อืม ไม่รู้ว่าอันไหนดีกว่ากัน แบบปัจจุบันผมว่าก็เป็นเสน่ห์นะครับ ที่ไม่จุชนะจุได้ เน้นกันที่ของสวมใส่เทพๆไม่เทพ
คนจุ6จะได้ใส่ใจกับไอเท็มที่ใส่กันหน่อย เพราะจุกันล้นเซิฟแล้ว เน้นจุ6แต่ของไม่ดีก็ใช่ว่าจะเก่ง
ส่วนที่เขาแย้งๆกันว่า ถ้าเพิ่มเลือดให้ 2500 ให้แต่ละอาชีพ มันเหมือนจะเสมอภาค แต่จริงๆ มันทำให้ไม่เสมอภาค อันนี้ผมว่าก็จริงนะครับ ตามตัวอย่างนี้ผมว่าเห็นภาพดี
"ยกตัวอย่าง วิสาจ เพิ่ม hp 2000 ไปตีกับไฟเตอร์สักอาชีพ เอาเป็นเบลดรึพาลาดินละกัน ที่เพิ่ม hp อีก 2000
อีวิสาจมันไม่สนหรอกไฟเตอร์ hp ที่เพิ่มขึ้นมา 2000 หนะ จิ๊บๆ เวทแม่มแรงตายห่ า สกิลยังไงก็ตาย
แต่มาในมุมของไฟเตอร์บาง อ้า ยยย เ*ย วิสาจที่ออฟเลือด กรูก็เป็นชาติกว่าจะตายละ แม่ม เอาเลือดมาเพิ่มอีก 2000 มรึ ง ลบอาชีพกรูไปเลยดีกว่า"
แบบถ้าไปเพิ่มเลือดจากที่เบลดมีโอกาสชนะวิสาจ จะน้อยลง(อันนี้ตามตัวอย่างที่เขาบอกแหละ มันจะเกิดเหตุการณืแนวๆนี้แน่ๆ)
สรุปแล้ว ผมยังไงก็ได้ครับ จะเปลี่ยนก็ได้แต่ต้องทดสอบแบบละเอียดจริงๆเลย ไม่งั้นยิ่งจะเหลื่อมล้ำทางอาชีพมากขึ้น ส่วนถ้าไม่ปรับก็โอครับ ผมชอบนะที่ไม่จุก็สามารถชนะจุ6ได้
ปล2 คุยกันหยั่งกับสงครามเลย