อ้างอิงจากสกิลหมื่นมีดทิ่มแทงของแอสเลยนะ ที่โจมตีรัวแต่ความแรงจะลดลงเรื่อยๆ
ในเมื่อยิงได้รัวก็ต้องมีล้าเป็นธรรมดาฉะนั้นดาเมจสมควรที่จะลดลงทุกครั้งที่ยิง
ระดับ1 ดาเมจแรก300% แล้วลดลงครั้งละ50% ยิงเป้าหมายเดิมได้ 5 ครั้ง (หลังจากนั้นต้องกดเล็งชี้เป้าใหม่)
ระดับ2 ดาเมจแรก280% แล้วลดลงครั้งละ40% ยิงเป้าหมายเดิมได้ 6 ครั้ง (หลังจากนั้นต้องกดเล็งชี้เป้าใหม่)
ระดับ3 ดาเมจแรก260% แล้วลดลงครั้งละ30% ยิงเป้าหมายเดิมได้ 7 ครั้ง (หลังจากนั้นต้องกดเล็งชี้เป้าใหม่)
ระดับ4 ดาเมจแรก240% แล้วลดลงครั้งละ20% ยิงเป้าหมายเดิมได้ 8 ครั้ง (หลังจากนั้นต้องกดเล็งชี้เป้าใหม่)
ระดับ5 ดาเมจแรก200% แล้วลดลงครั้งละ10% ยิงเป้าหมายเดิมได้ 9 ครั้ง (หลังจากนั้นต้องกดเล็งชี้เป้าใหม่)
สกิลเล็งเปิดเกราะเป็นสกิลที่ไม่คิดต้านทาน และเป็นการโจมตีประเภทสาปเป้าหมาย ซึ่งยังไงก้โดนแน่ๆ
ข้อเสนอในการปรับ
1.อยากให้นำเอาความต้านทานมาคิดในส่วนตรงนี้ด้วยมันถึงจะเเฟร์กับอาชีพอื่นที่ค่าต้านทานมีผลโดยตรงกับการโดนหรือไม่โดนดีบัพ
หรือ
2.ปรับให้สกิลเล็งเปิดเกราะเป็นประเภทโจมตีเป้าหมาย(ใช้ความแม่นยำ) ซึ่งในส่วนนี้ผู้โดนโจมตีก็สามารถใช้หลบหลีกมาช่วยลดโอกาศโดนเปิดเกราะได้บ้าง ไม่ใช่เพียงเพราะโดนสกิลก็โดนลดพลังป้องกันหลังไปซะเยอะแบบที่เป็นอยู่ และที่สำคัญ ดีเลของผู้ใช้สกิล 10 วินาที แต่ผู้โดนเปิดเกราะกลับโดนลดพลังป้องกันหลังไป30 วินาที