เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
Menu
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
GAMEINDY กระดานสนทนา
www.gameindy.com
GAMEINDY กระดานสนทนา
»
อสุรา - วุ้นสวรรค์ / ใต้พิภพ / ดาวดึงส์ /หน้าหนังสือ/อวตาร
»
ประกาศอย่างเป็นทางการ
(ผู้ดูแล:
จีเอ็มแพท
,
coalapanda
,
ADox
,
จีเอ็มโรโล่
) »
อัพเดทล่าสุด แผนการชดเชยผู้เล่นจากปัญหา roll back (เพิ่มเติมจากเดิม)
อัพเดทล่าสุด แผนการชดเชยผู้เล่นจากปัญหา roll back (เพิ่มเติมจากเดิม)
CacAloz
·
1 ·
4655
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า:
1
ลงล่าง
CacAloz
Full Member
กระทู้:
2,144
อัพเดทล่าสุด แผนการชดเชยผู้เล่นจากปัญหา roll back (เพิ่มเติมจากเดิม)
เมื่อ:
เมษายน 29, 2012, 18:52:39
จากปัญหาที่เกิดขึ้น ณ ตอนนี้ทางทีมงานได้ทำการหาทางแก้ไขปัญหาให้ผู้เล่นอย่างเต็มที่เพื่อให้ผู้เล่นได้รับผลกระทบน้อยที่สุด ซึ่งทางทีมงานได้ทราบดีว่าการชดเชยต่างๆ นั้นอาจจะยังไม่ครบถ้วนหรือแก้ปัญหาไม่ครอบคลุมเท่าไหร่นักซึ่งทางทีมงานก็เห็นใจเพื่อน พี่น้องชาวอสุราทุกท่าน และพยายามอย่างเต็มที่เพือจะแก้ไขปัญหาให้ออกมาให้ดีที่สุด ตอนนี้ทางทีมงานได้ทำการประชุมการแก้ไขปัญหาต่างๆ ว่าจะสามารถชดเชยให้ผู้เล่นได้มากน้อยแค่ไหนเท่าที่ระบบจะสามารถทำได้ ดังนี้
1. เรื่องการชดเชยไอเทมสำหรับผู้ที่ดรอปได้ Item rare มาได้ช่วงเวลาดังกล่าว หรือได้ทำการตีบวกไอเทม
2. เลเวลที่ผู้เล่นต้องสูญเสียไปในช่วงเวลาของการ roll back
3. ผู้เล่นที่ได้ทำการจุติไปแล้ว หรือได้ทำเควสจุติไปแล้ว ในช่วงเวลาของการ roll back
หลังจากทางทีมงานได้รับข้อสรุปครบถ้วนและหาทางแก้ไขได้แล้วนั้น จะมาอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันครับ ทางทีมงานขอขอบคุณเพื่อนๆ พี่น้องทุกคนที่ยังอยู่กับเราเสมอมาครับ
รายการชดเชยเบื้องต้นกรณี roll back เซิร์ฟเวอร์ ใต้พิภพ, สวรรค์
ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ แจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน
ขอบคุณครับ
พิมพ์
หน้า:
1
ขึ้นบน
GAMEINDY กระดานสนทนา
»
อสุรา - วุ้นสวรรค์ / ใต้พิภพ / ดาวดึงส์ /หน้าหนังสือ/อวตาร
»
ประกาศอย่างเป็นทางการ
(ผู้ดูแล:
จีเอ็มแพท
,
coalapanda
,
ADox
,
จีเอ็มโรโล่
) »
อัพเดทล่าสุด แผนการชดเชยผู้เล่นจากปัญหา roll back (เพิ่มเติมจากเดิม)
Search
ชื่อผู้ใช้งาน
รหัสผ่าน
คงสถานะการเข้าระบบไว้ตลอด
ลืมรหัสผ่าน?