เพิ่ม 0 อีกตัวให้กับ HP Player และ พลังโจมตีของ Monster ปรับสมดุลพลังป้องกันตัวหน้าใหม่ให้เยอะขึ้นเพื่อที่จะรับพลังโจมตีมอนเตอร์
เช่น ปกติ Player HP 10000 Atk 1000 Def 500+0
Monster Hp 20000 Atk 1000 Def 0+0
เมื่อ Player โจมตีใส่ Monster จะโจมตี 20Hit และ Monster จะโจมตีใส่ Player 20Hit ถึงทำให้ HP เหลือ 0 ทั้งคู่
เมื่อ Player โจมตีใส่ Player จะโจมตี 20Hit ถึงทำให้ HP เหลือ 0 (ที่คำนวณ DMG แค่ 500 ถ้า DMG ซัก 10k 2ทีก็ตายละ)
เมื่อทำการเพิ่ม 0 เข้าไป Player HP 100000 Atk 1000 Def 500+0
Monster Hp 20000 Atk 10000 Def 0+0
เวลา Monster โจมตีใส่ Player ให้คำนวน Def ตัวหน้า คูณ 10 *น่าจะทำได้มั้งก็เป็นโปรแกรมเมอร์นี่เนอะ
เมื่อ Player โจมตีใส่ Monster จะโจมตี 20Hit และ Monster จะโจมตีใส่ Player 20Hit ถึงทำให้ HP เหลือ 0 ทั้งคู่
เมื่อ Player โจมตีใส่ Player จะโจมตี 200Hit ถึงทำให้ HP เหลือ 0 (ที่คำนวณ DMG แค่ 500 ถ้า DMG ซัก 10k 20ทีถึงจะตายสู้กันได้สนุกยิ่งขึ้น)
ซึ่งผมมองว่าปัจจุบัน โจมตีกันบางทีแทบจะ One Hit Kill มันไม่สนุกและไม่ใช่สเตปเท่าที่ควร อาหารก็มีให้เลือกสรรกันหลากหลาย
เบลดสายคอมโบนี่โยนลงหลุมเลยไม่ทันได้รับประทานชาวบ้าน ถ้าเพิ่ม HP เพื่อให้การ PK PVP กันสนุกขึ้น แต่การเก็บเลเวลเหมือนเดิม ผมว่ามันน่าจะโอเคนะ
จะเพิ่มเป็นเปอร์ หรือว่าจะ คูณอีกกี่เท่าก็ว่าไป