GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
ระบบ Emblem จะเป็นระบบที่เข้ามาช่วยแก้ปัญหาหลายๆอย่างใน Asura Online โดยมีจุดประสงค์สำคัญดังต่อไปนี้
1.ทำให้ผู้เล่นมีเป้าหมายใหม่ๆ เพราะระบบ emblem ต้องใช้การค้นหาและผสมวัตถุดิบภายในเกม และ emblem แต่ละชิ้นจะมีที่มาจากแหล่งเดียวเท่านั้น
2.ทำให้ไอเท็มแรร์ในเกมที่ล้นตลาดมีประโยชน์มากขึ้น ระบบย่อยอุปกรณ์ที่ไม่สมบูรณ์จะสมบูรณ์ขึ้น
3.ช่วยละลายเงินบิลล่าในระบบ

Emblem เป็นเหมือนค่าพลังติดตัวชิ้นเล็กๆ ที่ผู้เล่นจะต้องค้นหามาเพื่ออัพเกรดตัวละครให้เก่งขึ้น โดยจะถูกแบ่งประเภทดังนี้
1.แบ่งตาม zone (https://forum.gameindy.com/index.php?topic=50660.0)
 - ใช้ได้ทุก zone
 - ใช้ได้เฉพาะ zone (light, dark, hardcore)
2.แบ่งตาม rank
 - 6 rank : E-S (ตามระดับของโลหะแห่งการหลอมใหม่)

ทำยังไงถึงจะได้ Emblem มาครอบครอง
1.จากการผ่านเงื่อนไขในเกม
 - quest ใหม่
 - quest เนื้อเรื่อง
 - archivement
2.เกิดจากการผสมวัตถุดิบธรรมดา
 - ต้องใช้วัตถุดิบตั้งต้นที่หาได้ไม่ยาก อาจเป็น rare จากการล่า monster ทั่วไป/กิจกรรม
 - ของดรอปจาก monster ทั่วไป
 - วัตถุดิบที่ต้องเข้าเกมมาสะสมทุกวัน
 - เงินบิลล่า
3.เกิดจากการผสมวัตถุดิบหายาก
 - ต้องใช้วัตถุดิบตั้งต้นที่หาได้ยาก เป็น rare จากการล่า boss/ดันเจี้ยนพิเศษ
 - โลหะแห่งการหลอมใหม่ (จากระบบย่อยอุปกรณ์)
 - วัตถุดิบที่ต้องเข้าเกมมาสะสมทุกวัน
 - เงินบิลล่า
4.สัญลักษณ์ที่ได้จากการสุ่ม
 - การรวบรวม Emblem ซ้ำมาสุ่มใหม่
 - ตู้หยอดไข่ Emblem

มีความคิดเห็นยังไงบ้างเกี่ยวกับระบบนี้ ลองพูดคุยกันใต้โพสนี้เลยครับ


^_^

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 173
รอเวลานี้มานานแล้ว ครับ woon_yes

ปล.รอ แพทซ์ แบ่งโซนอยู่ น้าา ท่าน  ADox  555 woon_cry


^_^

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 173
ระบบ Emblem จะเป็นระบบที่เข้ามาช่วยแก้ปัญหาหลายๆอย่างใน Asura Online โดยมีจุดประสงค์สำคัญดังต่อไปนี้
1.ทำให้ผู้เล่นมีเป้าหมายใหม่ๆ เพราะระบบ emblem ต้องใช้การค้นหาและผสมวัตถุดิบภายในเกม และ emblem แต่ละชิ้นจะมีที่มาจากแหล่งเดียวเท่านั้น
2.ทำให้ไอเท็มแรร์ในเกมที่ล้นตลาดมีประโยชน์มากขึ้น ระบบย่อยอุปกรณ์ที่ไม่สมบูรณ์จะสมบูรณ์ขึ้น
3.ช่วยละลายเงินบิลล่าในระบบ

Emblem เป็นเหมือนค่าพลังติดตัวชิ้นเล็กๆ ที่ผู้เล่นจะต้องค้นหามาเพื่ออัพเกรดตัวละครให้เก่งขึ้น โดยจะถูกแบ่งประเภทดังนี้
1.แบ่งตาม zone (https://forum.gameindy.com/index.php?topic=50660.0)
 - ใช้ได้ทุก zone
 - ใช้ได้เฉพาะ zone (light, dark, hardcore)
2.แบ่งตาม rank
 - 6 rank : E-S (ตามระดับของโลหะแห่งการหลอมใหม่)

ทำยังไงถึงจะได้ Emblem มาครอบครอง
1.จากการผ่านเงื่อนไขในเกม
 - quest ใหม่
 - quest เนื้อเรื่อง
 - archivement
2.เกิดจากการผสมวัตถุดิบธรรมดา
 - ต้องใช้วัตถุดิบตั้งต้นที่หาได้ไม่ยาก อาจเป็น rare จากการล่า monster ทั่วไป/กิจกรรม
 - ของดรอปจาก monster ทั่วไป
 - วัตถุดิบที่ต้องเข้าเกมมาสะสมทุกวัน
 - เงินบิลล่า
3.เกิดจากการผสมวัตถุดิบหายาก
 - ต้องใช้วัตถุดิบตั้งต้นที่หาได้ยาก เป็น rare จากการล่า boss/ดันเจี้ยนพิเศษ
 - โลหะแห่งการหลอมใหม่ (จากระบบย่อยอุปกรณ์)
 - วัตถุดิบที่ต้องเข้าเกมมาสะสมทุกวัน
 - เงินบิลล่า
4.สัญลักษณ์ที่ได้จากการสุ่ม
 - การรวบรวม Emblem ซ้ำมาสุ่มใหม่
 - ตู้หยอดไข่ Emblem

มีความคิดเห็นยังไงบ้างเกี่ยวกับระบบนี้ ลองพูดคุยกันใต้โพสนี้เลยครับ

สอบถามเกี่ยวกับระบบ Emblem เพิ่มเติม ครับ

ถ้าอธิบายกันง่ายๆ เหมือน ไส่หินที่มีค่าพลัง ลงไปในของสวมไส่ หรือ ติดตัวละครกันแน่ครับ?
หรือ ติดตั้ง Emblem ได้แค่ ตัวละคร ครับ
ที่ถามไม่ไช่อะไรครับ กลัวว่ามันจะเป็นปัญหาเรื่องความเหลื่อมล้ำมากเกินไปสำหรับผู้เล่นไหม่ในอนาคต ถ้าจะให้ดี Emblem ควรติดตั้งได้แค่ ตัวละคร ครับ เพื่อป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้น


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060
สอบถามเกี่ยวกับระบบ Emblem เพิ่มเติม ครับ

ถ้าอธิบายกันง่ายๆ เหมือน ไส่หินที่มีค่าพลัง ลงไปในของสวมไส่ หรือ ติดตัวละครกันแน่ครับ?
หรือ ติดตั้ง Emblem ได้แค่ ตัวละคร ครับ
ที่ถามไม่ไช่อะไรครับ กลัวว่ามันจะเป็นปัญหาเรื่องความเหลื่อมล้ำมากเกินไปสำหรับผู้เล่นไหม่ในอนาคต ถ้าจะให้ดี Emblem ควรติดตั้งได้แค่ ตัวละคร ครับ เพื่อป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้น
ติดไปกับตัวละครแบบถาวรครับ


^_^

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 173
สอบถามเกี่ยวกับระบบ Emblem เพิ่มเติม ครับ

ถ้าอธิบายกันง่ายๆ เหมือน ไส่หินที่มีค่าพลัง ลงไปในของสวมไส่ หรือ ติดตัวละครกันแน่ครับ?
หรือ ติดตั้ง Emblem ได้แค่ ตัวละคร ครับ
ที่ถามไม่ไช่อะไรครับ กลัวว่ามันจะเป็นปัญหาเรื่องความเหลื่อมล้ำมากเกินไปสำหรับผู้เล่นไหม่ในอนาคต ถ้าจะให้ดี Emblem ควรติดตั้งได้แค่ ตัวละคร ครับ เพื่อป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้น
ติดไปกับตัวละครแบบถาวรครับ

เป็นคำตอบที่ ชัดเจน มาก ครับ ขอบคุณครับ เจ้าหน้าที่ ADox


nonstop

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 262
น่าสนใจครับ เข้าใจว่ายังเป็นรัฟไอเดียอยู่ ยังไม่ได้ชัดเจนแต่ดูแล้วทำให้เกมน่าสนขึ้น รอติดตามครับ


nonstop

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 262
ในส่วนที่ใช้บิลล่าเป็นวัตถุดิบ น่าจะช่วยลดเงินเฟ้อได้มาก ต้องขอบคุณที่ทีมงานรับฟังจากที่ผู้เล่นเสนอในบอร์ด

ไหนๆแล้วเสนอเลย emblem ระดับสูง เอาเซทพื้นฐานหรือกำไลพื้นฐานเป็นวัตถุดิบไปเลย เป็นการช่วยลดจำนวนบิลล่าที่จะเพิ่มอีกทางให้เกมมันเสถียร ยืดอายุเกมออกไป


ชื่อไรวะ

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 124
การลดเงินเฟ้อแบบนี้เป็นการแก้ปัญหาที่ดีถึงแม้จะทำช้าไปก็เถอะนะ


wasana812

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 42
เป็นค่าพลังเหมือนสเตตัสโบนัสป่าว


ADox

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,060

bigvuttikorn

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 15
จีเอ็มครับ ช่วยทำรถยนต์ให้ออนไลน์ทีผมจะซื้อ เอามาขายในโชลนะครับ woon_love woon_love woon_love g#046 g#031 g#031 g#031 woon_sunny