GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

อยากให้ GM หาวิธีแก้สงครามชิงปราสาท

Product design

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 33
งวดนี้ทางทีมงานจริงจังในการแก้ไขปัญหานี้ให้เพื่อนๆ ครับ ลองเสนอเข้ามาได้เรื่อยๆ ครับ
ซึ่งตอนนี้ทีม GM ได้เกณฑ์ทีมโปรแกรมเมอร์เข้ามาอ่านเพื่อรับรู้ปัญหา และแนวทางที่เพื่อนๆ เสนอไว้เบื้องต้นแล้วครับ

ส่วนกระทู้นี้ http://forum.gameindy.com/index.php?topic=2042.0 ผมขอแยกประเด็นเป็นทักษะ หรือคอมโบที่ทำกิจกรรมนี้หมดความสนุก
เพื่อนๆที่มีความเห็นก็สามารถตามไปให้ความเห็นได้เลยครับ  g#021 g#021
เอากระทู้นำเสนอวิธีหาทรัพยากรแบบเร็วๆด้วยดีมั้ยครับอาจารย์อุ้ย g#022
เห็นด้วยๆๆ
ไม่สมควรปรับ ทักษะ(C3)ของทุกอาชีพนะคับ เพราะเค้ากว่าจะฝึกกันมาได้มันนานมากนะคับระดับสูงๆนี้อะนะ จะปรับไปปรับอย่างอื่นดีกว่าใหมคับ ถ้าปรับทักษะผู้เล่นที่อุตสาฝึกหรือเล่นอาชีพนั้นๆก็(เสียความรู้สึกสิคับ เห็นใจผู้เล่นบ้างได้ใหม ) มันหลายครั้งแล้วที่ทีมงานจะเนียนมาปรับทักษะของทุกอาชีพอะ   g#028 g#028
ขอโทษทุคนครับ ผมตอบผิดกระทู้


DoMakajanG

  • Hero Member
  • *****
    • กระทู้: 6,366
  • ตบหัวทิ้ม
กดไช้โกยมะได้
แต่ไช้ยากล้ามเนื้อขาได้
เดินเร็วหน่อยแต่ช้าก่าการโกย(กิจกรรมโกยแนบชิงปราสาท)
อยากไปช่วยวอมะได้อยากไปช่วยโกยคับ


DoMakajanG

  • Hero Member
  • *****
    • กระทู้: 6,366
  • ตบหัวทิ้ม
จะติดตามดูกระทู้นี้ว่า จะไปถึงดวงดาวมัย หรือจะ ดวงดอง


riccoauto

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 10
 woon_5555 ใจเยนๆกันเพื่อนๆ
แก้ไขลายเซ็นไม่เหมาะสมคะ


X-Burner

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,165
งวดนี้ทางทีมงานจริงจังในการแก้ไขปัญหานี้ให้เพื่อนๆ ครับ ลองเสนอเข้ามาได้เรื่อยๆ ครับ
ซึ่งตอนนี้ทีม GM ได้เกณฑ์ทีมโปรแกรมเมอร์เข้ามาอ่านเพื่อรับรู้ปัญหา และแนวทางที่เพื่อนๆ เสนอไว้เบื้องต้นแล้วครับ

ส่วนกระทู้นี้ http://forum.gameindy.com/index.php?topic=2042.0 ผมขอแยกประเด็นเป็นทักษะ หรือคอมโบที่ทำกิจกรรมนี้หมดความสนุก
เพื่อนๆที่มีความเห็นก็สามารถตามไปให้ความเห็นได้เลยครับ  g#021 g#021
เอากระทู้นำเสนอวิธีหาทรัพยากรแบบเร็วๆด้วยดีมั้ยครับอาจารย์อุ้ย g#022
เห็นด้วยๆๆ
ไม่สมควรปรับ ทักษะ(C3)ของทุกอาชีพนะคับ เพราะเค้ากว่าจะฝึกกันมาได้มันนานมากนะคับระดับสูงๆนี้อะนะ จะปรับไปปรับอย่างอื่นดีกว่าใหมคับ ถ้าปรับทักษะผู้เล่นที่อุตสาฝึกหรือเล่นอาชีพนั้นๆก็(เสียความรู้สึกสิคับ เห็นใจผู้เล่นบ้างได้ใหม ) มันหลายครั้งแล้วที่ทีมงานจะเนียนมาปรับทักษะของทุกอาชีพอะ   g#028 g#028

ใช่ถ้าไม่น่าปรับหรอกเขาฝึกมาแทบตาย เสียความรู้สึก อย่ามาเนียนน่ะเว้ยเห้ย ต่อต้านสุดตรีนนนนนนนนนน

จะปรับก็ปรับขุด กับ เรื่องตัดออกจากระบบเหอะ



.


DoMakajanG

  • Hero Member
  • *****
    • กระทู้: 6,366
  • ตบหัวทิ้ม
โกยไม่ได้ขุดไม่ได้
อยากได้ปราสาทต้องลุยเข้าไป บู้กันมันหยด


DoMakajanG

  • Hero Member
  • *****
    • กระทู้: 6,366
  • ตบหัวทิ้ม
ชอบกระทู้นี้จัง
เพราะเบื่อกิจกรรมโกยชิงปราสาท


-NO-BE-TA-

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 175
ผมอยู่สมาคมไม่ใหญ่ครับอยากเสนอความคิดเห็นแบบแปลกๆนะครับ

เด๋วนี้ไม่มีกิลใหนเขากันบ้านแล้วครับวอสักชั่วโมงสองชั่งโมงก็เหมือนเดิม กิลใหญ๋เขารีกันไปเรื่อยๆสนุกๆ วอกันสัก3 ชั่วโมงเขาเอาจริง5นาทีสุดท้าย ถ้าสมาคมไม่ใหญ่และแน่จริงอย่าเข้าไปแหยมครับโดนตีทรัพยากร เน่าเปล่าๆแนะนำอย่าเข้าไปวอครับตีกำแพงเล่นๆได้อย่าริไปตีธงเชียวเน่าแน่นึกว่าได้ตีธงแล้วแน่เหรอครับโดนเขาหลอกให้ตีอะไม่ว่า g#035 g#035 g#035

1. ผมอยากให้เพิ่มเมืองวอครับ เช่นเพิ่มเมืองวินโดเนีย

ผมว่ามีสมาคมที่ได้เมืองตอนนี้สักกี่สมาคมกัน ถ้าสมาคมไม่ใหญ่จริงไม่รอด เพิ่มเค๊กให้เยอะขึ้นจะได้กินหลายคน


2. อยากให้มีเมืองที่แบบไม่ต้องวอครับสักเมือง เช่นจับใบดำใบแดง

บางสมาคมที่ไม่มีกำลังวอ เล่นเพื่อพบปะสังสรรค์เพื่อนฝูง บางครั้งมีเมืองก็เพิ่มความแปลกใหม่ให้เขาในเกมได้นะครับ ว่าวันนี้เมืองจะเป็นของใคร ไม่ใช่ไปนั่งกันที่ไช มึนๆกัน




อุ้ย

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 382
หลังจากประชุมกับทีมโปรแกรมเมอร์มีข้อสรุปในการแก้ไขเบื้องต้นจากกิจกรรมสงครามชิงปราสาทสดๆร้อนๆ ตามนี้ครับ
1. นำไอเทม อุโมง ออกจากกิจกรรมนี้ครับ
2. ปรับระบบชิงทรัพยากรดังนี้ครับ
 2.1 ฝ่ายเจ้าบ้านจะไม่เสียทรัพยากรจนกว่าบ้านจะแตก
 2.2 ฝ่ายตีบ้านจะได้รับทรัพยากรจนกว่าจะตีบ้านได้
 2.3 สมาคมที่ทรัพยากรติดลบจะไม่สามารถร่วมกิจกรรมได้
3. เพิ่มรางวัลให้กิลพันธมิตรเข้ามาตีบวก และลงดันได้เสมือนเจ้าของบ้าน
เพื่อนๆ คิดว่ายังไงบ้างครับ แบบนี้ พอจะเห็นทางออกของปัญหาบ้างไหมครับ




xLovely

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 20
แก้ อาภรณ์แห่งอาทรัม ของ วอร์ลอค ด้วยนะ ใช้ใส่ธงแล้ว รักษาขั้นสูง&รักษา ธงไม่หาย


-NO-BE-TA-

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 175
ลองปรับดูครับ ไม่มีอะไรที่ทำแล้วสมบูรณ์สุดๆหรอกครับ ลองดูค่อยแก้ไปเรื่อยๆไม่นานก็ต้องดีจนทุกคนยอมรับได้ครับ เป็นกำลังใจให้ทีมงานทุกคนครับ  g#039 g#039 g#039


DoMakajanG

  • Hero Member
  • *****
    • กระทู้: 6,366
  • ตบหัวทิ้ม
หลังจากประชุมกับทีมโปรแกรมเมอร์มีข้อสรุปในการแก้ไขเบื้องต้นจากกิจกรรมสงครามชิงปราสาทสดๆร้อนๆ ตามนี้ครับ
1. นำไอเทม อุโมง ออกจากกิจกรรมนี้ครับ
2. ปรับระบบชิงทรัพยากรดังนี้ครับ
 2.1 ฝ่ายเจ้าบ้านจะไม่เสียทรัพยากรจนกว่าบ้านจะแตก
 2.2 ฝ่ายตีบ้านจะได้รับทรัพยากรจนกว่าจะตีบ้านได้
 2.3 สมาคมที่ทรัพยากรติดลบจะไม่สามารถร่วมกิจกรรมได้
3. เพิ่มรางวัลให้กิลพันธมิตรเข้ามาตีบวก และลงดันได้เสมือนเจ้าของบ้าน
เพื่อนๆ คิดว่ายังไงบ้างครับ แบบนี้ พอจะเห็นทางออกของปัญหาบ้างไหมครับ


ก็โอนะผมว่า


THE-COOL

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 976
เซิฟ PK ให้ทุกเมืองมีปราสาทไปเลยคับ คนจะได้ไม่ไปออ กันอยู่แค่ 3 เมือง และท้ายที่สุดกิลใหญ่ก็ได้ครองตามระเบียบ
เพราะด้วยประสบการณ์ และกำลังพลที่เพียบพร้อม แต่ถ้าเพิ่มปราสาทออกไปทุกเมืองก็จะช่วยกระจายสมาคมที่จะเข้าตีออกไป
โอกาสที่ฝ่ายป้องกันและฝ่ายเข้าตีก็มีมากขึ้น จะได้วางแผนการเข้าตี และป้องกันได้ (ค่อยเหมือนสงครามหน่อย)
รถกระทุ้งก็จะได้ทำงานสักที เมื่อโอกาสมีมากพอกัน ก็จะทำให้เกมส์สนุกมากขึ้น ไม่ต้องไปออกันจนแลคอยู่แค่ 3 เมือง
เป็นการเปิดโอกาสให้สมาคมอื่นๆด้วย กิลไม่ใหญ่ถ้ามีปราสาทก็จะได้ ดึงคนเก่งๆมาร่วมสมาคม เมื่อคนเก่งๆ กระจายกันออกไป
จะทำให้สามคมต่างๆในเกมไม่ห่างชั้นกันมาก ระบบกิลวอก็จะสนุกขึ้น และไม่แออัด

เห็นด้วยกับความคิดที่ว่า ถ้า ไม้และอิฐ มีไม่มากพอตามเงื่อนไขก็เข้าร่วมกิลวอไม่ได้
แต่ก็ควรจะตั้งเงื่อนไขที่ไม่มากจนเกินไป....


DoMakajanG

  • Hero Member
  • *****
    • กระทู้: 6,366
  • ตบหัวทิ้ม
เซิฟ PK ให้ทุกเมืองมีปราสาทไปเลยคับ คนจะได้ไม่ไปออ กันอยู่แค่ 3 เมือง และท้ายที่สุดกิลใหญ่ก็ได้ครองตามระเบียบ
เพราะด้วยประสบการณ์ และกำลังพลที่เพียบพร้อม แต่ถ้าเพิ่มปราสาทออกไปทุกเมืองก็จะช่วยกระจายสมาคมที่จะเข้าตีออกไป
โอกาสที่ฝ่ายป้องกันและฝ่ายเข้าตีก็มีมากขึ้น จะได้วางแผนการเข้าตี และป้องกันได้ (ค่อยเหมือนสงครามหน่อย)
รถกระทุ้งก็จะได้ทำงานสักที เมื่อโอกาสมีมากพอกัน ก็จะทำให้เกมส์สนุกมากขึ้น ไม่ต้องไปออกันจนแลคอยู่แค่ 3 เมือง
เป็นการเปิดโอกาสให้สมาคมอื่นๆด้วย กิลไม่ใหญ่ถ้ามีปราสาทก็จะได้ ดึงคนเก่งๆมาร่วมสมาคม เมื่อคนเก่งๆ กระจายกันออกไป
จะทำให้สามคมต่างๆในเกมไม่ห่างชั้นกันมาก ระบบกิลวอก็จะสนุกขึ้น และไม่แออัด

เห็นด้วยกับความคิดที่ว่า ถ้า ไม้และอิฐ มีไม่มากพอตามเงื่อนไขก็เข้าร่วมกิลวอไม่ได้
แต่ก็ควรจะตั้งเงื่อนไขที่ไม่มากจนเกินไป....

ก็โอนะผมว่าแต่เรื่องเพิ่มปราสาท จีไม่เห็นด้วยไม่รู้ว่าคิดไรเหมือนกันอะ


III-PooH-III

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 390
  • มึงว่ากู!...แล้วมึงดูตัวเองยังอีตอแหล
หลังจากประชุมกับทีมโปรแกรมเมอร์มีข้อสรุปในการแก้ไขเบื้องต้นจากกิจกรรมสงครามชิงปราสาทสดๆร้อนๆ ตามนี้ครับ
1. นำไอเทม อุโมง ออกจากกิจกรรมนี้ครับ
2. ปรับระบบชิงทรัพยากรดังนี้ครับ
 2.1 ฝ่ายเจ้าบ้านจะไม่เสียทรัพยากรจนกว่าบ้านจะแตก
 2.2 ฝ่ายตีบ้านจะได้รับทรัพยากรจนกว่าจะตีบ้านได้
 2.3 สมาคมที่ทรัพยากรติดลบจะไม่สามารถร่วมกิจกรรมได้
3. เพิ่มรางวัลให้กิลพันธมิตรเข้ามาตีบวก และลงดันได้เสมือนเจ้าของบ้าน
เพื่อนๆ คิดว่ายังไงบ้างครับ แบบนี้ พอจะเห็นทางออกของปัญหาบ้างไหมครับ

2.3 สมาคมที่ทรัพยากรติดลบจะไม่สามารถร่วมกิจกรรมได้   เห็นด้วยทุกข้อค่ะยกเว้นข้อนี้ข้อเดียวแล้วอย่างี้สิทธิ์เท่าเทียมกันมันยุตรงไหนค่ะถ้าพวกที่เคยโกงมาช้านานแระมะก่อนอะมันก็มีทรัพย์สะสมไว้แล้วสิค่ะถ้าจะปรับงี้ เอาเสมอภาคคือเริ่มใหม่หมดตัดทั้งอิฐ บวกไม้ เหลือ 0 เริ่มใหม่หมดอันนี้ถือว่ายุติธรรมค่ะ
~•~ไม่ได้ถือตัวแต่ถือเรื่องมารยาทกับกาละเทศะ~•~