ใช่ครับ กากจริง ๆ ถ้าต้องการให้อาชีพนี้มีสกิลที่เน้นไปทางป่วนผู้เล่น ระยะเวลาการร่ายควรอยู่ที่ 0.1-0.5 วิไม่งั้นกว่าจะได้ป่วนมันได้นอนซะก่อน ที่สำคัญสายที่เล่นกับ mp มันอยากที่จะใช้เก็บเวลได้
สกิลเด็ด ๆ ของผู้สื่อก็มีอยู่เท่านี้เอง
แสงสลายวิญญาณเน้นไปที่ mp และ mp max ของเป้าหมายและโจมตีเป็นกลุ่ม 6*6 ถ้าเป้าหมายมี mp เยอะและใช้จนหมดแล้ว (ซึ่งมันคงกดกินอาหารยากที่จะหมด) มันก็ดูแรงอยู่น่ะ แต่ถึงไงก็ไม่มีใครที่เลือดน้อยไปกว่า mp ตัวเองหรอก เพราะงั้นมันน่าจะเป็น *2 หรือ*3ของส่วนต่าง mp
รัติกาลดับสูญ (เราที่ดับใช่ไหม) ใช้ความต่างของ hp ตัวเราถ้าเราเลือดเยอะแล้วเหลือน้อยแล้วมีโอกาศลดเลือดศัตรูแบบตรง ๆ ได้เลยแต่ระยะร่ายดูเอา เลือดก็เหลือน้อยอยู่ล่ะกว่าจะร่ายได้ตายก่อนพอดี และก็ไม่รู้ว่าผู้สื่อจะมีเลือดเยอะได้แค่ไหน
เสียงเรียกจากยมฑูตอันนี้ดูดีสุด ๆ ล่ะ ใครเลือดต่ำกว่ากำหนดจงตายซะ (แต่ปัญหาคืนทำไงให้มันเลือดเหลือน้อย ๆ หว่า)
เสียงโหยหวนจากสุสาน ลดmp100%ทุก1วิ ใครเข้ามาใกล้หมดหลอดแน่ อิอิ ระยะร่ายนานไปอ่ะ
รู้สึกมีสกิลหนึ่งที่ทำให้หยุดการฟื้นฟูของhpได้ด้วยแต่แค่10วิ เน้นใช้สกิลเพื่อป่วน hp/mp เป้าหมายแล้วจบด้วยสกิลข้างต้นเพื่อลดเลือดเป้าหมาย ให้ตายเสีย (แต่มันไม่ตาย)
จะเห็นว่าระยะร่ายมันนานเกินกว่าที่จะไปป่วนใครได้ ถ้าระยะร่ายมันเหลือซัก 0.1-0.5 แล้วจะดีเลนานขึ้นไม่เกิน1-2นาที ก็พอรับได้ คงใช้งานได้น่าสนใจขึ้นกว่าเดิม
แต่ถึงไงก็อยากได้เกาะวิญญาณแค้นกับสายสังขารอยู่ดีอ่ะ