ก็ไม่เข้าใจว่าจะทะเลากันไปๆมาๆเพื่ออะไร ถ้าหากจะยังคงสถานะให้วอมันเก่งซะขนาดนี้ พูดว่าปรับก็เถอะ มันคงไม่กากลงไปกว่าเดิมหรอก ถามว่ามันต่างจากเดิมตรงไหนอ่ะ เเค่ผู้ทำดาเมทตายช้าลงเหรอ ตีไปวอตาย อิก0.5วิ เราค่อยตายตาม เต็มที่ได้เเค่...ชื่อว่าเราชนะ ใบเเบท1-1 ในเเบทรวม ก็ยังเป็น เราตาย เเละเราโดนวอลอคฆ่าตาย 0.5 ถามจริงอ่ะครับ ผลเเพ้ชนะเนี่ยมีสักกี่คนที่สนใจอ่ะ ถ้าเทียบกับประโยคสุดหรูที่ว่า วอลอคทพจังเลย สู้ไปก็ตายคู่ ทีมงานดีเลย์ไปเพื่อ
? เอาเข้าจริงต้องถามว่า ปรับทำไมดีกว่าในข้อ1 ถ้าเออ ตีไปเเล้ว วอตาย เราไม่ตาย ถ้าตีวอไม่ตายสะท้อนเราตาย เออ อย่างน้อย ให้โอกาส ตีไปเเล้ว สะสมยาวไปเลย ถ้าฆ่าวอไม่ตาย ระเบิดตูมเราตาย นั่นครับเเต้มสะสม ตีไปดิ 10ที ถ้าวอ รอด ยอมรับเลยว่าโอเค ตูตายเองเเน่นอน นั่นครับได้ลุ้น นี่พูดเเบบโง่ๆอ่ะนะ ไม่ได้คิดจริงจัง ว่าต้องแบบนี้ เเต่ไอบัฟของทีมงานมันเเบบว่า โง่กว่าที่ผมคิดอีกอ่ะครับ^^" ปรับเพื่อให้ยืดระยะเวลาตายเเค่นั้นเอง ... โอเค จะบอกว่าอย่่งาน้อยก็ มีเวลาฆ่าวอลอคนะ ถึงเราเราจะต้องตายเเน่ๆก็เหอะ เเค่ให้โอกาสได้ฆ่าวอลอคไง ถ้ามองเเค่นัน้ก็ไม่อยากจะซีเรียสเท่าไร เเต่ก็อีกนั่นเเหละ ทีมงานคงชอบเเบบนี้อ่ะเนอะครับ
1.วอลอค นั่งกันบ้านหน้าสลอน ไม่ต้องทำไรเลย รอให้เค้ามาตี ยอมตายไปวันๆ ก็มีประโยชน์จะตายห่าเเเละ
2.สะท้อนได้ทุกวาระเเละโอกาส ขนาดกายที่ได้ชื่อว่าอมตะ ยังป้องกันไม่ได้ (ทั้งๆที่ระเบิดคลั่งของเบอ ดูเหมือนจะกันได้ แปลก ทำงานเข้าข้งาใครว้าาา
)
3.อ่ะสะท้อนไม่สู้ก็ได้ หนีไปสูกับคนอื่นเก่งนักปล่อยให้มันเเก่ตาย .... ไม่ได้ อิก มีทั้งสาป ทั้งดูดเลือด ทั้งห่าเหวอะไรมั่วซั่วไปหมด
เเค่3ข้อนี้ ก็เกิดคำถามตามมาเยอะเเยะซึ่งทีมางนมองไม่เห็นเหรอครับ หรือว่าเห็นเเต่อยากให้เป็นเเบบนี้ หรือว่า อัปเดรทเอาใจใครเเก้ไขเอาใจใครไปวันๆ