GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com

การปรับครั้งใหญ่สำหรับเซิร์ฟเวอร์อวตาร

ขอเสนอครับ

เมื่อทำการสังหาร ผู้เล่นที่มีค่าบาป 1 - 10 หน่วย  ผู้ที่สังหารจะได้รับบัฟพิเศษ ''เพิ่มพลังอาวุธ''  ทำให้อาวุธโจมตีแรงขึ้น 1.5 เท่า เป็นเวลา 5 นาที  และผู้เล่นที่มีค่าบาปจะถูกลด EXP จำนวน 30 เปอเซนต์ 300k


เมื่อทำการสังหาร ผู้เล่นที่มีค่าบาป 11 - 30 หน่วย ผู้ที่สังหารจะได้รับบัฟพิเศษ ''เพิ่มพลังอาวุธ'' ทำให้อาวุธโจมตีแรงขึ้น 2.0 เท่า เป็นเวลา 10 นาที และผู้เล่นที่มีค่าบาปจะถูกลด exp จำนวน 40 เปอเซนต์ และเงินบิลล่า จำนวน 400k


เมื่อทำการสังหาร ผู้เล่นที่มีค่าบาป 31 - 51 หน่วย  ผู้ที่สังหารจะได้รับบัฟพิเศษ ''เพิ่มพลังอาวุธ'' ทำให้อาวุธโจมตีแรงขึ้น 2.5 เท่า เป็นเวลา 15 นาที และผู้เล่นที่มีค่าบาปจะถูกลด exp จำนวน 50 เปอเซนต์ และเงินบิลล่า จำนวน 500k



เมื่อทำการสังหาร ผู้เล่นที่มีค่าบาป 51 หน่วยขึ้นไป ผู้ที่สังหารจะได้รับบัฟพิเศษ ''เพิ่มพลังอาวุธ'' ทำให้อาวุธโจมตีแรงขึ้น 3.5 เท่า เป็นเวลา 30 นาที และผู้เล่นที่มีค่าบาปจะถูกลด exp จำนวน 80 เปอเซนต์ และเงินบิลล่า จำนวน 1m





ข้อดีคือ
ผู้ที่ฆ่า คนที่มีค่าบาป จะได้รับบัฟพิเศษ สามารถใช้ในการpvp เก็บเวล ทำให้การเกบเวล และ pvp สะดวกขึ้น



ข้อเสีย
ผู้ที่มีค่าบาป เมื่อตายจะถูกลด exp และเงินบิลล่า


ไอเดียดีครับ เพื่อนๆ เห็นว่าไงครับ เปลี่ยนจากของตกเป็น เสีย EXP เยอะๆ แทน

การเพิ่มค่าพลังโจมตีนั้นค่อนข้างละเอียดอ่อนมากนะครับ ซึ่งมันมีผลโดยรวมทั้งเกม การสู้มอนสเตอร์ การ PVP

ลองนึกประเด็นนี้ดู มี 1 กลุ่มปาตี้เป็นเพื่อนกัน LV อยู่ในระดับไม่ต่างกัน 10 รวมตัวกันปั้มฆ่ากันเองก่อนให้ได้ระดับ การโจมตีที่สูง หลังจากนั้นก็รวมตัวกันไล่ฆ่าคนในเซิรืฟเวอร์ (นรกแตกแน่นอนครับ)

และผู้เล่นที่่มีระดับน้อยกว่า 1 กลุ่ม ทำบ้างปั้มค่าพลังโจมตี แต่เมื่อต่อสู้กันแล้ว ความแตกต่างของ LV ยังไงก็สู้ไม่ได้แน่นอนครับ


มันก็เป็นแค่บัฟครับ ไม่ใช่ค่าพลังโจมตีถาวร ถ้าคนที่เวลไม่สูงและใส่ของแรร์ระดับสูงๆไม่ได้ มันก็จะดูไม่เว่อไปครับ แต่ถ้าคนที่ใส่ของแรร์เวล99 มันอาจจะดูเวอร์หน่อยเพราะใส่ถึงของแรร์
ส่วนเรื่องการป้องกันการปั้มนี่ก็คือ คนที่มีค่าบาปแล้วตาย จะต้องตกนรกก่อน ผู้ที่สังหารจึงจะได้บัฟ และในการออกจากนรกนั้นก็คือต้องใช้ใบอวตาร มันจึงสามารถป้องกันการปั้มบัฟได้นั้นเอง


อ่าก็จริงใครปั้ม ทางทีมงานก็รวยแน่นอน ใบอวตาร รัวๆ ^^ แต่เรื่องเพิ่มการโจมตี ต้องดูให้ละเอียดเพราะมันมีผลกระทบเยอะอยุ่

อาจจะปรับเวลาให้น้อยลงกว่านั้นก็ได้ครับ เพราะ30นาทีมันดูเยอะไป


Vyse..z

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 832
ตีกันตาย Exp ลด ก็โอเคนะครับ เก็บใหม่ได้
แต่ถ้าตีกันตายของตก เตรียมตัวปิดเซิฟได้เลย
-กว่าจะหาเงินมาได้แต่ละบิลล่า
-กว่าจะหาของมาได้ตามที่ต้องการ
-กว่าจะตีได้ยศสูงๆ
-กว่าจะจุติไอเทมได้ 4 - 6 รอบ

มาถูกตีตาย ตกวับไปกับตา
อย่าปรับเพราะคิดว่าจะได้ดึงดูดคน
นับวันคนเล่นก็น้อยลงอยู่แล้ว
ผมมองแนวแล้วจะยิ่งน้อยไปกว่าเดิม ปรับอะไรก็ตามแต่กรุณามองตาแป๋วๆ  g#001 ของผู้เล่นด้วยเนอะ  g#031
ลายเซ็นต์ไม่เหมาะสม ...


TongDang

  • Jr. Member
  • **
    • กระทู้: 128
ตีเเล้วของตก พวกเทพๆๆ นั่งรอในเมื่อง กดสกิลนายขอเงินหน่อย อย่างเดียว 5555 คิดได้ไง ถึงมีอัตราดอบของ ดึงดุดตั้ง 500% มันได้ไม่คุ้มเสียนะครับ ของเเต่ละชิ้น กว่าจะได้มา กว่าจะตียศเทพได้ มันยากเย็นขนาดไหน เดินๆๆอยู่หน้าไชน์ อยุ่ๆๆไม่รู้ไอบ้าที่ไหนกายมาตี ของยศเทพตก มันเก็บเข้ากระเป๋า สะสมมาทั้งชีวิต เเล้วมาหายวับเเค่นาทีเดียว มันคุ้มเหรอ????

- ล่าบอสกายก็ไม่ได้ เทรก้็กาก ทั้งล่าบอส ทั้ง วอ ทีนี้น่าจะถึง คราว เบอ หรือ เเอส ดอบของมาขายเเล้วมั้ง(เทรเชอร์ฮันเตอร์ คือ นักล่าสมบัตร ตามคอนเช็ป ที่อ้างกันมา เเต่ปรับครั้งนี้ เป็นเเค่นักวิ่งราวทรัพย์ไปเเล้ว บู้ก็กาก ดอบของก็ ยากไปชี3 ระดับ10 ที่เสียตังฃื้อประกันเช่าไป โดนทีมงานหลอกเเดกตัง เอาเเค่ระดับ 1 พอ)

-ว่ากันต่อที่ระบบจุติเเรร์ เเผ่น วิญญาณดอบยากมากกๆๆ เเละจุติ เเต่ละครั้ง ยากกว่าตี ของยศเทพ อีก ลองมาเเล้ว จุติ3 ไป 4 เเผ่นวิญญาณ เทพหายไป 7 วีชน หายไป 12 ได้เเค่ จุติ4

-เเล้ว พวกสกิล การงานต่างๆๆช่วยทำเป็น เปอเช็นได้ไหม จะได้คำนวนวัตถุดิบถูก ตอนนี้ก็ นั่งมองเเต่หลอด ว่าเมื่อไรจะเต็ม เสียเวลา นั่งเฝ้า อ่ะ

วอเชิพ อวตาร หน้าค่าย 5 ค่ายฆ่ากันมัน เพราะไม่มี วุ้นprotection zone กว่าจะลงค่ายได้ ตกนรก กันคนละ2-3 รอบ
เเล้ว  สมาชิกกิล ทำไมไม่เพิ่มจำนวน สมาชิกให้ มั้ง วอ 16 คน เบื่อจะตาย เด็กใหม่ๆๆไม่มีทางได้เกิดเลย เห็นตั้งทหารไว้ 150 คน เเต่เชิพอวตาร 16คน เเล้วจะเอาคนใหม่ๆๆมาเล่นได้ อย่างไร ขยายสัก 32 คนก็ ยังดี อยากได้ผู้เล่นเพิ่ม ทำไมไม่ลอง ขยายจำนวนสมาชิก สมาคมดู อยากได้ตังไหมล่ะ บริษัท อ่ะ หัดใจกว้างมั้ง ไม่ใช่คิดเเค่ว่า เชิพพีเค เเค่ใช้ บิลล่า ก้พอ เดี่ยวจะดึงผู้เล่นเชิพหลักไป โปรโมชั่นที่ออกมาก้เยอะเเยะ คนเชิพ อวตาร เค้ามี ตังนะ เเต่ไม่ ยอมมาขายเอง อันนี้ช่วยไม่ได้(ขายเเค่ใบอวตาร มันไม่พอ กับเงินเดือนที่จ่ายให้กับพนักงาน หรอก)  ลองหัดคิด นอกกรอบ มั้งเถอะ ทีม งาน

เล่น นานล่ะ ตอนนี้เริ่มเบื่อ.......ลดชั่วโมงเล่น.....ละสายตาจากคอม....เเละจะเลิกในไม่ช้า.........เเค่นี้             


IkammVEVO >3<

  • IkammVEVO
  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 32
จีคิดอะไรอยู่ เรื่องของตกหามาทั้งชีวิต
ตายแล้วตก -*-
สงสัยคงต้องหาเกมส์อื่นรอไว้และ woon_angry woon_angry


CacAloz

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,144
จีคิดอะไรอยู่ เรื่องของตกหามาทั้งชีวิต
ตายแล้วตก -*-
สงสัยคงต้องหาเกมส์อื่นรอไว้และ woon_angry woon_angry

ยังไม่ได้ข้อสรุปในการปรับเปลี่ยนที่แน่ชัดนะครับ เพื่อนๆ มีไอเดียอะไรนำเสนอสามารถช่วยกันคิดรูปแบบใหม่กันครับ



ED

  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 95
ระบบนี้โหดร้ายกันมาก พูดได้คำเดียว " ว่าว พุ่ง ปี๊ด "


IkammVEVO >3<

  • IkammVEVO
  • Newbie
  • *
    • กระทู้: 32
จีคิดอะไรอยู่ เรื่องของตกหามาทั้งชีวิต
ตายแล้วตก -*-
สงสัยคงต้องหาเกมส์อื่นรอไว้และ woon_angry woon_angry

ยังไม่ได้ข้อสรุปในการปรับเปลี่ยนที่แน่ชัดนะครับ เพื่อนๆ มีไอเดียอะไรนำเสนอสามารถช่วยกันคิดรูปแบบใหม่กันครับ
อย่างอื่นรับได้หมดครับ
EXP เวลลดเวลแปบเดียว แต่ถ้าของตกคงไม่หาแปบเดียวนะครับ
อีกอย่างบอสก็ล่ายากขึ้น ตังหายากนะครับ ไอพวกไม่มีกำไลจุก็นั่งจนในเมืองละกัน!!


CacAloz

  • Full Member
  • ***
    • กระทู้: 2,144
จากเสียงของแฟนเพลงในบอร์ดทั้งหมด  #038 ทางทีมงานได้ทำการประชุบแผนการปรับปรุงใหม่เสร็จแล้วนะครับ จะขึ้นประกาศให้ทราบอย่างเป็นทางการ เร็วๆ นี้ครับ