ทางทีมงานไม่ได้ 2 มาตรฐาน แต่อย่างที่เราเคยบอกทุกอาชีพจะมีการแก้ทางหมด ^^ อันไหนบัคก็ต้องปรับปรุงและแก้ไขต่อไป หากมีข้อเสนอเจ๋งๆ ดีๆ
เสนอมาหาเราเลยที่ Support.gameindy.com หัวข้อเสนอแนะ ^^
วอลุ่ม อย่าพูดเลยดีกว่ส มันเข้าตัวทีมพัฒนาหมด
คือทำเกมออกมาแล้วแต่เคยได้ทดลองและทดสอบกันเองบ้างเปล่า
ถามใจผู้พัฒนาก่อนไหมว่าไม่ได้มีใจโอนเอียงไปทางสายอาชีพใดอาชีพหนึ่ง
เท่าที่ผู้เล่นร้องเรียนกันมา
1 สายเวทโกย แล้วทำไม พลังโจมตีเวท หลบหลีก ถึงไม่ลด โกยแน่บเป็นสกิลคลาส 1
ที่เอาไว้โกยหนีมอนและบอสเวลาที่เราเจอหรือใกล้ม่อง แต่สายเวทกลับใช้สกิลนี้ได้อย่างสบายใจเหมือนเป็นสกิลคลาส2ที่มีมาให้ฟรีๆ
แบบนี้มันหลุดคอนเซ็พบองสกิล "โกยแน่บ" นะทีมงาน
2การเก็บเลเวล ถามจริง ทำแมพโขนไว้ให้สายเวทวิ่งอย่างเดียวใล่ปะ สายอาชีพอื่นนี่เดินไม่ได้เลย เพราะวิลากปุ๊บลงสกิลปั้บ
แล้วมันสมดุลตรงไหน หายากนะที่วิจะไปเดินเวลลับแลกับตี้เดินเนี่ย
ถ้าปรับตรงนี้ได้ อาจกระทบสายดูดหน่อย แต่เพื่แความสมดุลทีมงานน่าจะทำอะไรหน่อยนะ
แต่ถ้าเรื่องแค่นี้ทีมงานยังมองไม่ออกอีกว่าสายเวทมันเทพยังไง ก็หยุดพัฒนาเเถอะเรื่แงสมดุล
เพราะดูเหมือนทีมงานรักอาชัพใดอาชีพหนึ่งอยู่แล้ว พัฒนาไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้นอะ
"เข้าใจตรงกันนะ"