GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

สมาคม ~• Wลwssค๐ยๅจกน้o€ •~

rusifer

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 47
  • อดีตไม่สำคัญ เราอยู่กับปัจุบันและอนาคต



rusifer

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 47
  • อดีตไม่สำคัญ เราอยู่กับปัจุบันและอนาคต
ขุดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
[/glow]
[/size][/color]

~♥ ขoบคุณ...nี่โnsมาหา ♥~        


rusifer

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 47
  • อดีตไม่สำคัญ เราอยู่กับปัจุบันและอนาคต



rusifer

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 47
  • อดีตไม่สำคัญ เราอยู่กับปัจุบันและอนาคต
อะ ขุดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด กันหน่อยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

~♥ ขoบคุณ...nี่โnsมาหา ♥~        




jarturapon

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 29
วันนี้เราจะสอนเรื่องค่าความต่อเนื่อง

คาเดท  AGI 99 ได้ค่าต่อเนือง 209   
อาวุธที่ใช้ ดาบ ค่าต่อเนือง 209

ไฟเตอร์ AGI 99 ได้ค่าต่อเนือง 194   
อาวุธที่ใช้ หอก ค่าต่อเนือง 189
อาวุธที่ใช้ ดาบ ค่าต่อเนือง 194
อาวุธที่ใช้ ขวาน ค่าต่อเนือง 179

เรนเจอร์ AGI 99 ได้่ค่าต่อเนือง 204   
อาวุธที่ใช้ มีด ค่าต่อเนือง 216
อาวุธที่ใช้ ธนู ค่าต่อเนือง 179

แคสเตอร์ AGI 99 ได้ค่าต่อเนือง 194   
อาวุธที่ใช้ คฑา ค่าต่อเนือง 184

เบลดมาสเตอร์ AGI 99 ได้ค่าต่อเนือง 194   
อาวุธที่ใช้ ดาบทั้ง ดาบคู่ และ ดาบ มือเดียว 194
อาวุธที่ใช้ ดาบใหญ่ ค่าต่อเนือง 164

พาลาดิน AGI 99 ได้ค่าต่อเนือง 194   
อาวุธที่ใช้ หอก ค่าต่อเนือง 189
อาวุธที่ใช้ กระบี่ ค่าต่อเนือง 199

เบอร์เซอร์เกอร์ AGI 99 ได้ค่าต่อเนือง 194   
อาวุธที่ใช้ขวานใหญ่ ต่อเนือง 154
อาวุธที่ใช้ขวานเล็ก ต่อเนือง 179

แอสเเซสซิน AGI 99ได้ค่าต่อเนือง 204   
อาวุธที่ใช้ มีด มือเดียว ต่อเนือง 216
เมือใส่ 2 มือ ต่อเนือง 216

ชาร์ปชูตเตอร์หญิง AGI 99 ได้ค่าต่อเนือง 204
อาวุธที่ใช้ มีด ต่อเนือง 216
อาวุธที่ใช้ธนู   ต่อเนือง 179

เทรเชอร์ฮันเตอร์ AGI 99 ได้ค่าต่อเนือง 204   
อาวุธที่ใช้ มีด ต่อเนือง 216
อาวุธที่ใช้ หน้าไม้ ต่อเนือง  199
อาวุธที่ใช้ แส้ ต่อเนือง 189
อาวุธที่ใช้ ปื่นพก ต่อเนือง169

วิสาท AGI 99 ได้ค่าต่อเนือง 194     
อาวุธที่ใช้ไม้เท้า ต่อเนือง 184
อาวุธที่ใช้คฑา ต่อเนือง 184

นัน AGI 99 ได้ค่าต่อเนือง 194
อาวุธที่ใช้ ไม้เท้า ต่อเนือง 164
อาวุธที่ใช้ ค้อน ต่อเนือง 184

วอร์ลอค AGI 99 ได้ค่าต่อเนือง 194   
อาวุธที่ใช้ คฑา ต่อเนือง 184
อาวุธที่ใช้ ลูกแก้ว ต่อเนือง 194


เซนจูเรี่ยน AGI 99  ได้ค่าต่อเนือง    194   
อาวุธที่ใช้ กระบี่ ต่อเนือง 199
อาวุธที่ใช้ ไรเพิล ต่อเนือง 184



*จากค่าความต่อเนืองข้างต้น ไม่ได้รวมสกิล และ อาวุธ เป็นอาวุธ พื่นฐานทั้งหมด ของอาชีพนั้นๆ ไม่ใช้อาวุธ + ต่อเนือง หรือ ลดต่อเนืองแต่อย่างใด  woon_sunny


ซึ่งได้ผลสรุปดังนี้

ดาบ>> ไม่เพิ่ม ไม่ลดค่าต่อเนือง
ขวานเล็ก>>ลดต่อเนือง 15
หอก>> ลดต่อเนือง 5
มีด>> เพิ่มต่อเนือง 15
ธนู>> ลดต่อเนือง 25
คฑา>>ลดต่อเนือง 10
ดาบใหญ่>> ลดต่อเนือง 30
ขวานใหญ่>> ลดต่อเนือง 40
หน้าไม้ >> ลดต่อเนือง 5
แส้ >> ลดต่อเนือง 15
ปื่นพก>> ลดต่อเนือง 35
ไม้เท้า >> ลดต่อเนือง 30
ลูกแก้ว >> ไม่เพิ่ม ไม่ลด
กระบี่>> เพิ่มต่อเนือง 5
ไรเพิล >> ลดต่อเนือง 10
ค้อน >> ลดต่อเนือง 10

ไปสรุปสเตตัสเอาเองนะเด็กๆg#018 g#018 g#018 g#018 g#018 g#018 g#018 g#018 g#018 g#018 g#018 g#018 g#018 g#018 g#018 g#018 g#018 g#018 g#018 g#018 g#018 g#018 g#018 g#018 g#018 g#018 g#018 g#018 g#018 g#018 g#018 g#018


jarturapon

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 29
ต่อกันด้วยทักษะผอบใหม่
รายละเอียดทักษะคู่หูใหม่

1.สายกำลัง
1.1 ทักษะประเภทติดตัวของคู่หู (เพิ่มความสามารถให้เฉพาะตัวคู่หูเอง) [Passive]
1.1.1 พัฒนาการความแกร่ง
- ความสามารถ : เพิ่มโจมตี 10 เพิ่มป้องกัน 5 ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ)
1.1.2 พัฒนาการความอยู่รอด
- ความสามารถ : เพิ่ม HP MAX 50 เพิ่มฟื้นฟู HP 2.5 ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ)

1.2 ทักษะประเภทบัฟให้เจ้าของและคู่หู [Buff Support]
1.2.1 คู่หูเพิ่มโจมตี
- ความสามารถ : เพิ่มโจมตี 5 ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เป็นระยะเวลา 30 วินาที
1.2.2 คู่หูเพิ่มป้องกัน
- ความสามารถ : เพิ่มพลังป้องกัน 2.5 ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เป็นระยะเวลา 30 วินาที
1.2.3 คู่หูเพิ่ม HP MAX
- ความสามารถ : เพิ่ม HP MAX 25 ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เป็นระยะเวลา 30 วินาที
1.2.4 คู่หูเพิ่มการฟื้นฟู HP
- ความสามารถ : เพิ่มการฟื้นฟู HP 2 ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เป็นระยะเวลา 30 วินาที
1.2.5 คู่หูเพิ่มความต้านทาน
- ความสามารถ : เพิ่มความต้านทาน 0.2% ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เป็นระยะเวลา 30 วินาที

1.3 ทักษะประเภทโจมตีใช้ใส่ศัตรูเป้าหมาย [Active]
1.3.1 ตีสุดแรง
- ความสามารถ : โจมตีเป้าหมายด้วยพลังโจมตีธาตุทั่วไป 200% เพิ่มขึ้น 5% ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ)
1.3.2 ตีกวาด
- ความสามารถ : โจมตีรอบเป้าหมายรัศมี 5 ช่อง ด้วยพลังโจมตีธาตุทั่วไป 100% เพิ่มพลังโจมตีขึ้น 2% ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) และเพิ่มรัศมี 1 ช่อง ต่อ 20 ระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ)
1.3.3 ทุบให้มึน
- ความสามารถ : โจมตีเป้าหมายด้วยพลังโจมตี 50% เป้าหมายจะติดมึนนานสูงสุด 4 วินาที(ใช้ความต้านทานมึนป้องกัน) เพิ่มเวลาติดมึน 0.1 วินาที ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ)

1.4 ทักษะประเภทติดตัวของเจ้าของ [Passive]
1.4.1 ช่วยขนของ
- ความสามารถ เพิ่มน้ำหนัก 250 อัตราดรอป 0.1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) (ช่วยขนของ)
1.4.2 ช่วยเชียร์
- ความสามารถ เพิ่มพลังโจมตี 5-5 เพิ่มพลังโจมตีเวท 5-5 ต่อ 1 ระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) (ช่วยเชียร์)
1.4.3 ช่วยให้สดชื่น
- ความสามารถ เพิ่มฟื้นฟู HP/MP 1 ต่อ 1 ระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) ทุกๆ 10 วินาที (ช่วยให้สดชื่น)
1.4.4 ช่วยให้โชคดี
- ความสามารถ เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) (ช่วยให้โชคดี)

2.สายปัญญา
2.1 ทักษะประเภทติดตัวของคู่หู (เพิ่มความสามารถให้เฉพาะตัวคู่หูเอง) [Passive]
2.1.1 พัฒนาการสติปัญญา
- ความสามารถ : เพิ่มโจมตีเวท 10 เพิ่มป้องกันเวท 5 ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ)

2.2 ทักษะประเภทบัฟให้เจ้าของและคู่หู [Buff Support]
2.2.1 คู่หูเพิ่มโจมตีเวท
- ความสามารถ : เพิ่มโจมตีเวท 5 ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เป็นระยะเวลา 30 วินาที
2.2.2 คู่หูเพิ่มป้องกันเวท
- ความสามารถ : เพิ่มพลังป้องกันเวท 2.5 ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เป็นระยะเวลา 30 วินาที
2.2.3 คู่หูเพิ่ม MP MAX
- ความสามารถ : เพิ่ม MP MAX 25 ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เป็นระยะเวลา 30 วินาที
2.2.4 คู่หูเพิ่มการฟื้นฟู MP
- ความสามารถ : เพิ่มการฟื้นฟู MP 2 ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เป็นระยะเวลา 30 วินาที
2.2.5 คู่หูลดเวลาร่าย
- ความสามารถ : ลดเวลาร่าย 0.3% ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เป็นระยะเวลา 30 วินาที

2.3 ทักษะประเภทโจมตีใช้ใส่ศัตรูเป้าหมาย [Active]
2.3.1 พลังคลื่นไฟ
- ความสามารถ : โจมตีด้วยเวทธาตุไฟ มีโอกาส 50% ทำให้เป้าหมายเกิดสถานะลุกไหม้เป็นระยะเวลา 10 วินาที(ใช้ความต้านทานเจ็บภายในป้องกัน) พลังโจมตีเวท 250% เพิ่มขึ้น 3% ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ)
2.3.2 พลังคลื่นน้ำ
- ความสามารถ : โจมตีด้วยเวทธาตุน้ำ มีโอกาส 50% ทำให้เป้าหมายเกิดสถานะแช่แข็งเป็นระยะเวลา 5 วินาที(ใช้ความต้านทานห้ามเดินป้องกัน) พลังโจมตีเวท 100% เพิ่มระยะเวลาแช่แข็ง 0.1 วินาที ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ)
2.3.3 พลังคลื่นแผ่นดินไหว
- ความสามารถ : โจมตีด้วยเวทธาตุดิน มีโอกาส 50% ทำให้เป้าหมายเกิดสถานะพันธนาการเป็นระยะเวลา 15 วินาที(ไม่สามารถใช้ได้กับการป้องกันโดยธาตุดินแท้ และไฟแท้ได้) พลังโจมตีเวท 100% เพิ่มขึ้น 2% ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) และเพิ่มเวลาพันธนาการ 0.1 วินาที ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ)
2.3.4 พลังคลื่นสายลม
- ความสามารถ : โจมตีด้วยเวทธาตุลมมีโอกาส 50% ทำให้เป้าหมายติดสถานะตาบอด(ใช้ความต้านทานแม่น/หลบ ป้องกัน) เป็นระยะเวลา 20 วินาที ลดแม่นยำ 40 พลังโจมตีเวท 100% เพิ่มจำนวนครั้งต่อ 10 ระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) และลดแม่นยำเพิ่ม 4 หน่วยต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ)

2.4 ทักษะประเภทติดตัวของเจ้าของ [Passive]
2.4.1 ช่วยขนของ
- ความสามารถ เพิ่มน้ำหนัก 250 อัตราดรอป 0.1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) (ช่วยขนของ)
2.4.2 ช่วยเชียร์
- ความสามารถ เพิ่มพลังโจมตี 5-5 เพิ่มพลังโจมตีเวท 5-5 ต่อ 1 ระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) (ช่วยเชียร์)
2.4.3 ช่วยให้สดชื่น
- ความสามารถ เพิ่มฟื้นฟู HP/MP 1 ต่อ 1 ระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) ทุกๆ 10 วินาที (ช่วยให้สดชื่น)
2.4.4 ช่วยให้โชคดี
- ความสามารถ เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) (ช่วยให้โชคดี)

3.สายว่องไว
3.1 ทักษะประเภทติดตัวของคู่หู (เพิ่มความสามารถให้เฉพาะตัวคู่หูเอง) [Passive]
3.1.1 พัฒนาการความคล่องตัว
- ความสามารถ : เพิ่มความแม่นยำ 2 เพิ่มความต่อเนื่อง 1 ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ)
3.1.2 พัฒนาการความว่องไว
- ความสามารถ : เพิ่มหลบหลีก 2 และเพิ่มความต้านทาน 0.5% ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ)
3.1.3 พัฒนาการความดุร้าย
- ความสามารถ : เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.3% และเพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 3% ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ)

3.2 ทักษะประเภทบัฟให้เจ้าของและคู่หู [Buff Support]
3.2.1 คู่หูเพิ่มความแม่นยำ
- ความสามารถ : เพิ่มความแม่นยำ 1 ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เป็นระยะเวลา 30 วินาที
3.2.2 คู่หูเพิ่มความต่อเนื่อง
- ความสามารถ : เพิ่มความต่อเนื่อง 0.5 ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เป็นระยะเวลา 30 วินาที
3.2.3 คู่หูเพิ่มหลบหลีก
- ความสามารถ : เพิ่มหลบหลีก 1 ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เป็นระยะเวลา 30 วินาที
3.2.4 คู่หูเพิ่มโป๊ะเชะ
- ความสามารถ : เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1% และเพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 1% ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เป็นระยะเวลา 30 วินาที

3.3 ทักษะประเภทโจมตีใช้ใส่ศัตรูเป้าหมาย [Active]
3.3.1 ดูดเลือด
- ความสามารถ : ดูด HP เป้าหมายมา 100 หน่วย โดยจะสุ่มเพิ่ม HP ที่ดูดมาให้เจ้าของหรือคู่หู เพิ่มขึ้น 20 หน่วยต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ)
3.3.2 ดูดพลังงาน
- ความสามารถ : ดูด MP เป้าหมาย 100 หน่วย มาให้เจ้าของ เพิ่มขึ้น 20 หน่วยต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ)(ใช้ความต้านทานจิตใจป้องกัน)
3.3.3 ดูดกำลังใจ
- ความสามารถ : สาปให้เป้าหมายติดสถานะลดกำลังใจ ทำให้สูญเสียความแม่นยำและหลบหลีก(ใช้ความต้านทานแม่น/หลบป้องกัน) และนำกำลังใจของเป้าหมายที่ลดมาเพิ่มให้เจ้าของและคู่หู ลด/เพิ่ม แม่นยำและหลบหลีก 0.3% ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ)

3.4 ทักษะประเภทติดตัวของเจ้าของ [Passive]
3.4.1 ช่วยขนของ
- ความสามารถ เพิ่มน้ำหนัก 250 อัตราดรอป 0.1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) (ช่วยขนของ)
3.4.2 ช่วยเชียร์
- ความสามารถ เพิ่มพลังโจมตี 5-5 เพิ่มพลังโจมตีเวท 5-5 ต่อ 1 ระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) (ช่วยเชียร์)
3.4.3 ช่วยให้สดชื่น
- ความสามารถ เพิ่มฟื้นฟู HP/MP 1 ต่อ 1 ระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) ทุกๆ 10 วินาที (ช่วยให้สดชื่น)
3.4.4 ช่วยให้โชคดี
- ความสามารถ เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) (ช่วยให้โชคดี)

4.สายสมดุล
4.1 ทักษะประเภทติดตัวของคู่หู (เพิ่มความสามารถให้เฉพาะตัวคู่หูเอง) [Passive]
4.1.1 พัฒนาการความบ้า
- ความสามารถ : เพิ่มโจมตี/เพิ่มโจมตีเวท 10 ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ)
4.1.2 พัฒนาการความถึก
- ความสามารถ : เพิ่มป้องกัน/เพิ่มป้องกันเวท 5 ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ)
4.1.3 พัฒนาการความอยู่รอด
- ความสามารถ : เพิ่ม HP MAX 50 เพิ่มฟื้นฟู HP 2.5 ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ)

4.2 ทักษะประเภทบัฟให้เจ้าของและคู่หู [Buff Support]
4.2.1 คู่หูเพิ่มโจมตี/เพิ่มโจมตีเวท
- ความสามารถ : เพิ่มโจมตี/เพิ่มโจมตีเวท 3 ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เป็นระยะเวลา 30 วินาที
4.2.2 คู่หูเพิ่มป้องกัน/เพิ่มป้องกันเวท
- ความสามารถ : เพิ่มป้องกัน/เพิ่มป้องกันเวท 1.5 ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เป็นระยะเวลา 30 วินาที
4.2.3 คู่หูเพิ่ม HP/MP MAX
- ความสามารถ : เพิ่ม HP/MP MAX 20 ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เป็นระยะเวลา 30 วินาที
4.2.4 คู่หูเพิ่มฟื้นฟู HP/MP
- ความสามารถ : เพิ่มฟื้นฟู HP/MP 1 ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เป็นระยะเวลา 30 วินาที

4.3 ทักษะประเภทโจมตีใช้ใส่ศัตรูเป้าหมาย [Active]
4.3.1 บอลผสมยาชา
- ความสามารถ : โจมตีเป้าหมายด้วยพลังโจมตีเวท 150% และทำให้เป้าหมายชาไปทั้งตัวด้วยยาชา ติดสถานะเดินช้าและแขนชา(ใช้ความต้านทานช้าป้องกัน) เป้าหมายจะเดินช้าและลดต่อเนื่อง 0.75% ต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เป็นระยะเวลา 10 วินาที เพิ่มขึ้น 0.1 วินาทีต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ)
4.3.2 บอลผสมพริกไทย
- ความสามารถ : โจมตีเป้าหมายด้วยพลังโจมตีเวท 150% และทำให้เป้าหมายสำลักพริกไทยจนไม่สามารถร่ายเวทมนตร์ ติดสถานะใบ้เป็นระยะเวลา 5 วินาที(ใช้ความต้านทานจิตใจป้องกัน) เพิ่มขึ้น 0.3 วินาทีต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ)
4.3.3 บอลผสมเหล้า
- ความสามารถ : โจมตีเป้าหมายด้วยพลังโจมตีเวท 150% และทำให้เป้าหมายเมาเหล้า จะติดสถานะสับสน(ใช้ความต้านทานห้ามกระทำป้องกัน) เป็นระยะเวลา 10 วินาที เพิ่มขึ้น 0.1 วินาทีต่อระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ)

4.4 ทักษะประเภทติดตัวของเจ้าของ [Passive]
4.4.1 ช่วยขนของ
- ความสามารถ เพิ่มน้ำหนัก 250 อัตราดรอป 0.1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) (ช่วยขนของ)
4.4.2 ช่วยเชียร์
- ความสามารถ เพิ่มพลังโจมตี 5-5 เพิ่มพลังโจมตีเวท 5-5 ต่อ 1 ระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) (ช่วยเชียร์)
4.4.3 ช่วยให้สดชื่น
- ความสามารถ เพิ่มฟื้นฟู HP/MP 1 ต่อ 1 ระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) ทุกๆ 10 วินาที (ช่วยให้สดชื่น)
4.4.4 ช่วยให้โชคดี
- ความสามารถ เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) เพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 1% ต่อ 1 ระดับของคู่หู(ไม่เกินระดับของเจ้าของ) (ช่วยให้โชคดี)

หมายเหตุ1 : คู่หูแต่ละสายจะสุ่มทักษะตามสายของตัวเองตามที่แบ่งไว้ให้เท่านั้น มีทั้งหมด 14 ทักษะ ต่อสายของคู่หู
หมายเหตุ2 : ถ้าคู่หูมีทักษะประเภท Active หรือ Support อยู่มากกว่า 1 ทักษะ คู่หูจะใช้การร่ายเพียงครั้งเดียวเพื่อแสดงผลลัพธ์ของทักษะที่เรามีทั้งหมด เช่น
แซมจอมซนมีทักษะ 3 ทักษะดังนี้
1.ดูดเลือด 2.ดูดพลังงาน 3.ดูดกำลังใจ
เมื่อแซมโจมตีเป้าหมายด้วยทักษะ Active จะทำให้เป้าหมายถูกดูด HP/MP และกำลังใจ ด้วยการใช้เพียงครั้งเดียว
หรือ
1.คู่หูเพิ่มความแม่นยำ 2.คู่หูเพิ่มความต่อเนื่อง 3.ดูดเลือด
เมื่อแซมบัฟให้เรา เราจะได้เพิ่ม ความแม่นยำ/ต่อเนื่อง ในบัฟเดียว


update
คู่หูสายปัญญา เอาพัฒนาการความอยู่รอดออก เพิ่มทักษะประเภทบัฟ คู่หูลดเวลาร่าย ให้แทน
 g#015 g#015 g#015 g#015 g#015 g#015 g#015 g#015 g#015 g#015 g#015 g#015 g#015 g#015 g#015 g#015 g#015 g#015 g#015 g#015 g#015 g#015 g#015 g#015 g#015 g#015 g#015 g#015 g#015 g#015 g#015 g#015 g#015 g#015 g#015 g#015


rusifer

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 47
  • อดีตไม่สำคัญ เราอยู่กับปัจุบันและอนาคต
ขุดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด


 g#039 g#039 g#039 g#039 g#039 g#039 g#039 g#005 g#005 g#005 g#005 g#005 g#005 g#005 g#005 g#005 g#005 g#005 g#005 g#005 g#005 g#005 g#005 g#005 g#005 g#039 g#039 g#039 g#039 g#039 g#039 g#039 g#039 g#039 g#039 g#039 g#039

~♥ ขoบคุณ...nี่โnsมาหา ♥~        


rusifer

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 47
  • อดีตไม่สำคัญ เราอยู่กับปัจุบันและอนาคต




กบไม่รักดี ตีเจ้าของได้นะ

~♥ ขoบคุณ...nี่โnsมาหา ♥~        


rusifer

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 47
  • อดีตไม่สำคัญ เราอยู่กับปัจุบันและอนาคต


มาโร ๆ อยากได้ มาโร

~♥ ขoบคุณ...nี่โnsมาหา ♥~