เบลด 3 ดาบ เวอชั่น 2 เบลด 3.2ตอนนี้กำลังปรับสมดุลเบลดตัวเอง โดยเพิ่มเลือดและความต้านทานเข้าไป แต่ยังคงคอนเซป เบลด 3 ดาบเช่นเคย
การลงสเตตัส และอัพทักษะมีการตัดทอนบางสกิลลง เท่าที่ทดสอบดูมีข้อเสียอย่างนึงคือ ของออฟเลือด เลือดเยอะจริง แต่ไม่มีค่าป้องกัน ทำให้ตัวบาง จึงต้องใช้ทักษะการเอาตัวรอดจากผู้เล่นเป็นหลัก
ความสามารถตอนนี้คือ สวนกลับ + พุ่ง + ผ่าสามภพ + ดาบพิโรธ+ฟาดดาบ+ต้านทาน
ของในตัวออฟเลือดทั้งหมด หมวกเทพ สลับกับ หมวกผู้กล้าทองคำ
ตะกรุด สลับกับ สร้อยเทพอสูร
คลุมจักรพรรดิ อัดเลือดเข้าไป
รองเท้าเหล็กสามพิภพ อัดเลือดเข้าไป
เกราะร้อยพันมิตร ถ้าจุ เยอะ เลือดยิ่งเยอะเข้าไปอีก
สเตตัส ลง vit 99 agi 99 str 99 dex 99 luk7ทักษะ ไฟเตอร์ = ชำนาญใช้ดาบ 10 แข็งแกร่ง 10 ฟาดดาบ 10 ฟันดาบเร็ว 10
เบลด = ชำนาญดาบคุ่ 3 ชำนาญดาบใหญ่ 3 ใช้ดาบป้องกัน 5 เส้นทางจอมดาบ 3
เร่งการจู่โจม 4 ดาบคู่ผ่ามิติ 5 ผ่าสามภพ 4 ดาบพิโรธ 5 สมาธิต่อสู้ 5 เร่งจิตจู่โจม 3
ความต้านทานที่ทำได้ 99.6 % พวกข่มขู่ ระเบิดมึุน ศรอัศนี เล็งขา สกัดการโจมตี อัมพาต ฯลฯ ผ่านฉลุย


จากรูปนั้น เกราะพันมิตรจุติ 0 หากไม่กดแมงกะพรุน เลือดจะอยู่ทีี 29 เค นิดๆ แต่หากเกราะมีการจุติ เลือดน่าจะอยู่ที่ 30 เค +
ถ้าเกราะจุติ6 + แมงกะพรุน เลือดจะอยู่ที่ 40 เค + ซึ่งเลือด 40 เค + น่าจะมีเวลาให้สุ้กับคู่ต่อสุ้ได้ง่ายขึ้น
ปล. แน่นอนว่าของออฟเลือด ไม่มีค่าป้องกัน หากสุ้กับเบลดด้วยกันเอง โดยเฉพาะพวกดาบคู่ อาจโดนผ่าสามภพผ่าตายง่าย หากจะรอดควรถือดาบใหญ่ในการต่อสุ้กับพวกดาบคู่จะดีกว่า ด้วยความต้านทานที่ได้ หากโดนผ่ามาก็เดินหนีแล้วพิโรธกลับ
เวอร์ชั่นนี้ หากใครสนใจก็ลองเล่นดูได้ครับ หวังว่าคงจะพอเป็นแนวทางในการเล่นเบลดให้สนุกกันต่อไป
