เบลดมาสเตอร์
-เพิ่มค่า HP ที่ได้จาก 20 เป็น 40 หน่วย ต่อการอัพค่าสเตตัส Vit 1 หน่วย
พาลาดิน
-เพิ่มค่า HP ที่ได้จาก 30 เป็น 40 หน่วย ต่อเลเวลตัวละคร 1 เลเวล
เบอเซอเกอร์
-ลดอัตราการเพิ่ม HP จากสีชุดเดโมนิแอค จาก 1.2% เหลือ 0.5% ต่อค่า Str 1 หน่วย
แอสซาซิน
-เพิ่มค่า HP ที่ได้จาก 20 เป็น 30 หน่วย ต่อการอัพค่าสเตตัส Vit 1 หน่วย
เทรเชอร์ฮันเตอร์
-เพิ่มค่า HP ที่ได้จาก 20 เป็น 30 หน่วย ต่อการอัพค่าสเตตัส Vit 1 หน่วย
ชาร์ปชู้ตเตอร์
-เพิ่มค่า HP ที่ได้จาก 20 เป็น 30 หน่วย ต่อการอัพค่าสเตตัส Vit 1 หน่วย
-ลดอัตราการเพิ่ม HP จากสีชุดบลูอายด์ จาก 1.2% เหลือ 0.5% ต่อค่า Dex 1 หน่วย
วอร์ลอค
-เพิ่มค่า HP ที่ได้จาก 20 เป็น 25 หน่วย ต่อการอัพค่าสเตตัส Vit 1 หน่วย
-เพิ่มค่า HP ที่ได้จาก 10 เป็น 25 หน่วย ต่อเลเวลตัวละคร 1 เลเวล
-ลดอัตราการเพิ่ม HP จากสีชุดเนโครแมนเซอร์ จาก 1.2% เหลือ 0.5% ต่อค่า Int 1 หน่วย
เครลิค/นัน
-เพิ่มค่า HP ที่ได้จาก 20 เป็น 25 หน่วย ต่อการอัพค่าสเตตัส Vit 1 หน่วย
-เพิ่มค่า HP ที่ได้จาก 10 เป็น 25 หน่วย ต่อเลเวลตัวละคร 1 เลเวล
วิซาร์ด
-เพิ่มค่า HP ที่ได้จาก 15 เป็น 25 หน่วย ต่อการอัพค่าสเตตัส Vit 1 หน่วย
-เพิ่มค่า HP ที่ได้จาก 10 เป็น 25 หน่วย ต่อเลเวลตัวละคร 1 เลเวล
เซนจูเรี่ยน
-ลดค่า HP ที่ได้จาก 40 เป็น 35 หน่วย ต่อการอัพค่าสเตตัส Vit 1 หน่วย
-เพิ่มค่า HP ที่ได้จาก 20 เป็น 35หน่วย ต่อเลเวลตัวละคร 1 เลเวล
-ลดอัตราการเพิ่ม HP จากสีชุดไลฟ์เซฟเวอร์ จาก 1% เหลือ 0.5% ต่อค่า Dex 1 หน่วย
ขุนศึก
-ลดอัตราการเพิ่ม HP จากสีชุดโชกุน จาก 1% เหลือ 0.5% ต่อค่า Str 1 หน่วย
จ้าวสังเวียน
-ลดอัตราการเพิ่ม HP จากสีชุดอสูรนักเต้น จาก 1% เหลือ 0.5% ต่อค่า Dex 1 หน่วย
ผู้สื่อวิญญาณ
-เพิ่มค่า HP ที่ได้จาก 20 เป็น 30 หน่วย ต่อการอัพค่าสเตตัส Vit 1 หน่วย
-เพิ่มค่า HP ที่ได้จาก 20 เป็น 25 หน่วย ต่อเลเวลตัวละคร 1 เลเวล
--ลดอัตราการเพิ่ม HP จากสีชุดนักเชิดวิญญาณ จาก 1% เหลือ 0.5% ต่อค่า INT 1 หน่วย
นักพยากร
-เพิ่มค่า HP ที่ได้จาก 20 เป็น 30 หน่วย ต่อการอัพค่าสเตตัส Vit 1 หน่วย
-เพิ่มค่า HP ที่ได้จาก 10 เป็น 25 หน่วย ต่อเลเวลตัวละคร 1 เลเวล
คนทรง
-เพิ่มค่า HP ที่ได้จาก 20 เป็น 30 หน่วย ต่อการอัพค่าสเตตัส Vit 1 หน่วย
-เพิ่มค่า HP ที่ได้จาก 20 เป็น 30 หน่วย ต่อเลเวลตัวละคร 1 เลเวล