GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ประกาศ : รายการอัพเดทปรับปรุงทักษะ 2017 (อัพเดท2017/11/01)

..TEERAK..

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 936
กายทิพย์ครับ30วิเหมือนเดิมอะดีแหละ 10วิผมจะตีบอสยังไง เข้าไปโชค+ชิงกะเหลือ5วิและ กว่าจะตีบอสตาย ไม่ทัน*คูณดรอปหมดก่อน เปลืองยาอีกครับ
อืมนะ กายทิพอ่ะ จะปรับทำแป๊ะอะไร สกิลแก้ทางเยอะแยะ ปรับให้คนตีกันเองสนุก แต่คนตีบอส ซวย คิดมั่งเซ่ อย่าให้บอกหลาย  woon_no woon_no


♥nut♥

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 22
ช่าย เห็นด้วยกับคนตีบอส กายทิพย์จะมาปรับไปเพื่ออะไรครับ คนมันตีกันแต่มากะเทือนถึงคนตีบอสด้วยมันใช่เหรอครับ ถึงให้คนเข้าไปช่วยคนจุได้แต่กายทิพเหลือ10วิแทบจะไม่เหลืออะไรเลยนะครับ แบบเดิมอะดีแล้ว


-GonG-

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 343

จีเอ็มตุ้ยนุ้ย

  • Debuz Developer
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,344
 อัพเดท 8 / 11 / 2560  g#006

เพิ่มเติมความสามารถ ทักษะแห่งจิต เตรียมความพร้อมขั้นสูง
- หากโดนความเสียหายถึงตาย(ยกเว้นความเสียหายแบบลด HP โดยตรง)ขณะมีบัพจากทักษะจะไม่ตายและฟื้นฟู HP MP เต็มแต่บัพจากทักษะจะหายไปแทน(มีผลเฉพาะผู้ใช้เท่านั้น)

ปรับปรุงระบบบรรจุกระสุนของเซนจูเรี่ยน
- ลดระยะเวลาบรรจุกระสุนของปืนทุกชนิดเหลือ 0.5 วินาที และสามารถเคลื่อนที่ขณะบรรจุกระสุนได้(ทักษะบรรจุกระสุนจะร่ายเสร็จทันที แต่จะต้องรอ 0.5 วินาทีถึงจะโจมตีได้)

ปรับปรุงระบบการสลายบัพของทักษะ จิตแห่งศร
- การสลายบัพทักษะ Class 3 อื่นๆ จะมีโอกาสสำเร็จ 100% หาก ระดับทักษะจิตแห่งศรสูงกว่าระดับทักษะ Class 3 เป้าหมาย
- การสลายบัพทักษะ Class 3 อื่นๆ จะมีโอกาสสำเร็จ 50% หาก ระดับทักษะจิตแห่งศรเท่ากับระดับทักษะ Class 3 เป้าหมาย
- การสลายบัพทักษะ Class 3 อื่นๆ จะมีโอกาสสำเร็จ 0% หาก ระดับทักษะจิตแห่งศรต่ำกว่าระดับทักษะ Class 3 เป้าหมาย
- ลดระยะหลังใช้ของทักษะศรจิตรวมเป็นหนึ่ง เหลือ 30 วินาที จาก เดิม 60 วินาที

ปรับปรุงความสามารถชุดรบสหัสศึกจุติ 6
- จะไม่โดนความเสียหายแรงขึ้น 30% อีกต่อไป
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 09, 2017, 03:19:20 โดย จีเอ็มตุ้ยนุ้ย »


cracw

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 434
อัพเดท 8 / 11 / 2560  g#006

เพิ่มเติมความสามารถ ทักษะแห่งจิต เตรียมความพร้อมขั้นสูง

- หากโดนความเสียหายถึงตาย(ยกเว้นความเสียหายแบบลด HP โดยตรง)ขณะมีบัพจากทักษะจะไม่ตายและฟื้นฟู HP MP เต็มแต่บัพจากทักษะจะหายไปแทน(มีผลเฉพาะผู้ใช้เท่านั้น)
1 ยกเว้นความเสียหายแบบลด HP โดยตรง เช่นอะไรบ้างครับ
2 ถ้าใช้สกิลนี้เพียวๆ โดยไม่ได้ มีสกิลจิตอื่นติดดีเลย์ สกิลนี้จะดีเลย์กี่วิ  30 หรือเปล่าครับ
3 บัฟที่ว่า คือเป็นระยะเวลา  4/4/4/6/6/6/8/8/8/10 วินาที  ใช่ไหมครับ



จีเอ็มตุ้ยนุ้ย

  • Debuz Developer
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,344
อัพเดท 8 / 11 / 2560  g#006

เพิ่มเติมความสามารถ ทักษะแห่งจิต เตรียมความพร้อมขั้นสูง

- หากโดนความเสียหายถึงตาย(ยกเว้นความเสียหายแบบลด HP โดยตรง)ขณะมีบัพจากทักษะจะไม่ตายและฟื้นฟู HP MP เต็มแต่บัพจากทักษะจะหายไปแทน(มีผลเฉพาะผู้ใช้เท่านั้น)
1 ยกเว้นความเสียหายแบบลด HP โดยตรง เช่นอะไรบ้างครับ
2 ถ้าใช้สกิลนี้เพียวๆ โดยไม่ได้ มีสกิลจิตอื่นติดดีเลย์ สกิลนี้จะดีเลย์กี่วิ  30 หรือเปล่าครับ
3 บัฟที่ว่า คือเป็นระยะเวลา  4/4/4/6/6/6/8/8/8/10 วินาที  ใช่ไหมครับ

1. เช่น กองพันวิญญาณ  รัตติกาลดับสูญ 
2. ใช่จ้า
3. ใช่จ้า คือบัพ ลดระยะหน่วงหลังใช้นั่นแหละ ที่ผู้ใช้เองก็จะได้รับผลด้วย

ยกตัวอย่างคือ ในขณะที่ตัวละครมีบัพลดระยะหน่วงนี้ แล้วโดนจ้าวสังเวียนต่อย 100k แต่ตัวละครมี HP เหลือแค่ 30k จะทำให้ตัวละครไม่ตาย ความเสียหายครั้งนั้นจะเหลือ 0 และฟื้น HP MP กลับมาเต็ม แต่ระยะเวลาบัพลดระยะหน่วงนั้นจะหมดผลของทักษะทันที  (เหมือนมี 2 ชีวิต)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 09, 2017, 01:33:02 โดย จีเอ็มตุ้ยนุ้ย »


cracw

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 434
เราค่อนข้างโอเคกับการปรับ บรรจุกระสุนแบบนี้นะ ยังคงคอนเซปการโหลดอยู่

เหลือ จีช่วยเพิ่มปืนแรรให้เซนจูหน่อยนะครับ =.=(จะได้เห็น ซุ่มยิงในตำนานไหมน้า)

กับอีกเรื่อง การเปิดปิดยิงต่อเนื่อง อันนี้อยากให้เป็นเปิดปิด แบบทันที/ลดเวลาร่ายลงหน่อย

ส่วนตัวสกิลจิตอันนี้ถ้าจะเอามาใช้เพื่อกันตายก็ดูจะยากตรงเงื่อนไขเวลา 4-10 วินาทีที่ต้องตั้งใจเปิดก่อนโดน





-GonG-

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 343
อย่าปรับขุนศึกอีกเลยนะครับ จะเล่นขุนศึกแล้วล่ะ บอกข้อได้เปรียบไปก็แล้ว ได้เปรียบเหนือชาวบ้านเขาเป็นกอง พิมภาษาคนก็ดันอ่านกันไม่ออก อย่าเสือกมาปรับทีหลังล่ะ จะด่ายันโคตรเหง้าในความจังไรเอาหูไปนาเอาตาไปไร่เลย จบละ บาย


ZoDiC คนเดิม

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,300
กองพันนี่ขอเพิ่ม อีกสัก 10 วิ ไม่ได้หรอ เผื่อเอาไว้เดินเวลหน่อย


cracw

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 434
อันนี้เพิ่มเติมครับพอดีพึ่งเห็น อยากให้ปรับคำอธิบายของสกิล c3 ทุกอันว่า โอกาสติดสูงสุดเท่าไหร่
เช่น "ทักษะจะแสดงผลเท่ากับ 0.25  ต่อค่า vit 10 หน่อย ต่อระดับของทักษะ" 
เรารู้สึกว่าอธิบายแบบนี้มันเข้าใจยาก

เราอยากให้เขียนเป็น "ทักษะจะแสดงผลเท่ากับ 0.25  ต่อค่า vit 10 หน่อย ต่อระดับของทักษะ (เริ่มต้นที่ 25% สูงสุดที่ 75%)


JJ1B

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 29
สกิลประกาศิตเทวะและสาส์นแห่งชัยชนะของอาชีพเคริคมีโอกาศจะปรับปรุงใหม่มั้ยครับ และเคลื่อนย้ายพลังเทวะนี้คืออะไรหรอครับเห็นผ่านในเว็บasura.gameindy.com/wiki หรือว่าเว็บนี้ทิ้งไปแล้ว เช่นสีชุดของอาชีพงี้หรือมันเป็นเว็บเถื่อน??? g#026


จีเอ็มตุ้ยนุ้ย

  • Debuz Developer
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,344
สกิลประกาศิตเทวะและสาส์นแห่งชัยชนะของอาชีพเคริคมีโอกาศจะปรับปรุงใหม่มั้ยครับ และเคลื่อนย้ายพลังเทวะนี้คืออะไรหรอครับเห็นผ่านในเว็บasura.gameindy.com/wiki หรือว่าเว็บนี้ทิ้งไปแล้ว เช่นสีชุดของอาชีพงี้หรือมันเป็นเว็บเถื่อน??? g#026

จะมีการปรับปรุงทักษะอีกครั้งจ้า รอบหน้าจะเป็นการปรับปรุงทักษะจำพวกที่ใช้งานยาก ให้ดีขึ้น เช่น ทักษะคอมโบของเบลดมาสเตอร์ ผู้สื่อวิญญาณสายแสง และอื่นๆ (ประกาศิต สาสน์อาจอยู่ในการปรับปรุงด้วย เนื่องจากโดนทักษะทวนกระแส ทดแทนได้ค่อนข้างดีเกินไป)  ส่วนทักษะเคลื่อนย้ายพลังเทวะ ได้ถูกนำออกไปจากระบบแล้วจ้า

กองพันนี่ขอเพิ่ม อีกสัก 10 วิ ไม่ได้หรอ เผื่อเอาไว้เดินเวลหน่อย

ทางทีมงานได้สรุปว่า จะปรับให้ทักษะที่มีผลทำให้ตัวละครมีความเป็นอมตะ หรือการฟื้นฟู HP ต่อเนื่องเยอะๆ ให้มีระยะเวลาในช่วง 10-15 วินาทีจ้า  สำหรับกองพันนั้นถือว่านานกว่าทักษะอื่นแล้วที่ 20 วินาทีที่ระดับ 10 และได้ทำการลดระยะหลังใช้ให้สัมพันธ์กันแล้วจ้า


อย่าปรับขุนศึกอีกเลยนะครับ จะเล่นขุนศึกแล้วล่ะ บอกข้อได้เปรียบไปก็แล้ว ได้เปรียบเหนือชาวบ้านเขาเป็นกอง พิมภาษาคนก็ดันอ่านกันไม่ออก อย่าเสือกมาปรับทีหลังล่ะ จะด่ายันโคตรเหง้าในความจังไรเอาหูไปนาเอาตาไปไร่เลย จบละ บาย

ปรับขุนศึกไปแล้วจ้า ทักษะยั่วยุโทสะ ไม่สามารถใช้ได้ต่อเนื่องหากเป้าหมายยังติดผลของทักษะอยู่ และลดระยะรัศมีเหลือ 2 ช่อง

อันนี้เพิ่มเติมครับพอดีพึ่งเห็น อยากให้ปรับคำอธิบายของสกิล c3 ทุกอันว่า โอกาสติดสูงสุดเท่าไหร่
เช่น "ทักษะจะแสดงผลเท่ากับ 0.25  ต่อค่า vit 10 หน่อย ต่อระดับของทักษะ" 
เรารู้สึกว่าอธิบายแบบนี้มันเข้าใจยาก

เราอยากให้เขียนเป็น "ทักษะจะแสดงผลเท่ากับ 0.25  ต่อค่า vit 10 หน่อย ต่อระดับของทักษะ (เริ่มต้นที่ 25% สูงสุดที่ 75%)
ค่าสูงสุดจะไม่คงที่เนื่องจากปัจจุบันมีไอเท็มที่ + Status จ้า


ZoDiC คนเดิม

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,300
เป็นไปได้ไหม ถ้าจะให้ ร่างผู้พิทักของ คนทรง ใช้สกิว อัญเชิญหวนกลับ หรือ มหาอัญเชิญหวนกลับได้ มันจำเป็นจริงๆ นะ


ZoDiC คนเดิม

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,300
เป็นไปได้ไหม ถ้าจะให้ ร่างผู้พิทักของ คนทรง ใช้สกิว อัญเชิญหวนกลับ หรือ มหาอัญเชิญหวนกลับได้ มันจำเป็นจริงๆ นะ

ขออภัย เพิ่งรู้ว่ามันก็ใช้ได้


gear00auto2

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 1
คนทรงจะให้มันกากอีกแค่ไหนคร้าฟฟฟ
คนเล่นมีอยู่ไม่กี่คนเอง พยายามจะเข็นให้โหดเท่าอาขีพอื่นยังยากเลย
สกิลจิตเอาความเสียหายแรกออกอีก เกาะเพลิงเพิ่มดีเลอีก
จีจะให้มันหายไปจากเกมส์เลยรึไงคร้าฟฟฟฟ
ตัวก้อบ๊างบาง โดนสกิลหน่อยก้อกองไปคุยกับรากมะม่วงแล้ว
ร่างโกเลมก้อกว่าจะวางเสากินเสา พวกวิ่งหนีไปไหนต่อไหนหมดแล้ววววว
ถ้าไม่ปรับให้ดีขึ้นเพื่อเรียกคนมาเล่นอาชีพนี้ ก้ออย่าให้มันแย่ลงเลย
 woon_sad2 woon_sad2 woon_sad2