GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ว่ากันเรื่องเลือด HP ควรปรับปรุงได้แล้ว

กากตัวหนึ่ง

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 16
ปัญหาอยุ่ที่พลังโจมตีมันเว่อร์เกินไป มันไม่เข้ากับเลือดของตัวละคร
ตัวอย่าง วิ       เพลิงอัสนี อย่างกากๆก็ 20-30K อย่างเมพๆ 200-300K ได้ (กรณีสู้กับสายกายภาพ)
          ชาป    ศรกัมปนาท 30-100K เท่าที่เคยเจอมา
          วอ      หมากัดเถื่อนมาก บางคนกัดเบอยืนหยัดเลือด 40-60K ทีเดียวล้ม
      *จะไม่ขอพูดเจ้าสังเวียนสายเทพนักสู้อสุรานะ เอาแค่เผ่ามนุษย์
ทั้งๆที่เลือด ตัวละครแต่ละอาชีพน้อย แต่ต้องเจอดาเมจหนักๆ
ผมว่า ดาเมจการโจมตี กับเลือดมันไม่บาลานซ์ กันอ่ะ
เท่าที่สำรวจ ตรวจ ส่อง เสือก สาระแนมา .... ส่วนใหญ่ตีกันทีเดียวก็เห็นผล(ส่วนใหญ่นะ)

แต่ถ้าจะเพิ่มเลือดขึ้นอย่างที่ THE-COOL บอกก็ได้ครับ
ถ้ามาให้ปรับดาเมจใหม่หมดมันจะยุ่งยาก เดี่ยวจะรีอาชีพกันเพลิน


mangmoom2010

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 26
เห็นคำสนทนากันระหว่าง GM กับ คนป่วนบอร์ต
ก็ทำให้พอจะรู้ถึงเบื้องหลังว่า ความจริงแล้วเป็นประเภท
หน้าม้าหรือพวกเดียวกัน ............... อ่านแล้วสะอิดสะเอียนจะอ๊วกว่ะ บอกตรงๆ
เกมนี้มันจะบรรลัยก็เพราะ พวกคุณให้ท้ายกันและเลือกปฏิบัติ
ไม่รู้ผู้บริหารให้ผ่านทดลองงานมาได้ยังไง ทำงานเปลืองเงินเดือนป่าวๆ....
ดีนะที่ผมเลิกเติมเงินไปนานละ ไม่งั้นก็เลียดายอารมณ์ มากกว่านี้
......
ประมาณว่าลูกน้องก็ชอบเลีย ลูกพี่ก็ชอบให้เลีย เลยเข้ากันได้ดี.............ปล่อยให้กวนชาวบ้านเขาได้อยู่นานสองนาน
ไม่เป็นไรลูกน้องกู ประมาณนั้น ...(ถุย)


เด็กไม่ดีต้องโดนตีก้น

  • Asura Tester
  • Full Member
  • **
    • กระทู้: 1,272
  • เลิกเล่นแล้ว แต่ยังอ่านบอร์ด
พรางแล้วกดพุ่ง สำหรับผม รู้สึกมันไม่ค่อยจะโป๊ะอะ  พอพุ่งไปไม่โป๊ะเท่านั้นละ โดนวิสวน ดับบ

มันจะโป๊ะได้ไง เพราะพรางมันหายตั้งกะตอนร่ายแล้ว  g#015 (พรางหาย = อัตราโป๊ะจากแทงข้างหลังหาย)



mangmoom2010

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 26
สำหรับผมไม่ค่อยเห็นด้วยครับ  เพราะบางอาชีพต้องใช้ สกิล1 เซ็ตในการฆ่า และ ยังเอื้ออำนวยต่อ อาชีพสายเวทย์ด้วย เช่น

    1.พาลาดิน vs วิ  :  พาลาดินกระโดด ตามด้วย 7 เทพ หรือ หอกกางเขน ดาเมจรวมประมาณ 20k

ซึ่งหากเพิ่มเลือดแล้ว วิไม่น่าจะตายได้   หลังจากนั้น วิเยือกแข็ง + ธรณีพิโรธ + สกิล 9ล9 

ต่อให้พาลาดินเลือด 40k   แต่หมดมุข หมดสกิลแล้ว  การเพิ่มhp maxนั้น ก็เหมือนการยื้อเวลาตายเท่านั้นเอง
 
    2. แอส vs  วิ/วอ  :  แอสพราง/พุ่ง  ดาเมจอาจประมาณ 15-20k เมื่อเปิดผอบ 

ซึ่งเมื่อแอสโจมตีก่อนแล้ว วิ/วอไม่น่าจะตาย  จึงโดน วอสวนด้วยคำสาป+สกิล /  วิสวนด้วย เยือกหรือสกิลไม้เท้า99หรือไม้หมอก

เท่านี้แอสก็หมดทางสู้แล้ว

    3.เบลด3ดาบ vs  วิ/วอ  :  เบลดเจอวิก่อน พุ่งเข้าไป ผ่า 3 + ดาบพิโรธ  ปกติถ้ายังไม่เพิ่มเลือด  คนส่วนมากรู้ทางเดินหนีดาเมจลดลงจากเดิม

ก็ไม่ตายแล้ว   วิ/วอ สวนกลับแบบแอสในข้อ 2.  ก็หมดทางสู้แล้ว

และอีก 9ล9


    แต่ถ้าพูดถึง สายกายภาพ สู้กันผมว่า เป็นอะไรที่สนุกมาก ต่างฝ่ายต่างเลือดเยอะ ตีกันนานๆ สนุกสนานทั้ง 2 ฝ่าย

แต่สำหรับสายเวทย์ ผมว่ากันเพิ่ม hp มันเป็นการเพิ่มความได้เปรียบของสายเวทย์มากกว่าเดิมอีกเยอะเลย ~

ปล.นี้เป็นความเห็นส่วนตัวครับ 
ปล2. ที่พูดนี้ในแบทนะ


ก็ปรับให้สายกายภาพป้องกันเวชได้บ้างสิ ทุกวันนี้สายกายภาพเสียเปรียบสายเวชตั้งเท่าไหร่แล้ว
หลบ 1000 ก็ไม่มีประโชน์หลบเวชไม่ได้  แล้วสายเวชล่ะ สรรหาของมาป้องกันสายกายภาพเยอะเยอะ
แม้แต่สายเวชปลายแถวอย่างพระยังมีซี3 แสงแห่งเทพเอามาปราบสายกายภาพเลย คับ ทุกวันนี้สายกายภาพอย่าว่าแต่ชนะวิเลย
แม้แต่สู้กับพระแสงแห่งเทพก้เอาให้ลอดซะก่อนเถอะคับ...........................เกมมันเน่ามานานแล้ว
เราแค่พยายามจะดันมันเข้าไปสู่หนทางที่มันจะดีขึ้น..................เพิ่มเลือดมันส่วนได้มากกว่าเสียแน่นอนคับ
เราเอาส่วนรวมเป็นหลักครับ ใครก็แพ้วิกันทั้งนั้น ไม่ใช่แค่พาลาที่คุณยกตัวอย่างมาหรอกคับ
เพิ่มเลือดนี่แค่เริ่มต้นของการปฏิวัติ เท่านั้นครับ อนาคตมันต้องเปลี่ยน ถึงทีมงานชุดนี้ช่วยอะไรเราไม่ได้
เราก็หวังต่อกับทีมงานชุดใหม่ได้นี่คับ....


mangmoom2010

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 26
พรางแล้วกดพุ่ง สำหรับผม รู้สึกมันไม่ค่อยจะโป๊ะอะ  พอพุ่งไปไม่โป๊ะเท่านั้นละ โดนวิสวน ดับบ

มันจะโป๊ะได้ไง เพราะพรางมันหายตั้งกะตอนร่ายแล้ว  g#015 (พรางหาย = อัตราโป๊ะจากแทงข้างหลังหาย)

แสดงว่ายังมือใหม่
เล่นแอส จะพลางติดโป๊ะ
ต้องพลางตัวแล้วเดินไปตีเฉยๆครับ แล้วสถานะแทงข้างหลังจะติดโป๊ะโดยอัตโนมัติ
จากนั้นค่อยกดพุ่งแทงต่อเนื่อง ถ้ามีหมื่นมีด ก็ปะเคนตามไปเลย ถึงจะได้เปรียบคับ
อย่าไปพุ่งขณะที่ยังพลางอยู่เพราะ อาจจะตายก่อนที่จะพุ่งนะ....


Maid

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 416
มีแต่คนพูดเรื่องฆ่ากันแบทกัน ไม่มีใครนึกถึงเรื่องเวลาเวลเลยหรอ  woon_huh woon_huh woon_huh

ถ้าเราเพิ่มเลือด เผลอๆเวลาเวลไม่สมดุลอีกนะเพราะมอนตีเราไม่ตาย เหมือนเราเป็นเบอเลือด300kไปเดินจตุ ลากทั้งแมพเดินเล่นๆ5นาทียังไม่ตายเลยมั้ง

ถ้าจะปรับเลือดจริงก็ต้องปรับดาเมจมอน ป้องกัน ฯลฯ อีก วุ่นวายนะครับผมว่า แบบนี้ก็ดีแล้ว มั้ง...


aoodragon

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 197
ถ้าจะปรับเลือดต้องรอปรับพร้อมกับการปรับสมดุลสกิลทุกอาชีพครับไม่งั้นเดี๋ยวก็ต้องปรับใหม่อีกอยู่ดี
เพราะค่าHPมันจะไม่สมดุลกับสกิล เห็นด้วยเหมือนกันว่าเกมอสุราเลือดกับพลังโจมตีมันต่างกันมากเกินไป
PVPตีกัน1-3วินอนละประมาณว่าใครตีโดนตีไวกว่าชนะตายยากแค่ตอนไปเก็บเวล


Ⓓr.™

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 593
  • Newbie
    • www.musicmun.us
มีแต่คนพูดเรื่องฆ่ากันแบทกัน ไม่มีใครนึกถึงเรื่องเวลาเวลเลยหรอ  woon_huh woon_huh woon_huh

ถ้าเราเพิ่มเลือด เผลอๆเวลาเวลไม่สมดุลอีกนะเพราะมอนตีเราไม่ตาย เหมือนเราเป็นเบอเลือด300kไปเดินจตุ ลากทั้งแมพเดินเล่นๆ5นาทียังไม่ตายเลยมั้ง

ถ้าจะปรับเลือดจริงก็ต้องปรับดาเมจมอน ป้องกัน ฯลฯ อีก วุ่นวายนะครับผมว่า แบบนี้ก็ดีแล้ว มั้ง...

555 นี้แหละ อสุรา เวลาจะปรับอะไร มาจากแบททั้งนั้นนนนนนนนนน
วิธีก็ไม่ยาก สร้างกระแสในบอร์ด รับรองได้ปรับแน่ๆ
ซึ่งต้องใช้ความอดทนซักนิด อย่าให้เรื่องใหญ่ แต่เรื่อยๆ
ใช้โปรแกรมหาไอพีใหม่มีไอพีให้เป็นสิบเลย
แค่นี้เวลาโพสทีมงานก็จับไม่ติดแล้ว
สมัครเมล์ไว้ตามจำนวนไอดี เปลี่ยนสำนวนเวลาพิมพ์
ไม่ต้องห่วงเรื่อง นิวบี ตัวสมัครใหม่หรือเก่าไม่ส่งผล
ขอแค่ให้เห็นบ่อยๆ ทีมงานก็ปรับให้ 555 ♥♥♥


coalapanda

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,809
เห็นคำสนทนากันระหว่าง GM กับ คนป่วนบอร์ต
ก็ทำให้พอจะรู้ถึงเบื้องหลังว่า ความจริงแล้วเป็นประเภท
หน้าม้าหรือพวกเดียวกัน ............... อ่านแล้วสะอิดสะเอียนจะอ๊วกว่ะ บอกตรงๆ
เกมนี้มันจะบรรลัยก็เพราะ พวกคุณให้ท้ายกันและเลือกปฏิบัติ
ไม่รู้ผู้บริหารให้ผ่านทดลองงานมาได้ยังไง ทำงานเปลืองเงินเดือนป่าวๆ....
ดีนะที่ผมเลิกเติมเงินไปนานละ ไม่งั้นก็เลียดายอารมณ์ มากกว่านี้
......
ประมาณว่าลูกน้องก็ชอบเลีย ลูกพี่ก็ชอบให้เลีย เลยเข้ากันได้ดี.............ปล่อยให้กวนชาวบ้านเขาได้อยู่นานสองนาน
ไม่เป็นไรลูกน้องกู ประมาณนั้น ...(ถุย)

แล้วคุณคิดว่าการแบนไอดีไปเรื่อยๆมันคือทางแก้ไขเหรอครับ อันนี้ผมขอร้องให้เขาไม่ทำ ปรองดองกัน หลังจากนั้นทุกอย่างมันก็โอเค มันไม่ดีตรงไหนยังไงครับ ?

ส่วนกรณีการทำงานของผมหากมันแย่จริงๆ เขาคงไม่จ้างผมยาวจนถึงป่านนี้หรอกครับ

หากมีปัญหาขัดข้องใจยังไงตั้งกระทู้ใหม่มาคุยกันได้ครับ เอาความจริงมาคุยกัน สำหรับผมไม่มีปัญหาใดๆครับ

สำหรับกรณีคนป่วนบอร์ด ผมไม่รู้จักเขาเลยด้วยซ้ำว่าเขาเป็นใครอะไรยังไง เขาเกรียนมาแบบนั้นผมก็ตอบเกรียนกลับ ซึ่งเขาก็โอเค จะเลิกหยาบให้

ที่ผมตอบไปแบบนั้นเพื่อให้ปัญหาทุกอย่างมันจบ มันโอเค ถ้าเขายังป่วนบอร์ดอยู่ก็แจ้งมา ก็จัดการกันไปตามกฎครับ


DemiGodz

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 33
  • เรื่อยๆเหนื่อยก็พัก ~~
เพิ่ม 0 อีกตัวให้กับ HP Player และ พลังโจมตีของ Monster ปรับสมดุลพลังป้องกันตัวหน้าใหม่ให้เยอะขึ้นเพื่อที่จะรับพลังโจมตีมอนเตอร์

เช่น ปกติ Player HP 10000 Atk 1000 Def 500+0
            Monster Hp 20000 Atk 1000 Def 0+0

เมื่อ Player โจมตีใส่ Monster จะโจมตี 20Hit และ Monster จะโจมตีใส่ Player  20Hit ถึงทำให้ HP เหลือ 0 ทั้งคู่
เมื่อ Player โจมตีใส่ Player จะโจมตี 20Hit ถึงทำให้ HP เหลือ 0 (ที่คำนวณ DMG แค่ 500 ถ้า DMG ซัก 10k 2ทีก็ตายละ)

เมื่อทำการเพิ่ม 0 เข้าไป Player HP 100000 Atk 1000 Def 500+0
                              Monster Hp 20000 Atk 10000 Def 0+0

เวลา Monster โจมตีใส่ Player ให้คำนวน Def ตัวหน้า คูณ 10 *น่าจะทำได้มั้งก็เป็นโปรแกรมเมอร์นี่เนอะ

เมื่อ Player โจมตีใส่ Monster จะโจมตี 20Hit และ Monster จะโจมตีใส่ Player  20Hit ถึงทำให้ HP เหลือ 0 ทั้งคู่
เมื่อ Player โจมตีใส่ Player จะโจมตี 200Hit ถึงทำให้ HP เหลือ 0 (ที่คำนวณ DMG แค่ 500 ถ้า DMG ซัก 10k 20ทีถึงจะตายสู้กันได้สนุกยิ่งขึ้น)

ซึ่งผมมองว่าปัจจุบัน โจมตีกันบางทีแทบจะ One Hit Kill มันไม่สนุกและไม่ใช่สเตปเท่าที่ควร อาหารก็มีให้เลือกสรรกันหลากหลาย
เบลดสายคอมโบนี่โยนลงหลุมเลยไม่ทันได้รับประทานชาวบ้าน ถ้าเพิ่ม HP เพื่อให้การ PK PVP กันสนุกขึ้น แต่การเก็บเลเวลเหมือนเดิม ผมว่ามันน่าจะโอเคนะ

จะเพิ่มเป็นเปอร์ หรือว่าจะ คูณอีกกี่เท่าก็ว่าไป  woon_5555







Name : DemiGodz
Server : PK
Guild : none


coalapanda

  • Administrator
  • Full Member
  • *****
    • กระทู้: 1,809
เพิ่ม 0 อีกตัวให้กับ HP Player และ พลังโจมตีของ Monster ปรับสมดุลพลังป้องกันตัวหน้าใหม่ให้เยอะขึ้นเพื่อที่จะรับพลังโจมตีมอนเตอร์

เช่น ปกติ Player HP 10000 Atk 1000 Def 500+0
            Monster Hp 20000 Atk 1000 Def 0+0

เมื่อ Player โจมตีใส่ Monster จะโจมตี 20Hit และ Monster จะโจมตีใส่ Player  20Hit ถึงทำให้ HP เหลือ 0 ทั้งคู่
เมื่อ Player โจมตีใส่ Player จะโจมตี 20Hit ถึงทำให้ HP เหลือ 0 (ที่คำนวณ DMG แค่ 500 ถ้า DMG ซัก 10k 2ทีก็ตายละ)

เมื่อทำการเพิ่ม 0 เข้าไป Player HP 100000 Atk 1000 Def 500+0
                              Monster Hp 20000 Atk 10000 Def 0+0

เวลา Monster โจมตีใส่ Player ให้คำนวน Def ตัวหน้า คูณ 10 *น่าจะทำได้มั้งก็เป็นโปรแกรมเมอร์นี่เนอะ

เมื่อ Player โจมตีใส่ Monster จะโจมตี 20Hit และ Monster จะโจมตีใส่ Player  20Hit ถึงทำให้ HP เหลือ 0 ทั้งคู่
เมื่อ Player โจมตีใส่ Player จะโจมตี 200Hit ถึงทำให้ HP เหลือ 0 (ที่คำนวณ DMG แค่ 500 ถ้า DMG ซัก 10k 20ทีถึงจะตายสู้กันได้สนุกยิ่งขึ้น)

ซึ่งผมมองว่าปัจจุบัน โจมตีกันบางทีแทบจะ One Hit Kill มันไม่สนุกและไม่ใช่สเตปเท่าที่ควร อาหารก็มีให้เลือกสรรกันหลากหลาย
เบลดสายคอมโบนี่โยนลงหลุมเลยไม่ทันได้รับประทานชาวบ้าน ถ้าเพิ่ม HP เพื่อให้การ PK PVP กันสนุกขึ้น แต่การเก็บเลเวลเหมือนเดิม ผมว่ามันน่าจะโอเคนะ

จะเพิ่มเป็นเปอร์ หรือว่าจะ คูณอีกกี่เท่าก็ว่าไป  woon_5555

ถ้าแบบนั้นแก้ปัญหาที่การทอนดาเมจระหว่างคนกับคนให้สูงจากเดิมขึ้นไปอีก จะแก้ไขปัญหาได้เหมือนกันรึเปล่าครับ


DemiGodz

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 33
  • เรื่อยๆเหนื่อยก็พัก ~~
เพิ่ม 0 อีกตัวให้กับ HP Player และ พลังโจมตีของ Monster ปรับสมดุลพลังป้องกันตัวหน้าใหม่ให้เยอะขึ้นเพื่อที่จะรับพลังโจมตีมอนเตอร์

เช่น ปกติ Player HP 10000 Atk 1000 Def 500+0
            Monster Hp 20000 Atk 1000 Def 0+0

เมื่อ Player โจมตีใส่ Monster จะโจมตี 20Hit และ Monster จะโจมตีใส่ Player  20Hit ถึงทำให้ HP เหลือ 0 ทั้งคู่
เมื่อ Player โจมตีใส่ Player จะโจมตี 20Hit ถึงทำให้ HP เหลือ 0 (ที่คำนวณ DMG แค่ 500 ถ้า DMG ซัก 10k 2ทีก็ตายละ)

เมื่อทำการเพิ่ม 0 เข้าไป Player HP 100000 Atk 1000 Def 500+0
                              Monster Hp 20000 Atk 10000 Def 0+0

เวลา Monster โจมตีใส่ Player ให้คำนวน Def ตัวหน้า คูณ 10 *น่าจะทำได้มั้งก็เป็นโปรแกรมเมอร์นี่เนอะ

เมื่อ Player โจมตีใส่ Monster จะโจมตี 20Hit และ Monster จะโจมตีใส่ Player  20Hit ถึงทำให้ HP เหลือ 0 ทั้งคู่
เมื่อ Player โจมตีใส่ Player จะโจมตี 200Hit ถึงทำให้ HP เหลือ 0 (ที่คำนวณ DMG แค่ 500 ถ้า DMG ซัก 10k 20ทีถึงจะตายสู้กันได้สนุกยิ่งขึ้น)

ซึ่งผมมองว่าปัจจุบัน โจมตีกันบางทีแทบจะ One Hit Kill มันไม่สนุกและไม่ใช่สเตปเท่าที่ควร อาหารก็มีให้เลือกสรรกันหลากหลาย
เบลดสายคอมโบนี่โยนลงหลุมเลยไม่ทันได้รับประทานชาวบ้าน ถ้าเพิ่ม HP เพื่อให้การ PK PVP กันสนุกขึ้น แต่การเก็บเลเวลเหมือนเดิม ผมว่ามันน่าจะโอเคนะ

จะเพิ่มเป็นเปอร์ หรือว่าจะ คูณอีกกี่เท่าก็ว่าไป  woon_5555

ถ้าแบบนั้นแก้ปัญหาที่การทอนดาเมจระหว่างคนกับคนให้สูงจากเดิมขึ้นไปอีก จะแก้ไขปัญหาได้เหมือนกันรึเปล่าครับ

โอ้วไม่ทันคิด ผมว่าทอน DMG ระหว่างคนง่ายและไม่ยุ่งยากแบบเพิ่ม HP ด้วย สนับสนุนๆ  woon_yes

Name : DemiGodz
Server : PK
Guild : none


จัดเต็ม

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 527
ผมว่าเอาให้เหมาะคิดเป็นเปอเซนต์ดีกว่านะเช่นจุติ1เพิ่มเลือด10%จุติ2เพิ่มเลือด20%(ขอข้ามครับ)จุติ6เพิ่มเลือด60%-100%
หรือปรับการตีบวกเพิ่มเลือดเป็นเปอเซนต์ยศละ1%เช่นยศทาสเพิ่มเลือด1%-ยศเทพเพิ่มเลือด16%เป็นต้น 
พอจะยอมรับกันได้มะ  woon_sunny


จัดเต็ม

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 527
ผมว่าเอาให้เหมาะคิดเป็นเปอเซนต์ดีกว่านะเช่นจุติ1เพิ่มเลือด10%จุติ2เพิ่มเลือด20%(ขอข้ามครับ)จุติ6เพิ่มเลือด60%-100%
หรือปรับการตีบวกเพิ่มเลือดเป็นเปอเซนต์ยศละ1%เช่นยศทาสเพิ่มเลือด1%-ยศเทพเพิ่มเลือด16%เป็นต้น 
พอจะยอมรับกันได้มะ  woon_sunny
ทีมงานว่าไงครับตอบด้วย


เห็นคำสนทนากันระหว่าง GM กับ คนป่วนบอร์ต
ก็ทำให้พอจะรู้ถึงเบื้องหลังว่า ความจริงแล้วเป็นประเภท
หน้าม้าหรือพวกเดียวกัน ............... อ่านแล้วสะอิดสะเอียนจะอ๊วกว่ะ บอกตรงๆ
เกมนี้มันจะบรรลัยก็เพราะ พวกคุณให้ท้ายกันและเลือกปฏิบัติ
ไม่รู้ผู้บริหารให้ผ่านทดลองงานมาได้ยังไง ทำงานเปลืองเงินเดือนป่าวๆ....
ดีนะที่ผมเลิกเติมเงินไปนานละ ไม่งั้นก็เลียดายอารมณ์ มากกว่านี้
......
ประมาณว่าลูกน้องก็ชอบเลีย ลูกพี่ก็ชอบให้เลีย เลยเข้ากันได้ดี.............ปล่อยให้กวนชาวบ้านเขาได้อยู่นานสองนาน
ไม่เป็นไรลูกน้องกู ประมาณนั้น ...(ถุย)

แล้วคุณคิดว่าการแบนไอดีไปเรื่อยๆมันคือทางแก้ไขเหรอครับ อันนี้ผมขอร้องให้เขาไม่ทำ ปรองดองกัน หลังจากนั้นทุกอย่างมันก็โอเค มันไม่ดีตรงไหนยังไงครับ ?

ส่วนกรณีการทำงานของผมหากมันแย่จริงๆ เขาคงไม่จ้างผมยาวจนถึงป่านนี้หรอกครับ

หากมีปัญหาขัดข้องใจยังไงตั้งกระทู้ใหม่มาคุยกันได้ครับ เอาความจริงมาคุยกัน สำหรับผมไม่มีปัญหาใดๆครับ

สำหรับกรณีคนป่วนบอร์ด ผมไม่รู้จักเขาเลยด้วยซ้ำว่าเขาเป็นใครอะไรยังไง เขาเกรียนมาแบบนั้นผมก็ตอบเกรียนกลับ ซึ่งเขาก็โอเค จะเลิกหยาบให้

ที่ผมตอบไปแบบนั้นเพื่อให้ปัญหาทุกอย่างมันจบ มันโอเค ถ้าเขายังป่วนบอร์ดอยู่ก็แจ้งมา ก็จัดการกันไปตามกฎครับ

ผมเกรียนแบบมีจรรยาบรรณคร๊าบลวกเพี้ย ส่วนลูกกะโปกตัวนั้น ผมไม่ถื๊อ ผมไม่ถือ มันบอกมันมีการศึกษา
แต่จิ้งจกสปายของผมที่ส่งไปที่บ้านมัน รายงานว่า เวลามันอ่านหนังสือมันใช้วิธีเอาหนังสือมาหนุนแทนหมอน
แล้วปล่อยให้ตัวหนังสือไหลเข้าหัว มันเลยจบจากสถาบันอันทรงคุณค่า มันเลยโว้ยๆว่ามันมีการศึกษาอยู่คนเดียว
ก๊ากกกกกกกกกกกกกก เกรียนขำ เอาเวลาเถียงกับมันมาแอบดูสาวมัธยมข้างบ้านแล้ว fab ดีก่า