ผู้เขียน หัวข้อ: อยากฉลองอ่านเลย! รวม 3 ร้านรับจัดงานเลี้ยงติด BTS ราคาคุ้มค่า  (อ่าน 27 ครั้ง)

janeekimm95

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 37
    งานฉลองเป็นของคู่กับโอกาสพิเศษและความสนุก แต่เมื่อมีงานทีไร เจ้าภาพทั้งหลายก็ต้องถึงคราวปวดหัวไปตาม ๆ กัน เพราะนอกจากจะคอยหาสถานที่สวย ๆ ไว้รองรับคนจำนวนมากแล้ว อาหารในงานเองก็ต้องอร่อยและถูกปากคนหมู่มากเช่นกัน ซึ่งหากในวันนี้คุณเป็นหนึ่งในเจ้าภาพที่กำลังมองหาแต่ผู้ช่วยที่จะมารับจัดงานเลี้ยงให้สะดวก สนุก และเต็มไปด้วยของอร่อยได้ในคราวเดียวกันล่ะก็ เรามาพร้อมกับ 3 ร้านรับจัดเลี้ยงดี ๆ เดินทางง่าย ติด BTS ที่คุณไม่ควรพลาด ว่าแต่จะเป็นเจ้าไหนบ้าง? ตามเรามาได้เลย!




Narai Cathering จากโรงแรมนารายณ์
   โรงแรมนารายณ์นั้นขึ้นชื่อว่ามี Cathering หรือบริการรับจัดงานเลี้ยงที่ไม่เป็นสองรองใคร เพราะนอกจากจะมีอาหารหลากหลายจากนานาชาติให้เจ้าภาพได้เลือกชิม โรงแรมนารายณ์ยังมาพร้อมกับห้องประชุมหลายขนาดให้เลือกสรรตามความต้องการอีกด้วย ซึ่งการเดินทางไปจัดได้ว่าง่ายมาก ๆ เพียงนั่งรถไฟฟ้า BTS มาลงสถานีศาลาแดงและเดินขึ้นมายังถนนสีลม เราก็จะถึงสถานที่รับจัดงานเลี้ยงได้ง่าย ๆ แต่หากใครไม่สะดวกเดินทาง Narai Cathering เองก็ยังรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่อีกด้วย


Alt+Tap Bar
   Alt+Tap Bar เป็นสถานที่รับจัดงานเลี้ยงที่ออฟฟิศยุคใหม่ไม่ควรพลาด ถึงจะเป็นร้านเล็ก ๆ ติด BTS ช่องนนทรี แต่ภายในร้านนั้นกลับไม่ธรรมดา เพราะว่านอกจากจะเต็มไปด้วยอาหารสุดอร่อยที่เราสามารถเลือกเมนูได้เองแล้ว Alt+Tap Bar ยังเป็นบาร์ที่มีคราฟท์เบียร์ชื่อดัง ค็อกเทล ไวน์ และวิสกี้คอยให้เราได้เลือกสังสรรค์อีกด้วย ที่สำคัญ งานเลี้ยงของคุณจะมีสีสันขึ้นทันตา เพราะภายในร้านยังมาพร้อมกับดนตรีสดเพราะ ๆ ที่พร้อมให้เราได้เพลิดเพลินอีกด้วย


Hotel Nikko Bangkok
   หากคุณกำลังมองหาสถานที่รับจัดงานเลี้ยงใจกลางทองหล่อดี ๆ ที่ราคาเป็นมิตรล่ะก็ Hotel Nikko Bangkok ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ดี ๆ ที่คุณไม่ควรพลาด ซึ่งหากพูดถึงทำเลทองหล่อแล้ว นอกจากเรื่องราคา หลาย ๆ อาจจะกำลังส่ายหน้าหนีเนื่องจากสภาพการจราจรที่ติดขัด แต่บอกได้เลยว่า Hotel Nikko Bangkok ตั้งอยู่ห่างจาก BTS ทองหล่อแค่ 110 เมตรเท่านั้น เดินทางสะดวกแน่นอน โดยโรงแรมติด BTS ทองหล่อแห่งนี้มาพร้อมกับอาหารหลากหลายรสชาติที่คุณเจ้าภาพสามารถเลือกสั่งได้ตามความต้องการ ที่สำคัญ ภายในโรงแรมถูกออกแบบให้เป็นสไตล์หรูหราและทางการ และเน้นจำนวนคนตั้งแต่ 20 จนถึง 500 คน