จะเป็นการถูกต้องกว่าหากจะถือว่าหมอยาเป็นผู้ฝึกตนแทนที่จะเป็นผู้มีมนต์ การจักเป็นหมอยานั้น ผู้ฝึกตนจักต้องฝึกฝนทั้งร่างกายและจิตใจให้บริสุทธิ์และแข็งแกร่งดั่งหินผา ซ้ำยังต้องขยันขวนขวายหาวิชาความรู้เข้าใส่หัวตน ด้วยเหตุนี้ทำให้หมอยามีร่างกายที่แข็งแกร่งแลจิตใจที่หนักแน่นยิ่งกว่า หมอยาโดยส่วนมารังเกียจการหลั่งเลือด ดังนั้นหากจักต่อสู้ก็จักใช้ไม้ตะพดหรือไม้เท้าเป็นอาวุธป้องกันตัว หมอยานั้นเป็นผู้รักษาทั้งบาดแผลแลอาการเจ็บป่วยทั้งหลาย เพราะว่าหมอยาสามารถควบคุมการหมุนเวียนของพลังชีวิตได้ซึ่งรวมไปถึงพืชพรรณต่างๆที่ก่อให้เกิดผลดีต่อพรรคพวกแลทำร้ายศัตรูได้ หมอยายังมีพลังกายมากจนต่อสู้ประชิดตัวได้อย่างทรงพลัง และหมอยาที่มีอำนาจสูงส่งสามารถทำให้ตนเองเป็นอมตะได้แม้ชั่วพริบตาหนึ่ง
รายการอัพเดทอาชีพหมอยา- ลดเวลาติดสถานะของสกิลจากอาวุธในตำนานลง
- เพิ่มความแรงของสกิล ตะพดซ่อนดาบ ขึ้น
- เพิ่มความแรงของสกิล ยักษ์ฟาดกระบอง ขึ้น
- เพิ่มความแรงของสกิล ทะลวงสี่ทิศ ขึ้น
- เพิ่มเวลาของสถานะจากสกิล เสกอาวุธทั้งสี่, เกราะอาคม, คาถาลมกรด และ มหาโชค ตามเลเวลของสกิลที่เพิ่มขึ้น
- ปรับรูปแบบการใช้งานของสกิล คาถาคัดเลือด และ คาถาพรรักษา ให้ใช้เป็นดังนี้
-- หากเป้าหมายในการใช้สกิลไม่ถูกต้องจะใช้ใส่ตัวเอง
-- หากไม่ได้เลือกเป้าหมายในการใช้สกิลจะใช้ใส่ตัวเอง
- ปรับรูปแบบการใช้งานของสกิล เสกอาวุธทั้งสี่, เกราะอาคม, คาถาลมกรด และ มหาโชค ให้ใช้เป็นดังนี้
-- เป็นบัพปาร์ตี้แทน ไม่ต้องใช้เป้าหมาย บัพจะแสดงผลกับทุกคนในปาร์ตี้ที่อยู่ในระยะ 10 เมตรรอบตัวผู้ร่าย
- ปรับรูปแบบการใช้งานของสกิล ฝนโบกขรพรรษ ให้เป็นดังนี้
-- เป็นสกิลหมู่แบบปาร์ตี้ จะแสดงผลกับทุกคนในปาร์ตี้ที่อยู่ในระยะ 10 เมตรรอบตัวผู้ร่าย
ขอเชิญผู้ร่วมทดสอบทุกท่านร่วมแสดงความคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะเพื่อนำไปพัฒนาและปรับแก้ให้ตัวเกมมีความสมบูรณ์ที่สุด