เล่นมาตั้งนาน เพิ่งรู้นะเนี่ยว่ามันเสียสมดุล
เดาว่าจขกท.ต้องมาจากเซิฟPKแน่เลย
ถ้ามาจากเซิฟPK ผมอยากจะพูดว่าเราก็ใช้กันมาตั้งนานนี่คับ คนส่วนใหญ่ก็ไม่ได้อ้อมกันตลอดเวลา โดยเฉพาะเวลาเวลและเกรียน ตอนเวลคงไม่มีพระคนไหนยอมเปิดพีเคเพื่ออ้อมให้คนในตี้อีก15คนตลอดเวลาหรอกครับ เค้าก็ยืนฟูหมู่กันทั้งนั้น แล้วเวลาเกรียนพระอ้อมใส่คนมีพีเคพระคนที่อ้อมใส่ก็ติดพีเคไปด้วย ต่อให้เอาพระไปทิ้งไว้ในเมืองเพื่อวาปกลับมาอ้อมบ่อยๆก็เหอะ ออกไปตายรอบเดียวก็หายแล้วครับ
แล้วเรื่องสกิลหยุดอ่ะไรที่ว่านี่ (ที่ท่านว่า เช่น สัมผัสเทอร่า แช่แข็ง สาปหิน บลาๆ) ผมไม่เห็นว่ามันจะเปลืองเหรียญเรียนตรงไหน เอาไปใช้สถานการณ์อื่นก็ได้นี่นา คนปกติเค้าไม่ได้อ้อมกันตลอดเวลาหรอกครับถ้าคุณจะสังเกตบ้าง ยกเว้นเวลาล่าบอส เวลที่โหดๆ หรือ เกรียน
อีกข้อสงสัย ถ้าทำตามแบบที่นายว่าข้อ
1. สกิวอ้อมกอดแห่งลูซิสเมื่อใช้ใส่ผู้เล่นที่มีสกิวหนูอยากสดสด หรือpk หากไม่ได้รับสกิวกายทิพย์ภายใน9วินาที
จะส่งผลให้สกิวอ้อมกอดแห่งลูซิสหายไป( หรืออาจปรับให้มีความต้านทานเฉพาะกับสกิวของบอสและมอนเตอร์
สำหรับผู้เก็บเวลและผู้ล่าบอสที่เปิดพีเคเอาอัตราดรอปและไม่กายนะคับ ) ยกเว้นผู้เล่นที่ไม่มีบับหนูอยากสดหรือpk
และยกเว้นอาชีพพระเพราะว่าเป็นสกิวของตัวพระเองที่เสียเหรียญเรียนมา ถ้าอ้อมคนเปิดPKแล้วไม่กายภายใน9วิอ้อมจะหาย แต่ปรับให้มีความต้านทานเฉพาะคนที่เวลกับล่าบอส งงเพราะมันก็ถือว่าเปิดPKหมด มันก็ไม่ยุติธรรมสิครับ แสดงว่าคนเปิดสดนี่ทำอะไรไม่ได้นอกจากถูกยำใช่มั้ยครับ?? ผมว่าต่อให้ทำแบบนี้ไปก็คงมีคนยอมเปิดPK12ชั่วโมงชัว
ปล. ผมว่าคุณควรจะดูด้วยนะครับ คอนเซ็ปของPKคือ
"ผู้แข็งแกร่งเท่านั้นที่อยู่รอด" (คนเก่งมันจะฆ่าเด็ก มันก็ฆ่าได้ทุกวิธีละครับ สกิลหยุดที่คุณว่าพวกนี้แทบไม่ได้ช่วยไรเลยนะผมว่า) อย่าปรับอะไรที่มันไม่ควรปรับเลยครับ ควรจะปรับสิ่งที่ไม่ควรมีมากกว่า