GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

สงครามชิงปราสาท ณ ปัจจุบันห่วยเเตกกว่าก่อนจะปรับอีกครับ

หนึ่งดาบสะท้านปฐพี

  • Asura Tester
  • Full Member
  • **
    • กระทู้: 1,061

nicky01

  • บุคคลทั่วไป
เจ้าบ้านไม่อยากกันบ้านมัง เลยเปิดประตูให้คนมาระตีธง

ก็มองได้ประเด็นเดียวอย่างนั้น และจ้า...แต่ถ้า กันเต็มที่แล้ว เค้ายังมาเดินเล่นรอบธงได้อีก เป็นผมก็จะพิจารณาตัวเองแล้วครับ ว่า สมาคมเรายังไม่พร้อมที่จะปกป้องบ้านอันเป็นที่รัก  woon_yes


-_panda_-

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 504
เจ้าบ้านไม่อยากกันบ้านมัง เลยเปิดประตูให้คนมาระตีธง

ก็มองได้ประเด็นเดียวอย่างนั้น และจ้า...แต่ถ้า กันเต็มที่แล้ว เค้ายังมาเดินเล่นรอบธงได้อีก เป็นผมก็จะพิจารณาตัวเองแล้วครับ ว่า สมาคมเรายังไม่พร้อมที่จะปกป้องบ้านอันเป็นที่รัก  woon_yes

              สมาคมเรายังไม่พร้อมที่จะกันบ้าน

           งั้นก็เลิกเล่นกิจกรรมสงครามชิงปราสาทกันเถอะ เคยเอาใจใส่สมาคมเล็กๆรึป่าวครับ
  แล้วที่พูดแบบนี้ คุณพูดประมาณว่าไอที่พร้อมจะกันบ้าน ต้องสมาคมใหญ่ๆ แล้วสมาคมเล็กๆล่ะครับ
  พูดอะไร ให้มันเท่าเทียมกันหน่อยครับ  กรุณาแหกตาหันมามองคนกลุ่มน้อยๆกันมั้งครับว่าเค้าดำเนินชีวิตกันยังไงในเกม


หนึ่งดาบสะท้านปฐพี

  • Asura Tester
  • Full Member
  • **
    • กระทู้: 1,061
ผมว่าจีเอ็มก็พูดถูกต้องในส่วนหนึ่งนะ ถึงจะไม่มีระบบแปดนาที คนที่ไม่พร้อมยังไงก็ทานไม่อยู่หลอก ระหว่างสมาคมที่มีผู้เล่น ยี่สิบ สามสิบคน กับสมาคมที่มีผู้เล่นเจ็ดแปดสิบคน จะให้สมาคมเล็กๆ สู้ได้เลยก็คงยาก ทั้งในเรื่องจะนวนผู้เล่น ความพร้อมในด้านต่างๆ ถ้าจะให้สู้ได้ทัดเทียมก็คือต้องพยายามสร้างสมาคมให้แข็งแรง ทั้งในด้าจำนวนผู้เล่น และ ความสามัคคี เรื่องธงอมตะนี่จริงๆ ผมว่าเป็นผลดีกับกลุ่มเล็กๆ ด้วยซ้ำไป


♂ออกศึกรบ..จบศึกรัก♀

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,052
  • <<~@"รักกันใว้เถิด"@~>>
 g#001 g#001 g#001
               30นาทีแรกนั่งจับกลุ่มนินทากัน.....หน้าธงคนตีไม่ถึง20...
               ช่วงสุดท้ายไมถึงได้เยอะมากมาย...
               ปรับแบบนี้ผมว่าตีรอบเดียวจบดีกว่าไม่ต้องกำหนดเวลาหรอก..
               ยังงัยคนก้อเน้นตีกันช่วงสุดท้ายอยู่ล่ะ..
               30นาทีแรกมันสนุกตรงไหนนี่สงครามชิงปราสาท
                                  g#014 g#014 g#014


หรอยยย '

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 744
  • อยากรู้หรอ ??


Zⓔnsⓔ Õf Lynn

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 129
  • เกมคือเกม อย่าทำเกมเปนชีวิต
g#001 g#001 g#001
               30นาทีแรกนั่งจับกลุ่มนินทากัน.....หน้าธงคนตีไม่ถึง20...
               ช่วงสุดท้ายไมถึงได้เยอะมากมาย...
               ปรับแบบนี้ผมว่าตีรอบเดียวจบดีกว่าไม่ต้องกำหนดเวลาหรอก..
               ยังงัยคนก้อเน้นตีกันช่วงสุดท้ายอยู่ล่ะ..
               30นาทีแรกมันสนุกตรงไหนนี่สงครามชิงปราสาท
                                  g#014 g#014 g#014

เห่อ  น่ามีทดสอบ ไม่มีช่วงเวลาแฮะ ตีได้เอาไปก่อนเลย 1 สมัย เฮ่อ ๆๆๆๆ ฮ่าๆๆๆๆ คงมันได้กว่านี้จิงอ่ะแหละ

ข้อดี ข้อเสีย ไม่รู้นะ ไม่ได้คิด แค่คิดว่าตีได้เอาไปเลย ก็คิดว่ามันดี ฝ่ายกัน ฝ่ายบุก คงเต็มที่กันถ้วนหน้า



[N]z.

  • เรื่องนี้กูว่าถึงสรยุทธ์
  • Hero Member
  • *****
    • กระทู้: 5,928
  • M-LEG..!?
โทษตัวเองดีกว่าน่ะ  ผมล่ะสงสารจีเอ็มต้องมานั่งแก้ไปเรื่อยๆ กับไอพวกใช้ช่องโหว่ของกิจกรรมนี้ ปรับสันดานตัวมันเองดีที่สุด

คอยบอกตัวเองว่าอย่าใช้อย่าทำ เดี๋ยวสังคมมันก้อดีเองแหละน่า ไอการที่ให้ จีเอมมานั่งแก้ มันคือการบังคับ

เพื่อไม่ใช่พวกมันใช้ช่องโหว่พอช่องนี้ถูกปิด มันก้อหาช่องโหว่มาเอาเปรียบเอาคนอื่นอยู่ดี

ทั้งเรื่องประตูลูซิส พุ่งข้ามกำแพง แต่เรื่องนี้ ที่อมตะธง เขาให้กันเพื่อไม่ใช่มาถึง ปุ๊บรีบ้านๆๆๆ

ก้อไม่เข้ามาอีกเข้ามาตอนธงไกล้หมดเวลา

 g#011 g#011




v_xxx101_v

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 305
เอ่อ ..ผมเองก็ค่อนข้าง งง กับคุณนิคกี้ พอสมควร ดูเหมือนว่าคุณนิคกี้ไม่มอง ด้านที่เป็นปัญหาเลยสำหรับคนเล่นเลย ไม่รู้ว่า จีเอมแต่ละท่านมีตัวละครอยู่ในแต่ละกิล และมาร่วม วอ กับผู้เล่นด้วยหรือเปล่า
จีเอ็ม ก็ศักแต่อยากให้กันบ้าน โดยไม่มองว่าสถานะภายในแต่ละกิลเป็นยังไง วันนี้คนออนเท่าไหร่ วันนี้กันไหวมั๊ย ไม่ใช่ว่าคนมันจะออนเท่ากันทุกวันที่วอ หากกันแล้วกันไม่ไหวก็เละ มีแต่เสียกับเสีย ซึ่งหัวกิลแต่ละกิลก็คงมองการณ์ ไว้แล้วในแต่ละวอ
ดังนั้น แต่ละกิลก็ต้องหาวิธีเซฟตัวเอง ด้วยการ รีบ้าน และจะกัน เมื่อพร้อมจริงๆ
แน่นอน เมื่อมีการรี พร่ำเพื่อ ย่อมไม่สนุกแน่นอน ของเดิม ไม่มีอมตะ 8 นาที ช่วง 30 นาทีแรกน่าเบื่อมาก แต่ 30 นาทีหลังนี่สู้กันสุดกำลัง เพื่อชิงปราสาท นับว่า มีช่วงเวลา ที่สนุกกับการวอ แค่ 50 เปอเซ็น
ต่อมา มีอมตะ 8 นาที ถามว่าป้องกันการรีบ้านได้หรือเปล่า ( ตอบสิว่าได้ ) แถมช่วง 30 นาทีหลัง นี่ ผมขอแยกเป็น 2 ประเด็น
 - กิลที่เอานาที 30 มีเวลากันบ้าน 20 นาที แต่หวังผล ได้ 12 นาที อันนี้ก็เท่ากับว่า เหมือนเดิม สนุก แค่ 30 นาทีท้ายเหมือนตอนแรก
 - ถ้ายื้อกันไปๆมาๆ อมตะธง หมดที่นาทีที่ 35-40 อันนี้แหละคือจะมีพวกนั่งที่ธง นั่งรอไม้สั้นไม้ยาว กัน ติดสกิลใครได้ก็จบอันนี้กลายเป็นว่า น่าเบื่อตั้งแต่นาทีแรกยันนาทีสุดท้าย
ถามหน่อย ว่า เกมส์นี้ทำมา อยากให้ผู้เล่นสนุกกัน ใช่หรือไม่ แล้ว อะใรที่ทำให้เกมส์ไม่สนุกก็ดูกันหน่อยนะครับหากรู้ว่าตัวเองเกาไม่ถูกที่คัน ก็เปลี่ยนจุดเกามั่งก็ได้ ไม่ใช่เกาที่เดิมอยู่นั่นแหละ จนมันเป็นแผล  woon_yes



•Eternal wanderer•

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,255
  • เก่งคุง หล่อ เฟี้ยว ครบสูตร ~
จี นิคกี้ ไม่ฟังเลยอ่าวันหลังเอารูป ตอนครองเดธไห้ดู


แบบว่าหล่ออะBy Keng Design By Keaw


น่าเบื่อคับ ธง มีอมตะดีเลย์ ได้แต่นั่งคุยกันรอ เวลา ไม่ให้บอกว่าเบื่อได้ไง  g#035


zZTiPFyZz

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 159
ละวังคนจะเลิกเล่นเกมส์กันหมดนะค้าบ  เเร้วจะเหลือดเเต่ g#046 กับโปรเเกรมเมอร์  #038 #038


DarkEagle

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,814
  • DarkEagle
   จากการที่ว่านั่งคุยกันที่ธง แสดงว่าบุกเข้าไปถึงธงได้ก่อน 8 นาทีอีกน๊ะเนี่ย เจ้าบ้านไม่กันบ้านเลยเหรอครับ หรือว่ากิลเล็กกันไม่ไหว ฝ่ายบุกถึงอัดทะลุกำแพงไปนั่งรอดีเลธงได้

   มันก็มีอยู่ 3 ประเด็น คือ

  1. กิลครองกันไม่ไหว เพราะโดนบุกหนักจากทุกกิล เมื่อฝ่ายบุกเข้าไปธงได้ในก่อน 8 นาทีก็ถอดใจ ให้เค้าไปลุ้นกันเอาว่าใครจะได้ธงไป ไม่กันแล้ว (อันนี้กิลเล็กๆต้องยอมเลย)

  2. กิลครองบ้านเดิมตั้งใจปล่อยบ้านเพื่อประหยัดทรัพย์ เลยปล่อยผ่านให้ฝ่ายบุกเข้าไปโดยง่าย แต่เจ้าดีเลธง 8 นาทีมันทำให้ฝ่ายบุกมีเวลาผลาญทรัพย์ได้

  3. กิลครองบ้านอยากปล่อยบ้านโดยมีกิลสำรองไว้รี และจะไปบุกหนักเอากันครึ่งเวลาหลัง แต่รีไม่ได้เพราะติดดีเลธง และแม้เข้าไปรอธงได้ก็ตีธงไม่ได้  ทรัพย์หาย พอดีเลหมดดันตีธงไม่ได้อีกเพราะทุกคนรุมลงสกิวธงหมด



     ถ้าเจ้าของบ้านถอดใจ กันไม่อยู่แล้วเพราะคนเข้าไปล้นหลามเหลือเกินอยู่ที่ธง อันนี้ต้องเสียบ้านถูกต้องเพราะศักยภาพไม่พอ ต้องยอมจริงๆ จะด้วยเรื่องคนน้อยหรืออะไร อันนี้อยู่ที่ความพร้อมของสมาคมนั้นๆ แต่ประเด็นสำคัญคืออย่างที่หลายๆท่านว่ามาคือ ทุกกิลรุมลงสกิวใส่ธง กลายเป็นกิจกรรมวัดดวงไป อันนี้น่าครุ่นคิด มันก็ดูไม่ดีเหมือนกัน แม้เจ้าบ้านอยากปล่อยบ้านหรือกันไว้ไม่อยู่ อันนั้นไม่ใช่ปัญหา ปัญหาคือฝ่ายบุกที่จะมาเอาบ้านนี่สิ ต้องมาวัดดวง


   ผมว่า บางทีเราน่าจะมาลองนึกรูปแบบการทำสงครามชิงปราสาทใหม่  ลองแนวอื่นๆบ้าง อาจจะไม่ตีธง จะเป็นวิธีอื่นไปเลยก็น่าจะดี เผื่อเจอรูปแบบที่เหมาะสมจะได้เสนอให้ทีมงานรับเรื่องไปทำ


ĈŸß€®ĿËă◕‿ •

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 310
  • Vip Member
      ผมว่า จีเค้าไม่หลงประเด็นนะ ความหมายที่นิคกี้พูด ก็คือ ช่วงเวลากันบ้าน ตอนท้ายๆ เรื่องรุมตีธงเสี่ยงดวง จีเอ็มเค้าก็พูดถูกว่าเจ้าของบ้านจะไม่คิดกันบ้านเหรอ นั่นมันจะหมดเวลาแล้วนะ? เรื่อง สุ่มว่าใครดวงดีตีธงน่าจะเป้นช่วงต้นเวลาชิงปราสาทซะมากกว่า  แล้วมาดูว่า ช่วงหลังๆ คุณมีปัญหาตีบ้านเพื่อที่จะกันบ้านหรือเปล่า อย่าบอกเลยครับว่าใครดวงดี ก็ได้สกิลโดนธงตอนท้ายเลือดธงจะหมด เพราะว่า เห็นมีแต่คนมาเฝ้าธง แต่ไม่ยักกะตีธงกัน กิลคุณเองด้วยไม่ใช่เหรอที่เฝ้าธงแต่ไม่ตี เหอะๆหรือว่าจะไม่จริง กลัวกันบ้านไม่ไหวเหรอ  ?

       แล้วประเด็นเรื่องกิลเล็ก อย่ายกมาจะดีกว่าครับ เห็นยกมาหลายครั้งแล้ว บอกตรงๆเบื่อ คุณจะทำให้ทีมงานทำยังไงเหรอครับ กิลเล็กๆที่คุณบอกนั้นมันเล็กขนาดไหน คนมาวอเท่าไหร่ ได้สักตี้นึงไหม แล้ว 1 ปราสาทจะมีกิลคุณคนเดียวที่บุกเหรอ มีตั้งกี่กิล กิลใหญ่ กิลเล็กกี่กิลที่บุก ถ้าสมาคมคุณรวมคนได้สัก 1 ตี้แล้วบุกพร้อมๆกับหลายๆกิลที่บอกมา มันจะไม่มี% ที่บ้านคุณจะได้เลยเหรอ(ถ้าความน่าจะได้บ้านมัน 0% ก็ว่าไปอย่าง) ยิ่งในตี้มีคนมาก หรือสมาคมคุณมีคนมากเท่าไหร่  % ที่จะได้บ้านก้จะเพิ่มขึ้น มันก็ต้องเป้นแบบนั้นอยุ่แล้วตามหลักการของมัน คุณจะให้เท่าเทียมกันขนาดไหน ให้โอกาศได้บ้านของคนไม่ถึง 10 คนที่มาวอ กับอีกกิลคน 150+ มาวอโอกาศได้บ้านเท่ากัน คุณจะเห็นแก่ตัวมากไปไหม?