GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ขอเสนอเพิ่มประโยชน์จากการจุติหน่อยครับ

~:•<แมวปีศาจ>•:~

  • โสด~ขั้นเทพ !!!
  • Asura Tester
  • Hero Member
  • **
    • กระทู้: 7,165
  • จีบได้ หาหม้ายจ้าว..!!!
    • Ith Continue
กินมาม่าแทนข้าวเลยก็ได้ครับท่านเป้ ชามโตอิ่มยาว ^^
90% ของพวกชอบดราม่าด่าด้วยภาษาย่าทวดในอินเตอร์เน็ต
มักจะหงอแดกเงียบเป็นสากเวลาเจอหน้ากันนอกจอ จริงป้ะ ?


DarkEagle

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,814
  • DarkEagle
กินมาม่าแทนข้าวเลยก็ได้ครับท่านเป้ ชามโตอิ่มยาว ^^

  ผมดิ กินไรไม่ลง   g#002


 ป.ล. ท้องแข็ง  เดี๋ยวไม่ย่อย  #038


☜⊰⊹เนเน่⊹⊱☞

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 588
ค่าสเตตัส น่าจะบวกพิเศษนอกจากพ้อยที่ให้ด้วยค่ะ
อย่างเช่น
สายเรนเจอร์ จุ 1-6
agi(พ้อย) + (ค่าพิเศษ) เช่น agi(99) + 5%ของพ้อยที่อัฟ x กับจำนวนจุ
dex(พ้อย) + (ค่าพิเศษ)
luk(พ้อย) + (ค่าพิเศษ)

สายไฟเตอร์ จุ 1-6
vit(พ้อย) + (ค่าพิเศษ)
dex(พ้อย) + (ค่าพิเศษ)
str(พ้อย) + (ค่าพิเศษ)

สายแคสเตอร์ จุ 1-6
vit(พ้อย) + (ค่าพิเศษ)
dex(พ้อย) + (ค่าพิเศษ)
int(พ้อย) + (ค่าพิเศษ)

ปล.ค่าพิเศษคือค่าบวกตามสายอะไรประมาณนี้
ตอนนี้เรียนปริญญาโทปีสุดท้ายนะค่ะ อาจจะไม่ได้ออนเป็นช่วงๆ...น้า...^_^


บ้ากาม

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 152
นานๆ จะเห็น แอสออกมาประท้วงทีนึง    สนับสนุนครับ แอส เลือดน้อยมาแต่ไหนละ


DarkEagle

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,814
  • DarkEagle
นานๆ จะเห็น แอสออกมาประท้วงทีนึง    สนับสนุนครับ แอส เลือดน้อยมาแต่ไหนละ

 ไม่เกี่ยวกับแอสครับ ผมยกมาสมมุติ  ให้ยกมาทุกอาชีพก็ได้แต่มันยาว  เอาแค่เป็นตัวอย่างครับ  woon_sunny


CacAloz

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,144
ประเด็นที่ท่าน DarkEagle ได้บอกไว้คือความต่างของคนไม่จุติ กับคนที่จุตินั้น ความแตกต่างมันน้อยจนเกินไป ตามที่อ่านมาคงจะประมาณนี้

ผมขอบอกเลยแล้วกัน ณ ตอนนี้จะไม่มีการปรับเปลี่ยนใดๆ แน่นอนครับ อนาคตข้างหน้าจะมีหรือไม่นั้นผมก็ยังไม่อาจทราบได้


เหตุผลส่วนตัวของผมนั้น ความแตกต่างมันก็เห็นได้ชัดอยู่แล้วนะครับ มีผลมากน้อยแค่ไหนนั้นส่วนนี้อย่างที่ทราบกันก็ต้องมีประเด็นอื่นมาเกี่ยวข้องเช่น ทักษะ, ผอบ, อาหาร, สเต็บการเล่น ยังไงผู้ที่มีความพร้อมที่สุดย่อมมีโอกาสที่จะชนะคู่ต่อสู้ได้มากที่สุดแน่นอน ซึ่งความพร้อมของแต่ละด้านนั้นก็ต้องมีมาหักลบกัน

ปล.ข้อมูลในส่วนของความต่างนั้นผมคิดว่าท่าน  DarkEagle  รู้ลึกก็ผมแน่นอนครับ ยังไงก็ขอบคุณที่มีข้อเสนอแบบนี้เข้ามาครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 28, 2012, 13:52:41 โดย จีเอ็มเปเป้ »


pop_999

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 827
ประเด็นที่ท่าน DarkEagle ได้บอกไว้คือความต่างของคนไม่จุติ กับคนที่จุตินั้น ความแตกต่างมันน้อยจนเกินไป ตามที่อ่านมาคงจะประมาณนี้

ผมขอบอกเลยแล้วกัน ณ ตอนนี้จะไม่มีการปรับเปลี่ยนใดๆ แน่นอนครับ อนาคตข้างหน้าจะมีหรือไม่นั้นผมก็ยังไม่อาจทราบได้


เหตุผลส่วนตัวของผมนั้น ความแตกต่างมันก็เห็นได้ชัดอยู่แล้วนะครับ มีผลมากน้อยแค่ไหนนั้นส่วนนี้อย่างที่ทราบกันก็ต้องมีประเด็นอื่นมาเกี่ยวข้องเช่น ทักษะ, ผอบ, อาหาร, สเต็บการเล่น ยังไงผู้ที่มีความพร้อมที่สุดย่อมมีโอกาสที่จะชนะคู่ต่อสู้ได้มากที่สุดแน่นอน ซึ่งความพร้อมของแต่ละด้านนั้นก็ต้องมีมาหักลบกัน

ปล.ข้อมูลในส่วนของความต่างนั้นผมคิดว่าท่าน  DarkEagle  รู้ลึกก็ผมแน่นอนครับ ยังไงก็ขอบคุณที่มีข้อเสนอแบบนี้เข้ามาครับ


ตอนนี้ไม่เปลี่ยน อนาคต ไม่ทราบ  สรุปแล้ว มุกนี้ใช้ได้ตลอดกาล ระวังอนาคตข้างหน้ามันจะเป็นช่วงดึกๆ คืนนี้นะ จะมีการเปลี่ยนแปลง


-_panda_-

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 504
ประเด็นที่ท่าน DarkEagle ได้บอกไว้คือความต่างของคนไม่จุติ กับคนที่จุตินั้น ความแตกต่างมันน้อยจนเกินไป ตามที่อ่านมาคงจะประมาณนี้

ผมขอบอกเลยแล้วกัน ณ ตอนนี้จะไม่มีการปรับเปลี่ยนใดๆ แน่นอนครับ อนาคตข้างหน้าจะมีหรือไม่นั้นผมก็ยังไม่อาจทราบได้


เหตุผลส่วนตัวของผมนั้น ความแตกต่างมันก็เห็นได้ชัดอยู่แล้วนะครับ มีผลมากน้อยแค่ไหนนั้นส่วนนี้อย่างที่ทราบกันก็ต้องมีประเด็นอื่นมาเกี่ยวข้องเช่น ทักษะ, ผอบ, อาหาร, สเต็บการเล่น ยังไงผู้ที่มีความพร้อมที่สุดย่อมมีโอกาสที่จะชนะคู่ต่อสู้ได้มากที่สุดแน่นอน ซึ่งความพร้อมของแต่ละด้านนั้นก็ต้องมีมาหักลบกัน

ปล.ข้อมูลในส่วนของความต่างนั้นผมคิดว่าท่าน  DarkEagle  รู้ลึกก็ผมแน่นอนครับ ยังไงก็ขอบคุณที่มีข้อเสนอแบบนี้เข้ามาครับ


ตอนนี้ไม่เปลี่ยน อนาคต ไม่ทราบ  สรุปแล้ว มุกนี้ใช้ได้ตลอดกาล ระวังอนาคตข้างหน้ามันจะเป็นช่วงดึกๆ คืนนี้นะ จะมีการเปลี่ยนแปลง

       มีปัญหาอะไรถามยามหน้าบริษัทหรือแม่บ้านทำความสะอาด ก็คงได้คำตอบเดียวกัน  #038 #038 #038 #038 #038 #038 #038


DarkEagle

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,814
  • DarkEagle
ประเด็นที่ท่าน DarkEagle ได้บอกไว้คือความต่างของคนไม่จุติ กับคนที่จุตินั้น ความแตกต่างมันน้อยจนเกินไป ตามที่อ่านมาคงจะประมาณนี้

ผมขอบอกเลยแล้วกัน ณ ตอนนี้จะไม่มีการปรับเปลี่ยนใดๆ แน่นอนครับ อนาคตข้างหน้าจะมีหรือไม่นั้นผมก็ยังไม่อาจทราบได้


เหตุผลส่วนตัวของผมนั้น ความแตกต่างมันก็เห็นได้ชัดอยู่แล้วนะครับ มีผลมากน้อยแค่ไหนนั้นส่วนนี้อย่างที่ทราบกันก็ต้องมีประเด็นอื่นมาเกี่ยวข้องเช่น ทักษะ, ผอบ, อาหาร, สเต็บการเล่น ยังไงผู้ที่มีความพร้อมที่สุดย่อมมีโอกาสที่จะชนะคู่ต่อสู้ได้มากที่สุดแน่นอน ซึ่งความพร้อมของแต่ละด้านนั้นก็ต้องมีมาหักลบกัน

ปล.ข้อมูลในส่วนของความต่างนั้นผมคิดว่าท่าน  DarkEagle  รู้ลึกก็ผมแน่นอนครับ ยังไงก็ขอบคุณที่มีข้อเสนอแบบนี้เข้ามาครับ

   woon_sunny woon_yes  ครับผม   เหตุที่ผมเสนอการเพิ่มเลือดขึ้นไป มันส่งผลต่อการเล่นให้ใช้ฝีมือกันได้ดีขึ้นน๊ะครับ  แต่จะเพิ่มแบบใด อย่างไร อันนี้ก็แค่เป็นความเห็นลองๆเสนอดู ผมก็ไม่ได้ว่าแบบที่ผมคิดดีที่สุดเมื่อไหร่  ใครได้ไอเดียแบบใดก็เสนอออกมา 

  เหตุที่ผมยกตัวอย่าง ให้ 1 อาชีพใส่ของยศเทพเหมือนกัน ออฟเลือดเหมือนกัน แต่ความต่างเลือดแค่จากจุติกับไม่จุ ตาเมจแรงต่างกันแค่จุติกับไม่จุติ แต่ความแรงที่ได้จากสิ่งต่างๆนาๆมันแรงไปกว่าเลือด  คือมันมีเวลาและการใช้เทคนิคน้อยมากในบางสายอาชีพถ้าอาชีพหนึ่งกระโดดใส่อาชีพหนึ่งทีเดียวตายหรือปางตายเลยจากความแรงของสกิว  แบบนี้มันจะต่างอะไรจากเกมส์วัดดวงละครับ ถูกต้องมั้ย  ไม่งั้นแบทก็ไม่ต้องทอน ผู้เล่น PvP กันก็ไม่ต้องทอน ก็เปิดเต็มๆ 100% ไปก็เหมือนกัน คือใครตีใครก่อนตาย เพราะเลือดน้อย แต่ในเมื่อเรามีการทอนตาเมจลงมาเพื่อให้มันอึดขึ้นให้เกิดความสนุกสนาน แล้วทำไมเราไม่เพิ่มฐานเลือดตามไปด้วยละ ในเมื่อปัจจุบันอาวุธก็แรงเพิ่มไปอีกแล้ว ทักษะก็เพิ่ม ผอบก็เพิ่ม   คุณจะรู้ได้ยังไงละว่าอาชีพไหนอัดกับอาชีพไหนแพ้ทางกันจริง  มีโอกาสชนะมั้ย พลิกแพลงได้ดีกว่านี้มั้ย ในเมื่อคุณใส่สกิวกันทีสองทีตาย  อีกฝ่ายบางทีไม่ได้สวนหรือป้องกันอะไรด้วย

  เหมือนการก๊อปเลือดสู้กันน๊ะครับ ทำไมเวลาแข่งคนถึงต้องก๊อปเลือดละครับ ทำไมไม่เอาความสามารถอื่นไปละ ทำตะกรุดออกมาทำไมละ ทอน 50%  ทำไมสายแบทคนต้องออฟเลือดละครับ     ก็อาชีพที่เคยอัดกันดิ้นได้ง่ายๆ แต่พอก๊อปเลือดทั้งคู่ไปสู้กันกลับได้เปรียบกว่าก็มี เพราะอะไรละครับ  เพราะเค้าไม่ได้ตายในสกิวแรกสกิวสอง เค้ามีโอกาสตอบโต้และใช้สกิวของอาชีพเค้าต่อสู้เต็มที่  ต่างฝ่ายต่างเต็มที่อย่างนี้สิถึงสู้กันมันครับ ถึงผลออกมาจะแพ้เหมือนตอนที่เลือดไม่เพิ่มแต่มันสู้กันมันครับ  ไม่ใช่ตุ๊บสองตุ๊บนอน  ใครว่าเบอเลือด 1 แสนเทพมากครับ  ผมขอแอสเลือดครึ่งเดียวพอ ไม่ต้องถึงหรอก ตีผมโดนรึเปล่า ปลดอาวุธ + อมตะ แต่ตีผมโดนรึเปล่า และถึงโดนบ้างบางครั้งเลือดผมเยอะหมดอมตะก็เจอกัน  อย่างนี้แอสชัดเลยครับ ทักษะทำลายเวทเห็นผลชัดเจนน่าร้องโกงเลยครับ เอมพีมันหมดแน่นอน   เจอวิไป ไปไหนรอดรึเปล่าเบอ มันไม่ได้ทำให้เกิดความเหลื่อมล้ำไรมากมายหรอกครับ  สายกายกับสายเวทมันเปราะต่อกันอยู่แล้ว  มีแค่ไม่กี่อย่างที่ออกมาบ้าบอ  แล้วทุกวันนี้ผมว่าที่เล่นๆสู้กันเนี่ย อาศัยวัดดวงเสียมากด้วย  ใครทำใครก่อนก็ได้เปรียบถึงตายเลย ได้เปรียบจากการเข้าทำก่อนอันนี้ไม่แปลก  แต่ทำตูมเดียวตายนี่สิน่าคิด อย่างแอสอะกดวิได้ แต่ถ้าวิกดแอสก่อนนี่ก็ร่อแร่เลยน๊ะครับ  เลือดน้อยถึงตายเลย  แล้วถึงแอสจะเลือดเพิ่ม วิก็เพิ่มด้วย ใช่ว่าเพิ่มแล้วแอสจะชนะวิไปฝ่ายเดียว วิเวทก็แรงก็ชนะได้ไม่แพ้กันหรอก หมอกตั้ง 5 วินี่แอสโดนไปเหมือนตายไปครึ่งตัวเลยน๊ะครับ เลือดหมื่นนึงวิกดแป๊บเดียวหมด   แต่ที่ได้มาคือความสนุกเพิ่มที่ได้อัดกันเต็มๆต่างหาก   ถ้ามันจะเสียสมดุล เหลื่อมล้ำกัน มันต้องแบบเพิ่มให้แล้วอาชีพไหนได้เพิ่มแล้วไม่มีอาชีพไหนฆ่าได้เลย  ถ้าอย่างนี้เสียสมดุลแน่นอน  แต่ทุกวันนี้มันไม่ใช่ครับ  มันถึงไม่ค่อยเจออาชีพหลากหลายมาสู้กันมาก  คือถ้าผมสู้แล้วผมตีไป 1 ทีเค้าตาย ผมก็ยังไม่รู้ว่าผมเก่งยังไง ผมเป็นต่อเค้ามั้ย หรือที่จริงผมเป็นรองแต่ผมดันแรงใส่เค้าได้ก่อน  ถ้าเค้าได้สวนมาผมเป็นรองมั้ย  และทางกลับกัน ถ้าเค้าโดดมาใส่ผมตาย ผมยังไม่ได้สวน ไม่ได้กัน ไม่ได้ใช้เทคนิคอะไรที่มี ผมจะรู้ได้ไงว่าผมจะแพ้เค้าจริงรึเปล่า ที่จริงแล้วอาชีพผมกับอาชีพเค้าแพ้กันมั้ยถ้าเค้าและผมได้มีโอกาสได้แก้กัน ได้อัดกันเต็มๆชุดที่ต่างคนต่างมีไม่น้อยหน้ากัน


   ผมมานั่งดูๆแล้วที่จริงแต่ละอาชีพก็มีสกิวที่แรงใช้ได้เลยทีเดียว  แต่ความเปราะ เงื่อนไขการใช้ บางอย่างมีร่าย มีอะไรเข้ามา แต่มันไม่มีเวลาให้ได้ใช้ ความเปราะบางกับเลือดที่น้อยทำให้เสียโอกาสลงไปเยอะมาก จากจุดเด่นกลายเป็นจุดด้อย และไหนๆเกมส์มันก็มีการจุติตั้ง 6 รอบ ในแต่ละรอบก็น่าจะเพิ่มพิเศษมากกว่าเหรียญโบนัสเข้ามาช่วยผลักดัน


DarkEagle

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,814
  • DarkEagle
ประเด็นที่ท่าน DarkEagle ได้บอกไว้คือความต่างของคนไม่จุติ กับคนที่จุตินั้น ความแตกต่างมันน้อยจนเกินไป ตามที่อ่านมาคงจะประมาณนี้

ผมขอบอกเลยแล้วกัน ณ ตอนนี้จะไม่มีการปรับเปลี่ยนใดๆ แน่นอนครับ อนาคตข้างหน้าจะมีหรือไม่นั้นผมก็ยังไม่อาจทราบได้


เหตุผลส่วนตัวของผมนั้น ความแตกต่างมันก็เห็นได้ชัดอยู่แล้วนะครับ มีผลมากน้อยแค่ไหนนั้นส่วนนี้อย่างที่ทราบกันก็ต้องมีประเด็นอื่นมาเกี่ยวข้องเช่น ทักษะ, ผอบ, อาหาร, สเต็บการเล่น ยังไงผู้ที่มีความพร้อมที่สุดย่อมมีโอกาสที่จะชนะคู่ต่อสู้ได้มากที่สุดแน่นอน ซึ่งความพร้อมของแต่ละด้านนั้นก็ต้องมีมาหักลบกัน

ปล.ข้อมูลในส่วนของความต่างนั้นผมคิดว่าท่าน  DarkEagle  รู้ลึกก็ผมแน่นอนครับ ยังไงก็ขอบคุณที่มีข้อเสนอแบบนี้เข้ามาครับ


ตอนนี้ไม่เปลี่ยน อนาคต ไม่ทราบ  สรุปแล้ว มุกนี้ใช้ได้ตลอดกาล ระวังอนาคตข้างหน้ามันจะเป็นช่วงดึกๆ คืนนี้นะ จะมีการเปลี่ยนแปลง

  มาพร้อมกันอีกละ  รู้จักกันมาก่อนเปล่าเนี่ยคุณกับผม  #038

  ไม่หรอก อย่างอันนี้เค้าตอบแบบนั้นได้ เพราะผมแค่เสนอไอเดีย ไม่ได้บังคับหรือเหตุจำเป็นที่ต้องปรับให้อะไร  มารับทราบก็ดีใจแล้วส่วนตัว  เผื่อเค้าจะมองแนวๆเดียวกับเราบ้าง เลือดเยอะ อัดกันมันดี  g#009


ตัวละครลับ

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 999
  • หล่อไม่มาก แต่ท่ายากตูเยอะ
ทีมงานบอกต่างกันอยู่แล้ว  ผมไม่เชื่อหรอกครับ

ใช่ครับว่าต่างกันมากกับเมื่อก่อน เพราะเมื่อก่อนไม่มีผอบ ไม่มียา ไอเทมยังไม่ประกวด

แต่ตอนนี้มีครบละ

ลองคิดดูไม่จุติเลเวล99กับจุติ 6 รอบเลเวล 99

จุติ 6 รอบไม่มีผอบ ไม่กดยา แต่ไม่จุติ มีผอบ มียา

สาเหตุ

จุติ 6 รอบ เงินหมดไม่มีตังซื้อผอบ+ยา
ไม่จุตินำเงินมาซื้อผอบ+ยา

แค่นี้ละครับคุณลองคิดดูว่าผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร

ตรงนี้แหละครับที่ทำไมคนถึงจุติกันแค่ 4 รอบแล้วเรียนคลาส 3


 woon_sunny woon_sunny woon_sunny woon_sunny


เด็กไม่ดีต้องโดนตีก้น

  • Asura Tester
  • Full Member
  • **
    • กระทู้: 1,272
  • เลิกเล่นแล้ว แต่ยังอ่านบอร์ด
เสนอประมาณนี้

เวลาจุแต่ละครั้ง ให้เพิ่มสเตตัสที่ได้จากการอัพค่าสเตตัส (str vit int dex agi luk) ไปอีก 20% ของค่าพื้นฐาน (อาจยกเว้นบางค่าที่เพิ่มแล้วดีเกิน เช่น ต่อเนื่อง , อัตราดรอป) สมมติเล่นทหาร อัพ vit ปกติได้เลือด 29 ถ้าจุ 1 และอัพ vit 99จะได้เลือดเพิ่มมา 29*20%*99 = 574 (ถ้าเป็นอาชีพอื่นก็เหมือนกัน สมมติแอส จะได้เลือดเพิ่ม 376) น่าจะเห็นผลชัดกว่าเพิ่มเลือดอย่างเดียว (เพราะเพิ่มพวกโจมตี อัตราโป๊ะ แรงโป๊ะ และอื่นๆด้วย) + ไม่ได้มาฟรีๆ (ต้องอัพสเตตัสนั้นๆถึงได้ ข้อนี้เพื่อป้องกันเวล 1 ไปตบมอนเวลสูงๆได้ง่ายเกิน)



pop_999

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 827
ประเด็นที่ท่าน DarkEagle ได้บอกไว้คือความต่างของคนไม่จุติ กับคนที่จุตินั้น ความแตกต่างมันน้อยจนเกินไป ตามที่อ่านมาคงจะประมาณนี้

ผมขอบอกเลยแล้วกัน ณ ตอนนี้จะไม่มีการปรับเปลี่ยนใดๆ แน่นอนครับ อนาคตข้างหน้าจะมีหรือไม่นั้นผมก็ยังไม่อาจทราบได้


เหตุผลส่วนตัวของผมนั้น ความแตกต่างมันก็เห็นได้ชัดอยู่แล้วนะครับ มีผลมากน้อยแค่ไหนนั้นส่วนนี้อย่างที่ทราบกันก็ต้องมีประเด็นอื่นมาเกี่ยวข้องเช่น ทักษะ, ผอบ, อาหาร, สเต็บการเล่น ยังไงผู้ที่มีความพร้อมที่สุดย่อมมีโอกาสที่จะชนะคู่ต่อสู้ได้มากที่สุดแน่นอน ซึ่งความพร้อมของแต่ละด้านนั้นก็ต้องมีมาหักลบกัน

ปล.ข้อมูลในส่วนของความต่างนั้นผมคิดว่าท่าน  DarkEagle  รู้ลึกก็ผมแน่นอนครับ ยังไงก็ขอบคุณที่มีข้อเสนอแบบนี้เข้ามาครับ


ตอนนี้ไม่เปลี่ยน อนาคต ไม่ทราบ  สรุปแล้ว มุกนี้ใช้ได้ตลอดกาล ระวังอนาคตข้างหน้ามันจะเป็นช่วงดึกๆ คืนนี้นะ จะมีการเปลี่ยนแปลง

  มาพร้อมกันอีกละ  รู้จักกันมาก่อนเปล่าเนี่ยคุณกับผม  #038

  ไม่หรอก อย่างอันนี้เค้าตอบแบบนั้นได้ เพราะผมแค่เสนอไอเดีย ไม่ได้บังคับหรือเหตุจำเป็นที่ต้องปรับให้อะไร  มารับทราบก็ดีใจแล้วส่วนตัว  เผื่อเค้าจะมองแนวๆเดียวกับเราบ้าง เลือดเยอะ อัดกันมันดี  g#009

เดือนหน้าผมไม่ออนแล้วนะ เหตุ ก็เรื่องที่เค้าแอบปรับแรร์เทร 95 กลางดึก หลังจากที่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ ไปแล้วน่ะ
ผมรับไม่ได้ กับการที่ไม่มีการออกมารับผิดชอบใดๆ โดนเกรียนแบบนี้ผมไปไม่เป็นเลย โว๊ยไปก็เหมือนเด็กร้องแล้วผู้ใหญ่ไม่สนใจเนื่องจาก มุง เป็นเด็ก ผมเลยเลิกเล่นดีกว่า ไม่ไหว ขอรับ เจอ จีเอ็มเปเป้มันเกรียนแบบนี้ ไร้ความรับผิดชอบ รับไม่ได้อย่างแรง


chang_Fong

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 366
  • Some body who know, Some body who care ?
เราว่านะ
ความเห็นของ จขกท. ก็ดีเหมือนกัน
เเต่คิดไปมาเล่นๆ ลองเสนอดู เเบบนี้ดีไหม อะ
สมมุติ นะ ตามตาราง g#040

ถ้า ปกติ คาเดท อัป Vit 1 เเต้ม เพิ่มHP max 11.75
จุติ 1รอบ จาก 11.75 เพิ่มเป็น 12
จุติ 2รอบ จาก 12 เพิ่มเป็น 12.5
จุติ 3รอบ จาก 12.5 เพิ่มเป็น 12.75
จุติ 4รอบ จาก 12.75 เพิ่มเป็น 13
จุติ 5รอบ จาก 13 เพิ่มเป็น 13.5
จุติ 6รอบ  จาก 13.5 เพิ่มเป็น 14
ทำอย่างนี้ กับค่า สเตตัสทุกๆอัน Vit Str Dex Agi Int Luk
เเละค่าสถานะ เลือด ป้องกัน พลังโจมตี น้ำหนัก เเม่นยำ ลดเวลาร่ายเวท ต่อเนื่อง หลบหลีก พลังเวทย์ พลังป้องกันเวทย์ อัตราดรอป อัตราโป๊ะ etc...
ปล. ลองเสนอความเห็นมาดูเน้อ เเล้วก็ ตัวเลขอะ สมมติเล่นๆดูเฉยๆ ถ้าจะปรับจริง ก็เอาให้มันงามๆหน่อยละ[งามใส้ woon_555]
ปล .ตัวเองอะ เก่งจังนะ (ปาก)^^
ดีชั่ว อยู่ที่ ตัวทำ สูงต่ำ อยู่ที่ทำตัว


thonson

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 509
สัมหรับผมนะ ถ้ารู้ว่าจะมีผอบ อาหารมาแบบนี้ ผมไม่จุให้เปลืองตังหรอก woon_cry