GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ประกาศ : รายการอัพเดทปรับปรุงทักษะ 2017 (อัพเดท2017/11/01)

ZoDiC คนเดิม

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,300
มนุษย์โหดขึ้นเยอะเลย ส่วนเผ่าอสุรา คงดิ้นตายกันละนะแพทนี้ เผ่ามนุษย์ได้เกิดสักที หลังจากที่โดนกดหัวมาหลายต่อหลายแพท ขอบคุญสำหรับการปรับให้มันพอสู้กันได้ในเรื่องความสามารถของสกิวนะ ฮ่า ๆ ๆ ฮา
ก็หันไปเล่นเผ่ามนุษย์ มีตัวมนุษย์ ปั้นไว้ เดจาเยอะๆอยู่จะไปกลัวอะไร แหวนก็มี ของก็มี woon_5555 woon_5555 woon_5555


ยืนยังซอย

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 63
วอลอค
รัศมีแห่งอาทรัม
- ปรับปรุงระยะเวลาบัฟสะท้อนความเสียหาย 6/6/6/9/9/9/12/12/12/15 วินาที ตามระดับของทักษะ  (เดิม 6-24 วินาที)
- ระยะหลังใช้ 40 วินาที (เดิม 60 วินาที)
- รัศมีเพิ่มการติดสถานะตาบอด เป็น 16/16/16/18/18/18/20/20/20/22 ช่อง (เดิม 16ช่อง)
- เพิ่มความสามารถในการสลายบัพจากทักษะแห่งจิตที่มีระดับต่ำกว่าได้ แต่ถ้าระดับเท่ากันจะมีโอกาสสลาย 50%

ตรงนี้คือกดแล้วรัสมีการสลายจะขึ้นอยู่ตามช่อง โจมตีหรือเปล่า อย่างระดับ10 เป็น 22 ช่องใช่่มั้ย แล้วลักษณะการสลายคือ ใครอยู่ในรัสมีจะโดนสลาย หรือว่ายังไง จะสลายทุกๆวินาที หรือว่าแค่ตอนกดครั้งแรก งง


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
เหมือนชาปจะส่งกลิ่นตุๆนะครับ สมาธิขั้นสูงที่ว่าตรวจจับการพรางตัวนี่ มันยังไง ดรวจจับได้กับการพรางระดับไหนก็ไม่มีบอก woon_o_o woon_o_o
สมาธิขั้นสูง (ทักษะคลาส 2)
- (เพิ่มความสามารถเมื่อมีบัพสมาธิขั้นสูงจะทำการสลายการพรางตัวของศัตรู ในระยะ 10/15/20/25/30 ช่อง ในทุกๆ 3 วินาที)

ตามนี้ครับ (ทำงานคล้ายเทียนไข)


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
เซนจูเรี่ยน
เตรียมความพร้อมขั้นสูง <<อันนี้ อยากได้ทักษะอื่นไปเลย....เล่นเซนจูใช้ทักษะนี้ไม่ได้เลย woon_hurt


คือยังไงชาปปรับ มองไม่เห็นพรางเลยหรอหรือยังไง ละก้าวนี่ โดดปุบไม่ล้อคต่อนี่ก็แย่ไปนะ C3ล้อคเป้านี่ ดับ10ก็แค่5วิหรอ ละจะเวลทำไม จาก15วิเหลือแค่5 วิ มันหายไป 2ใน3เลยนะเกินไปป่าว เกราะไฟก็ มาซัพพอท สายล้อคเป้ากับสีชุดอยู่แล้วปะ ปรับงี้ มันไม่ชัดเจนนะ ใส่รายละเอียดหน่อยสิ เพราะ สกิลคลาส3 นี่มันมีหลายระดับ แต่ที่มาบอกมันไม่บอกระดับไหน มั่ง ขอ ชัดเจนๆหน่อย
สมาธิขั้นสูง (ทักษะคลาส 2)
- เพิ่มความสามารถการตรวจจับเป้าหมายที่พรางตัวในระยะ 20*20 ช่อง เมื่อเปิดใช้งานทักษะ

เขาย้ายความสามารถนี้ไปอยู่ใน c2ไง แต่ต้องรอดูว่าจะมองได้ระดับไหน

สมาธิขั้นสูง (ทักษะคลาส 2)
- (เพิ่มความสามารถเมื่อมีบัพสมาธิขั้นสูงจะทำการสลายการพรางตัวของศัตรู ในระยะ 10/15/20/25/30 ช่อง ในทุกๆ 3 วินาที)

ตามนี้ครับ (ทำงานคล้ายเทียนไข)


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
คือยังไงชาปปรับ มองไม่เห็นพรางเลยหรอหรือยังไง ละก้าวนี่ โดดปุบไม่ล้อคต่อนี่ก็แย่ไปนะ C3ล้อคเป้านี่ ดับ10ก็แค่5วิหรอ ละจะเวลทำไม จาก15วิเหลือแค่5 วิ มันหายไป 2ใน3เลยนะเกินไปป่าว เกราะไฟก็ มาซัพพอท สายล้อคเป้ากับสีชุดอยู่แล้วปะ ปรับงี้ มันไม่ชัดเจนนะ ใส่รายละเอียดหน่อยสิ เพราะ สกิลคลาส3 นี่มันมีหลายระดับ แต่ที่มาบอกมันไม่บอกระดับไหน มั่ง ขอ ชัดเจนๆหน่อย

สมาธิขั้นสูง (ทักษะคลาส 2)
- (เพิ่มความสามารถเมื่อมีบัพสมาธิขั้นสูงจะทำการสลายการพรางตัวของศัตรู ในระยะ 10/15/20/25/30 ช่อง ในทุกๆ 3 วินาที)

ตามนี้ครับ (ทำงานคล้ายเทียนไข)

ส่วนล้อคเป้าลดเหลือ 5 วินาที เพราะมันไม่จำเป็นต้องถึง 15 วินาที การโจมตีหรือใช้ skill ของชาร์ปมันมีโอกาสทำให้ติดล้อคเป้าอยู่แล้ว (ถ้าเป้าหมายโดนยิงอย่างต่อเนื่องก็มีโอกาสติดบัฟอยู่ตลอด)
การลดเหลือ 5 วินาที ทำให้มีช่องโหว่ให้ฝ่ายตรงข้ามตอบโต้ได้บ้างครับ


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
เหมือนชาปจะส่งกลิ่นตุๆนะครับ สมาธิขั้นสูงที่ว่าตรวจจับการพรางตัวนี่ มันยังไง ดรวจจับได้กับการพรางระดับไหนก็ไม่มีบอก woon_o_o woon_o_o

ทำงานคล้ายเทียนไขครับ ผมเพิ่มเติมรายละเอียดให้แล้วครับ


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
วอลอค
รัศมีแห่งอาทรัม
- ปรับปรุงระยะเวลาบัฟสะท้อนความเสียหาย 6/6/6/9/9/9/12/12/12/15 วินาที ตามระดับของทักษะ  (เดิม 6-24 วินาที)
- ระยะหลังใช้ 40 วินาที (เดิม 60 วินาที)
- รัศมีเพิ่มการติดสถานะตาบอด เป็น 16/16/16/18/18/18/20/20/20/22 ช่อง (เดิม 16ช่อง)
- เพิ่มความสามารถในการสลายบัพจากทักษะแห่งจิตที่มีระดับต่ำกว่าได้ แต่ถ้าระดับเท่ากันจะมีโอกาสสลาย 50%

ตรงนี้คือกดแล้วรัสมีการสลายจะขึ้นอยู่ตามช่อง โจมตีหรือเปล่า อย่างระดับ10 เป็น 22 ช่องใช่่มั้ย แล้วลักษณะการสลายคือ ใครอยู่ในรัสมีจะโดนสลาย หรือว่ายังไง จะสลายทุกๆวินาที หรือว่าแค่ตอนกดครั้งแรก งง
ใช้รัศมี 16/16/16/18/18/18/20/20/20/22 ช่อง ครับและสลายครั้งเดียว


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
กองพัน เหลอ 30 วิไม่ได้หรอ 20 วิ มันน่าเกลียด มากเลย เสียเงินซื้อยา* ดวงจิตไปเยอะนะ มาปรับแบบนี้ ไม่ต่างกับปรับกำไลครั้งนั้นเลย ผมรับประกันได้ คนหายหมดแน่
80% ของเกม คนเล่นซาป และลงทุนไปกับนูตู้ไปเยอะ
เรื่องการปรับลดความสามารถ monster ผีดิบในปราการไร้ตะวันอาจเป็นไปได้ครับ

ส่วนเรื่องการปรับอาชีพที่เก่งมากๆ ทางทีมงานเน้นการเปิดช่องโหว่ให้ฝ่ายตรงข้ามสามารถตอบโต้ได้มากขึ้น (ซึ่งจะเห็นว่าส่วนมากจะถูกปรับเวลาบัฟให้สั้นลง ทั้งนี้ก็ลดระยะหลังใช้ลงไปด้วย)

ส่วนถ้าผู้เล่นมองเห็นอะไรที่แตกต่างออกไปก็ลองอธิบายมาได้ครับ


LOL2

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 43
กองพัน เหลอ 30 วิไม่ได้หรอ 20 วิ มันน่าเกลียด มากเลย เสียเงินซื้อยา* ดวงจิตไปเยอะนะ มาปรับแบบนี้ ไม่ต่างกับปรับกำไลครั้งนั้นเลย ผมรับประกันได้ คนหายหมดแน่
80% ของเกม คนเล่นซาป และลงทุนไปกับนูตู้ไปเยอะ
เรื่องการปรับลดความสามารถ monster ผีดิบในปราการไร้ตะวันอาจเป็นไปได้ครับ

ส่วนเรื่องการปรับอาชีพที่เก่งมากๆ ทางทีมงานเน้นการเปิดช่องโหว่ให้ฝ่ายตรงข้ามสามารถตอบโต้ได้มากขึ้น (ซึ่งจะเห็นว่าส่วนมากจะถูกปรับเวลาบัฟให้สั้นลง ทั้งนี้ก็ลดระยะหลังใช้ลงไปด้วย)

ส่วนถ้าผู้เล่นมองเห็นอะไรที่แตกต่างออกไปก็ลองอธิบายมาได้ครับ

เข้าท่าอยู่จากที่อ่าน มีบางสกิล นิดๆหน่อยบางอาชีพ ภาพรวมถือว่าโอเคอยู่ ดีกว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง


cracw

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 434
สงสัยว่าทำไมสกิลจิตของเซนจู เจ้าตัว(เซนจู) ดูจะใช้ลำบากจังครับ สกิลจิตคนอื่นมีอันเดียว ใช้ได้เลย ไม่ว่าจะเกราะเบอ หรือเดจา หรือสกิลจิตอาชีพอื่น แต่กรณีเซนจูจะใช้ได้ผลเต็มที่ต้องมีสกิลจิตของอาชีพอื่นมาเสริมความสามารถไม่อย่างงั้นสกิลจะเป็นได้แค่สกิลที่เอาไว้ใช้เพิ่มดีเลย์สกิลให้คนอื่น   woon_huh


ZoDiC คนเดิม

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,300
กองพัน เหลอ 30 วิไม่ได้หรอ 20 วิ มันน่าเกลียด มากเลย เสียเงินซื้อยา* ดวงจิตไปเยอะนะ มาปรับแบบนี้ ไม่ต่างกับปรับกำไลครั้งนั้นเลย ผมรับประกันได้ คนหายหมดแน่
80% ของเกม คนเล่นซาป และลงทุนไปกับนูตู้ไปเยอะ
เรื่องการปรับลดความสามารถ monster ผีดิบในปราการไร้ตะวันอาจเป็นไปได้ครับ

ส่วนเรื่องการปรับอาชีพที่เก่งมากๆ ทางทีมงานเน้นการเปิดช่องโหว่ให้ฝ่ายตรงข้ามสามารถตอบโต้ได้มากขึ้น (ซึ่งจะเห็นว่าส่วนมากจะถูกปรับเวลาบัฟให้สั้นลง ทั้งนี้ก็ลดระยะหลังใช้ลงไปด้วย)

ส่วนถ้าผู้เล่นมองเห็นอะไรที่แตกต่างออกไปก็ลองอธิบายมาได้ครับ
ทีม งานปรับเพื่อให้ ฝ่ายตรงข้ามได้ตอบโต้ แต่ก็อย่างที่บอกครับ มันไม่ได้มีไว้แค่ฆ่าคน มันยังเอาไว้ใช้เก็บเวลด้วย คนละครึ่งทาง กองพัน 30 วิ ดีละ 50 วิ ก็ยังดีครับ
หรือถ้าทีมงานยืนยันจะปรับให้เหลือ 20 วิ จริงๆ ช่วยเพิ่มความแรงของการดูดหน่อยได้ไหม ระดับ 10 จาก 4% เป็น 6 หรือ 7 ก้ได้หยวนๆกันไป g#006 g#006 g#006


Moviecrysis02

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 3
อยากเสนอให้ปรับสกิล c2 ของอาชีพพยากรณ์หน่อยครับ สกิล "คำพยากรณ์แห่ง...ฯลฯ"

รูปแบบ : สาป 1 เป้าหมายและศัตรูของเรารอบๆเป้าหมาย
ต้องการ : MP 38 หน่วย
ระยะ : 16 ช่อง
ระยะร่าย : 0.5 วินาที
ความสามารถ : ลดความเร็วของเป้าหมายและศัตรูของเราในรัศมี 4x4 ช่องของเป้าหมายเป็นระยะเวลา 10 วินาที(ใช้ความต้านทานช้าลดเวลาติดสถานะ) ระยะเวลาจะลดเหลือ 1/5 ถ้าเป้าหมายเป็นบอสหรือมินิบอส หากไม่มีบัฟจิตวิญญาณแห่งไฟผลของทักษะจะเหลือครึ่งเดียว
ระดับ 1 : ลดความเร็ว 20%
ระดับ 2 : ลดความเร็ว 40%
ระดับ 3 : ลดความเร็ว 60%
ระดับ 4 : ลดความเร็ว 80%
ระดับ 5 : ลดความเร็ว 100%
ระยะหลังใช้ 2 วินาที

ดังตัวอย่างข้างต้นนี้
รูปแบบสกิลมันลดเป็น % ใช่ไหมครับ
อยากเสนอให้ช่วยปรับเปลี่ยนรูปแบบผล effect
ต่าง ๆ ของสกิลคำพยากรณ์ที่ลดเป็น %
ให้เป็นหน่วยย่อยได้ไหมครับ

คือ.. แบบนี้มันมากไป
มีความเร็วเดิน 100 หน่วยมันก็ลด 100 หน่วย
มีความเร็วในการเดิน 300 หน่วยมันก็ลดหมดเลย
ขนาดมอไซต์ร่าง 4 ยังเดินไม่ออกเลยครับ

แบบนี้โกงไปครับ
ไหนจะสาปลดต้านทานอีก
ไหนจะสาปลดโป๊ะเชะอีก
ไหนจะสาปลดพลังโจมตีอีก
ไหนจะสาปลดพลังป้องกันอีก
 #มอไซต์ร่าง 4 กว่าจะทำมาได้
ไม่ใช่ราคาบาทสองบาทนะครับ

มาเจอพยากรณ์สาปใส่แบบไม่ต้องมีของเลย
แบบนี้มันเกินไปครับ คนไม่เติม/แต่ชนะคนเติมนี่เพลียครับ

ไม่ต้องมาบอกด้วยนะครับว่า.. ทำไมไม่หาทางแก้
หาแล้วครับทั้งอ้อมกอดทั้งมอไซต์4
เอาไม่อยู่ครับ เดินไม่ออกจริง ๆ

ไหนจะโดนสกิลจากนิมิตรแห่งอสุราอีก
คูลดาวน์ก็ไว ร่ายก็ไว มานาก็ใช้นิดเดียว
แถมคนยืนอยู่ข้างก็ก็โดยสาปอีก
นี่มัน วอลอค+วิซาร์ด ชัด ๆ
ทั้งสาปทั้งเวทย์ธาตุ  Over power ชิบหายเลยครับ
#เผ่าจะโกงไปไหนครับ
#เพลียครับ

พิมให้ผู้พัฒนาคิดสักนิดสักหน่อยครับ
จะปรับเปลี่ยนยังไงก็ตามแต่ของผู้พัฒนาเลย
แต่อยากให้ช่วยเปลี่ยนหน่อยเถอะครับ
#ด้วยความรักเเละกรุณาขอบคุณครับ

อ้อ!! ขอต่อท้ายอีกนิดนึงครับ
เรื่อง "สกิลสัตว์อัญเชิญของวอลอค"
โดนสกิล "คำพยากรณ์แห่งไฟของพยากรณ์" ไป
สัตว์อัญเชิญเดินไม่ออกเลยครับ
คือ... มันยืนอยู่นิ่ง ๆ เลย
สั่งควบคุมสัตว์อัญเชิญก็ไม่ขยับเลย

แย่มากครับแบบนี้
อยากให้ผู้พัฒนาช่วยปรับเพิ่มความเร็วในการเดิน
ให้สัตว์อัญเชิญของวอลอคได้ไหมครับ
หมามันกัดแรงก็จริงอยู่ครับ
แต่ถ้ามันกัดไม่ได้มันก็แค่หมากาก ๆ ตัวนึงครับ
#ฝากไว้แค่นี้
#เดี๋ยวมีอะไรเพิ่มเติมอีกผมจะมาเสนอต่อนะครับ


adisonta22

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 93
อยากเสนอให้ปรับสกิล c2 ของอาชีพพยากรณ์หน่อยครับ สกิล "คำพยากรณ์แห่ง...ฯลฯ"

รูปแบบ : สาป 1 เป้าหมายและศัตรูของเรารอบๆเป้าหมาย
ต้องการ : MP 38 หน่วย
ระยะ : 16 ช่อง
ระยะร่าย : 0.5 วินาที
ความสามารถ : ลดความเร็วของเป้าหมายและศัตรูของเราในรัศมี 4x4 ช่องของเป้าหมายเป็นระยะเวลา 10 วินาที(ใช้ความต้านทานช้าลดเวลาติดสถานะ) ระยะเวลาจะลดเหลือ 1/5 ถ้าเป้าหมายเป็นบอสหรือมินิบอส หากไม่มีบัฟจิตวิญญาณแห่งไฟผลของทักษะจะเหลือครึ่งเดียว
ระดับ 1 : ลดความเร็ว 20%
ระดับ 2 : ลดความเร็ว 40%
ระดับ 3 : ลดความเร็ว 60%
ระดับ 4 : ลดความเร็ว 80%
ระดับ 5 : ลดความเร็ว 100%
ระยะหลังใช้ 2 วินาที

ดังตัวอย่างข้างต้นนี้
รูปแบบสกิลมันลดเป็น % ใช่ไหมครับ
อยากเสนอให้ช่วยปรับเปลี่ยนรูปแบบผล effect
ต่าง ๆ ของสกิลคำพยากรณ์ที่ลดเป็น %
ให้เป็นหน่วยย่อยได้ไหมครับ

คือ.. แบบนี้มันมากไป
มีความเร็วเดิน 100 หน่วยมันก็ลด 100 หน่วย
มีความเร็วในการเดิน 300 หน่วยมันก็ลดหมดเลย
ขนาดมอไซต์ร่าง 4 ยังเดินไม่ออกเลยครับ

แบบนี้โกงไปครับ
ไหนจะสาปลดต้านทานอีก
ไหนจะสาปลดโป๊ะเชะอีก
ไหนจะสาปลดพลังโจมตีอีก
ไหนจะสาปลดพลังป้องกันอีก
 #มอไซต์ร่าง 4 กว่าจะทำมาได้
ไม่ใช่ราคาบาทสองบาทนะครับ

มาเจอพยากรณ์สาปใส่แบบไม่ต้องมีของเลย
แบบนี้มันเกินไปครับ คนไม่เติม/แต่ชนะคนเติมนี่เพลียครับ

ไม่ต้องมาบอกด้วยนะครับว่า.. ทำไมไม่หาทางแก้
หาแล้วครับทั้งอ้อมกอดทั้งมอไซต์4
เอาไม่อยู่ครับ เดินไม่ออกจริง ๆ

ไหนจะโดนสกิลจากนิมิตรแห่งอสุราอีก
คูลดาวน์ก็ไว ร่ายก็ไว มานาก็ใช้นิดเดียว
แถมคนยืนอยู่ข้างก็ก็โดยสาปอีก
นี่มัน วอลอค+วิซาร์ด ชัด ๆ
ทั้งสาปทั้งเวทย์ธาตุ  Over power ชิบหายเลยครับ
#เผ่าจะโกงไปไหนครับ
#เพลียครับ

พิมให้ผู้พัฒนาคิดสักนิดสักหน่อยครับ
จะปรับเปลี่ยนยังไงก็ตามแต่ของผู้พัฒนาเลย
แต่อยากให้ช่วยเปลี่ยนหน่อยเถอะครับ
#ด้วยความรักเเละกรุณาขอบคุณครับ

อ้อ!! ขอต่อท้ายอีกนิดนึงครับ
เรื่อง "สกิลสัตว์อัญเชิญของวอลอค"
โดนสกิล "คำพยากรณ์แห่งไฟของพยากรณ์" ไป
สัตว์อัญเชิญเดินไม่ออกเลยครับ
คือ... มันยืนอยู่นิ่ง ๆ เลย
สั่งควบคุมสัตว์อัญเชิญก็ไม่ขยับเลย

แย่มากครับแบบนี้
อยากให้ผู้พัฒนาช่วยปรับเพิ่มความเร็วในการเดิน
ให้สัตว์อัญเชิญของวอลอคได้ไหมครับ
หมามันกัดแรงก็จริงอยู่ครับ
แต่ถ้ามันกัดไม่ได้มันก็แค่หมากาก ๆ ตัวนึงครับ
#ฝากไว้แค่นี้
#เดี๋ยวมีอะไรเพิ่มเติมอีกผมจะมาเสนอต่อนะครับ
  ปั้นพยากรณ์เลยพ่อ


LSK

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 20
หัตถ์แห่งลูซิส แค่นี้?ผลักไปไกลๆ? เพื่อ??
รู้สึกว่าตกหล่นเดี๋ยวเพิ่มให้ครับ  woon_555 woon_555
- เพิ่มความสามารถต้านท้านทุกชนิดขณะอยู่ในหัตถ์แห่งลูซิส (ระดับทักษะ x 10) %
- เพิ่มความสามารถทอนความเสียหาย (ระดับทักษะ x 5)% เมื่ออยู่ในหัตถ์แห่งลูซิส

อยากเสนอไห้ตัวสกิลมีเอฟเฟคตรงพื้นดินคล้ายกับสกิลสายฝนแห่งความมืดของวอร์ลอคจะได้รู้ว่ายืนจากระยะไหนถึงจะได้รับบับแต่ไม่ใช่แบบกระพริบๆแล้วหายเหมือนกับตอนนี้ หรือไม่ก็ทำไห้คล้ายๆกับทักษะรัศมีแห่งอาทรัมคอยเดินซัพพอร์ตไปเลย รึทำแบบขุนศึกเลยสร้างเกาะไห้ทีมเอาสกิลผลัก  ออกไป woon_5555 woon_5555


ยืนยังซอย

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 63
กองพันปรับได้เหมาะสมดีแล้วครับผมว่า เดี๋ยวเกราะใหม่มาจะยุ่งอีกถ้ายังเปิดได้นาน ถ้าจะให้เพิ่มดาเมจการดูดก็ควรปรับให้มีลักษณะการโจมตีเหมือนสัตว์อันเชิญวอล๊อก คือ เปิดออกมาไว้ได้แต่เวลาจะใช้ต้องกดชี้เป้าหมาย แล้ววิญญานทั้งหมดไปโจมตีเป้าหมาย เเฟร์ๆกันไป