GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

balance รอบที่ 1 ประจำปี 2562

Techies

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 758
  • Don't run! We're your friend! ♥
ใจเย็นๆอย่าพึ่งดราม่ากันสิ  g#016 g#017
เรื่องความเท่าเทียมอาจจะพูดยากไปสักหน่อย แต่ถ้าเปิดตะลุมบอลรุ่นเล็กด้วย (ห้ามต่างๆเหมือน light zone) ผู้เล่นใหม่น่าจะพอตบตีแย่งชิงได้อยู่นะ อีกอย่างตะลุมบอลมันก็มีตั้งหลายแมพคงเฝ้าไม่หมดหรอก  g#021 g#022


Communication Arts

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 45
หลังปรับคริของสายเวทไป นรกตอนนี้แทบหาสายเวทไม่เจอเลย เหลือแต่วอสายราตรี+สะท้อน พวกยิงเวทสดนี่หายเกลี้ยง เท่าที่ดูคือสกิลสายเวทไม่มีสกิลไหนระยะร่ายต่ำสุดเกิน 5 วินาทีเลย ส่วนใหญ่ไม่เกิน 3 วินาทีด้วยซ้ำ ทำให้มันไม่มีประโยชน์เลยสำหรับสายเวทที่จะทำแรงคริเกิน 500% ในขณะที่สายกายภาพแรงคริยิ่งเยอะยิ่งดี ดาเมจแรงขึ้นได้เรื่อยๆเลย ไม่มีจำกัด สายกายภาพบางคนทำแรงคริเกินพันด้วยซ้ำ ความเห็นส่วนตัวนะ   woon_hurt woon_shock
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 12, 2019, 12:51:08 โดย Communication Arts »


จ่าพิชิต

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 18
รอติดตามนะครับ เป็นกำลังใจให้ อยากให้เกมมันpvpตายยากๆกว่านี้ละก็อยากให้จีอัพเดทเรื่องดีเบียมครับคือเกมมันไปไกลแล้วก็อยากให้มันตามทันแต่ไม่รู้จะเสนอยังไง
อยากให้ปรับดีเบียมมาก อย่างออฟเทพจอมเวท +mp max 500 แต่ฟิว mp max ได้สูงสุด 1000 ออฟเทพขุมทรัพย์ +อัตราดรอป 20 แต่ฟิวอัตราดรอปได้สูงสุด 50 ทั้งๆที่อุปกรณ์ชิ้นหนึงออฟได้แค่อย่างเดียวแต่กลับฟิวได้ถึง 4 ค่า เกมมันไปไกลจนดีเบี่ยมส่วนใหญ่ตามไม่ทันแล้วครับ เชื่อผมเถอะ woon_yes g#046


ชื่อไรวะ

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 124
เพิ่มเติมข้อ 5 นะครับ นอกจากการฟื้นฟูที่ไม่มีผลขณะต่อสู้จะมีเรื่องการถูกลดความเร็วการเดินเพิ่มขึ้นมาด้วย

5.ค่าพลังที่จะเปลี่ยนแปลงไประหว่างช่วงเวลาปกติและขณะต่อสู้
ช่วงเวลาปกติจะเปลี่ยนเป็นช่วงเวลาขณะต่อสู้ 5 วินาที เมื่อตัวละครของเราเข้าเงื่อนไขดังต่อไปนี้
1.ถูกโจมตีจนเกิดความเสียหาย
2.เริ่มโจมตีใส่ศัตรู
3.ช่วยเหลือฝ่ายเดียวกัน

เวลาปกติ
- การนั่งเพื่อฟื้น hp/mp จะสามารถทำได้
- ความเร็วการเดินของเผ่ามนุษย์ ค่าสูงสุดจะอยู่ที่ 20
- ความเร็วการเดินของเผ่าอสุรา ค่าสูงสุดจะอยู่ที่ 18
- ความเร็วการเดินของมอนสเตอร์ ค่าสูงสุดจะอยู่ที่ 20

ขณะต่อสู้
- การนั่งเพื่อฟื้น hp/mp จะไม่สามารถทำได้
- ความเร็วการเดินของเผ่ามนุษย์ ค่าสูงสุดจะอยู่ที่ 16
- ความเร็วการเดินของเผ่าอสุรา ค่าสูงสุดจะอยู่ที่ 14
- ความเร็วการเดินของมอนสเตอร์ ค่าสูงสุดจะอยู่ที่ 16
ช่วยมาดูด้วยนะจี คืออยากให้ปรับสกิลก้าวของชาปด้วย ไม่งั้นมันจะโกงไปนะครับ ในขณะที่อาชีพอื่นเร็วเดินลดลง แต่ชาปยังสามารถใชาสกิลก้าวได้เหมือนเดิม(คูดาวลดเยอะมากแทบจะใช้แทนเดินปกติกันอยู่แล้ว) เหมือนชาปไวเหมือนเดิมแต่อาชีพอื่นช้าลง  woon_yes
ตรงนี้ผมคิดว่าไม่น่ามีปัญหานะเพราะอนาคตจะมีการปรับลดคูลดาวสูงสุดไม่ให้สูงถึง70%แล้ว


San

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 78
ตรงนี้ผมคิดว่าไม่น่ามีปัญหานะเพราะอนาคตจะมีการปรับลดคูลดาวสูงสุดไม่ให้สูงถึง70%แล้ว
ตอนนี้เพดานของลดระยะหลังใช้ก็อยู่ที่ 70% อยู่แล้วนะ แต่ลดระยะหลังใช้ก้าวพริบตา 4 วินาที ของ C3 มันไม่ผ่านระบบนี้เท่านั้นเอง


OMG_inw

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 264
นรกสายเวทย์หายแล้วเกี่ยวอะไรกับเซิฟหลัก  g#025


OMG_inw

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 264
ตรงนี้ผมคิดว่าไม่น่ามีปัญหานะเพราะอนาคตจะมีการปรับลดคูลดาวสูงสุดไม่ให้สูงถึง70%แล้ว
ตอนนี้เพดานของลดระยะหลังใช้ก็อยู่ที่ 70% อยู่แล้วนะ แต่ลดระยะหลังใช้ก้าวพริบตา 4 วินาที ของ C3 มันไม่ผ่านระบบนี้เท่านั้นเอง

ดีเลการกระโดดต้องปรับปรุง โจมตีได้ระยะไกลได้ ไม่คิดเกราะ แถมกระโดดได้อีก ..


จ่าพิชิต

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 18
นรกสายเวทย์หายแล้วเกี่ยวอะไรกับเซิฟหลัก  g#025
มันก็แสดงถึงความเก่งและความนิยมในอาชีพต่างๆได้อยู่นะ อย่างตอนก่อนที่แอสปรับใหม่โกงๆจะลงหลัก มันก็บูมในนรกมาก่อน g#009


OMG_inw

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 264
คนเยอะขนาดนั้นเชียว น่าเปลี่ยนเซิฟนรกเปนเซิฟหลัก


ไข่นะจ๊ะ

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 11
นรกสายเวทย์หายแล้วเกี่ยวอะไรกับเซิฟหลัก  g#025
มันก็แสดงถึงความเก่งและความนิยมในอาชีพต่างๆได้อยู่นะ อย่างตอนก่อนที่แอสปรับใหม่โกงๆจะลงหลัก มันก็บูมในนรกมาก่อน g#009
ไม่เกี่ยวเลยครับ บางคนเขาก็แค่ไปลองสกิลแล้วก็ออก อย่าเหมารวมนะ เขาอาจไปลองสกิลละว่ามันเวิร์ค แล้วก็ออกคุณเลยไม่ค่อยเห็นรึป่าว  woon_huh woon_huh


ชื่อไรวะ

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 124
นรกสายเวทย์หายแล้วเกี่ยวอะไรกับเซิฟหลัก  g#025
เขาคงกลัวแพทลงหลักแล้วสายเวทในหลักจะหายไปมั้ง น่าจะแบบนี้นะ


Communication Arts

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 45
นรกสายเวทย์หายแล้วเกี่ยวอะไรกับเซิฟหลัก  g#025
เขาคงกลัวแพทลงหลักแล้วสายเวทในหลักจะหายไปมั้ง น่าจะแบบนี้นะ
สายเวทหายไม่เท่าไร กลัวคนจะเลิกเล่นกันมากกว่า  g#003 ทุกครั้งที่มีอาชีพอะไรสายไหนเด่นกว่าชาวบ้านเค้าขึ้นมา ทีมงานก็จะปรับลงจนเล่นแทบไม่ได้ ต้องเลิกเล่นไปตามๆกัน บางคนดีหน่อยก็เปลี่ยนไปเล่นอาชีพอื่น บางคนก็เลิกเล่นไปเลย ตอนนี้คนที่ไหวตัวทันก็เริ่มขายของวิทิ้งกันแล้ว ปรับระบบคริใหม่แบบนี้มันกระทบสายเวทเยอะจริงๆเพราะถึงจะปรับเบี้ยมรอบแต่เกราะเวทมันทำง่ายกว่าเกราะกายภาพมากๆ g#041


Communication Arts

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 45
คนเยอะขนาดนั้นเชียว น่าเปลี่ยนเซิฟนรกเปนเซิฟหลัก
นรกเป็นสถานที่สำหรับทดสอบคงจะมาแทนหลักไม่ได้ หลายๆอย่างก็แตกต่างกันเยอะอยู่ ทั้งจำนวนผู้เล่น ระดับของ มูลค่าของ พฤติกรรมของคนในนรกกับหลักแตกต่างกัน ดังนั้นอาจจะเทียบนรกกับหลักตรงๆไม่ได้สะทีเดียว แต่ก็ยังเอามาดูประกอบได้ เช่น
1. สายเวทในนรกหายไป
2. เซิฟหลักคนทยอยขายของสายเวททิ้ง
3. เริ่มมีคนประกาศจะเลิกเล่นถ้าปรับแบบนี้จริงๆ
ที่เหลือคงต้องตีความกันเองว่าควรจะทำยังไง g#027


OMG_inw

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 264
คนเยอะขนาดนั้นเชียว น่าเปลี่ยนเซิฟนรกเปนเซิฟหลัก
นรกเป็นสถานที่สำหรับทดสอบคงจะมาแทนหลักไม่ได้ หลายๆอย่างก็แตกต่างกันเยอะอยู่ ทั้งจำนวนผู้เล่น ระดับของ มูลค่าของ พฤติกรรมของคนในนรกกับหลักแตกต่างกัน ดังนั้นอาจจะเทียบนรกกับหลักตรงๆไม่ได้สะทีเดียว แต่ก็ยังเอามาดูประกอบได้ เช่น
1. สายเวทในนรกหายไป
2. เซิฟหลักคนทยอยขายของสายเวททิ้ง
3. เริ่มมีคนประกาศจะเลิกเล่นถ้าปรับแบบนี้จริงๆ
ที่เหลือคงต้องตีความกันเองว่าควรจะทำยังไง g#027

เพลียกับตรรกะ ส่วนตัวผมออนไปลองสกิลลองกับของละก็ออก ของอาชีพอื่นก็เห็นขายกันเต็ม ส่วนจะเลิกเล่นเพราะปรับแค่เอาความแรงโป๊ะของเวทย์โดยที่ก่อนหน้านี้ก็ไม่มีแล้วจะเลิกเล่นเนี่ยนะ ผมว่าเชิญตามสบายครับ เกมส์มันก็ทรงนี้มานานละ  woon_bye


San

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 78
คนเยอะขนาดนั้นเชียว น่าเปลี่ยนเซิฟนรกเปนเซิฟหลัก
นรกเป็นสถานที่สำหรับทดสอบคงจะมาแทนหลักไม่ได้ หลายๆอย่างก็แตกต่างกันเยอะอยู่ ทั้งจำนวนผู้เล่น ระดับของ มูลค่าของ พฤติกรรมของคนในนรกกับหลักแตกต่างกัน ดังนั้นอาจจะเทียบนรกกับหลักตรงๆไม่ได้สะทีเดียว แต่ก็ยังเอามาดูประกอบได้ เช่น
1. สายเวทในนรกหายไป
2. เซิฟหลักคนทยอยขายของสายเวททิ้ง
3. เริ่มมีคนประกาศจะเลิกเล่นถ้าปรับแบบนี้จริงๆ
ที่เหลือคงต้องตีความกันเองว่าควรจะทำยังไง g#027

เพลียกับตรรกะ ส่วนตัวผมออนไปลองสกิลลองกับของละก็ออก ของอาชีพอื่นก็เห็นขายกันเต็ม ส่วนจะเลิกเล่นเพราะปรับแค่เอาความแรงโป๊ะของเวทย์โดยที่ก่อนหน้านี้ก็ไม่มีแล้วจะเลิกเล่นเนี่ยนะ ผมว่าเชิญตามสบายครับ เกมส์มันก็ทรงนี้มานานละ  woon_bye
ถ้าลองทดสอบเยอะกว่านี้จะรู้ว่าที่เขาจะเลิกๆกัน มันเพราะปรับให้เวทโป๊ะไม่ทะลุป้องกันเวทอะสิ ตอนแรกดีหน่อยได้แรงโป๊ะช่วยบ้าง ตอนนี้ก็ตามเนื้อเรื่องอย่างที่เห็น