ประกาศจากทีมงาน GAMEINDY
เรื่อง มาตรฐานการให้บริการ รายละเอียด แจ้งระเบียบมาตรฐานการให้บริการ เกมในเครือบริษัท GAMEINDY เช่น การแก้ไขข้อมูลต่างๆภายในID , ปัญหาข้อผิดพลาดของตัวเกม , การลงโทษผู้กระทำผิด , ของเกมในเครือ GAMEINDY ให้ผู้เล่นทุกท่านทราบ ซึ่งรายละเอียดต่างๆ มีดังนี้
= ระยะเวลาการรับทราบปัญหาของทีมงาน = ทีมงานจะเข้ามารับทราบปัญหาเพื่อแก้ไขจากผู้เล่น คือ ทันที หรือ ก่อน 18.00 น. ของทุกวัน
= ระยะเวลา แก้ไขปัญหา = ชนิดปัญหา | | แนวทางการดำเนินการแก้ไข |
ปัญหาเติมเงินไม่เข้า | | หลังจากได้ข้อมูลครบถ้วนจากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 1 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์) |
ปัญหาเติมเงินแล้วได้โปรโมชั่นไม่ตรงกับประกาศ | | หลังจากได้ข้อมูลครบถ้วนจากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 1 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์) |
ปัญหาเติมเงินผิดเซิร์ฟเวอร์ | | หลังจากได้ข้อมูลครบถ้วนจากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 1 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์) |
ใช้บริการเปลี่ยนอีเมล | | หลังจากได้ข้อมูลสำเนาบัตรประชาชนที่ตรงกับข้อมูล ID จากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 2 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์) |
ใช้บริการกู้ตัวละคร | | หลังจากได้ข้อมูลสำเนาบัตรประชาชนที่ตรงกับข้อมูล ID จากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 2 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์) |
ใช้บริการขอข้อมูลการเทรดไอเทม | | หลังจากได้ข้อมูลสำเนาบัตรประชาชนที่ตรงกับข้อมูล ID จากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 2 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์) |
ใช้บริการเปลี่ยนหมายเลขบัตรประชาชน | | หลังจากได้ข้อมูลสำเนาบัตรประชาชนที่ตรงกับข้อมูล ID จากผู้เล่น ต้องแก้ไขภายใน 2 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์) |
การลงโทษผู้กระทำผิด | | ดำเนินการผลโทษผู้กระทำผิดทุกวันจันทร์ พุธ และศุกร์ |
หมายเหตุ ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ดำเนินการปิดเรื่องหากผู้เล่นมิได้อัพเดทข้อมูลต่างๆภายในกระทู้แจ้งปัญหาภายใน 3 วัน ทำการ (จันทร์ - ศุกร์)=แนวทางการแก้ไขข้อผิดพลาดภายในเกม=การดำเนินการอัพเดทแก้ไขข้อผิดพลาดภายในเกม นั้นขึ้นอยู่กับความร้ายแรงตามดุลพินิจของทีมงาน
จึงเรียนมาเพื่อทราบ
ทีมงาน GAMEINDY