เนื่องจากในช่วงนี้เกมอสุราได้ประสบปัญหาเซิร์ฟเวอร์ล่มอยู่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งทางทีมงานอสุราเองก็ไม่นิ่งนอนใจยังคงสืบค้นต้นเหตุของปัญหา และหาทางแก้ไขปัญหาอย่างสุดความสามารถในขณะนี้
แต่เนื่องจากตอนนี้ใกล้จะถึงเทศกาลแห่งความสุขในช่วงปีใหม่ 2555 หรือเทศกาลเปิดกล่องของของขวัญที่เพื่อนๆ รอคอยอยู่
ดังนั้นทีมงานจึงต้องมีมาตรการป้องกันปัญหาเซิร์ฟเวอร์ล่มที่จะส่งผลต่อเทศกาลแห่งความสุขนี้ โดยมีรายละเอียดดังนี้ครับ
1. ทางทีมงานขอความร่วมมือเพื่อนๆ ที่สามารถเปิดกล่องของขวัญและได้รับไอเทมแรร์ ให้ทำการเซฟภาพระหว่างที่ได้รับไอเทมแรร์ เพื่อเป็นหลักฐานในการขอแจ้งรับไอเทมแรร์ที่เปิดได้คืน เมื่อเกิดเหตุเซิร์ฟเวอร์ล่ม โรแบ็คไอเทมแรร์หาย
2. ในกรณีที่เกิดเซิร์ฟเวอร์ล่มในระหว่างการดำเนินกิจกรรมเปิดกล่องของขวัญ ทางทีมงานจะชดเชยโดยการรีเซ็ตโควต้าการออกของไอเทมแรร์ทั้ง 10 ชิ้นให้เริ่มต้นใหม่ เพื่อให้เพื่อนๆ มีโอกาสได้รับไอแรร์มากขึ้นว่าเดิมยกตัวอย่าง
เช่น เซิร์ฟเวอร์ A ได้เริ่มกิจกรรมเปิดกล่องของขวัญในเวลา 16.00 น. เวลาผ่านไป 15 นาที ผู้เล่นสามารถเปิดไอเทมแรร์ได้ทั้งหมด 5 ชิ้น แต่เกิดเหตุเซิร์ฟเวอร์ล่มใน 5 นาทีต่อมา เมื่อเซิร์ฟเวอร์เปิดให้บริการอีกครั้งในเวลา 16.25 น. กิจกรรมยังคงดำเนินต่อไปจนถึงเวลา 17.00น. แต่จำนวนโควต้าของไอเทมแรร์จะถูกนับใหม่ตั้งแต่ชิ้นแรก สามารถเปิดได้ไอเทมแรร์ในรอบนี้ได้อีก 10 ชิ้น ซึ่งหมายความว่าถ้าผู้เล่นโชคดีก็จะสามารถได้รับไอเทมแรร์รวมทั้งหมด 15 ชิ้นในรอบนี้
ส่วนการชดเชยนอกเหนือจากกรณีนี้ ยังคงยึดหลักการชดเชยจากเซิร์ฟเวอร์ล่มตามที่ผ่านมาครับ
ขอบคุณครับ
หมายเหตุ
1. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิในการชดเชยไอเทมแรร์นี้จากกรณีการเปิดกล่องของขวัญเท่านั้น
2. หากไม่มีรูปภาพที่สามารถยืนยันการได้รับไอเทมแรร์ได้ทางทีมงานขอสงวนสิทธิไม่ดำเนินการชดเชยให้