทักษะประเภทโจมตีใช้ใส่ศัตรูเป้าหมาย [Active]
4.3.1 บอลผสมยาชา
- ความสามารถ : โจมตีเป้าหมายด้วยพลังโจมตีเวท 150% และทำให้เป้าหมายชาไปทั้งตัวด้วยยาชา ติดสถานะเดินช้าและแขนชา(ใช้ความต้านทานช้าป้องกัน) เป้าหมายจะเดินช้าและลดต่อเนื่อง 0.75% ต่อระดับคู่หู เป็นระยะเวลา 10 วินาที เพิ่มขึ้น 0.1 วินาทีต่อระดับคู่หู
4.3.2 บอลผสมพริกไทย
- ความสามารถ : โจมตีเป้าหมายด้วยพลังโจมตีเวท 150% และทำให้เป้าหมายสำลักพริกไทยจนไม่สามารถร่ายเวทมนตร์ ติดสถานะใบ้เป็นระยะเวลา 5 วินาที(ใช้ความต้านทานจิตใจป้องกัน) เพิ่มขึ้น 0.3 วินาทีต่อระดับคู่หู
4.3.3 บอลผสมเหล้า
- ความสามารถ : โจมตีเป้าหมายด้วยพลังโจมตีเวท 150% และทำให้เป้าหมายเมาเหล้า จะติดสถานะสับสน(ใช้ความต้านทานห้ามกระทำป้องกัน) เป็นระยะเวลา 10 วินาที เพิ่มขึ้น 0.1 วินาทีต่อระดับคู่หู

4.4 ทักษะประเภทติดตัวของเจ้าของ [Passive]
4.4.1 ช่วยขนของ
- ความสามารถ เพิ่มน้ำหนัก 250 อัตราดรอป 0.1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู (ช่วยขนของ)
4.4.2 ช่วยเชียร์
- ความสามารถ เพิ่มพลังโจมตี 5-5 เพิ่มพลังโจมตีเวท 5-5 ต่อ 1 ระดับของคู่หู (ช่วยเชียร์)
4.4.3 ช่วยให้สดชื่น
- ความสามารถ เพิ่มฟื้นฟู HP/MP 1 ต่อ 1 ระดับของคู่หู ทุกๆ 10 วินาที (ช่วยให้สดชื่น)
4.4.4 ช่วยให้โชคดี
- ความสามารถ เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู เพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู (ช่วยให้โชคดี)


หมายเหตุ1 : คู่หูแต่ละสายจะสุ่มทักษะตามสายของตัวเองตามที่แบ่งไว้ให้เท่านั้น มีทั้งหมด 14 ทักษะ ต่อสายของคู่หู
หมายเหตุ2 : ถ้าคู่หูมีทักษะประเภท Active หรือ Support อยู่มากกว่า 1 ทักษะ คู่หูจะใช้การร่ายเพียงครั้งเดียวเพื่อแสดงผลลัพธ์ของทักษะที่เรามีทั้งหมด เช่น
แซมจอมซนมีทักษะ 3 ทักษะดังนี้
1.ดูดเลือด 2.ดูดพลังงาน 3.ดูดกำลังใจ
เมื่อแซมโจมตีเป้าหมายด้วยทักษะ Active จะทำให้เป้าหมายถูกดูด HP/MP และกำลังใจ ด้วยการใช้เพียงครั้งเดียว
หรือ
1.คู่หูเพิ่มความแม่นยำ 2.คู่หูเพิ่มความต่อเนื่อง 3.ดูดเลือด
เมื่อแซมบัฟให้เรา เราจะได้เพิ่ม ความแม่นยำ/ต่อเนื่อง ในบัฟเดียว


** แก้ไขล่าสุด
คู่หูสายปัญญา เอาพัฒนาการความอยู่รอดออก เพิ่มทักษะประเภทบัฟ คู่หูลดเวลาร่าย ให้แทน


 g#001 g#001

#เรื่มต้นอีกครั้งกับคำว่า 'ลืม' !


DoMakajanG

  • Hero Member
  • *****
    • กระทู้: 6,366
  • ตบหัวทิ้ม
เมื่อไหร่จะมามิทราบคับ   ดองผอบไว้นานเกินไปและ ตัวผมอะ  #038 #038 #038


♂ออกศึกรบ..จบศึกรัก♀

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,052
  • <<~@"รักกันใว้เถิด"@~>>
มีคำถามคับ...
อยากรู้เหตุผลเรื่อง การแบ่งระดับเจ้าของ กับระดับของผอบ....
เช่นคาเดทเวล1 เอาผอบเวล99 มาช่วยในการเวล
แต่เวลของผอบจาก99 ก้อจะลดระดับเหลือแค่1เท่ากับคาเดท....
ทำแบบนี้เพือ่ไรหรอคับ ทีมงาน ....
      g#014 g#014 g#014


bluedream2

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 78
ทุกสายมีเพิ่มโจมหมด ยกเ้ว้นสาย ว่องไว ผมว่า จี ควรพิจารณา ให้ผอบที่เพิ่มโจมยังคงอยู่ เหมือนเดิม เพราะมันมีถึงสามสาย ส่วนสาย

ว่องไว ก็อย่างที่ผมเคยเสนอ ก็ให้ เพิ่มโปะ แทน 

ผมรู้ว่าหลายคนอยากสุ่มสกิลผอบที่มีอยู่ใหม่เพราะของเดิมได้สกิลห่วย ผมเองก็เหมือนกันมีเยอะ หลายสิบตัว ที่ห่วย

ผมยอมรับว่าผอบผมที่ดี มีสกิลเพิ่มโจม โชค เชียร์ อยู่ หนึ่งตัว ซึ่งกว่าจะได้ผมต้องเวลผอม มาเป็นสิบๆ แล้ว พอมาดูสกิลเพิ่มโจมของผอบใหม่ ปรากฏว่า มีแค่สายว่องไว ที่มันไม่มี แล้ว จีก็ตัดสินใจ โละเพิ่มโจมออก หมด ผมว่าไม่เป็นธรรมเลย ถ้าสกิลเพิ่มโจม มันไม่มีในสกิลผอบใหม่ก็ว่าไปอย่าง นี้มันมีเกือบใกล้เึึคียงกันเลย แค่สายว่องไวสายเดียว ก็ปรับให้มันเป็นเพิ่มโปะ แทนเสียซิ ครับ น่าจะเห็นใจคนที่มีผอบเก่าๆ ที่เค้าทนเวล มาบ้างนะครับ


DoMakajanG

  • Hero Member
  • *****
    • กระทู้: 6,366
  • ตบหัวทิ้ม
มีคำถามคับ...
อยากรู้เหตุผลเรื่อง การแบ่งระดับเจ้าของ กับระดับของผอบ....
เช่นคาเดทเวล1 เอาผอบเวล99 มาช่วยในการเวล
แต่เวลของผอบจาก99 ก้อจะลดระดับเหลือแค่1เท่ากับคาเดท....
ทำแบบนี้เพือ่ไรหรอคับ ทีมงาน ....
      g#014 g#014 g#014

ที่เข้าใจคือถ้าระดับเวลต่างกันเกินไป
สกิวของผอบจะไม่มีผลมั้งนะ
รอทีมงานมาไ้ห้ความกระจ่างหน่อย
 g#014 g#014


CacAloz

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,144
มีคำถามคับ...
อยากรู้เหตุผลเรื่อง การแบ่งระดับเจ้าของ กับระดับของผอบ....
เช่นคาเดทเวล1 เอาผอบเวล99 มาช่วยในการเวล
แต่เวลของผอบจาก99 ก้อจะลดระดับเหลือแค่1เท่ากับคาเดท....
ทำแบบนี้เพือ่ไรหรอคับ ทีมงาน ....
      g#014 g#014 g#014

ที่เข้าใจคือถ้าระดับเวลต่างกันเกินไป
สกิวของผอบจะไม่มีผลมั้งนะ
รอทีมงานมาไ้ห้ความกระจ่างหน่อย
 g#014 g#014

ในส่วนการปรับให้ทักษะต่างๆ ไม่สามารถแสดงผลของทักษะได้เกินระดับของเจ้าของ เช่น ผอบเลเวล 80 แต่เจ้าของเลเวล 10 ทักษะจะแสดงผลที่เลเวล 10 เท่านั้น

เนื่องจากให้เกิดความสมดุลขึ้นระหว่างตัวละคร และผอบครับ ทางทีมงานจึงได้ทำการปรับในส่วนนี้


♂ออกศึกรบ..จบศึกรัก♀

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,052
  • <<~@"รักกันใว้เถิด"@~>>
มีคำถามคับ...
อยากรู้เหตุผลเรื่อง การแบ่งระดับเจ้าของ กับระดับของผอบ....
เช่นคาเดทเวล1 เอาผอบเวล99 มาช่วยในการเวล
แต่เวลของผอบจาก99 ก้อจะลดระดับเหลือแค่1เท่ากับคาเดท....
ทำแบบนี้เพือ่ไรหรอคับ ทีมงาน ....
      g#014 g#014 g#014

ที่เข้าใจคือถ้าระดับเวลต่างกันเกินไป
สกิวของผอบจะไม่มีผลมั้งนะ
รอทีมงานมาไ้ห้ความกระจ่างหน่อย
 g#014 g#014

ในส่วนการปรับให้ทักษะต่างๆ ไม่สามารถแสดงผลของทักษะได้เกินระดับของเจ้าของ เช่น ผอบเลเวล 80 แต่เจ้าของเลเวล 10 ทักษะจะแสดงผลที่เลเวล 10 เท่านั้น

เนื่องจากให้เกิดความสมดุลขึ้นระหว่างตัวละคร และผอบครับ ทางทีมงานจึงได้ทำการปรับในส่วนนี้
....แล้วถ้าจุละคับ เลี้ยงผอบมากว่าจะเวล99 พอเราจุ ผอบเวล99ก้อมีค่าเท่ากับ1 เท่ากับว่าไม่ต่างกับการเลี้ยงผอบใหม่เลย..ดีตรงสกิลยังอยู่.... เลี้ยงผอบมากว่าจะเวล99...พอจุ เวล1 ผอบก้อเวล1...โดนเกรียนตายทั้งคู่....คิดดีแล้วหรอคับทางทีมงาน....
        g#014 g#014 g#014


DoMakajanG

  • Hero Member
  • *****
    • กระทู้: 6,366
  • ตบหัวทิ้ม

CacAloz

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,144
ในส่วนการปรับให้ทักษะต่างๆ ไม่สามารถแสดงผลของทักษะได้เกินระดับของเจ้าของ เช่น ผอบเลเวล 80 แต่เจ้าของเลเวล 10 ทักษะจะแสดงผลที่เลเวล 10 เท่านั้น

เพิ่มเติมข้อมูลของการปรับผอบ ค่าสเตตัสของผอบนั้น ยังคงเดิมครับ การปรับนี้มีผลกับสกิลของผอบเท่านั้นครับ


มารศาสตรา

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 713
ในส่วนการปรับให้ทักษะต่างๆ ไม่สามารถแสดงผลของทักษะได้เกินระดับของเจ้าของ เช่น ผอบเลเวล 80 แต่เจ้าของเลเวล 10 ทักษะจะแสดงผลที่เลเวล 10 เท่านั้น

เพิ่มเติมข้อมูลของการปรับผอบ ค่าสเตตัสของผอบนั้น ยังคงเดิมครับ การปรับนี้มีผลกับสกิลของผอบเท่านั้นครับ


แล้วการโจมตีปกติของผอบล่ะ เวลาผอบตีมอนโดยการตีธรรมดา โดยที่ผอบไม่ใช้สกิล ยังแรงเหมือนเดิมใช่ไหม


CacAloz

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,144
Q : แล้วการโจมตีปกติของผอบล่ะ เวลาผอบตีมอนโดยการตีธรรมดา โดยที่ผอบไม่ใช้สกิล ยังแรงเหมือนเดิมใช่ไหม

A : ใช้ครับ


DoMakajanG

  • Hero Member
  • *****
    • กระทู้: 6,366
  • ตบหัวทิ้ม
โหงี้เป็น แรนเจ้อเวล45 ผอบเชียโชคเวล 61+ ก็ไม่มีผลอารายถูกต้องมัย  g#043 g#043 g#043


มารศาสตรา

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 713
Q : แล้วการโจมตีปกติของผอบล่ะ เวลาผอบตีมอนโดยการตีธรรมดา โดยที่ผอบไม่ใช้สกิล ยังแรงเหมือนเดิมใช่ไหม

A : ใช้ครับ


     ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่เปิดบอทผอบทั้งหลายด้วย ท่านทั้งหลายสามารถยืนเฉยๆแล้วให้ผอบเก็บเลเวลให้ท่านได้ตามปกติ ส่วนผู้ที่ใช้ทักษะของผอบในการเวลและแบท ขอยืนไว้อาลัยให้กับท่านทั้งหลายมา ณ ที่นี้ด้วย

     ปล.ผมมองไม่เห็นคำว่าสมดุลย์ขึ้นมาทันทีทันใดเลยล่ะ


-lบื่OlกรีEu-

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 135
เดี๋ยวผมว่าคงมียาโซล "หนูอยากให้ช่วย" แบบว่าทำให้ระดับสกิลบัพ(โชคเชียร์ขนสด ฯลฯ) ของผอบ บัพเกินเลเวลเจ้าของขึ้นมาละมั้งครับ

 g#020 g#020 g#020 g#020


DoMakajanG

  • Hero Member
  • *****
    • กระทู้: 6,366
  • ตบหัวทิ้ม
Q : แล้วการโจมตีปกติของผอบล่ะ เวลาผอบตีมอนโดยการตีธรรมดา โดยที่ผอบไม่ใช้สกิล ยังแรงเหมือนเดิมใช่ไหม

A : ใช้ครับ


     ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่เปิดบอทผอบทั้งหลายด้วย ท่านทั้งหลายสามารถยืนเฉยๆแล้วให้ผอบเก็บเลเวลให้ท่านได้ตามปกติ ส่วนผู้ที่ใช้ทักษะของผอบในการเวลและแบท ขอยืนไว้อาลัยให้กับท่านทั้งหลายมา ณ ที่นี้ด้วย

     ปล.ผมมองไม่เห็นคำว่าสมดุลย์ขึ้นมาทันทีทันใดเลยล่ะ

นี้แหละคือเรื่องจิงที่ เค้ามองข้ามไป
สมดุล เรื่อง อะไร น่าจะบอกหน่อยนะ จะได้รู้
 g#014 g#014