GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ประกาศ:เรื่องการรวมเซิร์ฟสวรรค์กับดาวดึงส์

coalapanda

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,809
จียังไม่ตอบเรื่อง ไอดี ชื่อซ้ำกันเลย ว่าการแจ้งเรื่องยุ่งยากไหม  woon_o_o

แจ้งมาตามปกติเลยครับ ไม่ยุ่งยากครับ ระบุขอเปลี่ยนชื่อตัวละคร โดยเซฟรูปตัวละครมา และชื่อที่ต้องการเปลี่ยนครับ ทีมงานจะดูอีกทีว่าซ้ำมั้ย หากไม่ซ้ำก็จะเปลี่ยนให้อีกทีครับ


~๐ Ryan ๐~

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,901
ถ้าผมเดา คงนับจากจำนวนเปอ/ครั้งที่ขึ้นมากกว่า ไม่ใช่ว่านั่งดูดแบบได้เปอโดยไม่ตีมอนแล้วจะได้*300 ยาวๆหรอก

ชี้แจงให้ใหม่ครับ 

สมมติ A ตี  มีโควต้า 10,000 ตัว  B นั่งดูด มีโควต้า 10,000 ตัว

เวลา A ตีมอนตาย จะเหลือโควต้า 9,999 ตัว และ B ก็จะเหลอื 9,999 ตัวเช่นกัน
จีโอต ผมกำลังจะบอกว่า มอนบางตัวเช่นผีในดันเรด (นักโทษผีดิบอะไรนี่แหละ) ตีตายแล้วจะได้เปอเต็ม จากนั้นมันก็จะเป็นตัวครึ่งร่าง ที่ได้เปอนิดนึง แน่นอนว่ามันนับด้วยแน่ๆ แบบนี้จะแก้ยังไงดี หรือหาแมพอื่น เพราะที่โขนก็เป็นเหมือนกัน (มันตีตายแล้วกลายเป็นอีกตัว)


coalapanda

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,809
ถ้าผมเดา คงนับจากจำนวนเปอ/ครั้งที่ขึ้นมากกว่า ไม่ใช่ว่านั่งดูดแบบได้เปอโดยไม่ตีมอนแล้วจะได้*300 ยาวๆหรอก

ชี้แจงให้ใหม่ครับ 

สมมติ A ตี  มีโควต้า 10,000 ตัว  B นั่งดูด มีโควต้า 10,000 ตัว

เวลา A ตีมอนตาย จะเหลือโควต้า 9,999 ตัว และ B ก็จะเหลอื 9,999 ตัวเช่นกัน
จีโอต ผมกำลังจะบอกว่า มอนบางตัวเช่นผีในดันเรด (นักโทษผีดิบอะไรนี่แหละ) ตีตายแล้วจะได้เปอเต็ม จากนั้นมันก็จะเป็นตัวครึ่งร่าง ที่ได้เปอนิดนึง แน่นอนว่ามันนับด้วยแน่ๆ แบบนี้จะแก้ยังไงดี หรือหาแมพอื่น เพราะที่โขนก็เป็นเหมือนกัน (มันตีตายแล้วกลายเป็นอีกตัว)

สกิลมันเปิดปิดได้ 555+


Chol3it-Tz♥

  • มุ้งมิ้ง ♥
  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 24
    • FB
ถ้าผมเดา คงนับจากจำนวนเปอ/ครั้งที่ขึ้นมากกว่า ไม่ใช่ว่านั่งดูดแบบได้เปอโดยไม่ตีมอนแล้วจะได้*300 ยาวๆหรอก

ชี้แจงให้ใหม่ครับ 

สมมติ A ตี  มีโควต้า 10,000 ตัว  B นั่งดูด มีโควต้า 10,000 ตัว

เวลา A ตีมอนตาย จะเหลือโควต้า 9,999 ตัว และ B ก็จะเหลอื 9,999 ตัวเช่นกัน
จีโอต ผมกำลังจะบอกว่า มอนบางตัวเช่นผีในดันเรด (นักโทษผีดิบอะไรนี่แหละ) ตีตายแล้วจะได้เปอเต็ม จากนั้นมันก็จะเป็นตัวครึ่งร่าง ที่ได้เปอนิดนึง แน่นอนว่ามันนับด้วยแน่ๆ แบบนี้จะแก้ยังไงดี หรือหาแมพอื่น เพราะที่โขนก็เป็นเหมือนกัน (มันตีตายแล้วกลายเป็นอีกตัว)

สกิลมันเปิดปิดได้ 555+


แล้วเวลามอนลุมๆกันมา ผู้เล่นต้องกดปิด-เปิดสกิลเองอย่างงั้นสินะคะ แต่แค่จะตีมอนให้ตายไวๆก่อนตัวเองจะตายเนี่ยก้แย่แล้วนะจี ต้องมานั่งเลือกมอนตัวไหนจะเปิดสกิล ตัวไหนจะปิดสกิลอีกหลอคะ ยิ่งพวกวิลากที่โชนยิ่งแล้วเลย เปอหลักๆได้จากวิลากเลยนะนั้น

g#033 g#033 แอบมึน เวลทั้งวันมึนทั้งวัน  g#033 g#033

เราคิดถูกรึเปล่าคะ ถ้าคัดกับความคิดของใคร ต้องขออภัยด้วยคะ  g#046 g#046


badboy7

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 1
สงสัยนิดหน่อย หากไอดีที่สวรรค์โดนแบนอยู่ ซึ่งเป็นไอดีเดียวกับดาวซึ่งไม่โดนแบน หากรวมกันแล้วจะเข้าได้ไหม   รบกวนตอบทีนะ
  ขอบคุนล่วงหน้าครับ


~๐ Ryan ๐~

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,901
ถ้าผมเดา คงนับจากจำนวนเปอ/ครั้งที่ขึ้นมากกว่า ไม่ใช่ว่านั่งดูดแบบได้เปอโดยไม่ตีมอนแล้วจะได้*300 ยาวๆหรอก

ชี้แจงให้ใหม่ครับ 

สมมติ A ตี  มีโควต้า 10,000 ตัว  B นั่งดูด มีโควต้า 10,000 ตัว

เวลา A ตีมอนตาย จะเหลือโควต้า 9,999 ตัว และ B ก็จะเหลอื 9,999 ตัวเช่นกัน
จีโอต ผมกำลังจะบอกว่า มอนบางตัวเช่นผีในดันเรด (นักโทษผีดิบอะไรนี่แหละ) ตีตายแล้วจะได้เปอเต็ม จากนั้นมันก็จะเป็นตัวครึ่งร่าง ที่ได้เปอนิดนึง แน่นอนว่ามันนับด้วยแน่ๆ แบบนี้จะแก้ยังไงดี หรือหาแมพอื่น เพราะที่โขนก็เป็นเหมือนกัน (มันตีตายแล้วกลายเป็นอีกตัว)

สกิลมันเปิดปิดได้ 555+


แล้วเวลามอนลุมๆกันมา ผู้เล่นต้องกดปิด-เปิดสกิลเองอย่างงั้นสินะคะ แต่แค่จะตีมอนให้ตายไวๆก่อนตัวเองจะตายเนี่ยก้แย่แล้วนะจี ต้องมานั่งเลือกมอนตัวไหนจะเปิดสกิล ตัวไหนจะปิดสกิลอีกหลอคะ ยิ่งพวกวิลากที่โชนยิ่งแล้วเลย เปอหลักๆได้จากวิลากเลยนะนั้น

g#033 g#033 แอบมึน เวลทั้งวันมึนทั้งวัน  g#033 g#033

เราคิดถูกรึเปล่าคะ ถ้าคัดกับความคิดของใคร ต้องขออภัยด้วยคะ  g#046 g#046
ตามนี้แหละจีโอต ถึงจะปิด เปิด แต่ถ้าเป็นพวกสกิลวงกว้างๆเช่นวิซาดปิด/เปิดคงเครียดตายพอดี - -


Vi vi

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 890
  • เกมส์ไทย...อยู่ในสายเลือด
ถ้าผมเดา คงนับจากจำนวนเปอ/ครั้งที่ขึ้นมากกว่า ไม่ใช่ว่านั่งดูดแบบได้เปอโดยไม่ตีมอนแล้วจะได้*300 ยาวๆหรอก

ชี้แจงให้ใหม่ครับ 

สมมติ A ตี  มีโควต้า 10,000 ตัว  B นั่งดูด มีโควต้า 10,000 ตัว

เวลา A ตีมอนตาย จะเหลือโควต้า 9,999 ตัว และ B ก็จะเหลอื 9,999 ตัวเช่นกัน
จีโอต ผมกำลังจะบอกว่า มอนบางตัวเช่นผีในดันเรด (นักโทษผีดิบอะไรนี่แหละ) ตีตายแล้วจะได้เปอเต็ม จากนั้นมันก็จะเป็นตัวครึ่งร่าง ที่ได้เปอนิดนึง แน่นอนว่ามันนับด้วยแน่ๆ แบบนี้จะแก้ยังไงดี หรือหาแมพอื่น เพราะที่โขนก็เป็นเหมือนกัน (มันตีตายแล้วกลายเป็นอีกตัว)

สกิลมันเปิดปิดได้ 555+


แล้วเวลามอนลุมๆกันมา ผู้เล่นต้องกดปิด-เปิดสกิลเองอย่างงั้นสินะคะ แต่แค่จะตีมอนให้ตายไวๆก่อนตัวเองจะตายเนี่ยก้แย่แล้วนะจี ต้องมานั่งเลือกมอนตัวไหนจะเปิดสกิล ตัวไหนจะปิดสกิลอีกหลอคะ ยิ่งพวกวิลากที่โชนยิ่งแล้วเลย เปอหลักๆได้จากวิลากเลยนะนั้น

g#033 g#033 แอบมึน เวลทั้งวันมึนทั้งวัน  g#033 g#033

เราคิดถูกรึเปล่าคะ ถ้าคัดกับความคิดของใคร ต้องขออภัยด้วยคะ  g#046 g#046
ตามนี้แหละจีโอต ถึงจะปิด เปิด แต่ถ้าเป็นพวกสกิลวงกว้างๆเช่นวิซาดปิด/เปิดคงเครียดตายพอดี - -

+1 มีประเด็น  g#017  g#037 g#037


coalapanda

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,809
ถ้าผมเดา คงนับจากจำนวนเปอ/ครั้งที่ขึ้นมากกว่า ไม่ใช่ว่านั่งดูดแบบได้เปอโดยไม่ตีมอนแล้วจะได้*300 ยาวๆหรอก

ชี้แจงให้ใหม่ครับ 

สมมติ A ตี  มีโควต้า 10,000 ตัว  B นั่งดูด มีโควต้า 10,000 ตัว

เวลา A ตีมอนตาย จะเหลือโควต้า 9,999 ตัว และ B ก็จะเหลอื 9,999 ตัวเช่นกัน
จีโอต ผมกำลังจะบอกว่า มอนบางตัวเช่นผีในดันเรด (นักโทษผีดิบอะไรนี่แหละ) ตีตายแล้วจะได้เปอเต็ม จากนั้นมันก็จะเป็นตัวครึ่งร่าง ที่ได้เปอนิดนึง แน่นอนว่ามันนับด้วยแน่ๆ แบบนี้จะแก้ยังไงดี หรือหาแมพอื่น เพราะที่โขนก็เป็นเหมือนกัน (มันตีตายแล้วกลายเป็นอีกตัว)

สกิลมันเปิดปิดได้ 555+


แล้วเวลามอนลุมๆกันมา ผู้เล่นต้องกดปิด-เปิดสกิลเองอย่างงั้นสินะคะ แต่แค่จะตีมอนให้ตายไวๆก่อนตัวเองจะตายเนี่ยก้แย่แล้วนะจี ต้องมานั่งเลือกมอนตัวไหนจะเปิดสกิล ตัวไหนจะปิดสกิลอีกหลอคะ ยิ่งพวกวิลากที่โชนยิ่งแล้วเลย เปอหลักๆได้จากวิลากเลยนะนั้น

g#033 g#033 แอบมึน เวลทั้งวันมึนทั้งวัน  g#033 g#033

เราคิดถูกรึเปล่าคะ ถ้าคัดกับความคิดของใคร ต้องขออภัยด้วยคะ  g#046 g#046
ตามนี้แหละจีโอต ถึงจะปิด เปิด แต่ถ้าเป็นพวกสกิลวงกว้างๆเช่นวิซาดปิด/เปิดคงเครียดตายพอดี - -

โอเค ยอมมมมม เดี๋ยวไปคุยให้ครับ อาจจะไม่คำนวณมอนสเตอร์ที่เลเวลน้อยกว่าเรา 20 เลเวล แต่ยังไม่ชัวร์นะๆๆ  ต้องไปคุยกับทีมโปรแกรมเมอร์อีกงับ


ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา

  • อยากเล่นเกมส์ทั้งวันทั้งคืนจุงเบย
  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,505
  • ต้องรอเวลาอยู่ตัวคนเดียวถึงว่างเล่นอ่ะน่ะ
ถ้าผมเดา คงนับจากจำนวนเปอ/ครั้งที่ขึ้นมากกว่า ไม่ใช่ว่านั่งดูดแบบได้เปอโดยไม่ตีมอนแล้วจะได้*300 ยาวๆหรอก

ชี้แจงให้ใหม่ครับ 

สมมติ A ตี  มีโควต้า 10,000 ตัว  B นั่งดูด มีโควต้า 10,000 ตัว

เวลา A ตีมอนตาย จะเหลือโควต้า 9,999 ตัว และ B ก็จะเหลอื 9,999 ตัวเช่นกัน
จีโอต ผมกำลังจะบอกว่า มอนบางตัวเช่นผีในดันเรด (นักโทษผีดิบอะไรนี่แหละ) ตีตายแล้วจะได้เปอเต็ม จากนั้นมันก็จะเป็นตัวครึ่งร่าง ที่ได้เปอนิดนึง แน่นอนว่ามันนับด้วยแน่ๆ แบบนี้จะแก้ยังไงดี หรือหาแมพอื่น เพราะที่โขนก็เป็นเหมือนกัน (มันตีตายแล้วกลายเป็นอีกตัว)

สกิลมันเปิดปิดได้ 555+


แล้วเวลามอนลุมๆกันมา ผู้เล่นต้องกดปิด-เปิดสกิลเองอย่างงั้นสินะคะ แต่แค่จะตีมอนให้ตายไวๆก่อนตัวเองจะตายเนี่ยก้แย่แล้วนะจี ต้องมานั่งเลือกมอนตัวไหนจะเปิดสกิล ตัวไหนจะปิดสกิลอีกหลอคะ ยิ่งพวกวิลากที่โชนยิ่งแล้วเลย เปอหลักๆได้จากวิลากเลยนะนั้น

g#033 g#033 แอบมึน เวลทั้งวันมึนทั้งวัน  g#033 g#033

เราคิดถูกรึเปล่าคะ ถ้าคัดกับความคิดของใคร ต้องขออภัยด้วยคะ  g#046 g#046
ตามนี้แหละจีโอต ถึงจะปิด เปิด แต่ถ้าเป็นพวกสกิลวงกว้างๆเช่นวิซาดปิด/เปิดคงเครียดตายพอดี - -

โอเค ยอมมมมม เดี๋ยวไปคุยให้ครับ อาจจะไม่คำนวณมอนสเตอร์ที่เลเวลน้อยกว่าเรา 20 เลเวล แต่ยังไม่ชัวร์นะๆๆ  ต้องไปคุยกับทีมโปรแกรมเมอร์อีกงับ
มันต้องอย่างนี้สิ ถึงจะเจ๋ง 5555 เอาเป็นแบบมอนที่เวลห่างจากเรา 10 ระดับไม่นับ และไม่คูณเปอร์ให้ก็พอ  ชี้เมาส์ไม่ขึ้นสีเขียวไม่นับ ถึงจะแจ๋ว
เก็บเวล หาของ ตีบอส โชว์สด หึๆ


~๐ Ryan ๐~

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 1,901
ถ้าผมเดา คงนับจากจำนวนเปอ/ครั้งที่ขึ้นมากกว่า ไม่ใช่ว่านั่งดูดแบบได้เปอโดยไม่ตีมอนแล้วจะได้*300 ยาวๆหรอก

ชี้แจงให้ใหม่ครับ 

สมมติ A ตี  มีโควต้า 10,000 ตัว  B นั่งดูด มีโควต้า 10,000 ตัว

เวลา A ตีมอนตาย จะเหลือโควต้า 9,999 ตัว และ B ก็จะเหลอื 9,999 ตัวเช่นกัน
จีโอต ผมกำลังจะบอกว่า มอนบางตัวเช่นผีในดันเรด (นักโทษผีดิบอะไรนี่แหละ) ตีตายแล้วจะได้เปอเต็ม จากนั้นมันก็จะเป็นตัวครึ่งร่าง ที่ได้เปอนิดนึง แน่นอนว่ามันนับด้วยแน่ๆ แบบนี้จะแก้ยังไงดี หรือหาแมพอื่น เพราะที่โขนก็เป็นเหมือนกัน (มันตีตายแล้วกลายเป็นอีกตัว)

สกิลมันเปิดปิดได้ 555+


แล้วเวลามอนลุมๆกันมา ผู้เล่นต้องกดปิด-เปิดสกิลเองอย่างงั้นสินะคะ แต่แค่จะตีมอนให้ตายไวๆก่อนตัวเองจะตายเนี่ยก้แย่แล้วนะจี ต้องมานั่งเลือกมอนตัวไหนจะเปิดสกิล ตัวไหนจะปิดสกิลอีกหลอคะ ยิ่งพวกวิลากที่โชนยิ่งแล้วเลย เปอหลักๆได้จากวิลากเลยนะนั้น

g#033 g#033 แอบมึน เวลทั้งวันมึนทั้งวัน  g#033 g#033

เราคิดถูกรึเปล่าคะ ถ้าคัดกับความคิดของใคร ต้องขออภัยด้วยคะ  g#046 g#046
ตามนี้แหละจีโอต ถึงจะปิด เปิด แต่ถ้าเป็นพวกสกิลวงกว้างๆเช่นวิซาดปิด/เปิดคงเครียดตายพอดี - -

โอเค ยอมมมมม เดี๋ยวไปคุยให้ครับ อาจจะไม่คำนวณมอนสเตอร์ที่เลเวลน้อยกว่าเรา 20 เลเวล แต่ยังไม่ชัวร์นะๆๆ  ต้องไปคุยกับทีมโปรแกรมเมอร์อีกงับ
นี่ไง คนทั้งเกมถึงรักกันแต่จีโคอาล่า เอาไป10กะโหลก  g#001


Chol3it-Tz♥

  • มุ้งมิ้ง ♥
  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 24
    • FB
ถ้าผมเดา คงนับจากจำนวนเปอ/ครั้งที่ขึ้นมากกว่า ไม่ใช่ว่านั่งดูดแบบได้เปอโดยไม่ตีมอนแล้วจะได้*300 ยาวๆหรอก

ชี้แจงให้ใหม่ครับ 

สมมติ A ตี  มีโควต้า 10,000 ตัว  B นั่งดูด มีโควต้า 10,000 ตัว

เวลา A ตีมอนตาย จะเหลือโควต้า 9,999 ตัว และ B ก็จะเหลอื 9,999 ตัวเช่นกัน
จีโอต ผมกำลังจะบอกว่า มอนบางตัวเช่นผีในดันเรด (นักโทษผีดิบอะไรนี่แหละ) ตีตายแล้วจะได้เปอเต็ม จากนั้นมันก็จะเป็นตัวครึ่งร่าง ที่ได้เปอนิดนึง แน่นอนว่ามันนับด้วยแน่ๆ แบบนี้จะแก้ยังไงดี หรือหาแมพอื่น เพราะที่โขนก็เป็นเหมือนกัน (มันตีตายแล้วกลายเป็นอีกตัว)

สกิลมันเปิดปิดได้ 555+


แล้วเวลามอนลุมๆกันมา ผู้เล่นต้องกดปิด-เปิดสกิลเองอย่างงั้นสินะคะ แต่แค่จะตีมอนให้ตายไวๆก่อนตัวเองจะตายเนี่ยก้แย่แล้วนะจี ต้องมานั่งเลือกมอนตัวไหนจะเปิดสกิล ตัวไหนจะปิดสกิลอีกหลอคะ ยิ่งพวกวิลากที่โชนยิ่งแล้วเลย เปอหลักๆได้จากวิลากเลยนะนั้น

g#033 g#033 แอบมึน เวลทั้งวันมึนทั้งวัน  g#033 g#033

เราคิดถูกรึเปล่าคะ ถ้าคัดกับความคิดของใคร ต้องขออภัยด้วยคะ  g#046 g#046
ตามนี้แหละจีโอต ถึงจะปิด เปิด แต่ถ้าเป็นพวกสกิลวงกว้างๆเช่นวิซาดปิด/เปิดคงเครียดตายพอดี - -

โอเค ยอมมมมม เดี๋ยวไปคุยให้ครับ อาจจะไม่คำนวณมอนสเตอร์ที่เลเวลน้อยกว่าเรา 20 เลเวล แต่ยังไม่ชัวร์นะๆๆ  ต้องไปคุยกับทีมโปรแกรมเมอร์อีกงับ
นี่ไง คนทั้งเกมถึงรักกันแต่จีโคอาล่า เอาไป10กะโหลก  g#001

 g#039 g#039 g#006


coalapanda

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,809
ตอนนี้คุยกันกับโปรแกรมเมอร์แล้วนะครับ ทางแก้ไขคือจะไม่นับมอนสเตอร์ที่ถูกเรียกออกมา (ทีมงานเรียกว่า summon monster)

เช่น ผีตาโขนขมังเวทผู้หวนคืน และ ผีตาโขนตะบองลมผู้หวนคืน ครับ

ยกตัวอย่างเช่น

เราตีผีตาโขนขมังเวท มีบัฟอยู่ 10,000 ตัว เมื่อฆ่าผีตาโขนขมังเวทตาย จะเหลือ 9,999 ตัว

และได้ EXP พิเศษ 300% ตามระบบ(ถ้ามีคนในปาร์ตี้ คนที่อยู่ในปาร์ตี้ก็จะได้ EXP พิเศษด้วย และจะถูกหักออก 1 ตัวเหมือนตัวเองเป็นคนฆ่า)

จากนั้น ผีตาโขนมันเรียก ผีตาโขนขมังเวทผู้หวนคืน ออกมา เมื่อเราฆ่า ก็จะได้ EXP 100% ตามระบบ

และไม่ถูกหักจำนวนมอนสเตอร์ที่คิด EXP พิเศษ ครับ (คนในปาร์ตี้ก็ไม่ถูกหักด้วยเช่นกัน)


กรณียกเว้น เป็นนักโทษผีดิบและนักโทษผีดิบครึ่งร่างนั้น จะได้ EXP เต็มๆครับหากไปตีมอนสเตอร์ตัวนั้น

หมายเหตุ ไม่ได้ใช้การคำนวณเลเวลห่างกัน 20 เลเวลนะ ถ้าใครจะไปตี อย่าลืมเช็คสถานะการเปิด-ปิด ของสกิลดังกล่าวด้วยนะครับ 




pattawarow

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 57
G โค คนชอบเยอะ เพราะเลือกตอบในสิ่งที่ตอบได้ หรือไปหาข้อมูลแล้วค่อยมาตอบ
แต่ก็มีหลาย  COMMENT ที่ G ไม่ตอบ ก็เห็นใจน๊ะ คงตอบไม่ได้หมดทุกอัน

ถามรอบที่ 2
โจทย์  คนตีคนเดียวตีม่อนตายในคราวเดียว 20 ตัว ระบบอสุรา คิดเปอร์ให้ 10 ตัว
คำถาม ระบบม่อน 10,000 ตัว*300  คำนวน 10 ตัวเฉพาะที่ได้เปอร์  หรือ 20 ตัว ที่ตีตายมั้งหมดในครั้งเดียว