GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

ขอเสนอเพิ่มประโยชน์จากการจุติหน่อยครับ

banggieez

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 275
ผมว่า จุ 6 ที่แพ้ ไม่จุ  แสดงว่าของไม่ดี 
ของเท่ากัน ไม่มีทางสู้ จุ 6 ได้เลย  สเตตัส ต่างกันมาก

จุติรอบที่ 1 เพิ่ม HP Max 500
จุติรอบที่ 2 เพิ่ม HP Max 500
จุติรอบที่ 3 เพิ่ม HP Max 500
จุติรอบที่ 4 เพิ่ม HP Max 500
จุติรอบที่ 5 เพิ่ม HP Max 500
จุติรอบที่ 6 เพิ่ม HP Max 500

ตามนี้เลยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ     
ได้เวลาพัฒนาเกมแล้ว ผู้ใช้บริการ เค้าเรียกร้อง 555


ตีว่าพื้นฐาน(บางอาชีพ) vit 1= 29 หน่วย

ระหว่างไม่จุติ กับ จุติลง VIT 99 
ก็ต่างกันประมาณ 2900  หน่วย ทำไมจะไม่ต่างกันหละ
ข้อมูลพวกนี้หาได้ในบอร์ด จะไปยากอะไร วู้ว


แล้วเกิดทีมงานบ้าจี้ปรับเพิ่ม HP ตามจำนวนจุติ  เดี๋ยวจะปัญหามากมาย วู้ว
เพราะอะไร??
ก็เพราะแต่ละอาชีพมันได้ผลประโยชน์ต่างกัน จากการเพิ่มเลือด ถ้าจะเพิ่ม HP  จริงๆ มันต้องทำแยกไปตามอาชีพด้วย
บางอาชีพเพิ่มมาก บางอาชีพเพิ่มน้อย --->  สุดท้าย ไปแก้ค่าการเพิ่ม HP ในเหรียญ status ง่ายกว่าเยอะ

มันไม่ใช่มาคิดกันง่ายๆ ลวกๆ ตามจำนวนจุติ คิดน้อยไป ที่ไม่สมดุลจะยิ่งไปกันใหญ่ วู้วๆๆๆ
ถ้าไม่จุลงvit 99 หละ แต่เอาเถอะเดียวนี้เลือดจุหกบางคนแค่6000 เจอสกิลไม่จุ ทีเป็นหมื่นๆ

ไม่จุลง VIT 99  เอาเลย ลองไปเล่นดูเลย  เก็บเวลก็กาก ตีก็เบา วืดก็วืด   อยากเล่นเชิญเลย  g#037
เกรียนจริงนะเอ้อ  o_/\_o


DarkEagle

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,814
  • DarkEagle
ตีว่าพื้นฐาน(บางอาชีพ) vit 1= 29 หน่วย

ระหว่างไม่จุติ กับ จุติลง VIT 99 
ก็ต่างกันประมาณ 2900  หน่วย ทำไมจะไม่ต่างกันหละ
ข้อมูลพวกนี้หาได้ในบอร์ด จะไปยากอะไร วู้ว


แล้วเกิดทีมงานบ้าจี้ปรับเพิ่ม HP ตามจำนวนจุติ  เดี๋ยวจะปัญหามากมาย วู้ว
เพราะอะไร??
ก็เพราะแต่ละอาชีพมันได้ผลประโยชน์ต่างกัน จากการเพิ่มเลือด ถ้าจะเพิ่ม HP  จริงๆ มันต้องทำแยกไปตามอาชีพด้วย
บางอาชีพเพิ่มมาก บางอาชีพเพิ่มน้อย --->  สุดท้าย ไปแก้ค่าการเพิ่ม HP ในเหรียญ status ง่ายกว่าเยอะ

มันไม่ใช่มาคิดกันง่ายๆ ลวกๆ ตามจำนวนจุติ คิดน้อยไป ที่ไม่สมดุลจะยิ่งไปกันใหญ่ วู้วๆๆๆ

  ถ้าสมมุติเค้าเพิ่มให้ตามจำนวนครั้งจุติ  มันก็ได้เท่ากันหมดทุกอาชีพ  อย่างของผมเสนอรอบละ 500 หน่วยสมมุติ มันก็เพิ่มไปคนละ 500  อาชีพไหนๆก็ 500  เท่ากัน   แล้วตรงที่คุณบอกว่าค่า VIT ไม่เท่ากันแต่ละอาชีพ ก็ไม่ได้ไปยุ่งอะไรจากตรงนี้นิครับ อาชีพที่ได้ VIT เยอะก็ได้เยอะเหมือนเดิม มาบวก 500 หน่วยจากการจุ 1 ครั้ง มันก็เยอะกว่าเค้าเหมือนเดิม   เลือดก็เยอะกว่าเค้าเหมือนเดิม  แล้วตรงไหนจะมีปัญหาละครับ  ผมไม่ได้เสนอให้เค้าทำเลือดให้เท่ากันทุกอาชีพนี่ครับ  ไม่ได้บอกให้แอสให้ชาปไปเลือดเท่าเบอ  เพราะถ้าระบบจุติเพิ่มเลือดมาให้ เบอก็เลือดเยอะกว่าเค้าขึ้นไปอีกอยู่แล้ว   แล้วมันจะมีปัญหาจากส่วนไหน ผมไม่เข้าใจ  woon_huh


ตีว่าพื้นฐาน(บางอาชีพ) vit 1= 29 หน่วย

ระหว่างไม่จุติ กับ จุติลง VIT 99 
ก็ต่างกันประมาณ 2900  หน่วย ทำไมจะไม่ต่างกันหละ
ข้อมูลพวกนี้หาได้ในบอร์ด จะไปยากอะไร วู้ว


แล้วเกิดทีมงานบ้าจี้ปรับเพิ่ม HP ตามจำนวนจุติ  เดี๋ยวจะปัญหามากมาย วู้ว
เพราะอะไร??
ก็เพราะแต่ละอาชีพมันได้ผลประโยชน์ต่างกัน จากการเพิ่มเลือด ถ้าจะเพิ่ม HP  จริงๆ มันต้องทำแยกไปตามอาชีพด้วย
บางอาชีพเพิ่มมาก บางอาชีพเพิ่มน้อย --->  สุดท้าย ไปแก้ค่าการเพิ่ม HP ในเหรียญ status ง่ายกว่าเยอะ

มันไม่ใช่มาคิดกันง่ายๆ ลวกๆ ตามจำนวนจุติ คิดน้อยไป ที่ไม่สมดุลจะยิ่งไปกันใหญ่ วู้วๆๆๆ

  ถ้าสมมุติเค้าเพิ่มให้ตามจำนวนครั้งจุติ  มันก็ได้เท่ากันหมดทุกอาชีพ  อย่างของผมเสนอรอบละ 500 หน่วยสมมุติ มันก็เพิ่มไปคนละ 500  อาชีพไหนๆก็ 500  เท่ากัน   แล้วตรงที่คุณบอกว่าค่า VIT ไม่เท่ากันแต่ละอาชีพ ก็ไม่ได้ไปยุ่งอะไรจากตรงนี้นิครับ อาชีพที่ได้ VIT เยอะก็ได้เยอะเหมือนเดิม มาบวก 500 หน่วยจากการจุ 1 ครั้ง มันก็เยอะกว่าเค้าเหมือนเดิม   เลือดก็เยอะกว่าเค้าเหมือนเดิม  แล้วตรงไหนจะมีปัญหาละครับ  ผมไม่ได้เสนอให้เค้าทำเลือดให้เท่ากันทุกอาชีพนี่ครับ  ไม่ได้บอกให้แอสให้ชาปไปเลือดเท่าเบอ  เพราะถ้าระบบจุติเพิ่มเลือดมาให้ เบอก็เลือดเยอะกว่าเค้าขึ้นไปอีกอยู่แล้ว   แล้วมันจะมีปัญหาจากส่วนไหน ผมไม่เข้าใจ  woon_huh

นั่นแหละ คือมุมมองของคนที่ไม่เข้าใจ  #038 #038 #038 #038 #038 #038
เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังง่ายๆก็ได้ อะฟังนะ

ยกตัวอย่าง  วิสาจ เพิ่ม hp 2000  ไปตีกับไฟเตอร์สักอาชีพ เอาเป็นเบลดรึพาลาดินละกัน ที่เพิ่ม hp อีก 2000
อีวิสาจมันไม่สนหรอกไฟเตอร์ hp ที่เพิ่มขึ้นมา 2000 หนะ จิ๊บๆ   เวทแม่มแรงตายห่ า สกิลยังไงก็ตาย

แต่มาในมุมของไฟเตอร์บาง  อ้า ยยย เ*ย  วิสาจที่ออฟเลือด กรูก็เป็นชาติกว่าจะตายละ แม่ม เอาเลือดมาเพิ่มอีก 2000  มรึ ง ลบอาชีพกรูไปเลยดีกว่า

โอเค๊  ถ้าเกทก็เกท ถ้าไม่เกท ก็ไม่พูดละ ถือว่านายยังไม่เข้าขั้น เล่นไปสักพักเดี๋ยวจะเห็นภาพมากกว่านี้เอง
เกรียนจริงนะเอ้อ  o_/\_o


FUNG1

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 605
ผมว่า เจ้าของกระทู้เค้าเล่นนานกว่าคุณอีกนะ แล้วที่ว่าวิตีกับพารา วิมันแพ้อยู่แล้วถ้าไม่มีกายาหมอก พาราไม่จุบินทีเดียวก็ตายแล้ว แต่ถ้ามีเลือดเพิ่มมาสักหน่อยวิอาจจะไม่ตายก็ได้
พาราบินระดับสิบใส่กระบี่ในแบท 15000  ไม่ผอบ


DarkEagle

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,814
  • DarkEagle
  อ่อ แล้วผมลืมถามไปด้วยว่า  ผมคิดเยอะพอยังครับ  มันยังคิดง่ายๆลวกๆอยู่รึเปล่า  ผมก็พยายามคิดแล้วน๊ะครับว่ามันไม่น่าจะกระทบ แต่มันจะส่งผลดีที่เพิ่มฐานเลือดให้แต่ละอาชีพขึ้นไปอีก  แต่บางทีผมก็โง่น๊ะครับ ผมยอมรับ  บางทีสวนตอบเค้าไปก็ไม่ได้คิด คิดน้อยไป  ว่ามันส่งเดชไป คิดปุ๊บตอบเลยอะครับ   บางทีเจอขัดคอเรื่องเดียวผมยังโชว์โง่ออกไปให้คนดูเลยครับ  บางทีก็อายเหมือนกัน แต่ผมก็ยังใช้ชื่อบอร์ดอันนี้ตอบอยู่เสมอๆอะครับ  รับได้หมดเลยครับ จะชม จะด่า จะว่า จะคุย  มีเหตุผลคุยกันได้ครับ ไม่คิดจะเปลี่ยนไอดีมาเล่นเลยครับ

  อย่างว่าละครับ ของมันเกิดขึ้นได้ บางทีก็ช่วยๆหาเหตุผลในอีกด้านมาบอกกันก็ดีครับ เพราะบางทีก็คิดไม่ถึงหรือไม่ได้คิด ถ้ามีเหตุผลมาแล้วได้เอามาไตร่ตรองดูจะได้ทราบ  เพราะถ้าบอกว่าไม่เห็นด้วยคำเดียว ผมไม่รู้ไงว่ามันไม่ดีอย่างไร ข้อเสียคืออะไร ผมก็ยังจะโง่อยู่เรื่อยไป  g#002




ผมว่า เจ้าของกระทู้เค้าเล่นนานกว่าคุณอีกนะ แล้วที่ว่าวิตีกับพารา วิมันแพ้อยู่แล้วถ้าไม่มีกายาหมอก พาราไม่จุบินทีเดียวก็ตายแล้ว แต่ถ้ามีเลือดเพิ่มมาสักหน่อยวิอาจจะไม่ตายก็ได้
พาราบินระดับสิบใส่กระบี่ในแบท 15000  ไม่ผอบ

นานจิงดินาย มั่วป่ะ รู้เหรอเกรียนแบบเราเล่นมานานเท่าไหร่  g#004 ไม่อยากนับ โคลสเบต้าหร๊อกก  แต่ก็ไม่ต่ำกว่า 4-5 ปี นะ กร๊ากกก
แล้วทำไมเวลาพูด ต้องมีคำว่า ถ้า** ด้วย  โดยเฉพาะ ถ้าอีตรงสำคัญๆ เช่นไม้หมอกเนี่ย ขึ้นต้นมาก็เอียงข้างละ

พาลาใส่บี่โดด ถ้าเจอเกราะเวท หรือ โล่ หรือ ตระกุด   
ไปในแบท ไม่ถึงร๊อกก 15k หนะ  ไปลองไป
ถ้าเจอวิสาจกดอาหารอีก นะ ให้แรงจนสุดๆ ใส่ของกันสุดๆ โดดวิสาจไม่ตาย  สาเหตุหลักเพราะมันโดนทอนไป 50% ด้วย

ยังไม่นับจังหวะกดไม้หมอก + สกิลพาลาดินตอนโดดมันจะแช่นิ่งๆอยู่แปปนึง   
เอากันสุดทางแล้ว ปัจจุบัน ถ้าไม่ใช่สายบี่ ลง 7 เทพ + โดด เต็มๆ  เอาวิสาจเทพๆ ไม่ตายดอกก   วู้วๆๆ
สายหอกยิ่งแล้วไปใหญ่ ยังไม่นับว่า c3 ปัจจุบัน ฝึกกันยากฉิบหาย ฝึกกันสองชาติ กว่าจะได้ระดับ 10   
ถ้าระดับต่ำกว่า 8 กระโดดกากทั้งนั้น

ยิ่งรับประกันได้เลย  ถ้าวิสาจได้ hp อีก 2000 โดดไปไม่มีทางตายชัวร์ๆ  นะจ้า  ไปลองหัดเล่นทั้งสองอาชีพนี้ดู


เกรียนจริงนะเอ้อ  o_/\_o


สาวกต่อมลูกหมาก

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 295
อ่านไปนั่งขำไป....

ขำกับพวกอ่านกระทู้ไม่แตก แล้วดันมาแหกตูดนำเสนอ

เห็นด้วยกับตาอิฐ และ DarkEagle ครับ

แต่ขอที อย่าเอาแบบเพิ่มดรอปให้มันระยำเหมือนเซิฟใต้พิภพล่ะครับ

 g#037 g#037 g#037 g#037 g#037

ขอเพิ่มเติมสำหรับคุณ DarkEagle ซักนิดครับ

เห็นว่าการเพิ่มแค่เลือดคงไม่ยุติธรรมเท่าไหร่ การจุติแต่ละครั้งน่าจะเิพิ่มสถานะอื่นๆควบคู่ไปด้วย

เข้าใจว่า ความตั้งใจของเจ้าของกระทู้คืออยากให้เห็นความแตกต่างของจำนวนครั้งในการจุติ

เพราะฉะนั้นถ้าเพิ่มแค่เลือด ผมว่าไม่น่าพอ ... อย่างตาอิฐเสนอก็โอครับ ไว้ลองดูหลายๆความเห็น

ถ้าทีมงานใส่ใจ นำข้อเสนอไปตกผลึกแล้วนำมาใช้ประโยชน์ก็คงดี สมสโลแกน เกมส์ไทย สั่งได้

 g#037 g#037 g#037 g#037 g#037 g#037


อ่านไปนั่งขำไป....

ขำกับพวกอ่านกระทู้ไม่แตก แล้วดันมาแหกตูดนำเสนอ

เห็นด้วยกับตาอิฐ และ DarkEagle ครับ

แต่ขอที อย่าเอาแบบเพิ่มดรอปให้มันระยำเหมือนเซิฟใต้พิภพล่ะครับ

 g#037 g#037 g#037 g#037 g#037

ขอเพิ่มเติมสำหรับคุณ DarkEagle ซักนิดครับ

เห็นว่าการเพิ่มแค่เลือดคงไม่ยุติธรรมเท่าไหร่ การจุติแต่ละครั้งน่าจะเิพิ่มสถานะอื่นๆควบคู่ไปด้วย

เข้าใจว่า ความตั้งใจของเจ้าของกระทู้คืออยากให้เห็นความแตกต่างของจำนวนครั้งในการจุติ

เพราะฉะนั้นถ้าเพิ่มแค่เลือด ผมว่าไม่น่าพอ ... อย่างตาอิฐเสนอก็โอครับ ไว้ลองดูหลายๆความเห็น

ถ้าทีมงานใส่ใจ นำข้อเสนอไปตกผลึกแล้วนำมาใช้ประโยชน์ก็คงดี สมสโลแกน เกมส์ไทย สั่งได้

 g#037 g#037 g#037 g#037 g#037 g#037

แนวคิดของสองคนนั้น ที่บอกมาคือ การเพิ่มเลือกแบบ linear  เท่ากันทุกอาชีพ โดยนับตามจำนวนจุติ
ซึ่ง ไม่สมควร เหตุผลก็ได้ว่าไปแล้วบลาๆๆๆ

เราก็เขียนไปแล้วบอกเป็นนัยๆแล้วนะว่า ถ้าจะเพิ่ม ไม่ใช่การเพิ่มเอาลวกๆแบบนี้แน่  ต้อง เพิ่มคิดแยกอาชีพ แยกตามสายงานด้วย
เล่นกันตอนนี้ มันยังเละไม่พอเหรอ เรื่อง status กับค่า hp และค่าความแรง พลังโจมตีหนะ 

ส่วนจะเพิ่มอะไรอย่างอื่น ก็ไม่ได้ขัดข้องอะไร เอาให้เหมาะละกัน   
แต่จะขัดอีตรงว่า อย่ามาเพิ่มนะ แบบ linear scale ตามรอบจุติเท่ากันทุกอาชีพเนี่ย  ไม่เวิคแน่ๆ
 
พูดไปพูดมา  เดี๋ยวใครแหกตูดใครกันแน่หละ  เพราะมันก็แนวคิดคล้ายๆกับเพิ่มดรอป มั่วๆ สมัยปีใหม่ปีที่แล้ว รึกับอีกหลายๆครั้งหนะแหละ
เข้าใจไว้น้า  อีคนรับใช้สาวอึ๋ม
เกรียนจริงนะเอ้อ  o_/\_o


DarkEagle

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 2,814
  • DarkEagle
อ่านไปนั่งขำไป....

ขำกับพวกอ่านกระทู้ไม่แตก แล้วดันมาแหกตูดนำเสนอ

เห็นด้วยกับตาอิฐ และ DarkEagle ครับ

แต่ขอที อย่าเอาแบบเพิ่มดรอปให้มันระยำเหมือนเซิฟใต้พิภพล่ะครับ

 g#037 g#037 g#037 g#037 g#037

ขอเพิ่มเติมสำหรับคุณ DarkEagle ซักนิดครับ

เห็นว่าการเพิ่มแค่เลือดคงไม่ยุติธรรมเท่าไหร่ การจุติแต่ละครั้งน่าจะเิพิ่มสถานะอื่นๆควบคู่ไปด้วย

เข้าใจว่า ความตั้งใจของเจ้าของกระทู้คืออยากให้เห็นความแตกต่างของจำนวนครั้งในการจุติ

เพราะฉะนั้นถ้าเพิ่มแค่เลือด ผมว่าไม่น่าพอ ... อย่างตาอิฐเสนอก็โอครับ ไว้ลองดูหลายๆความเห็น

ถ้าทีมงานใส่ใจ นำข้อเสนอไปตกผลึกแล้วนำมาใช้ประโยชน์ก็คงดี สมสโลแกน เกมส์ไทย สั่งได้

 g#037 g#037 g#037 g#037 g#037 g#037

  ขอบใจที่พอเข้าใจประเด็นผมครับ  ผมอาจจะพิมยาวเยอะไปหน่อยพางง  แต่ตอนนี้ผมเริ่มเวียนหัวละครับ  นึกคำอธิบายไม่ออกแล้ว ขอไม่แตกประเด็นใดๆแล้วกันครับ มันจะกลายเป็นกระทู้ตอบโต้ไปมา  เนื้อหาและจุประสงค์ก็ตามเรปแรกเลย  ส่วนใครสนใจอยากให้เพิ่มอะไรแบบไหนเข้าไปด้วยก็เสนอกันแล้วกันครับ  ใครไม่เห็นด้วยมีเหตุผลอะไรก็เม้นกันได้ครับ  ผมไม่ได้บังคับไม่ให้คนไม่เห็นด้วยโพสหรือบังคับให้ทีมงานทำ ทีมงานอ่านอยู่แล้วแม้จะไม่เข้ามาแจมตอบใดๆ ถ้าแนวไหนเข้าตาตอนอัพแพทอาจจะโผล่มาให้เห็นเลยก็ได้ครับ  เคยเป็นอย่างนี้อยู่บ่อย แม้จะไม่ตอบแต่ก็เอาไปทำให้ครับ



สาวกต่อมลูกหมาก

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 295
อ่านไปนั่งขำไป....

ขำกับพวกอ่านกระทู้ไม่แตก แล้วดันมาแหกตูดนำเสนอ

เห็นด้วยกับตาอิฐ และ DarkEagle ครับ

แต่ขอที อย่าเอาแบบเพิ่มดรอปให้มันระยำเหมือนเซิฟใต้พิภพล่ะครับ

 g#037 g#037 g#037 g#037 g#037

ขอเพิ่มเติมสำหรับคุณ DarkEagle ซักนิดครับ

เห็นว่าการเพิ่มแค่เลือดคงไม่ยุติธรรมเท่าไหร่ การจุติแต่ละครั้งน่าจะเิพิ่มสถานะอื่นๆควบคู่ไปด้วย

เข้าใจว่า ความตั้งใจของเจ้าของกระทู้คืออยากให้เห็นความแตกต่างของจำนวนครั้งในการจุติ

เพราะฉะนั้นถ้าเพิ่มแค่เลือด ผมว่าไม่น่าพอ ... อย่างตาอิฐเสนอก็โอครับ ไว้ลองดูหลายๆความเห็น

ถ้าทีมงานใส่ใจ นำข้อเสนอไปตกผลึกแล้วนำมาใช้ประโยชน์ก็คงดี สมสโลแกน เกมส์ไทย สั่งได้

 g#037 g#037 g#037 g#037 g#037 g#037

แนวคิดของสองคนนั้น ที่บอกมาคือ การเพิ่มเลือกแบบ linear  เท่ากันทุกอาชีพ โดยนับตามจำนวนจุติ
ซึ่ง ไม่สมควร เหตุผลก็ได้ว่าไปแล้วบลาๆๆๆ

เราก็เขียนไปแล้วบอกเป็นนัยๆแล้วนะว่า ถ้าจะเพิ่ม ไม่ใช่การเพิ่มเอาลวกๆแบบนี้แน่  ต้อง เพิ่มคิดแยกอาชีพ แยกตามสายงานด้วย
เล่นกันตอนนี้ มันยังเละไม่พอเหรอ เรื่อง status กับค่า hp และค่าความแรง พลังโจมตีหนะ 

ส่วนจะเพิ่มอะไรอย่างอื่น ก็ไม่ได้ขัดข้องอะไร เอาให้เหมาะละกัน   
แต่จะขัดอีตรงว่า อย่ามาเพิ่มนะ แบบ linear scale ตามรอบจุติเท่ากันทุกอาชีพเนี่ย  ไม่เวิคแน่ๆ
 
พูดไปพูดมา  เดี๋ยวใครแหกตูดใครกันแน่หละ  เพราะมันก็แนวคิดคล้ายๆกับเพิ่มดรอป มั่วๆ สมัยปีใหม่ปีที่แล้ว รึกับอีกหลายๆครั้งหนะแหละ
เข้าใจไว้น้า  อีคนรับใช้สาวอึ๋ม

แหม...คุณนี่ก็ทำตัวสมเป็นเกรียนเลยนะครับ

รู้จักคำว่ารับฟังหลายๆความเห็น แล้วนำมาตกผลึกความคิดมั้ยครับ

ผมไม่ได้บอกว่าความเห็นของคุณอิฐกับคุณเจ้าของกระทู้เป็นที่สิ้นสุด

แล้วการจุติแล้วเพิ่มตามความเหมาะสมของแต่ละสายอาชีพ เอาอะไรเป็นตัววัดครับ

ถ้าจะเพิ่มมันต้องเพิ่มในค่าพื้นฐานก่อนนี่ครับ ไม่ใช่คุณจุติมา คุณก็มาเป็นอาชีพคลาสเลย

ที่ผมมองคือ นำความเห็นดีๆหลายด้านแล้วให้ทีมงานไปปรับใช้

ปล. อ่านให้ดีนะครับ ตีโจทย์ให้แตกนะจ้ะน้องเกรียน....


๚Besttinowikl๚

  • Sr. Member
  • ****
    • กระทู้: 3,620
  • กลับมาแว้ว
แต่มัเพิ่มเลือดแล้วถ้าเป็นเบอจุ6ล่ะ  woon_555  แต่คงไม่มีผลไรมากสำหรับอาชีพอย่างเบอ เลือดแค่พันกว่าสำหรับเบอ ก็ถือว่าน้อย