ประวัติกิลสักหน่อยชื่อคลับ : *~ ช้างน้อยคลับ ~*
!! วันเกิดคลับ วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2550 !!
สีประจำคลับสี เหลือง (สีตามวันจ้า)
[/size][/color]
ติดต่อหัวหน้ากิล (ผู้ก่อตั้ง)
ชื่อในเกมส์ : chinjung , Teddy. , 14.Henry
ชื่อเล่น : นิค (อายุ 19 ปี)
อีเมล : www.seed_wave@hotmail.com
เบอร์โทศัพท์ : 084-1132045 ลำดับยศของไอเท็ม+1 ทาส
+2 นักโทษ
+3 ยาจก
+4 ครจร
+5 กุลี
+6 บุตร
+7 สามัญชน
+8 คหบดี
+9 องครักษ์
+10 เสนาธิการ
+11 อุปราช
+12 รัชทายาท
+13 จักรพรรดิ
+14 วีรชน
+15 ในตำนาน
+16 เทพ
ระดับยศของไอเท็มมีตั้งแต่+1ถึง+16
หมายความว่า หากได้ไอเท็มระดับ +1 นั่นคือ เราดร๊อปไอเท็มต่ำสุดมานั่นเอง
•ความสามารถต่างๆ ที่ต่อท้ายศของไอเอ็ม
อาวุธ
แห่งการทำลายล้าง=เพิ่มพลังโจมตีต่ำสุดและสูงสุด ตั้งแต่ทาสระดับล่ะ +1
(เช่นระดับทาสจะบวก1,1และระดับเทพจะ16,16เป็นต้น)
แห่งความแม่นยำ=เพิ่มค่าความแม่นยำ ตั้งแต่ทาสระดับล่ะ +2
แห่งโชคชะตา=เพิ่มอัตราการโป๊ะเชะ ตั้งแต่ทาสระดับล่ะ +1
แห่งความคลั่ง=เพิ่มความแรงของโป๊ะเชะ ตั้งแต่ทาสระดับล่ะ +10
แห่งความสมดุล=เพิ่มพลังโจมตีต่ำสุด ตั้งแต่ทาสระดับล่ะ +2
แห่งความรุนแรง=เพิ่มพลังโจมตีสูงสุด ตั้งแต่ทาสระดับล่ะ +2
แห่งความเร็วเสียง=เพิ่มค่าความต่อเนื่อง ตั้งแต่ทาสระดับล่ะ +2
อาวุธเวทย์
แห่งมหาเวทย์=เพิ่มค่าพลังโจมตีเวทย์ต่ำสุดและสูงสุด ตั้งแต่ทาสระดับล่ะ +1
แห่งพลังลี้ลับ=เพิ่มค่าพลังโจมตีเวทย์ต่ำสุด ตั้งแต่ทาสระดับล่ะ +2
แห่งจอมเวทย์=เพิ่มค่าพลังโจมตีเวทย์สูงสุด ตั้งแต่ทาสระดับล่ะ +2
แห่งการเวลา=เพิ่มค่าความเร็วในการร่ายสกิว ตั้งแต่ระดับทาสระดับล่ะ 1%
เกราะ,หมวก,ผ้าคลุมและรองเท้า
ผู้พิทักษ์=เพิ่มพลังป้องกันและป้องกันเวทย์ด้านหน้า ตั้งแต่ทาสระดับล่ะ +1
แห่งความแกร่ง=เพิ่มพลังป้องกันหน้าและหลัง ตั้งแต่แต่ทาสระดับล่ะ +1,0.1
แห่งจิตใจ=เพิ่มพลังป้องกันเวทหน้าและหลัง ตั้งแต่ทาสระดับล่ะ +1,0.1
แห่งความว่องไว=เพิ่มค่าหลบหลีก ตั้งแต่ทาสระดับล่ะ +1
แห่งผู้นำ=เพิ่มค่าHPและMP ตั้งแต่ทาสระดับล่ะ HP+25,MP+13
แห่งพลังชิวิต=เพิ้มค่า HP สูงสุด ตั้งแต่ทาสระดับล่ะ 50
แห่งพลังงาน=เพิ่มค่า MP สูงสุด ตั้งแต่ทาสระดับล่ะ25