ถ้าให้วิเคราะดูสกิลต่างๆของเทรมันจะทักษะเพื่อให้หลบหลีกหรือเอาไว้หนีเวลามีภัย
เพราะเป็นนักล่าสมบัติ เดินทางเดี่ยวไม่มีคนช่วย สกิลต่างๆจึงออกมาในรูปแบบนั้น
ไม่ว่าจะเป็นโกยแน่บขั้นสูง(วิ่งหนีเวลาเจออันตราย)
ก้าวพริบตา(โดดหนียามคับขัน)
พลางตัว (เดินทางไปได้ทุกที่)
หรือหยุดเวลา(ฟื้นอีกรอบมือจนมุมจิงๆ)
ซึ่งมันเป็นผลดีถ้าคิดไปในทางที่เทรออกผจญภัยหรือออกล่าสมบัติคนเดียว
แต่ลืมคิดไปว่าถ้าสกิลนั้นมันส่งผลมายังคนที่เป็นผู้เล่นอื่น มันจะเป็นยังไง
เกมอสุราสู้กัน ใช้เวลาน้อยมาก ไม่กี่วิก็รู็ผล
ทีมงานน่าจะคิดใหม่ได้แล้วเรื่องนี้ นักล่าสมบัติก็คือนักล่าสมบัติ ได้เปรียบอาชีพอื่นเรื่องความมั่งคั่งอยู่แล้ว
อย่าคิดที่จะดึงนักล่าขึ้นมาอยู่ในแถวหน้าของสังเวียนนักสู้เลยคับ คนเขาไม่พอใจกันเยอะ
ที่จิงน่าจะทำให้สกิลหยุดเวลานั้นมีผลกับมอนเตอร์ก็พอแล้วคับเทรจะได้เข้าป่าไปล่าสมบัติต่อ(มันถูกทางเขาที่สุด)
หรือถ้าจะส่งผลกับคนก็ให้แค่ 3 วิก็พอ เอาไว้แค่หลบหนี .. (ซึ่งมันน่าจะเป็นแบบนั้น)
ทำยังไงก็ได้น่ะคับที่ทำให้เทรได้เป็นอาชีพนักล่าสมบัติ ตามคอนเซฟของมันที่มันควรจะเป็น
ทุกวันนี้เห็นแต่คนในเกม บอกเทรเทพ เทรเก่ง (ผมได้แต่นึกในใจว่าเก่งตรงไหน นั่นมันโกงชัดๆ แนวเดียวกันกับระเบิดเบอเลย)
พูดในสายโจมตีระยะไกล ซึ่งชาปมันเปนนักทนูโจมตีไกลอยู่ในระดับแนวหน้าหรือทัพหลังก้อได้
แต่ไม่อยากจะโวยเลยนะครับเล็งขาเล็งแขนยังไม่คิดหลบหลีกของศัตรูเลยแถมกดแล้วไม่ต้องเสียเวลากดเป้าหมายใหม่
ต่างชาปเลย เทรนี่สะดวกสบายจิงอะไรจิง ยังไม่รวมผลของสกิลเล็งขาแขนของเทรมีผลเยอะกว่าของชาปอีกนะคับ
แถวเทรมีให้เสือกหลากหลายสาย แต่ระดับความแรงสกิลก้อไม่ใช่กลางๆของดีๆหน่อยเทพทุกสาย ได้เปรียบตั้งแต่สกิลc2 แล้ว